Bán và cho thuê xe cẩu bánh lốp ở Nam Sách tỉnh Hải Dương

Dịch vụ cho thuê xe cẩu bánh lốp chất lượng rẻ ở Nam Sách Hải Dương

Giá rẻ – An toàn – Chất lượng – Uy tín

Hotline: 0946.459.966 – 0979.645.893 

Công Ty TNHH Dịch Vụ Long Sen Rentalvới nhiều năm kinh nghiệm trong ngành

Cung ứng xe cẩu bánh lốp rẻ
cho thuê xe cẩu bánh lốp đảm bảo

Các yêu cầu cơ bản đối với người điều khiển xe cẩu bánh lốp rẻ

– Đối với người điều khiển xe cẩu phải đủ sức khỏe

– Đã được học về chuyên ngành và có bằng lái xe

– Nắm rõ các kiến thức an toàn giao thông và thực hiện tốt.

– Nằm trong độ tuổi quy định của nhà nước về tuổi lao động

– Mặc các thiết bị bảo hộ lao động trong quá trình làm việc để đảm bảo an toàn trong lao động

– Các phương tiện bảo vệ cá nhân phải đảm bảo đầy đủ

– Chỉ nâng theo phương thẳng đứng

– Người điều khiển xe  cẩu và lơ xe cần cẩu cần chuẩn hóa thông tin truyền tải cho nhau qua tín hiệu thông thường để quá trình làm việc diễn ra suôn sẽ

– Biết và sử dụng các biểu đồ tải trọng cần cẩu phù hợp và có thể phân tích đánh giá các nguy cơ tiềm ẩn trong công việc.

Xe cẩu bánh lốp rẻ chia làm 3 loại

◔ Xe cẩu di chuyển địa hình: (25 tấn – 70 tấn) di chuyển được trên một số loại địa hình tính cơ động khá cao, tải trọng trung bình.

◔ Xe nâng tải: (25 tấn – 200 tấn) Thiết kế đặc trưng kết hợp giữa hệ thống nâng ở trên và thân ở phía dưới. Chúng được kết nối với nhau bằng một bàn xoay cho phép phần trên di chuyển tự do xung quanh bàn xoay để có khả năng cơ động cao.

◔ Xe cẩu cabin đôi: (70 tấn – 1600 tấn) Là loại xe có tải trọng lớn nhất, kết hợp ưu điểm của xe cẩu thùng và xe cẩu hàng. Cực kỳ cơ động và có thể di chuyển với tốc độ lớn.

Tổng quan về Nam Sách tỉnh Hải Dương

Nam Sách là một trong 12 huyện, thị xã, thành phố của tỉnh Hải Dương, nằm ở phía Đông Bắc tỉnh. Huyện có phía Bắc giáp TP Chí Linh. Phía Đông giáp huyện Kinh môn và Kim Thành. Phía Tây giáp huyện Lương Tài (tỉnh Bắc Ninh). Phía Tây Nam giáp huyện Cẩm Giàng. Phía Nam giáp thành phố Hải Dương. Huyện cách thủ đô Hà Nội hơn 60 km về phía Tây, cách thành phố Hải Phòng 40 km về phía Đông.
– Nam Sách có diện tích tự nhiên 111 km2, dân số có 128.786 người (tính đến ngày 01/01/2021). Nam Sách nằm trong vùng Đồng bằng châu thổ sông Hồng. Đất đai được hình thành bởi sự bồi lắng phù sa của các sông Thái Bình, Kinh Thầy và Lai Vu. Địa hình tương đối bằng phẳng, thuận lợi cho việc thâm canh trong sản xuất nông nghiệp và phát triển một số ngành nghề khác.

Vì sao bạn nên sử dụng xe cẩu bánh lốp?

Xe cẩu bánh lốp cũng là một trong những dòng xe cẩu đang được sử dụng phổ biến tại Việt Nam, bởi dòng xe này sở hữu các ưu điểm như:

Tính di động cao

Xe cẩu bánh lốp có khả năng thích nghi với mọi dịa hình, tính linh hoạt cực tốt. Dòng xe này có thể tiếp cận di chuyển trong các khu vực hẹp hoặc tại  những vị trí khu dân cư đông đúc.

Khi sử dụng xe cẩu tháp hoặc xe cẩu bánh xích thì việc đưa xe đến công trường gặp khá nhiều khó khăn. Bởi những dòng xa này cần có chuyên gia kỹ thuật tháo lắp mới có thể sử dụng được. Nhưng với dòng xe cẩu bánh lốp được phép tham gia giao thông, “tự mình” di chuyển đến công trình mà không cần tháo lắp như các dòng xe trên.

Tiết kiệm không gian

Như đã đề cập ở trên, xe cẩu bánh lốp có “thân hình” nhỏ gọn. Vì vậy có thể dễ dàng di chuyển trong nhà, ngoài trời hay ngay cả các khu vực thi công chật hẹp. Đây cũng là một điểm cộng ưu tiên của xe cẩu bánh lốp so với nhiều dòng xe cẩu khác.

Độ chính xác cao

Xe cẩu lốp hỗ trợ mọi hoạt động nâng/hạ với mức độ chính xác và tính an toàn cao. Các thanh chống và năng thủy lực cho phép người dùng điều khiển theo nhu cầu thực tế.

Thời gian cài đặt nhanh

Để thiết lập vận hành cho xe cẩu bánh lốp bạn chỉ cần vài thao tác đơn giản. Hơn thế nữa, bạn không cần chuẩn bị quá nhiều cho khâu vận chuyển xe đến công trình. Chỉ cần một mặt bằng thật chắc chắn có khả năng chịu được tải trọng lớn của xe cẩu. Thì quá trình vận hành của xe luôn suôn sẻ, an toàn và không xảy ra bất kỳ vấn đề nào.

Hướng dẫn sử dụng xe cẩu bánh lốp rẻ

1. Kiểm tra đèn kiểm tra bên ngoài cầu trục, thanh an toàn cầu trục và hệ thống cảnh báo quá tải

2. Kiểm tra cần trục. Cần trục chỉ được di chuyển sau khi đã rút giá đỡ, khoảng cách an toàn giữa phần quay của trục và vật cản tối thiểu là 1m.

3. Chú ý thao tác nâng hạ vật nặng, khi chằng buộc vật nặng cần chú ý sử dụng dây cáp hoặc xích thép đồng nhất để đảm bảo thăng bằng.

4. Khi cần cẩu đang làm việc, nghiêm cấm sử dụng trục quay để kéo vật nặng. Nâng tải khi cáp và xích không ổn định hoặc không thẳng hàng.

Lịch sử hình thành

Địa danh Nam Sách có từ thế kỷ thứ X; trải qua các thời kỳ, tên gọi và địa giới hành chính của huyện có sự thay đổi khác nhau, nhưng vẫn giữ được tên Nam Sách: Nam Sách Giang, Nam Sách lộ, Nam Sách Thừa Tuyên, Nam Sách phủ, Nam Sách huyện suốt từ thời Đinh, Lê, Lí, Trần… đến nay.
– Thời nhà Nguyễn, năm Gia Long thứ 3 (năm 1804), cả huyện Chí Linh cũ, ba tổng của huyện Gia Lương (Bắc Ninh), một phần huyện Tiên Lãng (Hải Phòng) và Nam Sách, Thanh Hà ngày nay đều nằm trong một đơn vị hành chính chung gọi là phủ Nam Sách.
– Tháng 7/1947 Nam Sách thuộc tỉnh Quảng Yên.
– Tháng 12/1948 Nam Sách chuyển về thuộc tỉnh Hải Dương.
– Ngày 7/11/1949 Nam Sách lần thứ hai chuyển về tỉnh Quảng Yên.
– Ngày 22/02/1955 Nam Sách chuyển về tỉnh Hải Dương.
– Ngày 01/4/1979 huyện Nam Sách hợp nhất với huyện Thanh Hà, đổi tên thành huyện Nam Thanh.
– Ngày 01/4/1997 huyện Nam Sách được tái lập gồm 23 xã, thị trấn.
– Ngày 01/7/2008, 04 xã gồm Nam Đồng, Ái Quốc, An Châu, Thượng Đạt chuyển về thành phố Hải Dương (huyện Nam Sách còn 18 xã, 01 thị trấn).

Một số lưu ý an toàn khi sử dụng xe cẩu bánh lốp rẻ

Đầu tiên bạn nên lưu ý cách sử dụng xe cẩu an toàn

  • Kiểm tra xe cần cẩu, cáp cẩu thật chắc chắn và an toàn tránh tình trạng phanh hỏng, cáp cẩu bị đứt
  • Yếu tố thời tiết tránh làm khi trời mưa trơn trượt nguy hiểm
  • Trục cẩu đảm bảo chắc chắn tránh tình trạng lật xe.
  • Khi cẩu tránh xa cần cẩu, bánh xích tránh va đập gây nguy hiểm
  • Cẩu tải trọng vừa không vượt quá tải trọng khiến vật được cẩu bị rơi
  • Tuyệt đối những người không phận sự cấm vào hay đứng gần xe cẩu nâng hạ trong quá trình làm việc
  • Cần có lơ xe vì khi cẩu người điều bị hạn chế tầm nhìn không thấy hiện trang xung quanh khuất tầm nhìn

Xe cẩu bánh lốp rẻ

Là loại xe cẩu được cấu tạo chạy bằng bánh xích giống như bánh xe ủi. Xe cẩu bánh xích được dùng trong các công trường sử dụng chính trong ngành xây dựng cầu đường, thủy điện, cơ khí xây dựng, vận tải, dầu khí…tải trong của xe cẩu bánh xích rất lớn từ 40 nghìn đến vài nghìn tấn với sức nâng gấp nhiều lần so với xe cẩu bánh lốp. Di chuyển được trên mọi địa hình, xe cẩu xích tương tự như xe tăng vậy.

Văn hóa

Nam Sách là mảnh đất “địa linh, nhân kiệt”, có truyền thống hiếu học và khoa bảng, là nơi sinh ra, nuôi dưỡng nhiều nhân tài lỗi lạc, nhiều danh nhân văn hoá của quê hương, đất nước. Tỉnh Hải Dương có 10 vị trạng nguyên, thì Nam Sách có 5 vị, gồm:
– Thủ khoa Minh kinh bác học Mạc Hiển Tích (1086), người Long Động, Nam Tân;
– Trạng nguyên Trần Quốc Lặc (1256) người Uông Hạ, Minh Tân;
– Lưỡng quốc Trạng nguyên Mạc Đĩnh Chi (1304) người Long Động, Nam Tân;
– Trạng nguyên Trần Sùng Dĩnh (1487) người Đồng Khê, An Lâm;
– Trạng nguyên Vũ Dương (1493) người Mạn Nhuế, Thanh Lâm
Qua các triều đại phong kiến là huyện có số người đỗ tiến sĩ nhiều nhất cả nước, tới 125 tiến sĩ nho học.

Cài đặt nhanh

– Việc thiết lập cho xe cẩu bánh lốp rất nhanh chóng và đơn giản. Thiết bị có khả năng tự di chuyển đến công trường mà không cần phải tháo lắp. Có nghĩa là bạn có thể bắt đầu vận hành xe cẩu gần như ngay sau khi đưa đến địa điểm.

– Bạn không cần phải mất nhiều thời gian để chuẩn bị mặt bằng cho xe cẩu lốp làm việc. Chỉ cần mặt bằng chắc chắn thì xe cẩu sẽ hoạt động hiệu quả và an toàn nhờ có hệ thống đối trọng hoàn chỉnh; có thể làm việc tốt với đường đất và tải trọng lớn.

xe cẩu bánh lốp uy tín an toàn
Dịch vụ cho thuê chất lượng xe cẩu bánh lốp

Giao thông

Huyện Nam Sách có Quốc lộ 37 chạy qua, tạo điều kiện thuận lợi cho kinh tế – xã hội phát triển. Nam Sách có hệ thống giao thông rất thuận lợi: Có đường sắt Hà Nội – Hải Phòng, quốc lộ 5A, Quốc lộ 37, tỉnh lộ 390 chạy qua và có đường thuỷ của ba con sông lớn là Thái Bình, Kinh Thầy, Lai Vu. Quốc lộ 37 qua địa bàn huyện có chiều dài 11,9 km. Tuyến tỉnh lộ 390 có chiều dài 8,16 km, mặt đường nhựa với bề rộng mặt đường là 5,5 – 5,7 m. Dự án cầu Hàn hoàn thành, huyện Nam Sách có thêm 01 tuyến đường nối từ đường Ngô Quyền (TP Hải Dương) đi qua các xã: Minh Tân, Hồng Phong, Nam Hồng, An Sơn, Nam Chính, Quốc Tuấn giao với Quốc lộ 37.

Phân loại xe cẩu bánh lốp

Người ta chia cẩu bánh lốp ra làm 3 loại dựa vào cấu tạo và hiệu năng sử dụng của chúng. Đó là:

Cẩu địa hình (Rough terrain crane): trọng tải từ 25 đến 70 tấn. Riêng loại cẩu này được thiết kế để làm việc trên mọi địa hình, tuy nhiên sức nâng thấp, tầm với của cần bị giới hạn do chiều cao không lớn.

Truck Crane: trọng tải từ 25 đến 200 tấn. Loại cẩu bánh lốp này được thiết kế để di chuyển nhanh hơn, sức nâng lớn hơn, cần dài hơn. Tuy nhiên không làm việc được ở địa hình xấu, phức tạp.

Cẩu địa hình 2 cabin (All terrain crane): được sản xuất với tính năng của 2 loại cẩu lốp kể trên, chúng có trọng tải lớn từ 70 tới trên 1000 tấn. Loại cẩu địa hình 2 cabin này có tất cả ưu điểm: di chuyển nhanh, sức nâng lớn, cần dài. Tuy nhiên kích thước lớn cho nên khó di chuyển trong địa hình hẹp.

Phát triển kinh tế

– Nghề lao động chính của người dân Nam Sách là sản xuất nông nghiệp. Trước đây có nhiều nghề thủ công truyền thống khá nổi tiếng: nghề đan võng ở Quan Đình (xã Đồng Lạc); nghề dệt vải ở Đồn Bối (xã Nam Hồng); nghề làm nồi, ấm đất nung ở làng Lâm Xuyên (làng Quao, xã Phú Điền); nghề trồng cói, dệt chiếu (xã Thái Tân, Minh Tân)… Đặc biệt là nghề gốm sứ ở Chu Đậu (xã Thái Tân).
– Những năm gần đây kinh tế của Nam Sách có tốc độ tăng trưởng khá, trinh bình đạt 9 -11%. Cơ cấu kinh tế chuyển dịch tích cực theo hướng giảm tỷ trọng nông nghiệp, tăng tỷ trọng công nghiệp, xây dựng và dịch vụ. Thu nhập bình quân/người/năm đạt hơn 45 triệu đồng.
– Sản xuất nông nghiệp phát triển theo hướng sản xuất hàng hoá với nhiều vùng sản xuất tập trung, quy mô lớn như vùng sản xuất cà rốt ở xã Thái Tân, trồng hành vụ đông ở xã Nam Trung, trồng bí xanh ở xã Hợp Tiến, trồng dưa hấu ở xã Nam Hưng, lúa chất lượng cao ở xã Quốc Tuấn, nuôi cá lồng ở xã Nam Tân,…

Khả năng linh hoạt, di động xe cẩu bánh lốp

Hãy bắt đầu với điểm rõ ràng nhất từ danh sách của chúng tôi. Trong khi cẩu tháp được cố định trên mặt đất sau khi chúng được lắp ráp, cần trục di động có thể được di chuyển xung quanh ngay cả sau khi thiết lập.

Phần lớn các địa điểm xây dựng cũng được hưởng lợi từ mức độ cơ động cao hơn này. Đối với các dự án trải dài nhiều vị trí làm việc, có thể sử dụng cùng một xe cẩu lốp tại cả hai hoặc nhiều địa điểm, trong khi vật liệu nặng thường có thể được vận chuyển trên các đơn vị này để tiết kiệm thời gian và nguồn lực sử dụng. Không nên đánh giá thấp khả năng di chuyển xe cẩu giữa các công trường; nó làm tăng tốc độ và hiệu quả của các dự án vượt mức đo lường.

Cách thức hoạt động của xe cần cẩu bánh lốp

Khi nâng những vật có tải trọng lớn, phần chân tựa của máy được đặt chắc chắn trên mặt đất. Sau đó máy móc cần cẩu vào vật và cần trục hoạt động tương tự cẩu bánh xích.

Thiết bị động lực của xe cẩu bánh lốp nằm trên phần quay bánh lốp. Nó đảm nhiệm chức năng dẫn động các chuyển động khác như nâng hạ cần, nâng hạ vật, khiến cần trục quay để đưa vật đến vị trí cần thiết.

Khi vật đã được đưa lên cao nên cần thay đổi chiều dài của cần để tạo nên các đoạn trung gian nâng đỡ vật tốt hơn

Cấu tạo của xe cần cẩu bánh lốp 

  • Móc câu sử dụng để móc và giữ hàng hóa.
  • Dây cáp có tác dụng nâng hạ vật một cách dễ dàng.
  • Hệ thống nâng cần tiện dụng.
  • Buồng điều khiển.
  • Chân tựa.
  • Và cuối cùng là thiết bị tựa quay.

Liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá

Hotline: 0946.459.966 – 0979.645.893

Website: Long Sen Rental 

Fanpage: Long Sen Việt Nam

Email: sales.longsen@gmail.com

Zalo: 0979.645.893

Gọi điện thoại
0979.645.893
Chat Zalo

Đã mua hàng