Cho thuê xe cẩu bánh lốp giá rẻ ở Văn Lâm tỉnh Hưng Yên

Máy xây dựng Long Sen cung ứng xe cẩu bánh lốp ở Văn Lâm Hưng Yên

Công Ty TNHH Dịch Vụ Long Sen Rentalvới nhiều năm kinh nghiệm trong ngành

Hotline: 0946.459.966 – 0979.645.893

Giá rẻ – Nhiệt tình – Nhanh chóng – An toàn

Cung ứng xe cẩu bánh lốp rẻ
cho thuê xe cẩu bánh lốp đảm bảo

Yêu cầu cơ bản đối với người điều khiển xe cẩu bánh lốp rẻ

– Đối với người điều khiển xe cẩu phải đủ sức khỏe

– Đã được học về chuyên ngành và có bằng lái xe

– Nắm rõ các kiến thức an toàn giao thông và thực hiện tốt.

– Nằm trong độ tuổi quy định của nhà nước về tuổi lao động

– Mặc các thiết bị bảo hộ lao động trong quá trình làm việc để đảm bảo an toàn trong lao động

– Các phương tiện bảo vệ cá nhân phải đảm bảo đầy đủ

– Chỉ nâng theo phương thẳng đứng

– Người điều khiển xe  cẩu và lơ xe cần cẩu cần chuẩn hóa thông tin truyền tải cho nhau qua tín hiệu thông thường để quá trình làm việc diễn ra suôn sẽ

– Biết và sử dụng các biểu đồ tải trọng cần cẩu phù hợp và có thể phân tích đánh giá các nguy cơ tiềm ẩn trong công việc.

Xe cẩu bánh lốp rẻ chia làm 3 loại

◔ Xe cẩu di chuyển địa hình: (25 tấn – 70 tấn) di chuyển được trên một số loại địa hình tính cơ động khá cao, tải trọng trung bình.

◔ Xe nâng tải: (25 tấn – 200 tấn) Thiết kế đặc trưng kết hợp giữa hệ thống nâng ở trên và thân ở phía dưới. Chúng được kết nối với nhau bằng một bàn xoay cho phép phần trên di chuyển tự do xung quanh bàn xoay để có khả năng cơ động cao.

◔ Xe cẩu cabin đôi: (70 tấn – 1600 tấn) Là loại xe có tải trọng lớn nhất, kết hợp ưu điểm của xe cẩu thùng và xe cẩu hàng. Cực kỳ cơ động và có thể di chuyển với tốc độ lớn.

Khí hậu ở huyện Văn Lâm Hưng Yên

Nằm trong vành đai nhiệt đới. Huyện có khí hậu nhiệt đới gió mùa, có hai mùa rõ rệt. Mùa mưa từ tháng 5 đến tháng 10. Nhiệt độ trung bình năm là 23,6 °C. Mùa khô từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau, nhiệt độ dao động từ 16 – 22 °C. Lượng mưa trung bình hàng năm khoảng 1.636 mm, độ ẩm trung bình trên 80%.

Giới thiệu LS Rental Bán và cho thuê cẩu bánh lốp

  • Chúng tôi chuyên cung cấp các loại sản phẩm về xe công trình: Xe Xúc Lật, Xúc Lật Đa Năng, Xe Nâng Người, Xe Nâng Hàng, Xe Cẩu, Xe Ủi, Xe Lu, Xe Xúc Đào…
  • Với gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị máy công trình.
  • Chúng tôi luôn đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách hàng về chất lượng hàng hóa, chất lượng phục vụ cũng như sự cạnh tranh về giá cả.
  • Những mặt hàng chính của chúng tôi bao gồm các loại sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước: Bobcat, Mustang, Gehl, TCM, Toyota, XCMG…
  • Ngoài kinh doanh các mặt hàng xe công trình chúng tôi còn có các dịch vụ đi kèm liên quan hỗ trợ cho khách hàng. Quý khách được hưởng các chính sách bảo hành đúng theo chế độ của nhà sản xuất.
  • Đối với các mặt hàng kinh doanh, công ty chúng tôi đều có sự hợp tác chặt chẽ với nhà sản xuất.
  • Để được biết thêm thông tin chi tiết về từng loại mặt hàng này, xin Quý khách hàng liên hệ với chúng tôi để có được thông số kỹ thuật cũng như mẫu hàng cụ thể.
  • Liên Hệ với chúng tôi ngay: 0979.645.893

Vị trí địa lý ở huyện Văn Lâm tỉnh Hưng Yên

Huyện Văn Lâm nằm ở phía bắc của tỉnh Hưng Yên. Nằm cách thành phố Hưng Yên khoảng 44 km về phía bắc. Cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 20 km. Cách trung tâm thành phố Hải Phòng khoảng 104 km. Có vị trí địa lý:

  • Phía đông giáp huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương
  • Phía tây giáp huyện Văn Giang và huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội
  • Phía nam giáp thị xã Mỹ Hào và huyện Yên Mỹ
  • Phía bắc giáp thị xã Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh.

Huyện Văn Lâm có diện tích là 75,21 km². Dân số năm 2020 là 135.766 người. Mật độ dân số đạt 1.805 người/km².

Vì sao bạn nên sử dụng xe cẩu bánh lốp?

Xe cẩu bánh lốp cũng là một trong những dòng xe cẩu đang được sử dụng phổ biến tại Việt Nam, bởi dòng xe này sở hữu các ưu điểm như:

Tính di động cao

Xe cẩu bánh lốp có khả năng thích nghi với mọi dịa hình, tính linh hoạt cực tốt. Dòng xe này có thể tiếp cận di chuyển trong các khu vực hẹp hoặc tại  những vị trí khu dân cư đông đúc.

Khi sử dụng xe cẩu tháp hoặc xe cẩu bánh xích thì việc đưa xe đến công trường gặp khá nhiều khó khăn. Bởi những dòng xa này cần có chuyên gia kỹ thuật tháo lắp mới có thể sử dụng được. Nhưng với dòng xe cẩu bánh lốp được phép tham gia giao thông, “tự mình” di chuyển đến công trình mà không cần tháo lắp như các dòng xe trên.

Tiết kiệm không gian

Như đã đề cập ở trên, xe cẩu bánh lốp có “thân hình” nhỏ gọn. Vì vậy có thể dễ dàng di chuyển trong nhà, ngoài trời hay ngay cả các khu vực thi công chật hẹp. Đây cũng là một điểm cộng ưu tiên của xe cẩu bánh lốp so với nhiều dòng xe cẩu khác.

Độ chính xác cao

Xe cẩu lốp hỗ trợ mọi hoạt động nâng/hạ với mức độ chính xác và tính an toàn cao. Các thanh chống và năng thủy lực cho phép người dùng điều khiển theo nhu cầu thực tế.

Thời gian cài đặt nhanh

Để thiết lập vận hành cho xe cẩu bánh lốp bạn chỉ cần vài thao tác đơn giản. Hơn thế nữa, bạn không cần chuẩn bị quá nhiều cho khâu vận chuyển xe đến công trình. Chỉ cần một mặt bằng thật chắc chắn có khả năng chịu được tải trọng lớn của xe cẩu. Thì quá trình vận hành của xe luôn suôn sẻ, an toàn và không xảy ra bất kỳ vấn đề nào.

Hành chính ở huyện Văn Lâm Hưng Yên

Huyện Văn Lâm có 11 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm thị trấn Như Quỳnh (huyện lỵ) và 10 xã: Chỉ Đạo, Đại Đồng, Đình Dù, Lạc Đạo, Lạc Hồng, Lương Tài, Minh Hải, Tân Quang, Trưng Trắc, Việt Hưng.

Cung ứng xe cẩu bánh lốp rẻ
Cho thuê và bán xe cẩu bánh lốp rẻ

Kinh tế – xã hội ở Văn Lâm Hưng Yên

  • Tốc độ tăng trưởng kinh tế bình quân của giai đoạn 2015 – 2020 đạt gần 12,5%/năm.
  • Năm 2022, tình hình phát triển kinh tế – xã hội trên địa bàn huyện đạt nhiều kết quả tích cực
  • Tốc độ tăng giá trị sản xuất đạt 9,21% trong đó công nghiệp xây dựng tăng 9,31% – thương mại dịch vụ tăng 10,24% – nông nghiệp thủy sản tăng 3,71%.
  • Tổng thu ngân sách nhà nước ước thực hiện cả năm đạt 9.359,749 tỷ đồng, đạt 411,31% kế hoạch.
  • Tỷ lệ hộ nghèo là 1,42% theo chuẩn mới (giảm 0,28% so với năm 2021), hộ cận nghèo 1,44% (giảm 0,1% so với năm 2021).
  • Tỷ lệ làng, khu phố văn hóa đạt 98,75%.
  • Tỷ lệ gia đình văn hóa đạt 91,5% (tăng 0,3% so với cùng kỳ năm 2021).
  • Tỷ lệ trường đạt chuẩn quốc gia đạt 97,06% (tăng 1 trường so với năm 2021).
  • Đời sống của Nhân dân từng bước được cải thiện; quốc phòng – an ninh và trật tự an toàn xã hội được giữ vững.

Tính năng nổi bật xe cẩu bánh lốp rẻ

  • LW250-5 chính hãng thương hiệu sản xuất Komatsu – Nhật Bản
  • Sản xuất năm 1996, tình trạng hoạt động ổn định
  • Xe cẩu được bảo dưỡng thường xuyên
  • Giá bán tốt nhất thị trường hiện nay

Nông nghiệp ở Văn Lâm Hưng Yên

Trồng lúa, hoa, cây cảnh, cây ăn quả, cây dược liệu, trồng rau. Bên cạnh đó còn có chăn nuôi gia súc, gia cầm nhỏ.

Năm 2022, diện tích gieo trồng toàn huyện là 4.744,84ha. Trong đó diện tích lúa là 3.853,4ha năng suất lúa cả năm đạt 61,68 tạ/ha. Diện tích rau màu và cây dược liệu là 891,44ha. Tổng đàn lợn 15.423 con, trâu bò 1.290 con. Tổng đàn gia cầm 375.000 con.

Komatsu – xe cẩu bánh lốp rẻ

Là nhà sản xuất Nhật Bản chuyên bán hàng và dịch vụ cho máy xúc đào bánh xích và phụ tùng chính hãng.

Là thương hiệu uy tín trên thị trường về các loại xe cẩu bánh xích đến từ Nhật Bản được nhiều người biết đến về chất lượng, tiêu chuẩn an toàn cho đến cách sử dụng đều rất tiện ích và thông dụng nâng cao nhu cầu đến cho khách hàng.

  • Xe cẩu bánh lốp 26 tấn Komatsu LW250-5 là dòng xe cẩu có sức nâng tầm chung là 26 tấn. Komatsu LW250-5 là sự lựa chọn đa dạng và đáp ứng tốt nhất quá trình sử dụng của các công trình quy mô vừa. => Bán xe cẩu cũ đã qua sử dụng Mô tả […]
  • Xuất khẩu từ châu Á đến châu Âu tiêu biểu như Nga CIS, Maghreb, Hà Lan… và nổi tiếng trên toàn thế giới như là một chuyên gia máy xúc hàng đầu.

Thông số kỹ thuật chính XE CẨU BÁNH LỐP 26 TẤN KOMATSU LW250-5

Model LW250-5
Tải trọng nâng 26 tấn
Năm sản xuất 1996
Xuất xư Nhật Bản

Địa hình ở Văn Lâm tỉnh Hưng Yên

Văn Lâm có đặc điểm địa hình bằng phẳng, cốt đất cao thấp không đều, độ dốc thoải dần từ tây bắc xuống đông nam, độ cao trung bình từ 3 – 4 mét. Là huyện có độ cao trung bình cao nhất tỉnh Hưng Yên.

Hướng dẫn sử dụng xe cẩu bánh lốp rẻ

1. Kiểm tra đèn kiểm tra bên ngoài cầu trục, thanh an toàn cầu trục và hệ thống cảnh báo quá tải

2. Kiểm tra cần trục. Cần trục chỉ được di chuyển sau khi đã rút giá đỡ, khoảng cách an toàn giữa phần quay của trục và vật cản tối thiểu là 1m.

3. Chú ý thao tác nâng hạ vật nặng, khi chằng buộc vật nặng cần chú ý sử dụng dây cáp hoặc xích thép đồng nhất để đảm bảo thăng bằng.

4. Khi cần cẩu đang làm việc, nghiêm cấm sử dụng trục quay để kéo vật nặng. Nâng tải khi cáp và xích không ổn định hoặc không thẳng hàng.

Phân loại xe cẩu bánh lốp

Người ta chia cẩu bánh lốp ra làm 3 loại dựa vào cấu tạo và hiệu năng sử dụng của chúng. Đó là:

Cẩu địa hình (Rough terrain crane): trọng tải từ 25 đến 70 tấn. Riêng loại cẩu này được thiết kế để làm việc trên mọi địa hình, tuy nhiên sức nâng thấp, tầm với của cần bị giới hạn do chiều cao không lớn.

Truck Crane: trọng tải từ 25 đến 200 tấn. Loại cẩu bánh lốp này được thiết kế để di chuyển nhanh hơn, sức nâng lớn hơn, cần dài hơn. Tuy nhiên không làm việc được ở địa hình xấu, phức tạp.

Cẩu địa hình 2 cabin (All terrain crane): được sản xuất với tính năng của 2 loại cẩu lốp kể trên, chúng có trọng tải lớn từ 70 tới trên 1000 tấn. Loại cẩu địa hình 2 cabin này có tất cả ưu điểm: di chuyển nhanh, sức nâng lớn, cần dài. Tuy nhiên kích thước lớn cho nên khó di chuyển trong địa hình hẹp.

xe cẩu bánh lốp uy tín an toàn
Dịch vụ cho thuê chất lượng xe cẩu bánh lốp

Cài đặt nhanh xe bánh lốp

– Việc thiết lập cho xe cẩu bánh lốp rất nhanh chóng và đơn giản. Thiết bị có khả năng tự di chuyển đến công trường mà không cần phải tháo lắp. Có nghĩa là bạn có thể bắt đầu vận hành xe cẩu gần như ngay sau khi đưa đến địa điểm.

– Bạn không cần phải mất nhiều thời gian để chuẩn bị mặt bằng cho xe cẩu lốp làm việc. Chỉ cần mặt bằng chắc chắn thì xe cẩu sẽ hoạt động hiệu quả và an toàn nhờ có hệ thống đối trọng hoàn chỉnh; có thể làm việc tốt với đường đất và tải trọng lớn.

Một số lưu ý an toàn khi sử dụng xe cẩu bánh lốp rẻ

Đầu tiên bạn nên lưu ý cách sử dụng xe cẩu an toàn

  • Kiểm tra xe cần cẩu, cáp cẩu thật chắc chắn và an toàn tránh tình trạng phanh hỏng, cáp cẩu bị đứt
  • Yếu tố thời tiết tránh làm khi trời mưa trơn trượt nguy hiểm
  • Trục cẩu đảm bảo chắc chắn tránh tình trạng lật xe.
  • Khi cẩu tránh xa cần cẩu, bánh xích tránh va đập gây nguy hiểm
  • Cẩu tải trọng vừa không vượt quá tải trọng khiến vật được cẩu bị rơi
  • Tuyệt đối những người không phận sự cấm vào hay đứng gần xe cẩu nâng hạ trong quá trình làm việc
  • Cần có lơ xe vì khi cẩu người điều bị hạn chế tầm nhìn không thấy hiện trang xung quanh khuất tầm nhìn

Đặc điểm của xe cẩu bánh lốp

  • Là loại xe cẩu được cấu tạo chạy bằng bánh xích giống như bánh xe ủi.
  • Xe cẩu bánh xích được dùng trong các công trường sử dụng chính trong ngành xây dựng cầu đường, thủy điện, cơ khí xây dựng, vận tải, dầu khí…
  • Tải trọng của xe cẩu bánh xích rất lớn từ 40 nghìn đến vài nghìn tấn với sức nâng gấp nhiều lần so với xe cẩu bánh lốp.
  • Di chuyển được trên mọi địa hình, xe cẩu xích tương tự như xe tăng vậy.

Liên hệ để nhận báo giá

Hotline: 0946.459.966 – 0979.645.893

Website: Long Sen Rental 

Fanpage: Long Sen Việt Nam

Email: sales.longsen@gmail.com

Zalo: 0979.645.893

Gọi điện thoại
0979.645.893
Chat Zalo

Đã mua hàng