Công ty Long Sen thuê xe cẩu tự hành ở huyện Hoài Đức thành phố Hà Nội

Thuê xe cẩu tự hành chất lượng cao ở Hoài Đức thành phố Hà Nội

Công Ty TNHH Dịch Vụ Long Sen Rentalvới nhiều năm kinh nghiệm trong ngành

Hotline: 0946.459.966 – 0979.645.893 

Giá rẻ – Chất lượng – Nhanh chóng – Đảm bảo

Mua bán cho thuê bán xe cẩu tự hành chất lượng
Dịch vụ cho thuê bán xe cẩu tự hành giá rẻ

Phân loại xe cẩu tự hành

1. Theo Tải Trọng

Các loại tải trọng phổ biến của xe cẩu tự hành. Bao gồm: 3 tấn, 5 tấn, 10 tấn, 15 tấn và 25 tấn.

2. Theo Kiểu Dáng Xe Cẩu

  • Xe cẩu tự hành có cabin: Loại xe này có thiết kế cabin riêng biệt cho người lái và người vận hành cần trục.
  • Xe cẩu tự hành không có cabin. Loại xe này có thiết kế đơn giản hơn, người lái và người vận hành cần trục ngồi chung trên cabin của xe tải.

3. Theo Hãng Sản Xuất

Hiện nay, trên thị trường có nhiều hãng sản xuất xe cẩu tự hành nổi tiếng. Như Hyundai, Isuzu, Hino, Thaco, JAC, Dongfeng, …

Quy trình thuê xe cẩu tự hành tại Công ty Long Sen

Bước 1: Quý khách sẽ cung cấp những thông tin cần thiết về hàng hóa, chặng đường, địa điểm và những yêu cầu cụ thể về nhu cầu sử dụng dịch vụ tại Máy xây dựng Long Sen

Bước 2: Nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ trực tiếp nghiên cứu các yêu cầu từ khách hàng, nghiên cứu địa điểm và hàng hóa để đem đến giải pháp tiện lợi và tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng.

Bước 3: Nếu như khách hàng đồng ý với giải pháp phía Công ty Long Sen đưa ra cùng mức giá thuê xe cẩu tự hành thì hợp đồng sẽ được ký kết ngay tại đó.

Bước 4: Công ty Long Sen sẽ chuẩn bị bước đầu và ngay lập tức triển khai thực hiện dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng.

Tính năng xe cẩu tự hành rẻ chuyên dụng là gì? 

Xe cẩu chuyên dụng là loại cẩu được sử dụng thường xuyên trong các công trình. Chức năng của nó là nâng hạ hàng hóa có trọng lượng lên đến vài trăm tấn. Xe cẩu chuyên dụng là có tác dụng nâng và cẩu những hàng có trọng tải lớn mà cẩu tự hành không thể làm được.

Tuy nhiên nó lại không thể di chuyển được quãng đường dài để làm việc như xe cẩu tự hành.

Với những công trình cần di chuyển cẩu đến một vị trí xa thì cần đến phương tiện như xe fooc để vận chuyển.

Cẩu chuyên dụng có hai loại chính là cẩu chuyên dụng bánh lốp và cẩu chuyên dụng bánh xích.

Huyện Hoài Đức đạt và cơ bản đạt các tiêu chí

  • Huyện Hoài Đức đã hoàn thành xây dựng huyện nông thôn mới từ năm 2017. Bước sang giai đoạn 2021-2025
  • Trên cơ sở triển khai thực hiện Chương trình số 04-CTr/TU của Thành ủy, Huyện ủy Hoài Đức đã xây dựng Chương trình số 10 về “Đẩy mạnh thực hiện hiệu quả Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới. Gắn với cơ cấu lại ngành Nông nghiệp và phát triển kinh tế nông thôn. Nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nông dân trên địa bàn huyện Hoài Đức giai đoạn 2021-2025”.

Huyện Hoài Đức đặt mục tiêu đến năm 2025 có 10 xã hoàn thành xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu. 18 xã hoàn thành xây dựng nông thôn mới nâng cao. Phấn đấu huyện đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao, gắn với thực hiện hoàn thành các tiêu chí xây dựng quận.

Đặc điểm nổi bật của xe cẩu tự hành

  • Tính linh hoạt: Xe cẩu tự hành có khả năng di chuyển linh hoạt và cơ động qua lại giữa nhiều địa điểm và địa hình khác nhau trong thời gian rất ngắn.
  • Thiết kế cần trục ưu việt: Với thiết kế cần trục có cấu trúc linh hoạt, việc sử dụng nâng hạ vật nặng có thể đơn giản hơn trong di chuyển. Và công lắp dựng ít tốn kém hơn.
  • Ứng dụng đa dạng: Xe cẩu tự hành thường được sử dụng xây lắp các công trình nhà công nghiệp và các công trình dân dụng thấp tầng.
  • Nâng cao năng suất lao động: Việc sử dụng xe tải gắn cẩu tự hành giúp tăng năng suất lao động và hỗ trợ con người hiệu quả.
  • Bốc dỡ hàng hóa nhanh chóng: Phương tiện này sẽ giúp bốc dỡ hàng hoá nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Ưu điểm của xe cẩu tự hành 3 tấn

  • Kích thước nhỏ gọn, linh hoạt: Cẩu tự hành 3 tấn có kích thước khá nhỏ gọn. Chiều dài thân cẩu thường từ 4 đến 6 mét, chiều rộng từ 2 đến 2,5 mét, chiều cao từ 2,5 đến 3 mét. Do đó, cẩu tự hành 3 tấn có thể dễ dàng di chuyển trong các khu vực chật hẹp. Chẳng hạn như trong các tòa nhà cao tầng, các khu công nghiệp,…
  • Tải trọng nâng tối đa 3 tấn: Cẩu tự hành 3 tấn có tải trọng nâng tối đa lên đến 3 tấn. Phù hợp với việc nâng hạ các loại hàng hóa có khối lượng trung bình, như máy móc, vật liệu xây dựng, hàng hóa tiêu dùng,…
  • Chiều cao nâng tối đa 12 mét: Cẩu tự hành 3 tấn có chiều cao nâng tối đa lên đến 12 mét, giúp nâng hạ hàng hóa ở những vị trí cao.

Phát triển kinh tế – xã hội năm 2023 của huyện Hoài Đức HN

Cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng. Trong đó Thương mại dịch vụ 51,58%, Công nghiệp xây dựng 43,75%; Nông nghiệp 4,68%. Tổng thu ngân sách Nhà nước trên địa bàn huyện năm 2022 ước thực hiện 1.623,1 tỷ đồng. Bao gồm: Thu thường xuyên 1.454,75 tỷ đồng (đạt 145,1% dự toán). Thu tiền sử dụng đất 168 tỷ đồng (đạt 14,4%). Tổng thu ngân sách cấp huyện, xã hơn 3.922,43 tỷ đồng (đạt 132,6% dự toán), tổng chi ngân sách huyện ước thực hiện 3.590,135 tỷ đồng (đạt 137,4% dự toán)…

Huyện thực hiện tốt công tác quy hoạch, quản lý trật tự xây dựng, văn minh đô thị. Tập trung đôn đốc các chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ triển khai các dự án xây dựng khu đô thị mới, khu nhà ở, dự án thương mại đã được cấp thẩm quyền giao đất. Triển khai các dự án đầu tư công theo kế hoạch, đặc biệt là các dự án trọng điểm của TP và của huyện

Cho thuê bán xe cẩu tự hành chất lượng
Công ty Long Sen chuyên xe cẩu tự hành giá rẻ

Yêu cầu kỹ thuật của hệ thống truyền động

  • Hệ thống truyền động của xe cẩu tự hành đóng vai trò then chốt trong việc đảm bảo tính hiệu quả và an toàn
  • Để đạt được điều này, các tiêu chuẩn và yêu cầu kỹ thuật cần thiết phải được tuân thủ nghiêm ngặt.
  • Trước hết, độ bền của hệ thống truyền động là một yếu tố quan trọng.
  • Hệ thống này phải được thiết kế để chịu được các điều kiện làm việc khắc nghiệt. Bao gồm việc hoạt động liên tục dưới tải trọng lớn và trong môi trường khắc nghiệt.
  • Hệ thống truyền động hiệu quả giúp xe cẩu tự hành nâng hạ và di chuyển mượt mà
  • Tính ổn định của hệ thống truyền động cũng cần được chú trọng

Lịch sử ở Hoài Đức Hà Nội

Tên gọi Hoài Đức có từ năm 622 đời Đường, niên hiệu Vũ Đức do huyện Tống Bình tách ra làm 2 huyện Giao Chỉ và Hoài Đức.

Năm 621 đổi Tống Bình thành Tống Châu, tách đặt 2 huyện Hoằng Giáo và Nam Định. Nghĩa là Tống Châu gồm 2 huyện Hoằng Giáo và Nam Định. Thành lập Từ Châu gồm 3 huyện Từ Liêm (có sông Tô Lịch), Ô Diên (chỗ sông Hồng tiếp sang sông Đuống, nay là Phùng, Đan Phượng) và Vũ Lập.

Năm 622 tách Tống Châu đặt thêm huyện Giao Chỉ và huyện Hoài Đức. Nghĩa là Tống Châu gồm 4 huyện Hoằng Giáo, Hoài Đức, Nam Định, Giao Chỉ. Năm 623 đổi Tống Châu thành châu Nam Tống.

Năm 627, bỏ châu Nam Tống, lấy 3 huyện Hoằng Giáo, Hoài Đức và Giao Chỉ kia để lập lại huyện Tống Bình

Hệ thống điều khiển cẩu tự hành rẻ

  • Hệ thống điều khiển hiện đại trên xe cẩu tự hành đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa hiệu suất và đảm bảo an toàn.
  • Một trong những yếu tố nổi bật của hệ thống này là sự tích hợp của các công nghệ tiên tiến. Như màn hình cảm ứng, bộ vi xử lý tốc độ cao và các cảm biến thông minh.
  • Những thành phần này không chỉ cung cấp giao diện trực quan. Dễ sử dụng mà còn tạo điều kiện cho việc xử lý dữ liệu nhanh chóng và chính xác.
  • Màn hình cảm ứng là một phần không thể thiếu trong hệ thống điều khiển hiện đại.
  • Với giao diện thân thiện, người vận hành có thể dễ dàng theo dõi và điều chỉnh các thông số kỹ thuật của xe cẩu.
  • Bộ vi xử lý tốc độ cao đảm bảo rằng mọi lệnh được thực hiện một cách nhanh chóng, giảm thiểu thời gian chờ đợi và nâng cao hiệu suất làm việc.

Địa lý ở Hoài Đức Hà Nội

Huyện Hoài Đức nằm ở ngoại thành Hà Nội. Cách trung tâm thành phố khoảng 16km. Có vị trí địa lý:

  • Phía bắc giáp huyện Đan Phượng
  • Phía tây giáp huyện Quốc Oai và huyện Phúc Thọ với ranh giới là sông Đáy
  • Phía nam giáp quận Hà Đông và huyện Quốc Oai
  • Phía đông giáp quận Bắc Từ Liêm, quận Nam Từ Liêm và quận Hà Đông

Huyện có địa hình tương đối bằng phẳng. Sông Đáy chảy qua phía tây huyện. Từ đó tạo thành ranh giới với các huyện Phúc Thọ và Quốc Oai. Dân số huyện năm 2019 là 262.943 người. Trong đó 9% dân số theo đạo Thiên Chúa.

Phân loại xe cẩu tự hành theo hệ thống chuyển động

  • Loại đầu tiên là cần cẩu trục ô tô: Với loại cần cẩu trục ô tô có thể hoạt động cơ cấu như du chuyển, nâng hạ cần hoặc quay cần trục cẩu.  Bên cạnh đó chiều dài cần có thể thay đổi linh hoạt, có khả năng điều chỉnh độ ổn định của 4 chân xe.
  • Loại thứ 2 là cần cẩu trục bánh lốp: Loại cẩu này bao gồm chân chống. Cần cẩu và bộ bánh xe là lốp cao su dùng nâng và di chuyển cần cẩu. Trong các loại xe cẩu tự hành, loại cần cẩu trục bánh lốp. Đặc biệt được yêu thích nhờ khả năng di chuyển nhanh và linh hoạt trên địa hình bằng phẳng.

Vai trò của xe cẩu tự hành trong các ngành nghề

Với những ưu điểm nổi bật, xe cẩu tự hành đóng vai trò quan trọng trong nhiều ngành nghề khác nhau như:

  • Xây dựng: Dùng để nâng hạ vật liệu xây dựng, lắp đặt thiết bị, hỗ trợ thi công công trình.
  • Vận tải: Dùng để vận chuyển hàng hóa nặng, cồng kềnh trong các kho bãi, bến cảng.
  • Nông nghiệp: Dùng để nâng hạ cây trồng, thu hoạch nông sản.
  • Công nghiệp: Dùng để nâng hạ máy móc, thiết bị trong các nhà máy sản xuất.

Đặc điểm nổi bật của xe cẩu tự hành

  • Tính linh hoạt: Xe cẩu tự hành có khả năng di chuyển linh hoạt và cơ động qua lại giữa nhiều địa điểm và địa hình khác nhau trong thời gian rất ngắn.
  • Thiết kế cần trục ưu việt: Với thiết kế cần trục có cấu trúc linh hoạt, việc sử dụng nâng hạ vật nặng có thể đơn giản hơn trong di chuyển. Và công lắp dựng ít tốn kém hơn.
  • Ứng dụng đa dạng: Xe cẩu tự hành thường được sử dụng xây lắp các công trình nhà công nghiệp và các công trình dân dụng thấp tầng.
  • Nâng cao năng suất lao động: Việc sử dụng xe tải gắn cẩu tự hành giúp tăng năng suất lao động và hỗ trợ con người hiệu quả.
  • Bốc dỡ hàng hóa nhanh chóng: Phương tiện này sẽ giúp bốc dỡ hàng hoá nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Vai trò của xe cẩu tự hành trong các ngành nghề

Xe cẩu tự hành đóng vai trò quan trọng trong nhiều ngành nghề khác nhau như:

  • Xây dựng: Dùng để nâng hạ vật liệu xây dựng, lắp đặt thiết bị, hỗ trợ thi công công trình.
  • Vận tải: Dùng để vận chuyển hàng hóa nặng, cồng kềnh trong các kho bãi, bến cảng.
  • Nông nghiệp: Dùng để nâng hạ cây trồng, thu hoạch nông sản.
  • Công nghiệp: Dùng để nâng hạ máy móc, thiết bị trong các nhà máy sản xuất.

Ưu nhược điểm của cẩu tự hành rẻ

Nhược điểm 
Nhược điểm của xe cẩu tự hành là khó đáp ứng được yêu cầu của những công trình tầm cao cần nâng hàng trọng tải lên đến 400 tấn. Trong trường hợp này thì xe cẩu chuyên dụng sẽ được ưu tiên hơn xe cẩu tự hành.
Ưu điểm 
Tuy bị hạn chế về trọng tải nâng hàng và chiều cao nâng so với các xe cẩu chuyên dụng. Nhưng xe cẩu tự hành có ưu điểm làm việc rất linh hoạt. Và có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm và khu vực thi công theo yêu cầu của khách hàng.

Tại sao nên thuê xe cẩu tự hành?

Nâng hạ hàng hóa dễ dàng, nhanh chóng, an toàn, không gây đổ vỡ hàng hóa

Với thiết kế cần trục chắc chắn, chân trụ đa năng thì hàng hóa có cồng kềnh, quá khổ thì xe cẩu tự hành vẫn đảm bảo về mặt an toàn cho hàng hóa, không gây đổ vỡ, trong một thời gian vận chuyển hàng nhanh chóng.

Xe cẩu tự hành có nhiều kích cỡ khác nhau, thuận tiện cho việc di chuyển ở các không gian khác nhau

Đó là một điểm cộng cho xe cẩu tự hành. Khác với xe cẩu chuyên dụng, xe cẩu chuyên dụng khá khó khăn trong việc di chuyển, muốn đến nơi khác để nâng hạ hàng hóa phải cần có một phương tiện khác chở.

Giảm bớt công sức lao động mà vẫn tiết kiệm chi phí, thời gian

Thay vì thuê một lực lượng công nhân lớn hay phải tốn chi tiêu vào các máy móc hiện đại để thực hiện quy trình vận chuyển hàng hóa thì chỉ cần thuê một xe cẩu tự hành có thể giải quyết được vấn đề của bạn mà chi phí lại rất phải chăng.

Lợi ích khi sử dụng xe cẩu tự hành

Tăng Năng Suất Lao Động

Việc sử dụng xe cẩu tự hành giúp giảm thiểu sức lao động thủ công, tăng hiệu quả và năng suất làm việc.

Rút Ngắn Thời Gian Thi Công

Xe cẩu tự hành có khả năng nâng hạ vật nặng nhanh chóng. Giúp rút ngắn thời gian thi công công trình.

Đảm Bảo An Toàn Lao Động

Xe cẩu tự hành được trang bị các thiết bị an toàn hiện đại, đảm bảo an toàn cho người lao động trong quá trình vận hành.

Tiết Kiệm Chi Phí

Sử dụng xe cẩu tự hành giúp tiết kiệm chi phí nhân công và các chi phí khác so với sử dụng phương pháp thủ công.

Nâng Cao Hiệu Quả Kinh Doanh

Việc sử dụng xe cẩu tự hành giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh, giảm chi phí sản xuất và tăng lợi nhuận.

Liên hệ ngay với chúng tôi

Hotline: 0946.459.966 – 0979.645.893

Website: Long Sen Rental 

Fanpage: Long Sen Việt Nam

Email: sales.longsen@gmail.com

Zalo: 0979.645.893

Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã lựa chọn chúng tôi.

Gọi điện thoại
0979.645.893
Chat Zalo

Đã mua hàng