Dịch vụ cho thuê xe cẩu tự hành ở huyện Lập Thạch tỉnh Vĩnh Phúc

Cho thuê và bán xe cẩu tự hành giá rẻ ở huyện Lập Thạch Vĩnh Phúc

Công Ty TNHH Dịch Vụ Long Sen Rentalvới nhiều năm kinh nghiệm trong ngành

Hotline: 0946.459.966 – 0979.645.893 

Luôn luôn thấu hiểu – Đảm bảo – Chất lượng

Chuyên xe cẩu tự hành chất lượng
Dịch vụ xe cẩu tự hành uy tín

Giới thiệu về xe tải cơ sở

Xe tải cơ sở thường là những loại xe tải thông dụng được sử dụng để lưu hành đường bộ. Có một số thương hiệu xe tải cơ sở nổi tiếng đang được sử dụng phổ biến tại thị trường Việt Nam như là: Hino, Isuzu, Fuso (Nhật Bản), Hyundai, Deawoo, Kia (Hàn Quốc), Dongfeng, Jac, Howo (Trung Quốc), Thaco Trường Hải, Cửu Long (Việt Nam) với các chủng loại và model khá đa dạng

Có thể phân loại các dòng xe tải cơ sở theo những tiêu chí sau:

  • Theo phân khúc: xe tải nhẹ, xe tải trung và xe tải nặng
  • Theo số trục xe: xe 2 trục (2 chân, 2 giò) 4×2, xe 3 trục (3 chân, 3 giò) 6×2 hoặc 6×4, xe 4 trục (4 chân, 4 giò) 8×4, xe 5 trục (5 chân, 5 giò) 10×4
  • Theo tải trọng chuyên chở: 3 tấn, 5 tấn, 8 tấn, 10 tấn, 12 tấn, 15 tấn,…

Di tích lịch sử văn hóa ở Lập Thạch Vĩnh Phúc

Huyện Lập Thạch ở liền kề đỉnh tam giác châu thổ sông Hồng, thuộc vùng trung du miền núi, chuyển tiếp giữa rừng núi với đồng bằng. Toàn huyện chia thành 3 dạng địa hình rõ rệt: Vùng núi cao (núi Con Voi, núi Bảo Đài), vùng đất giữa là những gò đồi xen kẽ những cánh đồng trồng cáy 2,3 vụ trong năm và vùng đồng chiêm trũng phía nam mà xưa kia hàng năm chỉ trồng cấy được 1 vụ lúa bấp bênh.

Lập Thạch là miền quê có nhiều danh thắng cảnh đẹp, cùng nhiều di tích lịch sử, văn hóa – lễ hội nổi tiếng, là nơi có tiềm năng lớn phát triển ngành du lịch.

Hiện nay toàn huyện có 155 di tích (Trong đó: 47 đình, 25 đền, 55 chùa, 16 miếu, 07 Nhà thờ họ, 01 di tích lịch sử cách mạng, 02 lăng mộ, 01 điếm và 01 quán). Có 13 di tích lịch sử xếp hạng cấp Quốc gia, 56 di tích lịch sử xếp hạng cấp tỉnh.

Xe tải gắn cẩu thước ống lồng

Cẩu thước ống lồng được ưu thích ở thị trường châu Á với mức đầu tư thấp hơn và có tầm với lớn, phục vụ việc lắp dựng tốt tốt. Loại cẩu này có ưu điểm là hoạt động rất linh hoạt khi nâng hạ ở không gian hẹp và phân bố tải trọng đều trên hai cầu xe, cho phép tải trọng chở của xe lớn hơn.

Các thương hiệu cẩu thước ống lồng nổi tiếng có thể kể tới như là Unic, Tadano, Kanglim, Soosan, Atom…

Thông số kỹ thuật xe cẩu tự hành Huyndai 17 tấn

– Loại phương tiện: Xe ô tô tải (có gắn cẩu)

– Xe cơ sở: Hyundai Trago 5 chân

– Cẩu: Kanglim KS6000S.

– Sức nâng lớn nhất cẩu: 17 tấn tại 3,3 m.

– Bán kính làm việc: 27 m.

– Chiều cao móc: 31 (35) m.

– Số khúc: 06 khúc – loại lục giác.

– Góc nâng cần: – 11ᵒ~80ᵒ/30s.

– Góc quay cần: 360ᵒ liên tục.

– Lưu lượng dầu: 100 lit + 100 lít/ phút.

– Áp suất định mức: 210 kg/cm2.

– Dây cáp: 14 / 130 ᶲ/m.

– Kích thước thùng xe: 8300 x 2350 x 600 mm.

– Tải trọng cho phép chở sau khi lắp cẩu: ~ 12 tấn.

Kinh tế – xã hội ở Lập Thạch Vĩnh Phúc

  • Nền kinh tế huyện Lập Thạch đang từng bước phá thế độc canh
  • Song tỷ trọng thu nhập chủ yếu vẫn từ kinh tế nông nghiệp. Ngoài ra, các cây lương thực, cây nguyên liệu, cây công nghiệp ngắn ngày như lạc, đậu tương, mía vẫn được duy trì và phát triển. Một số cây công nghiệp dài ngày đang dần được thu hẹp về diện tích. Để nhường chỗ cho các giống cây ăn quả có giá trị kinh tế cao như nhãn, vải, hồng, xoài.

Bên cạnh những nỗ lực tìm hướng đi trong việc phát triển tối ưu cây trồng trên đất nông nghiệp, lâm nghiệp của huyện, các vùng chiêm trũng ven sông, các hồ trong huyện đang được chú trọng phát triển chăn thả thủy sản, chủ yếu là cá.

Cho thuê bán xe cẩu tự hành chất lượng
Xe cẩu tự hành giá rẻ

Sử dụng và bảo dưỡng xe cẩu tự hành

1. Đọc Kỹ Hướng Dẫn Sử Dụng

Trước khi sử dụng xe cẩu tự hành, bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để nắm rõ cách vận hành và các thao tác an toàn.

2. Kiểm Tra Thường Xuyên

Nên kiểm tra định kỳ các bộ phận của xe cẩu tự hành, đặc biệt là hệ thống thủy lực và cần trục để đảm bảo xe hoạt động tốt.

3. Thay Thế Phụ Tùng Định Kỳ

Nên thay thế các phụ tùng bị mòn hoặc hư hỏng kịp thời để đảm bảo an toàn cho người vận hành và nâng cao tuổi thọ cho xe.

4. Bảo Quản Xe Cẩn Thận

Bảo quản xe cẩu tự hành nơi khô ráo, thoáng mát để tránh bị han gỉ và các tác động xấu từ môi trường.

5. Tuân Thủ Luật Giao Thông

Khi di chuyển xe cẩu tự hành trên đường, cần tuân thủ nghiêm chỉnh luật giao thông để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người xung quanh.

Xe tải gắn cẩu gấp khúc robot

Cẩu gấp khúc robot lại được sử dụng nhiều hơn ở thị trường Âu/Mỹ. Mức đầu tư cẩu gấp khúc sẽ cao hơn so với cẩu thước ống lồng. Cẩu có thể gấp gọn lại ở phía sau cabin để mở rộng không gian xếp hàng, nhưng tự trọng của cẩu sẽ bị dồn vào 1 cầu xe, làm giảm tải trọng chở cho phép của xe.

Cẩu gấp khúc robot có những thương hiệu đang rất được ưa chuộng trên thị trường đó là HYVA, Palfinger,…

Tại sao nên thuê xe cẩu tự hành?

Nâng hạ hàng hóa dễ dàng, nhanh chóng, an toàn, không gây đổ vỡ hàng hóa

Với thiết kế cần trục chắc chắn, chân trụ đa năng thì hàng hóa có cồng kềnh, quá khổ thì xe cẩu tự hành vẫn đảm bảo về mặt an toàn cho hàng hóa, không gây đổ vỡ, trong một thời gian vận chuyển hàng nhanh chóng.

Xe cẩu tự hành có nhiều kích cỡ khác nhau, thuận tiện cho việc di chuyển ở các không gian khác nhau

Đó là một điểm cộng cho xe cẩu tự hành. Khác với xe cẩu chuyên dụng, xe cẩu chuyên dụng khá khó khăn trong việc di chuyển, muốn đến nơi khác để nâng hạ hàng hóa phải cần có một phương tiện khác chở.

Giảm bớt công sức lao động mà vẫn tiết kiệm chi phí, thời gian

Thay vì thuê một lực lượng công nhân lớn hay phải tốn chi tiêu vào các máy móc hiện đại để thực hiện quy trình vận chuyển hàng hóa thì chỉ cần thuê một xe cẩu tự hành có thể giải quyết được vấn đề của bạn mà chi phí lại rất phải chăng.

Lễ hội truyền thống ở Lập Thạch Vĩnh Phúc

Hiện trên địa bàn huyện có 40 lễ hội được duy trì và thường xuyên tổ chức vào dịp đầu Xuân (Tháng Giêng, tháng Hai -Âm lịch) hàng năm.

Hoạt động lễ hội đã chú trọng phát triển hài hòa cả phần lễ và phần hội. Nhiều nghi thức lễ hội truyền thống được phục dựng góp phần giữ gìn. Và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc như: lễ hội “Đả cầu cướp Phết”; lễ hội “Kéo nước thổi lửa nấu cơm thi” tại đình Phú Cả, xã Liên Hòa; lễ dâng hương tưởng niệm ngày mất của Tả tướng quốc Trần Nguyên Hãn tại Đền Thờ Trần Nguyên Hãn. Bên cạnh đó, các hoạt động văn hoá, văn nghệ thể dục thể thao truyền thống được duy trì và phát triển. Các trò chơi dân gian như: vật, chọi gà, cờ tướng…được tổ chức chu đáo thu hút nhân dân và du khách tham gia.

Phân loại theo công năng sử dụng

Xe tải gắn cẩu tự hành có chức năng chính là vận chuyển hàng hóa và cẩu nâng hạ, xếp dỡ hàng. Tùy vào mỗi mục đích sử dụng khác nhau và các tính năng nào sẽ được ưu tiên hơn.

  • Đối với mục đích vận chuyển hàng hóa, xe tải thường là những loại có tải trọng lớn như xe tải 3, 4, 5 chân. Cẩu thường được lựa chọn những loại 2 tấn, 3 tấn, và 5 tấn. Xe cơ sở cũng có thể là xe đầu kéo kết hợp với cẩu gấp khúc robot loại lớn như 8 tấn, 10 tấn, 12 tấn, 15 tấn.
  • Đối với mục đích lắp dựng hỗ trợ cho các công trình xây dựng thì chức năng cẩu nâng hạ sẽ được ưa tiên hơn. Xe tải cơ sở thường là những loại xe tải hạng nặng như xe 3, 4, 5 chân. Cẩu tự hành sẽ được lựa chọn với sức nâng lớn như 7 tấn, 10 tấn, 12 tấn, 15 tấn.

Ngoài chức năng vận chuyển và cẩu hàng hóa, xe tải cẩu cũng có thể được trang bị thêm phụ kiện như giỏ nâng người làm việc trên cao, đầu khoan ruột gà, gầu ngoạm, càng gắp,… để trở thành một chiếc xe đa năng, chuyên dụng.

Sử dụng và bảo dưỡng xe cẩu tự hành

1. Đọc Kỹ Hướng Dẫn Sử Dụng

Trước khi sử dụng xe cẩu tự hành, bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để nắm rõ cách vận hành và các thao tác an toàn.

2. Kiểm Tra Thường Xuyên

Nên kiểm tra định kỳ các bộ phận của xe cẩu tự hành, đặc biệt là hệ thống thủy lực và cần trục để đảm bảo xe hoạt động tốt.

3. Thay Thế Phụ Tùng Định Kỳ

Nên thay thế các phụ tùng bị mòn hoặc hư hỏng kịp thời để đảm bảo an toàn cho người vận hành và nâng cao tuổi thọ cho xe.

4. Bảo Quản Xe Cẩn Thận

Bảo quản xe cẩu tự hành nơi khô ráo, thoáng mát để tránh bị han gỉ và các tác động xấu từ môi trường.

5. Tuân Thủ Luật Giao Thông

Khi di chuyển xe cẩu tự hành trên đường, cần tuân thủ nghiêm chỉnh luật giao thông để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người xung quanh.

Vị trí địa lý ở Lập Thạch Vĩnh Phúc

Huyện Lập Thạch nằm ở phía tây của tỉnh Vĩnh Phúc, có vị trí địa lý:

  • Phía đông giáp huyện Tam Đảo và huyện Tam Dương
  • Phía tây giáp huyện Sông Lô và thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ
  • Phía nam giáp huyện Vĩnh Tường
  • Phía bắc giáp huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang.

Huyện Lập Thạch có diện tích 173,10 km², dân số năm 2008 là 123.664 người, mật độ dân số đạt 714,4 người/km².

Cho thuê bán xe cẩu tự hành chất lượng
Cung ứng xe cẩu tự hành giá rẻ

Cần cẩu thủy lực của xe cẩu tự hành

  • Cần cẩu thủy lực là một thiết bị dùng để nâng hạ và bốc xếp hàng hóa.
  • Nhờ áp suất thủy lực kết hợp cùng liên kết cơ khí, cần có thể ra vào, lên xuống, cụm pully móc cẩu có thể nâng hạ, hệ thống quay toa xoay tròn,… Nên việc nâng hạ hàng hóa sẽ trở nên rất dễ dàng.
  • Có hai loại chính là cẩu thước ống lồng và cẩu gấp khúc robot.
  • Mỗi loại cẩu này đều có những ưu nhược điểm riêng và phù hợp với những mục đích sử dụng cụ thể.
  • Cần cẩu thủy lực sẽ được lắp trên xe thông qua hệ thống quang cẩu và được xiết chặt với khung sát xi (chassis).
  • Khoang lắp cẩu thường được gia cố bằng việc lồng cạp thêm sát xi. Thanh chống trong dầm sát xi và gia cường thêm cho dầm dọc của thùng.
  • Trên mặt dầm sát xi sẽ được hàn thêm các mố chặn để ngăn chặn hiện tượng xô cẩu khi phanh gấp hoặc tăng tốc quá nhanh.

Văn hóa – Nghệ thuật ở Lập Thạch Vĩnh Phúc

  • Là một địa phương sớm có người Việt cổ sinh sống, lại chịu ảnh hưởng trực tiếp của nền văn hóa Sông Hồng
  • Và văn hóa Hùng Vương nơi tụ cư của nhiều dân tộc nên văn hóa. Văn nghệ dân gian Lập Thạch sớm phát triển, đa đạng và phong phú
  • Được phát sinh từ cuộc sống lao động. Được xây dựng nên từ những kinh nghiệm của đông đảo quần chúng nhân dân và thường ở dạng vô danh, truyền miệng.
  • Văn nghệ dân gian có các hình thức: Nói, kể, hát, ngân và diễn…

Có bao nhiêu loại xe tải gắn cẩu?

Phân loại theo tải trọng chuyên chở của xe và tải trọng nâng của cẩu

Nếu phân chia theo tải trọng chuyên chở của xe tải cơ sở thì có các loại như sau:

  • Xe có tải trọng chuyên chở nhẹ: là những dòng xe có tải trọng chở từ 1 đến 5 tấn (xe 4×2)
  • Xe có tải trọng chuyên chở hạng trung: là những dòng xe có tải trọng chở từ 6 đến 10 tấn (xe 4×2, 6×4)
  • Xe có tải trọng chuyên chở hạng nặng: là những dòng xe có tải trọng chở trên 10 tấn (xe 6×4, 8×4, 10×4)

Còn dựa theo tải trọng nâng của cần cẩu thì cũng có thể chia thành 3 loại, bao gồm:

  • Loại cẩu hạng nặng: là những dòng cần cẩu có tải trọng 10 tấn, 12 tấn, 15 tấn
  • Loại cẩu hạng trung: là những dòng cần cẩu có tải trọng 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn
  • Loại xe cẩu hạng nhẹ: thường là những dòng cần cẩu có tải trọng 2 tấn, 2.5 tấn hoặc 3 tấn.

Lưu ý khi thuê xe cẩu tự hành

Lựa chọn địa chỉ cho thuê xe uy tín
Việc cân nhắc lựa chọn địa chỉ cho thuê xe cẩu tự hành uy tín đảm bảo chất lượng trước khi thuê xe sẽ hạn chế được những vấn đề phát sinh ngoài ý muốn và giúp nhà đầu tư yên tâm hơn khi bỏ vốn đầu tư vào công trình.

Phân loại xe cẩu tự hành theo loại cẩu trục

Xét về đặc điểm loại cẩu trục sẽ có 2 loại như sau:

Xe cẩu tự hành cần trục cứng

Là một trong những dòng xe cẩu tự hành có mặt đầu tiên tại Việt Nam, vẫn luôn rất được yêu thích và sử dụng rộng rãi. Loại xe này thông dụng nhờ đặc điểm:

  • Trọng lượng của cẩu khá nhẹ.
  • Kết cấu cẩu trục cứng được thiết kế vững chắc.
  • Chủ xe có thể lắp đặt trên hầu hết các loại xe trên thị trường ngày nay.

Loại xe cẩu tự hành cần trục gấp

Xuất hiện khá mới mẻ trên thị trường Việt Nam hiện nay và có xu hướng được yêu thích rộng rãi bởi các chủ xe. Một vài ưu điểm giúp xe cẩu cần trục gấp tăng điểm:

  • Cẩu trục có thiết kế mạnh mẽ và khỏe khoắn.
  • Cấu tạo cần trục gấp rất linh động và có thể gập lại được.
  • Chủ xe kết hợp với nhiều loại thiết bị phụ trợ phục vụ công tác như xoay, kẹp, cẩu nâng,…
  • Bên cạnh tác dụng thường thấy chủ xe có thể mở rộng phạm vi sử dụng.
  • Có thể tự động hóa các thao tác quản lý bảo trì, quản lý trọng nâng,…

Đặc điểm nổi bật của xe cẩu tự hành

  • Tính linh hoạt: Xe cẩu tự hành có khả năng di chuyển linh hoạt và cơ động qua lại giữa nhiều địa điểm và địa hình khác nhau trong thời gian rất ngắn.
  • Thiết kế cần trục ưu việt: Với thiết kế cần trục có cấu trúc linh hoạt, việc sử dụng nâng hạ vật nặng có thể đơn giản hơn trong di chuyển và công lắp dựng ít tốn kém hơn.
  • Ứng dụng đa dạng: Xe cẩu tự hành thường được sử dụng xây lắp các công trình nhà công nghiệp và các công trình dân dụng thấp tầng.
  • Nâng cao năng suất lao động: Việc sử dụng xe tải gắn cẩu tự hành giúp tăng năng suất lao động và hỗ trợ con người hiệu quả.
  • Bốc dỡ hàng hóa nhanh chóng: Phương tiện này sẽ giúp bốc dỡ hàng hoá nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Xem thêm:

Mua bán cho thuê cẩu chân nhện ở Ân Thi tỉnh Hưng Yên

Cho thuê xe cẩu bánh lốp giá rẻ ở Mỹ Hào Hưng Yên

Cho thuê xe lu ở thành phố Hưng Yên

Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận báo giá

Hotline: 0946.459.966 – 0979.645.893

Website: Long Sen Rental 

Fanpage: Long Sen Việt Nam

Email: sales.longsen@gmail.com

Zalo: 0979.645.893

Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã lựa chọn chúng tôi.

Gọi điện thoại
0979.645.893
Chat Zalo

Đã mua hàng