Cho thuê xe lu chất lượng tốt ở thành phố Hưng Yên

Dịch vụ bán và cho thuê xe lu công trình ở thành phố Hưng Yên

Công Ty TNHH Dịch Vụ Long Sen Rentalvới nhiều năm kinh nghiệm trong ngành: Bán và cho thuê xe lu

Hotline: 0946.459.966 – 0979.645.893 

Uy tín – Nhanh chóng – Đảm bảo – Giá rẻ

Dịch vụ giá rẻ bán và thuê xe lu
xe lu công trình rẻ Cho thuê uy tín

Tổng quan về xe lu 3 bánh thép

Xe lu 3 bánh thép thường là dòng xe lu tĩnh. Có 2 bánh thép phía trước và 1 bánh thép phía sau. Dòng xe này có trọng lượng lớn, kích thước bánh lu lớn. Và vị trí 2 bánh lu phía trước với bánh phía sau nằm so le nhau. Tạo ra tiết diện lu đầm cực rộng theo chiều ngang, thường rộng hơn 2m.

Dòng xe này với trọng lượng lớn và chiều rộng lu đầm hơn 2m giúp cho quá trình lu đầm diễn ra cực kỳ nhanh chóng. Giảm số lượt lu phải di chuyển trên công trình. Thường được sử dụng để thi công đường giao thông, mặt bằng công trình, bến cảng, sân bay những nơi có diện tích rộng lớn cần lu đầm.

Mùa thích hợp để du lịch Hưng Yên

Khí hậu ở Hưng Yên mát mẻ, có mùa khô và mùa mưa rõ rệt nên hầu như bạn có thể đến du lịch Hưng Yên vào hai thời điểm sau:

Tháng 2, 3 âm lịch: Những tháng đầu năm tại Hưng Yên thường tổ chức các lễ hội đặc sắc như Lễ hội Chử Đồng Tử (10/2 âm), Lễ hội đền thờ Nguyên Phi Ỷ Lan,…

Tháng 7: thời điểm này là mùa nhãn lồng vào chính vụ, nếu đến Hưng Yên vào thời gian này thì bạn sẽ được thoải mái thưởng thức loại nhãn nổi tiếng của vùng. Tháng 7 cũng là lúc những đầm sen đua nhau nở hoa, các bạn trẻ thường đến đây chụp ảnh rất đẹp.

Nên tránh đi vào tháng 8 – tháng 11, mùa này thường xuất hiện những cơn mưa sẽ làm cản trở hoạt động du lịch.

Bàn giao cho thuê xe lu rung Sakai

  • Xe lu rung Sakai là hãng xe nổi tiếng của Nhật Bản. Và rất được ưa chuộng rất nhiều tại thì trường Việt Nam. Cạnh tranh trực tiếp với dòng lu Hamm.
  • Lu rung Sakai nổi tiếng giai đoạn đầu khi vào thị trường Việt Nam với các dòng sản phẩm SV90, SV91, SV500, SV510D, SV512 thường nhập khẩu cũ.
  • Các dòng xe lu rung trên nổi tiếng với lực rung âm
  • Động cơ Isuzu bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và phụ tùng thay thế đa dạng và dễ kiếm.
  • Hiện nay các model mới được nhập khẩu chủ yếu sản xuất tại Indo với các model SV520D, SV521DH, SV620D và SV621DH.
  • Các model SV521 và SV621 là các dòng cải tiến của SV520 và SV620
  • Đời cũ như SV520 có một lỗi khi trống rung bị bay khi vận hành. Tuy nhiên đã được khắc phụ trên dòng SV521DH.
  • Mặc dù là các model mới nhưng việc sản xuất tại Indo nhập khẩu vào Việt Nam có chất lượng không thể so sánh với các dòng sản xuất tại Nhật Bản. Đặc biệt là chất thép và các chi tiết gia công. Dưới đây là thông số kỹ thuật một số model của xe lu rung Sakai:

Xe lu rung Sakai SV520D

Model:  SV520D

Trọng lợng bản thân: 10.100 kg

Tải trọng trục trước: 5400 kg

Tải trọng trục sau: 4700 kg

Kích thước (dài x rộng): 5840 x 2295 mm

Khoảng cách trục: 2970 mm

Độ rộng bánh lu: 2130/1530 mm

Động cơ: Isuzu 4BG1T kiểu động cơ Diesel tăng áp, 4 xy lanh thẳng hàng.

Phân loại xe lu công trình rẻ

  • Xe lu bánh lốp: là xe lu có các bánh xe lu là các bánh lốp, bên trong chứa hơi. Trọng lượng bản thân xe sẽ quyết định khả năng lu của xe. Thường loại xe lu bánh lốp dùng để lu thô ban đầu với tốc độ nhanh, lực nén ép không lớn.
  • Xe lu bánh đúc cứng: là loại xe lu có các bánh xe làm bằng thép đúc cứng và đặc. Loại này có đặc điểm là trọng lượng bánh xe lu rất lớn, lực nén ép của xe lu chủ yếu do các bánh xe này quyết định
  • Xe lu rung: là loại xe lu trong khi hoạt động, vận hành thì xe tạo ra dao động rung theo phương thẳng đứng, làm tăng lực đè ép của xe lu lên bề mặt cần lu.
  • Xe lu tĩnh: là loại xe lu mà lực nén ép lên bề mặt cần lu chỉ do trọng lực của xe lu tạo ra. Loại xe lu này có công suất không cao bằng loại xe lu rung.

Đầm đất ứng dụng của xe lu công trình rẻ

Một trong những nhiệm vụ chính của máy lu bánh lốp là đầm lèn nhựa đường, đầm lèn đất, làm mịn các bề mặt đường theo tiêu chuẩn nhất định. Trong thi công cầu đường, công việc lu lèn là vô cùng thiết yếu và quan trọng. Từ khi tạo nên cho đến khi hoàn thành công trình. Đây là khâu quyết định đến chất lượng, độ bền chắn của công trình theo thời gian.

Xe lu bánh lốp thường phù hợp với những công trình có chất lượng nền móng kém, gồ ghề, khó khăn trong việc hoạt động của xe lu bánh thép. Loại máy công trình này được sử dụng cho công tác công tác đầm nén các nền móng, kết cấu đường…để đạt được độ chặt cần thiết. Đồng thời, giúp làm mịn các bề mặt lớp nền trước khi rải các nguyên liệu khác lên trên.

Nguyên lý hoạt động của hệ thống bơm thủy lực trong xe lu công trình rẻ

Mặc dù, dựa theo nguyên lý hoạt động xe lu có vẻ tương đối đơn giản, nhưng hoạt động thủy lực của các dòng máy công trình nói chung và xe lu nói riêng lại phức tạp hơn nhiều. Theo đó, đối với hệ thống thủy lực máy lu sẽ gồm: động cơ, bơm thủy lực, mô tơ di chuyển, thùng dầu thủy lực,…

Khi động cơ đi vào hoạt động thì công suất sẽ truyền qua bánh đà để đến với hệ thống thủy lực nhằm hút dầu từ thùng để đẩy đến van phân phối. Trong khi đó, người điều khiến xe xe lu ngồi trên cabin máy đài để điều khiển các các bộ phận khác. Dưới tác động này, dầu sẽ được đi đến cụm van phân phối chính nhằm đóng mở cụm van sao cho tương ứng với thiết bị đến các xi lanh, gầu.

Đối với hệ thống thủy lực của xe công trình nếu bị nhiễm bẩn có thể dẫn đến việc giảm hiệu suất làm việc của máy cũng như giảm tuổi thọ của các phần tử thủy lực. Một số vấn đề trên bộ phận này thường xảy ra như: hiện tượng xâm thực khi áp suất khí quyển lớn hơn áp suất của đường ống vào bơm dẫn.

Hệ thống bơm thủy lực trong xe lu công trình rẻ là gì?

  • Hệ thống thủy lực trong xe lu là ứng dụng thông qua máy móc với nhiệm vụ chính là truyền năng lượng
  • Do động cơ diesel tạo ra đến các cơ cấu khác nhau.
  • Cụ thể, làm quay bơm thủy lực
  • Dòng dầu cao áp tạo ra để vận chuyển đến xi lanh lẫn mô tơ điều khiển các cơ cấu của máy.
  • Chủ yếu được dùng nâng hạ những bộ phận có khối lượng nặng.

Đôi nét về tỉnh Hưng Yên

  • Tỉnh Hưng Yên nằm ở trung tâm đồng bằng sông Hồng
  • Phía Tây Bắc giáp Hà Nội, phía Bắc giáp Bắc Ninh
  • Phía Đông giáp Hải Dương, phía Nam giáp Thái Bình.
  • Tỉnh Hưng Yên cùng với Thái Bình là hai tỉnh bằng phẳng nhất cả nước khi mà hoàng toàn không có núi đồi.
  • Tuy không được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho núi sông hùng vỹ hay bờ biển xanh trong nhưng trải qua nhiều thời kỳ lịch sử đã để lại hàng nghìn di tích có giá trị trên mảnh đất Hưng Yên.
  • Từ những công trình kiến trúc của đình, đền, chùa, lăng mộ gắn liền với các truyền thuyết nổi tiếng của Việt Nam cho đến quần thể di tích phố Hiến.
  • Cho đến ngày nay, Hưng yên vẫn khẳng định được vị thế của mình trong lòng du khách – điểm đến du lịch văn hóa truyền thống hấp dẫn ở đồng bằng Bắc Bộ.

Tại sao xe lu Hamm xe lu công trình rẻ là thương hiệu số 1 trên thế giới hiện nay?

– Lu Hamm là sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Đức. So với một số hãng lu khác sản xuất lại nước thứ 3 : Ấn Độ (Dynapac) Indonesia (Sakai)

– Trang bị động cơ Deutz (Đức) với công suất lớn (>98kW) giúp máy làm việc đạt hiệu quả công việc cao và không bị giảm năng suất làm việc khi gắn thêm phụ kiện

– Trạng bị hệ thống thủy lực (Bơm, motor , van điều khiển) đồng bộ từ Rexroth (Đức)

– Làm việc hiệu quả nhất. Năng suất đầm nén cao so với các hãng khác cùng phân khúc. Năng suất đầm nén được tính bằng

– Lu Hamm trang bị màn hình hiển thị trực quan và báo các lỗi của máy lên màn hình làm việc. Giúp thợ vận hành dễ dàng phát hiện lỗi và có các phương án xử lý phù hợp.

– Trang bị khớp nối 3 điểm độc quyền. Hoạt động mô phỏng như khuỷnh tay giúp trống lu vận hành linh hoạt. Giảm rung chấn lên cabin. Ngoài ra còn giúp cân bằng lực rung trong quá trình làm việc tại các khúc cua.

– Trang bị nhiều lọc nhiên liệu nhất so với các hãng lu khác. Thiết kế với 04 lọc nhiên liệu + 02 lọc tách nước, tách cặn và 02 lọc tinh phù hợp với điều kiện nhiện nhiệu tại Việt Nam giúp tăng tuổi thọ động cơ

– Thiết kế 02 cầu chủ động, có chức năng hỗ trợ lên dốc giúp tăng khả năng leo dốc và bám đường

– Ngoài ra còn vô số các trang bị tiện nghi khác cho thợ vận hành mà các hãng khác không có. Bậc lên xuống 2 bên, ghế hơi, cảm biến tốc độ di chuyển, cảm biến vòng tua máy….

Sản phẩm xe lu XCMG xe lu công trình rẻ

Xe lu là thiết bị được sử dụng để đầm nèn các lớp cốt liệu nhằm tạo ra bề mặt nhẵn và phẳng có độ sụt nún thấp. Sản phẩm được sử dụng để tạo mặt bằng đô thị, công trình giao thông, đường cao tốc, sân bay, bến cảng. Với tập đoàn XCMG, thương hiệu máy công trình hàng đầu trung quốc có rất nhiều các loại sản phẩm và thiết bị thi công xây dựng, khai thác.

Đối với ngành thi công công trình giao thông, xe lu được sử dụng rất nhiều với đa dạng các thiết bị và chủng loại. Do đó, XCMG đã chế tạo được hầu hết các sản phẩm xe lu và máy móc thi công công trình giao thông: xe lu, máy san, máy đào, máy rải thảm. Đối với dòng sản phẩm xe lu, XCMG có các thiết bị và chủng loại rộng với đa dạng sản phẩm phục vụ thi công.

xe lu tiện ích xe lu rẻ
Dịch vụ bán xe lu an toàn tại công ty Long Sen

Kinh tế ở thành phố Hưng Yên

  • Những năm qua, tỉnh và thành phố Hưng Yên tăng cường đầu tư cải tạo hệ thống cơ sở hạ tầng như: giao thông, cầu cảng,…
  • Đặc biệt, sự kiện cầu Yên Lệnh, cầu Triều Dương, cầu Hưng Hà, cầu La Tiến nối hai bờ sông Hồng, sông Luộc được thông xe, tuyến quốc lộ 38, 39 được nâng cấp, cải tạo đã tạo mạch nối giao thông quan trọng giữa các tỉnh thành phố vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc. Giúp Hưng Yên nâng cao sức hút đầu tư.
  • Đến nay, đã có 26 dự án công nghiệp, dịch vụ đầu tư vào địa bàn thành phố, nhiều doanh nghiệp đã không ngừng đầu tư mở rộng sản xuất, đổi mới thiết bị, công nghệ, hoạt động sản xuất, kinh doanh đạt hiệu quả khá như: Công ty cổ phần may Hưng Yên, Công ty may Phố Hiến,… Giá trị sản xuất công nghiệp – xây dựng năm 2012 trên 1.584,9 tỷ đồng.
  • Năm 2008, giá trị thương mại – dịch vụ đạt 1.455 tỷ đồng, đến năm 2012, giá trị thương mại – dịch vụ: 3.120 tỷ đồng. tổng mức bán lẻ, doanh thu dịch vụ đạt 693 tỷ đồng

Hiện nay thành phố Hưng Yên đang triển khai đầu tư xây dựng khu đô thị Phúc Hưng nằm trên địa bàn phường Hiến Nam.

Xã hội ở thành phố Hưng Yên

Giáo dục

Trên địa bàn TP. Hưng Yên có các trường:

  1. Đại học Chu Văn An
  2. Cao đẳng Sư phạm Hưng Yên
  3. Trung cấp Nghệ thuật Hưng Yên
  4. Trung cấp nghề Hưng Yên
  5. Trung cấp GTVT Hưng Yên,…

Đây cũng là nơi đào tào các kỹ sư, cử nhân, công nhân có tay nghề cao cần thiết cho sự phát triển của Hưng Yên nói riêng và cả nước nói chung.

Hiện thành phố đang xúc tiến đầu tư xây dựng khu đô thị Đại học Phố Hiến với quy mô 1.000 ha.

Tiêu chí lựa chọn loại xe lu công trình rẻ

Hiện nay để chọn một chiếc xe lu người tiêu dùng cần phải lựa chọn giữa rất nhiều các thương hiệu xe lu cũng khá nổi bật xuất xứ từ các nước khác nhau trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức…như một số hãng lu sau: Dynapac, Sakai, Hamm, CAT, JCB…

Chúng ta cần nên xác định được loại lu trong rất nhiều các loại xe lu khác nhau căn cứ vào các loại hình công việc:

– Lu đất: xe lu rung 1 bánh sắt, lu tĩnh (3 bánh sắt)

– Lu base (cấp phối đá): xe lu rung 1 bánh sắt, 2 bánh sắt

– Lu thảm asphalt: Xe lu rung 2 bánh sắt, xe lu lốp

– Lu đất dính, lu đất ướt: Xe lu rung 1 bánh sắt có chân cừu

Sau khi đã chọn được loại xe lu, tiếp đến chúng ta phải chọn tải trọng lu hay lực rung của xe lu tùy theo yêu cầu của công việc

Làm đường nhỏ, giao thông nông thôn: Lu rung dưới đến 10T

Làm đường cao tốc : Lu rung từ 12-14 tấn

Làm đê, đập thủy điện : Lu rung từ 16 tấn trở lên

Cơ quan hành chính ở thành phố Hưng Yên

Thành phố Hưng Yên có 17 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm 7 phường: An Tảo, Hiến Nam, Hồng Châu, Lam Sơn, Lê Lợi, Minh Khai, Quang Trung và 10 xã: Bảo Khê, Hoàng Hanh, Hồng Nam, Hùng Cường, Liên Phương, Phú Cường, Phương Chiểu, Quảng Châu, Tân Hưng, Trung Nghĩa.

Phố Hiến, thương cảng sầm uất của Việt Nam hồi thế kỷ 16 và 17, nằm trong thành phố Hưng Yên.

Thành phố Hưng Yên được tổ chức theo 4 khu vực chính.

  • Khu vực cần bảo tồn, tôn tạo (khu vực Phố Hiến)
  • Khu vực cần cải tạo chỉnh trang (khu phố cũ)
  • Khu vực xây dựng mới (khu đô thị mới)
  • Khu nhà vườn sinh thái (trồng cây nhãn truyền thống của tỉnh)

Cho thuê bán xe lu công trình rẻ Bomag

  • Bomag được biết đến với thương hiệu nổi tiếng của Đức
  • Cũng được trang bị động cơ Duezt, lực rung âm tốt.
  • Qua kinh nghiệm của các đơn vị sử dụng lu rung Bomag
  • Dòng xe lu bomag là dòng xe đứng đầu trong việc thi công nền đất và nền cát
  • Tuy nhiên việc thi công nền base thì không được ưa chuộng như các dòng xe lu rung Hamm và Sakai.
  • Ngoài ra với nhược điểm tiêu thụ quá nhiều nhiên liệu cũng là một trở ngại đối với các nhà thi công hiện nay.
  • Trên thị trường đang thịnh hành 2 dòng lu rung bomag chính của Bomag là BW211D-4 và BW213D-4
  • Dưới đây là thông số kỹ thuật 2 model lu rung này:
Xe lu rung Bomag BW211D-4

Model:  BW211D-4

Trọng lợng bản thân: 10.300 kg

Tải trọng trục trước: 5750 kg

Tải trọng trục sau: 4550 kg

Kích thước (dài x rộng): 5840 x 2130 mm

Độ rộng bánh lu: 2130/1500 mm

Động cơ: Duezt BF4M 2012 C 98 kW.

dịch vụ thuê xe lu tiện ích
mua bán tiện ích xe lu uy tín an toàn

Các loại xe lu rung – xe lu công trình rẻ tốt nhất hiện nay

Hiện nay nhu cầu mua xe lu rung để phục vụ trong các công trình ngày càng lớn. Và điều đó kéo theo sự xuất hiện của rất nhiều hãng xe lu, với sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, chất lượng và giá thành.

Các thương hiệu đi đầu trên thị trường hiện nay bao gồm các dòng xe lu cao cấp: xe lu rung HAMM (Đức), Dynapac (Thụy Điển), Sakai (Nhật),…đến các thương hiệu Trung Quốc như Liugong, Lonking,…

Xe lu rung cao cấp

Đứng đầu là xe lu rung HAMM sản xuất tại Đức. Tiếp theo là xe lu rung Dynapac sản xuất tại Thụy Điển. Nếu có nhu cầu cần mua xe lu rung chất lượng các bạn hãy chọn một trong hai loại xe lu rung này. Tuy giá thành mua xe lu rung cao cấp tương đối cao. Nhưng bù lại các bạn sẽ nhận được chiếc lu rung có chất lượng đầm nén tối ưu. Cùng chế độ bảo hành, bảo dưỡng theo tiêu chuẩn châu Âu.

Đứng ở vị trí thứ ba trong các dòng xe lu rung cao cấp là xe lu rung Sakai của Nhật. Sakai là một trong những thương hiệu máy cơ giới hàng đầu của Nhật Bản. Lu rung Sakai nổi tiếng có độ bền cao. Cũng như duy trì được hiệu suất hoạt động ổn định trong thời gian dài.

Lu rung trung cấp

Đó là các dòng xe lu xuất xứ từ Trung Quốc như: xe lu Liugong, xe lu Lonking. Ưu điểm của xe lu rung Trung Quốc là giá thành rẻ những chất lượng ổn định nên cũng rất phổ biến tại thị trường Việt Nam.

Vị trí địa lý ở thành phố Hưng Yên

Thành phố Hưng Yên nằm ở phía nam của tỉnh Hưng Yên, bên bờ trái (bờ Bắc) sông Hồng, cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 54 km, có vị trí địa lý:

  • Phía đông giáp huyện Tiên Lữ và huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình
  • Phía tây giáp thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam
  • Phía nam giáp huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam
  • Phía bắc giáp huyện Kim Động.

Thành phố Hưng Yên có diện tích 73,89 km², dân số năm 2020 là 118.646 người, mật độ dân số đạt 1.606 người/km².

Quốc lộ 38 với cầu Yên Lệnh nối thành phố Hưng Yên với Quốc lộ 1.

Thành phố có hai xã Phú Cường và Hùng Cường nằm ở bãi bồi (cù lao) giữa sông Hồng.

Chi phí bàn giao xe lu công trình rẻ

1. Thuê xe lu theo tháng  ( bao gồm xe và tài xế , không bao gồm nhiên liệu ) :

  • Xe lu rung 24 tấn: từ 32.000.000 vnđ.
  • Xe lu tĩnh 8 – 10 tấn: từ 22.000.000 vnđ.
  • Xe lu rung 4 -6 tấn: từ 19.000.000 vnđ.
  • Xe lu 990kg đến 2 tấn: từ 8.000.000 vnđ

2. Thuê xe lu theo ca máy( đã bao gồm tài và nhiên liệu vận hành)

  • Xe lu rung 24 tấn: từ 2.300.000 vnđ.
  • Xe lu tĩnh 8 – 10 tấn: từ 1.300.000 vnđ.
  • Xe lu rung 4 -6 tấn: từ 1.200.000 vnđ.
  • Xe lu 990kg đến 2 tấn: từ 700.000 vnđ.

Liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá xe lu công trình rẻ

Bán và cho thuê thiết bị máy công trình đặc biệt là xe lu. Xin liên hệ:

Hotline: 0946.459.966 – 0979.645.893

Website: Long Sen Rental 

Fanpage: Long Sen Việt Nam

Email: sales.longsen@gmail.com

Zalo: 0979.645.893

Gọi điện thoại
0979.645.893
Chat Zalo

Đã mua hàng