Công ty Long Sen cho thuê xe cẩu bánh lốp ở Đoan Hùng tỉnh Phú Thọ

Cung cấp xe cẩu bánh lốp rẻ ở huyện Đoan Hùng tỉnh Phú Thọ

Công Ty TNHH Dịch Vụ Long Sen Rentalvới nhiều năm kinh nghiệm trong ngành

Hotline: 0946.459.966 – 0979.645.893 

An toàn – Uy tín – Nhanh chóng – Đảm bảo 

Cung ứng xe cẩu bánh lốp rẻ
Cho thuê xe cẩu bánh lốp chất lượng đảm bảo

Lưu ý an toàn khi sử dụng cẩu bánh lốp uy tín

Đầu tiên bạn nên lưu ý cách sử dụng xe cẩu an toàn

  • Kiểm tra xe cần cẩu, cáp cẩu thật chắc chắn và an toàn tránh tình trạng phanh hỏng, cáp cẩu bị đứt
  • Yếu tố thời tiết tránh làm khi trời mưa trơn trượt nguy hiểm
  • Trục cẩu đảm bảo chắc chắn tránh tình trạng lật xe.
  • Khi cẩu tránh xa cần cẩu, bánh xích tránh va đập gây nguy hiểm
  • Cẩu tải trọng vừa không vượt quá tải trọng khiến vật được cẩu bị rơi
  • Tuyệt đối những người không phận sự cấm vào hay đứng gần xe cẩu nâng hạ trong quá trình làm việc
  • Cần có lơ xe vì khi cẩu người điều bị hạn chế tầm nhìn không thấy hiện trang xung quanh khuất tầm nhìn

Vị trí địa lý ở huyện Đoan Hùng tỉnh Phú Thọ

Huyện Đoan Hùng là một huyện đồi núi trung du. Nằm tại ngã ba ranh giới giữa tỉnh Phú Thọ với tỉnh Yên Bái và tỉnh Tuyên Quang. Có vị trí địa lý:

  • Phía đông giáp huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang
  • Phía tây giáp huyện Hạ Hòa
  • Phía nam giáp huyện Thanh Ba và huyện Phù Ninh
  • Phía bắc giáp huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái và huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang.

Trên phần phía Đông Bắc huyện có đoạn cuối của sông Chảy (phần hạ du thủy điện Thác Bà). Đổ nước vào sông Lô ngay tại đây. Men theo phần lớn ranh giới với huyện Sơn Dương – Tuyên Quang. Là dòng sông Lô, một con sông lớn của hệ thống sông Hồng, nhưng ngã ba sông Chảy – sông Lô lại nằm sâu trong lòng huyện.

Huyện có diện tích tự nhiên của huyện Đoan Hùng là 302,4 km² và dân số. Theo kết quả cuộc tổng điều tra dân số và nhà ở 01 tháng 4 năm 2009, là 103.413 người.

Mạnh mẽ và độ chính xác cao của cẩu bánh lốp uy tín

– Xe cẩu lốp rất mạnh mẽ và hoạt độ chính xác cao để thực hiện hầu hết mọi hoạt động nâng/ hạ với mức độ an toàn vượt trội. Đặc biệt, các thanh chống và năng lượng thủy lực mang đến khả năng nâng với tải trọng. Chiều cao theo yêu cầu.

– Chính vì cẩu bánh lốp có nhiều tính năng tối ưu, được sử dụng nhiều và rộng rãi nên độ đảm bảo an toàn cho thiết bị và con người trong quá trình vận hành, làm việc cũng là vấn đề rất quan trọng.

– Cũng giống như con người cần khám sức khỏe định kì để biết được sức khỏe có đang tốt hay không để có những phương pháp, chế độ ăn uống, tập luyện bổ sung cho cơ thể. Thì các thiết bị như cẩu bánh lốp cũng cần phải được kiểm tra định kì. Để đảm bao máy móc vân còn vận hành tốt hay không, từ đó bảo trì, sửa chữa kịp thời để không ảnh hưởng đến công việc.

Kinh tế ở huyện Đoan Hùng Phú Thọ

Đoan Hùng là một huyện miền núi phát triển về kinh tế,giao thông cơ sở hạ tầng. Nguồn thu chủ yếu là cây chè,lúa nước,cây bạch đàn…Bên cạnh đó chế biến lâm sản, khai thác cát sỏi…

Nơi bán và cho thuê xe cẩu bánh lốp giá rẻ Kato 45 tấn uy tín

Đơn vị Công ty Long Sen thâm niên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp chuyên bán và cho thuê xe cẩu, xe nâng, xe cẩu từ các hãng xe lớn uy tín trên thế giới như Singapore, Nhật Bản… và cũng là đối tác tin cậy của tập đoàn lớn tại Việt Nam khi có nhu cầu bán và cho thuê xe như Cty Hòa Bình, Delta, SCG, Fecon…

Khi chọn dịch vụ của chúng tôi khách hàng sẽ được hưởng những lợi ích sau đây:

  • Đáp ứng được đa dạng nhu cầu của thị trường và người tiêu dùng.
  • Hạn chế rủi ro từ thị trường và sự biến động của giá thành
  • Chính sách bảo hành trên toàn quốc
  • Miễn phí giao hàng trên toàn quốc
  • Chế độ bảo hành, hỗ trợ online
  • Chi phí đầu tư phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng khác nhau từ giá cả + chất lượng sản phẩm
  • Bảo hành từ 3 – 6 tháng.

Đặc sản ở Đoan Hùng tỉnh Phú Thọ

Bưởi Đoan Hùng: Đặc sản nổi tiếng trong cả nước với 2 vùng bưởi Chí Đám và Bằng Luân, huyện triển khai dự án trồng mới 1093 ha bưởi đặc sản tại 16 xã trong huyện; các xã phía nam trồng thêm hàng trăm ha bưởi Diễn. Hiện nay cây bưởi ở Đoan Hùng là cây thế mạnh đang cho năng suất và sản lượng cao, giúp nhiều hộ dân xóa đói giảm nghèo và vươn lên làm giàu.

Cần trục bánh lốp là gì?

Đây là loại xe cẩu có bộ phận di chuyển là một bánh xe được làm từ lốp cao su. Bên cạnh đó để giúp cho xe tăng thêm phần cân bằng và ổn định khi hoạt động thì còn được lắp thêm chân chống.

Còn đối với cần trục bánh lốp, đây là bộ phận có khả năng hỗ trợ xe cẩu di chuyển các vật nặng với khối lượng từ vài tấn cho đến vài trăm tấn. Cần trục bánh lốp cũng được ứng dụng khá nhiều trong các công trình xây dựng, cảng biển ,.. với việc mang lại giá trị hoạt động rất cao.

Ngoài ra, xe cẩu bánh lốp hiện tại được chia thành 3 loại chính bạn có thể tham khảo sau đây:

  • Xe cẩu địa hình (25 – 70 tấn);
  • Xe cẩu tải (25 – 200 tấn);
  • Xe cẩu địa chính 2 cabin (70 – 1600 tấn).

Hành chính ở huyện Đoan Hùng tỉnh Phú Thọ

Huyện Đoan Hùng có 22 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm thị trấn Đoan Hùng (huyện lỵ) và 21 xã: Bằng Doãn, Bằng Luân, Ca Đình, Chân Mộng, Chí Đám, Hợp Nhất, Hùng Long, Hùng Xuyên, Minh Lương, Minh Phú, Minh Tiến, Ngọc Quan, Phú Lâm, Phúc Lai, Sóc Đăng, Tây Cốc, Tiêu Sơn, Vân Đồn, Vân Du, Vụ Quang, Yên Kiện.

Huyện Đoan Hùng: Công nghiệp và dịch vụ là động lực tăng trưởng

Phát huy tiềm năng, thế mạnh

Nằm trên trục quốc lộ 2 và quốc lộ 70, cách trung tâm tỉnh khoảng 50km, Đoan Hùng có lợi thế là cửa ngõ giao lưu giữa trung tâm của khu vực miền núi phía Bắc với Đồng bằng sông Hồng. Trên địa bàn huyện có hai tuyến quốc lộ chạy qua: Quốc lộ số 2 từ Hà Nội đi Tuyên Quang, Hà Giang và quốc lộ 70 từ thị trấn Đoan Hùng đi Yên Bái, Lào Cai. Đặc biệt, Đoan Hùng có môi trường, xã hội ổn định, an ninh đảm bảo và chính quyền, nhân dân thân thiện. Đây là những điều kiện thuận lợi cho phát triển kinh tế, thu hút đầu tư.

Phát huy những tiềm năng, lợi thế này, các năm qua huyện tập trung phát triển kinh tế – xã hội, đạt nhiều kết quả tích cực. Huyện xác định thế mạnh phát triển kinh tế đồi, rừng; đẩy mạnh mở rộng diện tích thâm canh theo quy trình thực hành nông nghiệp (GAP, Viet GAP), OCOP, áp dụng đồng bộ các biện pháp kỹ thuật nhằm phục hồi và phát triển bền vững giống bưởi quý; quảng bá và phát triển thương hiệu bưởi Đoan Hùng.

Cài đặt nhanh cẩu bánh lốp uy tín

– Việc thiết lập cho xe cẩu bánh lốp rất nhanh chóng và đơn giản. Thiết bị có khả năng tự di chuyển đến công trường mà không cần phải tháo lắp. Có nghĩa là bạn có thể bắt đầu vận hành xe cẩu gần như ngay sau khi đưa đến địa điểm.

– Bạn không cần phải mất nhiều thời gian để chuẩn bị mặt bằng cho xe cẩu lốp làm việc. Chỉ cần mặt bằng chắc chắn thì xe cẩu sẽ hoạt động hiệu quả và an toàn nhờ có hệ thống đối trọng hoàn chỉnh; có thể làm việc tốt với đường đất và tải trọng lớn.

Tham khảo xe cẩu bánh lốp rẻ 160 tấn

Thông số kỹ thuật chính

Model: ATF 160G-5

Hãng sản Xuất: Tadano- Faun

Tải trọng nâng tối đa: 160 tấn (3.0m)

Tầm với xa nhất: 56m – 2.6 tấn (cần chính) ; 76m – 1.3 tấn (cần chính + cần phụ)

Tầm với cao nhất: 62m (cần chính); 98m (cần chính+ cần phụ)

Kích thước xe: L 15.5m * W 3.2m * H 3.9m

Tính năng nổi bật
  • Khảo sát mặt bằng và tư vấn miễn phí.
  • Tình trạng thiết bị luôn đảm bảo hệ thống an toàn và đội ngũ lái xe nhiệt tình, chuyên nghiệp.
  • Cam kết dịch vụ và giá cho thuê tốt nhất thị trường.

Tổng quan về xe cẩu bánh lốp rẻ Kato 45 tấn

Xe cẩu bánh lốp Kato 45 tấn có mã model xe cẩu bánh lốp Kato KR-45H-V (SS-500S). Được sản xuất năm 1990, được Máy Xây Dựng Trường Thoa nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam. Xe đã qua bảo dưỡng, sửa chữa các hệ thống khung gầm của xe. Động cơ máy móc trong xe vẫn còn nguyên chưa qua thay thế và sửa chữa lần nào.

Tổng quan về xe cẩu bánh lốp Kato 45 tấn
cẩu bánh lốp rẻ Chuyên xe cẩu bánh lốp Kato 45 tấn

Giới thiệu LS Rental bán và cho thuê cẩu bánh lốp

  • Chúng tôi chuyên cung cấp các loại sản phẩm về xe công trình: Xe Xúc Lật, Xúc Lật Đa Năng, Xe Nâng Người, Xe Nâng Hàng, Xe Cẩu, Xe Ủi, Xe Lu, Xe Xúc Đào…
  • Với gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị máy công trình.
  • Chúng tôi luôn đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách hàng về chất lượng hàng hóa, chất lượng phục vụ cũng như sự cạnh tranh về giá cả.
  • Những mặt hàng chính của chúng tôi bao gồm các loại sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước: Bobcat, Mustang, Gehl, TCM, Toyota, XCMG…
  • Ngoài kinh doanh các mặt hàng xe công trình chúng tôi còn có các dịch vụ đi kèm liên quan hỗ trợ cho khách hàng. Quý khách được hưởng các chính sách bảo hành đúng theo chế độ của nhà sản xuất.
  • Đối với các mặt hàng kinh doanh, công ty chúng tôi đều có sự hợp tác chặt chẽ với nhà sản xuất.
  • Để được biết thêm thông tin chi tiết về từng loại mặt hàng này, xin Quý khách hàng liên hệ với chúng tôi để có được thông số kỹ thuật cũng như mẫu hàng cụ thể.
  • Liên Hệ với chúng tôi ngay: 0979.645.893

Komatsu – chuyên xe cẩu bánh lốp

Là nhà sản xuất Nhật Bản chuyên bán hàng và dịch vụ cho máy xúc đào bánh xích và phụ tùng chính hãng.

Là thương hiệu uy tín trên thị trường về các loại xe cẩu bánh xích đến từ Nhật Bản được nhiều người biết đến về chất lượng, tiêu chuẩn an toàn cho đến cách sử dụng đều rất tiện ích và thông dụng nâng cao nhu cầu đến cho khách hàng.

  • Xe cẩu bánh lốp 26 tấn Komatsu LW250-5 là dòng xe cẩu có sức nâng tầm chung là 26 tấn. Komatsu LW250-5 là sự lựa chọn đa dạng và đáp ứng tốt nhất quá trình sử dụng của các công trình quy mô vừa. => Bán xe cẩu cũ đã qua sử dụng Mô tả […]
  • Xuất khẩu từ châu Á đến châu Âu tiêu biểu như Nga CIS, Maghreb, Hà Lan… và nổi tiếng trên toàn thế giới như là một chuyên gia máy xúc hàng đầu.

Thông số kỹ thuật chính XE CẨU BÁNH LỐP 26 TẤN KOMATSU LW250-5

Model LW250-5
Tải trọng nâng 26 tấn
Năm sản xuất 1996
Xuất xư Nhật Bản

Cách thức hoạt động của xe cần cẩu bánh lốp

Khi nâng những vật có tải trọng lớn, phần chân tựa của máy được đặt chắc chắn trên mặt đất. Sau đó máy móc cần cẩu vào vật và cần trục hoạt động tương tự cẩu bánh xích.

Thiết bị động lực của xe cẩu bánh lốp nằm trên phần quay bánh lốp. Nó đảm nhiệm chức năng dẫn động các chuyển động khác như nâng hạ cần, nâng hạ vật, khiến cần trục quay để đưa vật đến vị trí cần thiết.

Khi vật đã được đưa lên cao nên cần thay đổi chiều dài của cần để tạo nên các đoạn trung gian nâng đỡ vật tốt hơn

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE CẨU BÁNH LỐP XCMG 25 TẤN

Stt

Mô tả

Đơn vị

Thông số

 I

Thông số kích thước

1

Tổng chiều dài của xe

mm

12300

2

Tổng chiều rộng của xe

mm

2500

3

Tổng chiều cao của xe

mm

3350

Đây là mẫu xe được thiết kế theo tiêu chuẩn khí thải EURO 4 tại Việt Nam, xe có 04 đốt chính và 01 cần phụ, sức nâng của xe là 25 tấn, xe được thiết kế 03 bánh, 02 cabin, 04 chân chống.

Xe cầu bánh lốp 25 tấn XCMG là mẫu xe cẩu dùng trong việc nâng hạ hàng, xây dựng nhà xưởng, cầu cống, kênh mương và rất nhiều công việc liên quan đến nâng hạ khác, rất hiệu quả đem lại hiệu quả kinh tế cao, thương hiệu xe XCMG là thương hiệu xe chuyên dùng, xe chuyên dùng thương hiệu toàn cầu do đó khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Dịch vụ xe cẩu bánh lốp
Máy xây dựng Long Sen cho thuê xe cẩu bánh lốp

Tính di động cao của xe cẩu bánh lốp

Xe cẩu bánh lốp có khả năng thích nghi tốt với nhiều loại địa hình khác nhau. Có tính linh hoạt cực cao. Dòng xe này có khả năng tiếp cận rất tốt khi di chuyển ở những khu vực chật hẹp hoặc ở những nơi có khu dân cư đông đúc.

  • Khi vận hành xe cẩu tháp hoặc xe cẩu bánh xích thì việc di chuyển xe đến công trường sẽ là một vấn đề đau đầu đấy.
  • Cần phải có chuyên gia kỹ thuật tháo lắp thì mới có thể vận hành được.
  • Với dòng xe cẩu bánh lốp này thì có thể tham gia giao thông.
  • “tự mình” di chuyển tới nơi làm việc mà không cần phải tháo lắp như những dòng xe trên.

Liên hệ để nhận báo giá cẩu bánh lốp

Hotline: 0946.459.966 – 0979.645.893

Website: Long Sen Rental 

Fanpage: Long Sen Việt Nam

Email: sales.longsen@gmail.com

Zalo: 0979.645.893

XEM THÊM xe cẩu bánh lốp rẻ

Mua bán cho thuê cẩu chân nhện ở huyện Ân Thi Hưng Yên

Dịch vụ nhanh chóng xe ủi ở huyện Tam Dương tỉnh Vĩnh Phúc

Gọi điện thoại
0979.645.893
Chat Zalo

Đã mua hàng