Cho thuê xe cẩu bánh lốp giá rẻ ở Sóc Sơn thành phố Hà Nội

Dịch vụ bán uy tín xe cẩu bánh lốp ở huyện Sóc Sơn thành phố Hà Nội

Hotline: 0946.459.966 – 0979.645.893 

Chất lượng – Uy tín – Mọi lúc – Mọi nơi

Công Ty TNHH Dịch Vụ Long Sen Rentalvới nhiều năm kinh nghiệm trong ngành

Cung ứng xe cẩu bánh lốp rẻ
cho thuê xe cẩu bánh lốp đảm bảo

Nguyên lý hoạt động của xe cẩu bánh lốp

Nguyên lý hoạt động của xe xúc lật bánh lốp dựa trên hệ thống thủy lực.

hu trình hoạt động của xe xúc lật bánh lốp:

  • Hạ gầu xúc: Người vận hành sẽ sử dụng cần điều khiển để hạ gầu xúc xuống vị trí cần xúc vật liệu.
  • Nâng gầu xúc: Người vận hành sẽ sử dụng cần điều khiển để nâng gầu xúc lên khỏi mặt đất.
  • Lật gầu xúc: Người vận hành sẽ sử dụng cần điều khiển để lật gầu xúc nghiêng để đổ vật liệu ra ngoài.
  • Di chuyển máy: Người vận hành sẽ sử dụng cần điều khiển để di chuyển máy đến vị trí cần đổ vật liệu.
  • Dỡ tải: Người vận hành sẽ sử dụng cần điều khiển để lật gầu xúc xuống và đổ vật liệu ra khỏi gầu.

Hướng dẫn sử dụng xe cẩu bánh lốp rẻ

1. Kiểm tra đèn kiểm tra bên ngoài cầu trục, thanh an toàn cầu trục và hệ thống cảnh báo quá tải

2. Kiểm tra cần trục. Cần trục chỉ được di chuyển sau khi đã rút giá đỡ, khoảng cách an toàn giữa phần quay của trục và vật cản tối thiểu là 1m.

3. Chú ý thao tác nâng hạ vật nặng, khi chằng buộc vật nặng cần chú ý sử dụng dây cáp hoặc xích thép đồng nhất để đảm bảo thăng bằng.

4. Khi cần cẩu đang làm việc, nghiêm cấm sử dụng trục quay để kéo vật nặng. Nâng tải khi cáp và xích không ổn định hoặc không thẳng hàng.

Vì sao bạn nên sử dụng xe cẩu bánh lốp?

Xe cẩu bánh lốp cũng là một trong những dòng xe cẩu đang được sử dụng phổ biến tại Việt Nam, bởi dòng xe này sở hữu các ưu điểm như:

Tính di động cao

Xe cẩu bánh lốp có khả năng thích nghi với mọi dịa hình, tính linh hoạt cực tốt. Dòng xe này có thể tiếp cận di chuyển trong các khu vực hẹp hoặc tại  những vị trí khu dân cư đông đúc.

Khi sử dụng xe cẩu tháp hoặc xe cẩu bánh xích thì việc đưa xe đến công trường gặp khá nhiều khó khăn. Bởi những dòng xa này cần có chuyên gia kỹ thuật tháo lắp mới có thể sử dụng được. Nhưng với dòng xe cẩu bánh lốp được phép tham gia giao thông, “tự mình” di chuyển đến công trình mà không cần tháo lắp như các dòng xe trên.

Tiết kiệm không gian

Như đã đề cập ở trên, xe cẩu bánh lốp có “thân hình” nhỏ gọn. Vì vậy có thể dễ dàng di chuyển trong nhà, ngoài trời hay ngay cả các khu vực thi công chật hẹp. Đây cũng là một điểm cộng ưu tiên của xe cẩu bánh lốp so với nhiều dòng xe cẩu khác.

Độ chính xác cao

Xe cẩu lốp hỗ trợ mọi hoạt động nâng/hạ với mức độ chính xác và tính an toàn cao. Các thanh chống và năng thủy lực cho phép người dùng điều khiển theo nhu cầu thực tế.

Thời gian cài đặt nhanh

Để thiết lập vận hành cho xe cẩu bánh lốp bạn chỉ cần vài thao tác đơn giản. Hơn thế nữa, bạn không cần chuẩn bị quá nhiều cho khâu vận chuyển xe đến công trình. Chỉ cần một mặt bằng thật chắc chắn có khả năng chịu được tải trọng lớn của xe cẩu. Thì quá trình vận hành của xe luôn suôn sẻ, an toàn và không xảy ra bất kỳ vấn đề nào.

Huyện Sóc Sơn ở đâu? Sóc Sơn thuộc tỉnh nào?

Sóc Sơn ở đâu? Sóc Sơn là một huyện thuộc địa phận thành phố Hà Nội. Trước đây, huyện Sóc Sơn được sáp nhập từ 2 huyện Đa Phúc và Kim Anh của tỉnh Vĩnh Phú (hiện là tỉnh Vĩnh Phúc và Phú Thọ). Lúc bấy giờ, huyện Sóc Sơn gồm có thị trấn Xuân Hòa và 29 xã.

Vào ngày 29 tháng 12 năm 1978, huyện Sóc Sơn được sáp nhập vào thành phố Hà Nội. Và trở thành một phần của Thủ đô. Huyện Sóc Sơn sở hữu địa hình độc đáo. Với những ngọn đồi xanh mướt và nhiều hồ nước tĩnh lặng nằm bên dưới dãy núi hùng vĩ, tạo nên phong cảnh hữu tình. Nhờ đó, huyện ngoại ô Hà Nội này đã trở thành địa điểm nổi tiếng, thu hút đông đảo du khách tìm đến vãng cảnh, dã ngoại dịp cuối tuần.

Một số lưu ý an toàn khi sử dụng xe cẩu bánh lốp rẻ

Đầu tiên bạn nên lưu ý cách sử dụng xe cẩu an toàn

  • Kiểm tra xe cần cẩu, cáp cẩu thật chắc chắn và an toàn tránh tình trạng phanh hỏng, cáp cẩu bị đứt
  • Yếu tố thời tiết tránh làm khi trời mưa trơn trượt nguy hiểm
  • Trục cẩu đảm bảo chắc chắn tránh tình trạng lật xe.
  • Khi cẩu tránh xa cần cẩu, bánh xích tránh va đập gây nguy hiểm
  • Cẩu tải trọng vừa không vượt quá tải trọng khiến vật được cẩu bị rơi
  • Tuyệt đối những người không phận sự cấm vào hay đứng gần xe cẩu nâng hạ trong quá trình làm việc
  • Cần có lơ xe vì khi cẩu người điều bị hạn chế tầm nhìn không thấy hiện trang xung quanh khuất tầm nhìn

Hạ tầng giao thông huyện Sóc Sơn thành phố Hà Nội

Huyện Sóc Sơn có hệ thống giao thông đa dạng, gồm đủ cả đường bộ, đường thủy, đường sắt và đường hàng không.

Mạng lưới giao thông do Trung ương quản lý

  • Quốc lộ 2 với điểm đầu tại ngã ba Phù Lỗ, giao Quốc lộ 3 tại km18, điểm cuối tại cửa khẩu Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.
  • Quốc lộ 3: Bắt đầu từ phía Bắc cầu Đuống, qua Phù Lỗ (Sóc Sơn), chạy qua các tỉnh Thái Nguyên, Bắc Kạn, Cao Bằng đến cửa khẩu Tà Lùng vơi tổng chiều dài 350,44km.
  • Quốc lộ 18: Đoạn tuyến từ Nội Bài đến TP. Bắc Ninh dài 31km, quy mô có 4 làn xe. Đây là đoạn trùng với cao tốc Nội Bài – Bắc Ninh – Hạ Long.
  • Đường Võ Văn Kiệt: Đoạn qua Sóc Sơn dài 5 km, chạy thẳng từ trung tâm TP. Hà Nội đến sân bay Nội Bài.
  • Cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên: Tuyến đường đi qua địa bàn TP. Hà Nội, Thái Nguyên và một đoạn ngắn trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh.
  • Đường cao tốc Nội Bài –  Lào Cai: Tuyến đường đi qua 5 tỉnh, thành là TP. Hà Nội, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Yên Bái và Lào Cai, nối với cao tốc Côn Minh – Hà Khẩu của Trung Quốc.
xe cẩu bánh lốp uy tín an toàn
Dịch vụ cho thuê chất lượng xe cẩu bánh lốp

Các yêu cầu cơ bản đối với người điều khiển xe cẩu bánh lốp rẻ

– Đối với người điều khiển xe cẩu phải đủ sức khỏe

– Đã được học về chuyên ngành và có bằng lái xe

– Nắm rõ các kiến thức an toàn giao thông và thực hiện tốt.

– Nằm trong độ tuổi quy định của nhà nước về tuổi lao động

– Mặc các thiết bị bảo hộ lao động trong quá trình làm việc để đảm bảo an toàn trong lao động

– Các phương tiện bảo vệ cá nhân phải đảm bảo đầy đủ

– Chỉ nâng theo phương thẳng đứng

– Người điều khiển xe  cẩu và lơ xe cần cẩu cần chuẩn hóa thông tin truyền tải cho nhau qua tín hiệu thông thường để quá trình làm việc diễn ra suôn sẽ

– Biết và sử dụng các biểu đồ tải trọng cần cẩu phù hợp và có thể phân tích đánh giá các nguy cơ tiềm ẩn trong công việc.

Văn hóa xã hội huyện Sóc Sơn thành phố Hà Nội

Sóc Sơn là vùng đất có truyền thống văn hóa – lịch sử lâu đời. Nơi đây còn lưu giữ được nhiều di tích lịch sử văn hóa. Văn hóa phi vật thể đa dạng, đậm đà bản sắc văn hóa Thăng Long – Hà Nội nghìn năm văn hiến. Trên địa bàn huyện có khoảng trên 400 di tích lịch sử – văn hóa và cách mạng được công nhận. Trong đó, có 49 di tích được xếp hạng cấp Quốc gia, cấp TP. Sóc sơn có cũng là nơi có nhiều lễ hội truyền thống được bảo tồn, tổ chức thường xuyên, điển hình là Hội Gióng.

Tính đến nay, phong trào xây dựng nông thôn mới của huyện Sóc Sơn gặt hái được nhiều thành tựu đáng kể. Từng bước cải thiện và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của người dân. Diện mạo nông thôn ngày càng đổi mới, hiện đại, văn minh. Toàn huyện có 25/25 xã được công nhận xã nông thôn mới. Hoàn thành 9/9 chỉ tiêu xây dựng huyện nông thôn mới. Tỷ lệ gia đình văn hóa đạt 93,3%; thôn làng văn hóa đạt 85,7%; tổ dân phố văn hóa đạt 100%….

Hướng dẫn sử dụng xe cẩu bánh lốp rẻ

1. Kiểm tra đèn kiểm tra bên ngoài cầu trục, thanh an toàn cầu trục và hệ thống cảnh báo quá tải

2. Kiểm tra cần trục. Cần trục chỉ được di chuyển sau khi đã rút giá đỡ, khoảng cách an toàn giữa phần quay của trục và vật cản tối thiểu là 1m.

3. Chú ý thao tác nâng hạ vật nặng, khi chằng buộc vật nặng cần chú ý sử dụng dây cáp hoặc xích thép đồng nhất để đảm bảo thăng bằng.

4. Khi cần cẩu đang làm việc, nghiêm cấm sử dụng trục quay để kéo vật nặng. Nâng tải khi cáp và xích không ổn định hoặc không thẳng hàng.

Hành chính huyện Sóc Sơn thủ đô Hà Nội

Sóc Sơn Hà Nội có tổng diện tích đất tự nhiên là  304,7 km2. Quy mô dân số theo số liệu năm 2020 là 357.652 người, trong đó 3,2% dân số theo đạo Thiên Chúa. Trụ sở UBND, HĐND và Huyện ủy Sóc Sơn đặt tại thị trấn Sóc Sơn.

Hiện tại, Sóc Sơn có 26 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, gồm thị trấn Sóc Sơn (huyện lỵ) và 25 xã: Xuân Thu, Xuân Giang, Việt Long, Trung Giã, Tiên Dược, Thanh Xuân, Tân Minh, Tân Hưng, Tân Dân, Quang Tiến, Phú Minh, Phù Lỗ, Phù Linh, Phú Cường, Nam Sơn, Minh Trí, Minh Phú, Mai Đình, Kim Lũ, Hồng Kỳ, Hiền Ninh, Đức Hòa, Đông Xuân, Bắc Sơn, Bắc Phú.

Tính di động cao của xe cẩu bánh lốp

Xe cẩu bánh lốp có khả năng thích nghi tốt với nhiều loại địa hình khác nhau. Có tính linh hoạt cực cao. Dòng xe này có khả năng tiếp cận rất tốt khi di chuyển ở những khu vực chật hẹp hoặc ở những nơi có khu dân cư đông đúc.

  • Khi vận hành xe cẩu tháp hoặc xe cẩu bánh xích thì việc di chuyển xe đến công trường sẽ là một vấn đề đau đầu đấy.
  • Cần phải có chuyên gia kỹ thuật tháo lắp thì mới có thể vận hành được.
  • Với dòng xe cẩu bánh lốp này thì có thể tham gia giao thông.
  • “tự mình” di chuyển tới nơi làm việc mà không cần phải tháo lắp như những dòng xe trên.

Huyện Sóc Sơn cách trung tâm Hà Nội bao nhiêu km?

Huyện Sóc Sơn nằm ở cửa ngõ phía Bắc Thủ đô, cách trung tâm Hà Nội khoảng 30km. Vị trí Sóc Sơn ở đâu? Địa giới hành chính huyện Sóc Sơn tiếp giáp với nhiều vùng lân cận:

  • Phía Đông: giáp huyện Yên Phong (Bắc Ninh), huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang).
  • Phía Tây: giáp huyện Mê Linh (Hà Nội) và TP. Phúc Yên (Vĩnh Phúc).
  • Phía Nam: giáp Đông Anh (huyện ngoại thành Hà Nội).
  • Phía Bắc: giáp TP. Phổ Yên (Thái Nguyên).

Địa phận huyện Sóc Sơn là đầu mối giao thông với nhiều tuyến đường lớn như: quốc lộ 2, 3, 18, cao tốc Nội Bài – Lào Cai, đường Bắc Thăng Long – Nội Bài. Đặc biệt, Sóc Sơn còn giữ vị trí kết nối quan trọng trong cơ cấu giao thông của Việt Nam khi là nơi tọa lạc của cảng hàng không quốc tế Nội Bài.

Bàn giao xe cẩu bánh lốp rẻ 160 tấn

Thông số kỹ thuật chính

Model: ATF 160G-5

Hãng sản Xuất: Tadano- Faun

Tải trọng nâng tối đa: 160 tấn (3.0m)

Tầm với xa nhất: 56m – 2.6 tấn (cần chính) ; 76m – 1.3 tấn (cần chính + cần phụ)

Tầm với cao nhất: 62m (cần chính); 98m (cần chính+ cần phụ)

Kích thước xe: L 15.5m * W 3.2m * H 3.9m

Tính năng nổi bật
  • Khảo sát mặt bằng và tư vấn miễn phí.
  • Tình trạng thiết bị luôn đảm bảo hệ thống an toàn và đội ngũ lái xe nhiệt tình, chuyên nghiệp.
  • Cam kết dịch vụ và giá cho thuê tốt nhất thị trường.

Kinh tế ở huyện Sóc Sơn thành phố Hà Nội

Kinh tế huyện Sóc Sơn đã và đang trong quá trình chuyển dịch cơ cấu từ nông nghiệp sang dịch vụ, du lịch và công nghiệp. Từ đó phù hợp với định hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Những năm gần đây, kinh tế huyện phát triển ổn định, tích cực. Có tốc độ tăng trưởng giá trị sản xuất bình quân ước đạt 9,64%/năm.

Sản xuất nông nghiệp trên địa bàn huyện phát triển, tăng trưởng khá, chuyển dịch tích cực, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, ổn định đời sống của nhân dân. Sóc Sơn đi đầu và có diện tích dồn điền đổi thửa lớn nhất TP. Hà Nội với hơn 11.000 ha.

Nông nghiệp huyện đang chuyển mạnh sang hướng sản xuất hàng hóa chuyên canh, tập trung, áp dụng nhiều mô hình sản xuất công nghệ cao, phát triển về quy mô, chủng loại. Đã hình thành thêm chuỗi liên kết, các vùng sản xuất nông nghiệp chuyên canh tập trung. Ngành chăn nuôi phát triển theo hướng giảm hộ nhỏ lẻ chuyển sang chăn nuôi trang trại tập trung, quy mô lớn, ứng dụng công nghệ cao, với nhiều mô hình chăn nuôi an toàn sinh học, chất lượng cao.

Huyện Sóc Sơn hiện đã có thêm 2 khu công nghiệp, cụm công nghiệp quy mô diện tích188 ha. Cùng với đó là 3 cụm công nghiệp đang được quy hoạch, đầu tư xây dựng.

Các làng nghề truyền thống, ngành nghề mới tại huyện Sóc Sơn cũng được quan tâm, duy trì và khuyến khích phát triển nhằm tạo thêm công ăn việc làm, tăng thu nhập cho người dân.

Ngành nào sử dụng xe cẩu bánh lốp

Xe xúc lật bánh lốp được sử dụng trong nhiều ngành khác nhau, bao gồm:

  • Xây dựng: Xe xúc lật bánh lốp được sử dụng để bốc xúc đất, đá, cát, sỏi,.. trong các công trình xây dựng, như xây dựng đường, cầu, nhà, v.v.
  • Khai thác mỏ: Xe xúc lật bánh lốp được sử dụng để bốc xúc quặng, than đá,… trong các mỏ khoáng sản.
  • Nông nghiệp: Xe xúc lật bánh lốp được sử dụng để bốc xúc phân bón, thức ăn gia súc,… trong các trang trại.
  • Công nghiệp: Xe xúc lật bánh lốp được sử dụng để bốc xúc vật liệu thô, sản phẩm,.. trong các nhà máy sản xuất.
Cung ứng xe cẩu bánh lốp rẻ
Cung ứng xe cẩu bánh lốp rẻ

Komatsu – xe cẩu bánh lốp rẻ

Là nhà sản xuất Nhật Bản chuyên bán hàng và dịch vụ cho máy xúc đào bánh xích và phụ tùng chính hãng.

Là thương hiệu uy tín trên thị trường về các loại xe cẩu bánh xích đến từ Nhật Bản được nhiều người biết đến về chất lượng, tiêu chuẩn an toàn cho đến cách sử dụng đều rất tiện ích và thông dụng nâng cao nhu cầu đến cho khách hàng.

  • Xe cẩu bánh lốp 26 tấn Komatsu LW250-5 là dòng xe cẩu có sức nâng tầm chung là 26 tấn. Komatsu LW250-5 là sự lựa chọn đa dạng và đáp ứng tốt nhất quá trình sử dụng của các công trình quy mô vừa. => Bán xe cẩu cũ đã qua sử dụng Mô tả […]
  • Xuất khẩu từ châu Á đến châu Âu tiêu biểu như Nga CIS, Maghreb, Hà Lan… và nổi tiếng trên toàn thế giới như là một chuyên gia máy xúc hàng đầu.

Thông số kỹ thuật chính XE CẨU BÁNH LỐP 26 TẤN KOMATSU LW250-5

Model LW250-5
Tải trọng nâng 26 tấn
Năm sản xuất 1996
Xuất xư Nhật Bản

Huấn luyện an toàn lao động xe cẩu bánh lốp

  • Huấn luyện an toàn lao động vận hành xe cẩu bánh lốp là các buổi học trang bị nhận thức về cách phòng chống tai nạn lao động cho người lao động. Theo đó, người làm việc trực tiếp với xe cẩu bánh lốp là những đối tượng thuộc nhóm 3.
  • Khóa đào tạo an toàn lao động sẽ giúp cho người lao động nhận biết. Và phòng tránh được các mối nguy hiểm. Hạn chế được các rủi ro xảy ra tai nạn lao động trong lúc làm việc.

Cần trục bánh lốp là gì?

Đây là loại xe cẩu có bộ phận di chuyển là một bánh xe được làm từ lốp cao su. Bên cạnh đó để giúp cho xe tăng thêm phần cân bằng và ổn định khi hoạt động thì còn được lắp thêm chân chống.

Còn đối với cần trục bánh lốp, đây là bộ phận có khả năng hỗ trợ xe cẩu di chuyển các vật nặng với khối lượng từ vài tấn cho đến vài trăm tấn. Cần trục bánh lốp cũng được ứng dụng khá nhiều trong các công trình xây dựng, cảng biển ,.. với việc mang lại giá trị hoạt động rất cao.

Ngoài ra, xe cẩu bánh lốp hiện tại được chia thành 3 loại chính bạn có thể tham khảo sau đây:

  • Xe cẩu địa hình (25 – 70 tấn);
  • Xe cẩu tải (25 – 200 tấn);
  • Xe cẩu địa chính 2 cabin (70 – 1600 tấn).

Ngành nào sử dụng xe cẩu bánh lốp

Xe xúc lật bánh lốp được sử dụng trong nhiều ngành khác nhau, bao gồm:

  • Xây dựng: Xe xúc lật bánh lốp được sử dụng để bốc xúc đất, đá, cát, sỏi,.. trong các công trình xây dựng, như xây dựng đường, cầu, nhà, v.v.
  • Khai thác mỏ: Xe xúc lật bánh lốp được sử dụng để bốc xúc quặng, than đá,… trong các mỏ khoáng sản.
  • Nông nghiệp: Xe xúc lật bánh lốp được sử dụng để bốc xúc phân bón, thức ăn gia súc,… trong các trang trại.
  • Công nghiệp: Xe xúc lật bánh lốp được sử dụng để bốc xúc vật liệu thô, sản phẩm,.. trong các nhà máy sản xuất.

Liên hệ ngay với chúng tôi

Hotline: 0946.459.966 – 0979.645.893

Website: Long Sen Rental 

Fanpage: Long Sen Việt Nam

Email: sales.longsen@gmail.com

Zalo: 0979.645.893

Gọi điện thoại
0979.645.893
Chat Zalo

Đã mua hàng