Kinh doanh chuyên xe cẩu tự hành chất lượng ở Tiên Du tỉnh Bắc Ninh

Dịch vụ xe cẩu tự hành uy tín ở huyện Tiên Du Bắc Ninh

Công Ty TNHH Dịch Vụ Long Sen Rentalvới nhiều năm kinh nghiệm trong ngành

Hotline: 0946.459.966 – 0979.645.893

Chất lượng – Đảm bảo – Bền vững

Mua bán cho thuê bán xe cẩu tự hành chất lượng
Cẩu tự hành giá rẻ uy tín

Hướng dẫn lái xe cẩu tự hành đạt hiệu quả

Khi bạn muốn thuê xe cẩu hàng thì cần phải kiểm tra các vấn đề sau đây để tránh gặp cảnh nằm đường hoặc hư hỏng khi làm việc:

Kiểm tra các bộ phận xe cẩu, máy cẩu, cần cẩu trước khi hoạt động

Kiểm tra bên ngoài xe cẩu

Kiểm tra đèn chiếu sáng, thanh chắn an toàn xe cẩu và hệ thống cảnh báo thông tin quá tải…

Kiểm tra lại toàn bộ các bộ phận: bulong, ốc vít, dây đai, cần trục, móc, mắt xích… nếu thấy lỏng, han gỉ hoặc biến dạng thì cần thay thế ngay.

Kiểm tra bình nhiên liệu: dầu nhớt, hệ thống bôi trơn, làm mát, kiểm tra áp suất khí của xe.

Đảm bảo buồng lái sạch sẽ, gọn gàng

Đảm bảo khoảng cách an toàn với các đường dây cao áp

Kiểm tra xe cẩu không tải

Xe cẩu chỉ được di động khi đã thu chân chống

Khoảng cách an toàn từ phần quay của trục với chướng ngại vật ít nhất 1m.

Cấu tạo ở xe tải gắn cẩu tự hành

  • Xe tải gắn cẩu tự hành là mẫu xe tải chuyên dụng được sử dụng trong việc chuyên chở, bốc dở. Và tháo dời các loại hàng hóa có khối lượng nặng và kích thước lớn mà sức người khó làm được.
  • Không chỉ vậy với các xe có trọng lượng lớn còn được sử dụng trong việc hỗ trợ cho các công trình xây dựng dân dụng. Và các hạ tầng công nghiệp và phục vụ cho công tác chăm sóc cây xanh, điện chiếu sáng và công tác môi trường đô thị.

Vị trí địa lý ở Tiên Du tỉnh Bắc Ninh

Huyện Tiên Du nằm ở phía tây nam của tỉnh Bắc Ninh, nằm cách thành phố Bắc Ninh khoảng 5 km, cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 25 km, có vị trí địa lý:

  • Phía đông giáp thành phố Bắc Ninh và thị xã Quế Võ
  • Phía tây giáp thành phố Từ Sơn
  • Phía nam giáp thị xã Thuận Thành và huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội
  • Phía bắc giáp huyện Yên Phong.

Tiên Du cơ bản là huyện đồng bằng châu thổ. Tuy nhiên, vẫn có một số ít đồi thấp trên địa bàn của huyện nằm rải rác ở một số xã Hoàn Sơn, Phật Tích, Việt Đoàn, Hiên Vân, Liên Bão. Sông Đuống là ranh giới tự nhiên (dài khoảng 12 km) giữa Tiên Du với thị xã Thuận Thành. Ngoài ra, trên địa bàn huyện còn sông Ngũ Huyện Khê chảy qua ở địa phận xã Phú Lâm cũng là ranh giới tự nhiên của Tiên Du với huyện Yên Phong và thành phố Bắc Ninh.

Kiểm tra xe tải không cẩu cẩu tự hành

  • Xe cẩu chỉ được di động khi đã thu chân chống
  • Khoảng cách an toàn từ phần quay của trục với chướng ngại vật ít nhất 1m.
  • Thử với tải tĩnh
  • Thử với tải động
  • Kiểm tra công suất nâng và áp suất chân chống của xe cẩu, nếu không có tính toán cân nhắc kĩ lưỡng có thể dẫn tới tình trạng lật xe. Đặc biệt chú ý áp suất bề mặt của các chân đệm không lớn hơn chịu tải mặt đất.
  • Xe cẩu phải được cố định chắc chắn trước khi nâng cẩu
  • Nơi đậu xe phải trên mặt bằng vững chắc, đã kê chống lún, sụt
  • Sử dụng tấm lót chân chống dưới chân chống một cách đúng quy định
  • Kiểm tra độ cân bằng, ổn định của máy bằng đồng hồ định mức

Làng nghề ở huyện Tiên Du Bắc Ninh

Một số làng nghề truyền thống vẫn duy trì và phát huy được hiệu quả sản xuất, từng bước khẳng định thương hiệu làng nghề như: Nghề mộc ở Đại Đồng, mây tre đan xuất khẩu ở Lạc Vệ, xây dựng ở Nội Duệ… góp phần hình thành nên thị trường sôi động và hấp dẫn đối với khách hàng trong và ngoài nước.

  • Phú Lâm: trồng cây cảnh
  • Lạc Vệ: mây tre đan xuất khẩu
  • Nội Duệ: dệt lụa, xây dựng
Chuyên xe cẩu tự hành uy tín
Cho thuê bán xe cẩu tự hành rẻ

Cần cẩu tự hành

  • Sẽ tùy thuộc vào nhu cầu của quý khách hàng mà cần cẩu tự hành gắn lên xe tải cẩu có thể khác nhau theo chủng loại và tải trọng nâng.
  • Thành phần chính của các loại cẩu tự hành dạng cẩu thước. Luôn bao gồm các thành phần chính như sau: thân cẩu (ống lồng), xilanh thủy lực, móc cẩu, mâm xoay, bơm thủy lực, thùng dầu thủy lực, cáp cẩu (tời), chân chống trước (tú trước), chân chống sau (tú sau), hệ thống điều khiển trung tâm, ghế phụ, hệ thống an toàn, cảnh báo.

Y tế ở Tiên Du tỉnh Bắc Ninh

Trước đây, Trung tâm y tế huyện Tiên Du là đơn vị phụ trách tất cả công việc trong lĩnh vực y tế của huyện.

Năm 2006, Trung tâm y tế huyện chia tách thành 3 đơn vị: Phòng Y tế, Trung tâm Y tế Dự phòng và Bệnh viện Đa khoa huyện để mỗi đơn vị có thể đảm trách những mảng riêng như tuyên truyền, dịch tễ, phòng chống và điều trị bệnh.

Hiện nay, Bệnh viện đa khoa huyện Tiên Du có trụ sở chính tại xã Liên Bão. Khuôn viên rộng 3ha nằm ngay đường Quốc lộ 1 mới. Trụ sở bệnh viện mới bắt đầu được xây dựng năm 2009. Và được đưa vào sử dụng cuối năm 2013 với quy mô 250 giường bệnh.

Kiểm tra bên ngoài của xe cẩu tự hành

  • Kiểm tra đèn chiếu sáng, thanh chắn an toàn xe cẩu và hệ thống cảnh báo thông tin quá tải…
  • Kiểm tra lại toàn bộ các bộ phận: bu lông, ốc vít, dây đai, cần trục, móc, mắt xích… nếu thấy lỏng, han gỉ hoặc biến dạng thì cần thay thế ngay.
  • Kiểm tra bình nhiên liệu: dầu nhớt, hệ thống bôi trơn, làm mát, kiểm tra áp suất khí của xe.
  • Đảm bảo buồng lái sạch sẽ, gọn gàng
  • Đảm bảo khoảng cách an toàn với các đường dây cao áp

Tình trạng công nghiệp ở Tiên Du Bắc Ninh

Trên địa bàn huyện hiện có 2 khu công nghiệp (KCN) tập trung đó là KCN Tiên Sơn, KCN Đại Đồng – Hoàn Sơn. Trong đó, KCN Tiên Sơn là KCN đầu tiên của tỉnh được thành lập cuối năm 1998. Trong khuôn viên của các KCN này đã có một số tập đoàn, doanh nghiệp lớn của Việt Nam và quốc tế đầu tư như Canon, Kobelco, Sumitomo, Vinamilk,…

Ngoài 2 KCN trên thì Tiên Du còn có 2 cụm công nghiệp (CCN) địa phương là CCN Phú Lâm và CCN Tân Chi cũng góp phần không nhỏ trong việc thúc đẩy phát triển công nghiệp tại địa phương.

Kiểm tra tình trạng của thiết bị cẩu tự hành

  • Đảm bảo rằng không có dầu hay nhiên liệu bị rò rỉ. Các seal vẫn kín tốt.
  • Nếu đai ốc hay bulông đã bị lỏng phải siết chặt lại và thay thế các bộ phận bị mất/thiếu.
  • Khi thay thế phải sử dụng các chi tiết dự phòng do nhà sản xuất cung cấp.
  • Kiểm tra điều kiện, áp suất khí của các bánh xe và vành xe.
  • Khi khởi động xe cẩu, các cần điều khiển phải được đưa về vị trí trung gian.
  • Tất cả các bàn đạp phải sạch và khô ráo. Hãy giữ buồng lái sạch và khô để chân không bị trượt trên bàn đạp. Điều chỉnh chỗ ngồi và kính chiếu hậu hợp lý.
  • Quan sát tất cả các cảnh báo và các đèn hiển thị ngay khi khởi động động cơ.
Cho thuê bán xe cẩu tự hành chất lượng
Công ty Long Sen chuyên xe cẩu tự hành giá rẻ

Giao thông ở Tiên Du tỉnh Bắc Ninh

Đường bộ

  • Tỉnh lộ 295B chạy qua địa bàn xã Nội Duệ và thị trấn Lim.
  • Quốc lộ 38 Bắc Ninh – Hà Nam chạy qua địa bàn 2 xã Lạc Vệ và Tân Chi.
  • Tỉnh lộ 276 là tuyến đường tỉnh nhưng chỉ chạy nội bộ trong huyện, bắt đầu từ xã Phú Lâm kết thúc ở xã Tân Chi.
  • Tỉnh lộ 279 là tuyến đường tỉnh đi qua các xã ở phía Nam của huyện đến huyện Gia Lâm (Hà Nội), hầu hết là đường trên đê sông Đuống
  • Tỉnh lộ 287 là đoạn kéo dài của đường tỉnh 295 từ Từ Sơn qua Tiên Du đến huyện Quế Võ.
  • Đường cao tốc Hà Nội – Bắc Giang chạy qua địa bàn xã Hoàn Sơn, xã Nội Duệ, thị trấn Lim và xã Liên Bão.

Đường sắt

Đường sắt Hà Nội – Đồng Đăng chạy qua địa bàn xã Nội Duệ và thị trấn Lim. Có 1 ga tạm nghỉ ở nơi giao cắt giữa tỉnh lộ 276 và đường sắt là ga Lim.

Đường thủy

Có các bến đò ngang và các hoạt động vận tải thủy trên sông Đuống và sông Ngũ Huyện Khê.

Lỗi xe tải quá tầm cẩu tự hành

Xe cẩu quá tải tầm với thường xảy ra khi cẩu hàng với xa trọng lượng hàng cộng với trọng lượng cần phải ra nhiều tầm với thấp gây lên mắt thăng bằng và gây lật xe.

Lưu ý: Mình khuyên các bạn những mã hàng với xa thả trên cao xuống hoặc hạ âm quá tải trọng thiết kế thì không nên làm.

Lỗi xe tải quá đốt của cẩu tự hành

Xe cẩu quá tải đốt cần thường xảy ra khi ra cần dài tầm với hay bán kính ngắn cẩu hàng trọng lượng lớn vượt mức cho phép nhiều sẽ bị gãy đốt cần đặc biệt khi sự dụng cần phụ cần chính ra hết cõng thêm cần phụ sẽ rất yếu.

Lưu ý: Nhưng lý do gây gãy cần ở đây là vì người vận hành không lắm được đặc tính họ nghĩ xe chưa mất thăng bằng nghĩa là vẫn cẩu được đó là một sai lầm

Hành chính ở Tiên Du Bắc Ninh

Huyện Tiên Du có 14 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm thị trấn Lim (huyện lỵ) và 13 xã: Cảnh Hưng, Đại Đồng, Hiên Vân, Hoàn Sơn, Lạc Vệ, Liên Bão, Minh Đạo, Nội Duệ, Phật Tích, Phú Lâm, Tân Chi, Tri Phương, Việt Đoàn.

Nông nghiệp ở huyện Tiên Du tỉnh Bắc Ninh

Tính đến năm 2013, sau 15 năm tái lập huyện, nền nông nghiệp huyện Tiên Du đã có những bước tiến dài, vững chắc. Bước đầu đã hình thành các vùng chuyên canh sản xuất lúa lai, lúa hàng hóa, trồng màu và kinh tế trang trại. Chăn nuôi đã phát triển trở thành ngành chính trong nông nghiệp và đã xây dựng được nhiều mô hình điểm áp dụng công nghệ cao như: Khu công nghệ cao Việt Đoàn, hoa cây cảnh ở Phú Lâm, chăn nuôi tập trung xa khu dân cư ở Cảnh Hưng. Năng suất lúa bình quân từ 39,2 tạ/ha năm 1999, tăng lên 60,5 tạ/ha năm 2013. Giá trị sản xuất nông nghiệp từ 27 triệu đồng/ha năm 1999, tăng lên 96 triệu đồng/ha năm 2013.

Chức năng của xe cẩu tự hành

Đây là loại xe chuyên dụng có tác dụng để cẩu hoặc nâng các loại hàng hoá lên xe tải. Xe sử dụng các loại xe nền như:  Hino, Hyundai,  Isuzu,  Jac, Fuso, Cửu Long TMT, Chenglong,  Thaco…

Thông thường xe cẩu được phân chia dựa trên các đặc điểm như: thương hiệu nhà sản xuất cẩu, thương hiệu nhà sản xuất xe nền, tải trọng tối đa của cẩu, tải trọng xe.

Như đã giới thiệu, chức năng chính của xe cẩu tự hành là: vận tải hàng hóa và cẩu nâng hạ, xếp dỡ. Tùy vào từng mục đích sử dụng, mà tính năng nào sẽ được ưu tiên hơn, phụ kiện nào sẽ được lắp thêm.

Nếu mục đích vận tải được ưu tiên, xe thường có tải trọng lớn (Xe 3, 4, 5 chân), cẩu lựa chọn thường là 2, 3 và 5 tấn. Hoặc xe cơ sở là xe đầu kéo, cẩu gấp khúc robot loại lớn 8, 10, 12, 15 tấn, hàng hóa được chất lên cụm semi rơ mooc phía sau, hàng hóa thường là các pallet xếp sẵn.

Nếu mục đích lắp dựng, cẩu nâng hạ được ưu tiên, xe cơ sở thường lựa chọn loại tải nặng (xe 3, 4, 5, chân), cẩu tự hành sức nâng lớn 7, 10, 12, 15 tấn. Do cẩu lớn, tầm với làm việc cao, phù hợp cho xây lắp công trình và phụ trợ xây dựng.

Cần cẩu tự hành 15 tấn Kanglim KS5206

  • Cẩu tự hành 15 tấn – Kanglim KS5206 với thiết kế cần hộp lục giác – 6 mặt kết cấu vững chắc. Cần cẩu Kanglim KS5206 có sức nâng lớn nhất 15.000 kG tại tầm với 3,2M và 1.100 kG tại tầm với 25,3M. Bán kính làm việc tối đa 25,3M. Chiều cao nâng tối đa là 28,3M. Bình dầu thủy lực dung tích 200 Lít. Góc quay 360 độ liên tục.
  • Cần cẩu Kanglim KS2605 được trang bị đầy đủ những tính năng an toàn bao gồm: Kim chỉ trọng tải, còi báo quá tải, van an toàn thủy lực, van an toàn thuận nghịch, van kiểm tra hướng, phanh tời tự động, giá đỡ, đồng hồ đo, thước thăm dầu, chốt khoá hãm, ghế vận hành, chân chống phụ, cảm biến cảnh báo cuốn tời…

Liên hệ ngay

Hotline: 0946.459.966 – 0979.645.893

Website: Long Sen Rental 

Fanpage: Long Sen Việt Nam

Email: sales.longsen@gmail.com

Zalo: 0979.645.893

Gọi điện thoại
0979.645.893
Chat Zalo

Đã mua hàng