Công ty Long Sen cho thuê xe cẩu bánh lốp ở Kinh Môn tỉnh Hải Dương

Cho thuê xe cẩu bánh lốp chất lượng cao ở huyện Kinh Môn tỉnh Hải Dương

Công Ty TNHH Dịch Vụ Long Sen Rentalvới nhiều năm kinh nghiệm trong ngành

Hotline: 0946.459.966 – 0979.645.893 

Mọi nơi – 24/7 – Nhanh chóng – Đảm bảo

Cung ứng xe cẩu bánh lốp rẻ
cẩu bánh lốp giá rẻ

Thời gian huấn luyện xe cẩu bánh lốp giá rẻ

Thời gian huấn luyện an toàn lần đầu

  • Tổng thời gian huấn luyện ít nhất là 24 giờ, bao gồm cả thời gian kiểm tra.
  • 8 giờ học lý thuyết về hệ thống chính sách, pháp luật về an toàn, vệ sinh lao động
  • 8 giờ học lý thuyết về kiến thức cơ bản về an toàn, vệ sinh lao động
  • 4 giờ học lý thuyết về nội dung huấn luyện chuyên ngành
  • 2 giờ học thực hành về nội dung huấn luyện chuyên ngành
  • 2 giờ kiểm tra lý thuyết kết thúc khóa huấn luyện

Trung tâm huấn luyện an toàn sẽ phân bố thời gian thành nhiều buổi đào tạo tùy thuộc vào việc bố trí thời gian học cho công nhân viên.

Cách thức hoạt động của xe cần cẩu bánh lốp

Khi nâng những vật có tải trọng lớn, phần chân tựa của máy được đặt chắc chắn trên mặt đất. Sau đó máy móc cần cẩu vào vật và cần trục hoạt động tương tự cẩu bánh xích.

Thiết bị động lực của xe cẩu bánh lốp nằm trên phần quay bánh lốp. Nó đảm nhiệm chức năng dẫn động các chuyển động khác như nâng hạ cần, nâng hạ vật, khiến cần trục quay để đưa vật đến vị trí cần thiết.

Khi vật đã được đưa lên cao nên cần thay đổi chiều dài của cần để tạo nên các đoạn trung gian nâng đỡ vật tốt hơn

Tổng quan về Kinh Môn tỉnh Hải Dương

Kinh Môn là một thị xã nằm ở phía đông bắc tỉnh Hải Dương, Việt Nam.

Thị xã Kinh Môn thuộc vùng bán sơn địa, một dãy núi đất trong cánh cung Đông Triều làm xương sống của thị xã. Về núi non, Kinh Môn có cảnh trí tương đối giống Chí Linh, nhưng Kinh Môn còn có những núi đá xanh rải rác, các dòng sông bao bọc và những cánh đồng rộng lớn.

Thị xã Kinh Môn nằm ở phía đông bắc của tỉnh Hải Dương, nằm cách thành phố Hải Dương khoảng 33 km, cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 91 km về phía đông bắc, vị trí địa lý:

  • Phía đông giáp huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng
  • Phía tây giáp thành phố Chí Linh và huyện Nam Sách
  • Phía nam giáp huyện Kim Thành và huyện An Dương, thành phố Hải Phòng
  • Phía bắc và đông bắc giáp thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh

Tính di động cao của xe cẩu bánh lốp

Xe cẩu bánh lốp có khả năng thích nghi tốt với nhiều loại địa hình khác nhau. Có tính linh hoạt cực cao. Dòng xe này có khả năng tiếp cận rất tốt khi di chuyển ở những khu vực chật hẹp hoặc ở những nơi có khu dân cư đông đúc.

  • Khi vận hành xe cẩu tháp hoặc xe cẩu bánh xích thì việc di chuyển xe đến công trường sẽ là một vấn đề đau đầu đấy.
  • Cần phải có chuyên gia kỹ thuật tháo lắp thì mới có thể vận hành được.
  • Với dòng xe cẩu bánh lốp này thì có thể tham gia giao thông.
  • “tự mình” di chuyển tới nơi làm việc mà không cần phải tháo lắp như những dòng xe trên.

Địa hình ở huyện Kinh Môn tỉnh Hải Dương

Địa hình có dãy núi Kinh Môn chạy dọc thị xã kéo dài từ các xã Quang Thành, Lê Ninh đến phường An Lưu, và khu vực đồi núi thuộc 5 phường phía Bắc sông Kinh Thầy. Điển hình với một số điểm cao của địa hình: núi Sấu cao 111 mét (giữa hai xã Quang Thành và Lê Ninh), núi Vu cao 191 mét (giữa hai xã Hiệp Hòa và Lê Ninh), núi Ngang cao 143 mét (phường Tân Dân), núi Thần cao 155 (phường Phú Thứ) và đỉnh núi cao nhất thị xã là núi An Phụ cao 244 mét (phường An Sinh).

Cung ứng xe cẩu bánh lốp rẻ
Cho thuê xe cẩu bánh lốp chất lượng đảm bảo

Bàn giao xe cẩu bánh lốp QY80V

  • Xe cẩu bánh lốp ZOOMLION QY80V được hình thành từ những kinh nghiệm nhiều năm của chúng tôi trong việc thiết kế và sản xuất cần cẩu di động với công nghệ tiên tiến
  • Là một sản phẩm thế hệ mới và hiệu suất cao được phát triển để đáp ứng nhu cầu thị trường. Hiệu suất làm việc hàng đầu trong ngành.
  • Hệ thống van điều khiển hướng mới nhất và hệ thống bơm song song đảm bảo rằng mỗi cơ chế điều hành đều sử dụng hết khả năng làm việc.
    Các thiết bị an toàn như giới hạn thời gian tải và hệ thống chiếu sáng hoàn chỉnh đảm bảo an toàn cho bạn trong quá trình vận hành và thuận tiện khi làm việc ban đêm.

Khí hậu ở Kinh Môn tỉnh Hải Dương

Khí hậu nhiệt đới gió mùa với lượng mưa trung bình 1400 – 1600 mm thuộc loại trung bình dưới so cùng các khu vực khác ở trung du và đồng bằng Bắc Bộ. Mùa mưa từ tháng 5 đến tháng 9 với tổng lượng mưa đạt gần 80% lượng mưa cả năm. Nhiệt độ trung bình năm đạt 23,2 độ C.

Cách hoạt động của xe cẩu bánh lốp rẻ

  • Người vận hành xe cẩu lốp cho phép cần trục di động nâng, di chuyển, định vị và đặt vật liệu và thiết bị. Thực hiện kiểm tra trước khi vận hành.
  • Chúng được sử dụng để tính toán sức tải của cần trục. Xác định trọng lượng hàng hóa, thiết lập, vị trí và ổn định cần trục trước khi nâng.
  • Người điều khiển xe cẩu lốp có thêm trách nhiệm tháo lắp, di chuyển. Và vận chuyển cần trục di động, đồng thời tham gia vào các quy trình làm giàn.
  • Xe cẩu bánh lốp cũng thực hiện một số công việc bảo dưỡng và vệ sinh định kỳ thiết bị cần trục
  • Chẳng hạn như bôi trơn và làm sạch; chúng được sử dụng trong nhiều lĩnh vực công nghiệp.
  • Người lái xe cẩu lốp có thể được tuyển dụng bởi các công ty xây dựng, nhà sản xuất, công trình công cộng, công ty vận tải,..

Thông số kỹ thuật của xe cẩu bánh lốp rẻ Kato 45 tấn

Tên thiết bị KATO KR-45H-V (SS-500S)
 Thương hiệu Kato – Nhật bản
 Năm sản xuất Liên hệ / Mới 80%
 Chiều dài cần 39 m
 Tải trọng nâng tối đa 45 Tấn
Tốc độ di chuyển tối đa 49 km/h
Dạng chân chống Dạng chữ H
 Kích thước xe (DxRxC) 12.61m x 3.0m x 3.78m
 Động cơ Diesel Mitsubishi 6D22TC
Chế độ lái Lái trước/sau; Lái tròn/chéo

Xe cẩu địa hình 2 cabin 

Cẩu địa hình 2 cabin là xe cẩu bánh lốp địa hình 2 cabin có sức nâng từ 70 – 1600 tấn. Nó là sự kết hợp của cẩu địa hình và cẩu cần trục, gồm hai cabin. Trong đó một cabin phục vụ cho việc di chuyển và một cabin dùng cho việc nâng hạ hàng hóa.

Xe cẩu này tập hợp hết các ưu điểm của hai loại xe trên như có động cơ cao. Nó có thể di chuyển tốt trên các địa hình phức tạp, sức nâng tăng cao vì trọng lượng của xe là đối trọng giúp xe tải và nâng được những món hàng nặng hơn.

Thông số và cấu hình xe cẩu bánh lốp rẻ TADANO GR-800EX

  • Động cơ Model 6M-60TL, 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, công suất  200/2600 Kw/rpm. Sức nâng 80000 Kg, cần dạng hộp, 5 đoạn, 47m. Cẩu bánh lốp Tadano GR-800EX có tầm với cần chính 40m, cần phụ 46m. Chiều cao nâng cần chính 47.1m, cần phụ 64.4m, trọng lượng 51,410 KG
  • Động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu mới nhất của Mercedes Benz BlueTec
  • Thu đẩy 4 chân chống bằng thủy lực, 2 hộp ống lồng với bộ điều khiển ở 2 bên của xe nền hay từ cabin.
  • Cabin xe nền của cẩu Tadano GR-800EX được thiết kế rộng rãi 2 người lái theo chiều rộng xe nền. Cabin xe cẩu rộng rãi. Hai cabin đều làm từ vật liệu compzit siêu cứng, với kính an toàn. Ghế nệm điều chỉnh được trên nệm thủy lực.
CẦN CẨU
Khả năng tải lớn nhất Cần chính >80t x 3m
Chiều dài lớn nhất Cần chính >47m
Cần chính + phụ 64,7m
Bán kính tải lớn nhất Cần chính 40m
Cần chính + phụ >46m
Chiều dài cần 12m – 47m

Hành chính ở Kinh Môn Hải Dương

Thị xã Kinh Môn có 23 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm 14 phường: An Lưu, An Phụ, An Sinh, Duy Tân, Hiến Thành, Hiệp An, Hiệp Sơn, Long Xuyên, Minh Tân, Phạm Thái, Phú Thứ, Tân Dân, Thái Thịnh, Thất Hùng và 9 xã: Bạch Đằng, Hiệp Hòa, Hoành Sơn, Lạc Long, Lê Ninh, Minh Hòa, Quang Thành, Thăng Long, Thượng Quận.

Truck crane – xe cẩu bánh lốp giá rẻ

Loại xe cẩu này có thể nâng được một lượng hàng từ 25 – 200 tấn. Nó có cấu tạo gồm hai phần. Hệ thống nâng hạ ở phía trên. Trong đó sẽ có cả cần nâng và hệ thống di chuyển ở phía dưới. Nó giống như một chiếc xe tải. Cả hai bộ phận của xe cẩu này được liên kết với nhau bằng một bàn xoay. Chúng có khả năng xoay tự do.

Lúc trước xe Truck crane có kết cấu gồm hai động cơ cung cấp nguồn lực cho 2 phần nâng hạ hàng hóa và di chuyển. Điều này giúp dầu tại bàn xoay không bị rò rỉ. Loại xe Truck crane ngày nay đã được nâng cao nên chỉ cần sử dụng một động cơ cung cấp nguồn cho hai bộ phận quay bơm thủy lực và hệ thống di chuyển, cùng với đó là cung cấp nguồn lực cho phần ở trên.

Dịch vụ xe cẩu bánh lốp
cho thuê bán xe cẩu bánh lốp

Khả năng linh hoạt, di động xe cẩu bánh lốp rẻ

Hãy bắt đầu với điểm rõ ràng nhất từ danh sách của chúng tôi. Trong khi cẩu tháp được cố định trên mặt đất sau khi chúng được lắp ráp, cần trục di động có thể được di chuyển xung quanh ngay cả sau khi thiết lập.

Phần lớn các địa điểm xây dựng cũng được hưởng lợi từ mức độ cơ động cao hơn này. Đối với các dự án trải dài nhiều vị trí làm việc, có thể sử dụng cùng một xe cẩu lốp tại cả hai hoặc nhiều địa điểm, trong khi vật liệu nặng thường có thể được vận chuyển trên các đơn vị này để tiết kiệm thời gian và nguồn lực sử dụng. Không nên đánh giá thấp khả năng di chuyển xe cẩu giữa các công trường; nó làm tăng tốc độ và hiệu quả của các dự án vượt mức đo lường.

Vì sao bạn nên sử dụng xe cẩu bánh lốp rẻ?

Xe cẩu bánh lốp cũng là một trong những dòng xe cẩu đang được sử dụng phổ biến tại Việt Nam, bởi dòng xe này sở hữu các ưu điểm như:

Tính di động cao

Xe cẩu bánh lốp có khả năng thích nghi với mọi dịa hình, tính linh hoạt cực tốt. Dòng xe này có thể tiếp cận di chuyển trong các khu vực hẹp hoặc tại  những vị trí khu dân cư đông đúc.

Khi sử dụng xe cẩu tháp hoặc xe cẩu bánh xích thì việc đưa xe đến công trường gặp khá nhiều khó khăn. Bởi những dòng xa này cần có chuyên gia kỹ thuật tháo lắp mới có thể sử dụng được. Nhưng với dòng xe cẩu bánh lốp được phép tham gia giao thông, “tự mình” di chuyển đến công trình mà không cần tháo lắp như các dòng xe trên.

Tiết kiệm không gian

Như đã đề cập ở trên, xe cẩu bánh lốp có “thân hình” nhỏ gọn nên có thể dễ dàng di chuyển trong nhà, ngoài trời hay ngay cả các khu vực thi công chật hẹp. Đây cũng là một điểm cộng ưu tiên của xe cẩu bánh lốp so với nhiều dòng xe cẩu khác.

Độ chính xác cao

Xe cẩu lốp hỗ trợ mọi hoạt động nâng/hạ với mức độ chính xác và tính an toàn cao. Các thanh chống và năng thủy lực cho phép người dùng điều khiển theo nhu cầu thực tế.

Thời gian cài đặt nhanh

Để thiết lập vận hành cho xe cẩu bánh lốp bạn chỉ cần vài thao tác đơn giản. Hơn thế nữa, bạn không cần chuẩn bị quá nhiều cho khâu vận chuyển xe đến công trình. Chỉ cần một mặt bằng thật chắc chắn có khả năng chịu được tải trọng lớn của xe cẩu thì quá trình vận hành của xe luôn suôn sẻ, an toàn và không xảy ra bất kỳ vấn đề nào.

Liên hệ ngay với chúng tôi

Hotline: 0946.459.966 – 0979.645.893

Website: Long Sen Rental 

Fanpage: Long Sen Việt Nam

Email: sales.longsen@gmail.com

Zalo: 0979.645.893

Gọi điện thoại
0979.645.893
Chat Zalo

Đã mua hàng