Chuyên bán cho thuê xe cẩu tự hành ở Yên Phong tỉnh Bắc Ninh

Công ty Long Sen cung xe cẩu tự hành ở Yên Phong tỉnh Bắc Ninh

Hotline: 0946.459.966 – 0979.645.893 

Giá rẻ – Đảm bảo – Chất lượng – Uy tín

Công Ty TNHH Dịch Vụ Long Sen Rental –  cho thuê toàn quốc giao hàng tận nơi

Chuyên xe cẩu tự hành chất lượng
Xe cẩu tự hành uy tín

Xe cẩu tự hành là gì?

Cẩu tự hành là loại xe tải có gắn thêm cần có tác dụng cẩu hàng hóa và máy móc thiết bị. Vì thùng đằng sau là thùng như xe tải thông thường. Nên cẩu tự hành là loại xe có chức năng rất linh hoạt, nó có thể vận chuyển và di chuyển cẩu tới những vị trí khác nhau. Đặc biệt là trong quá trình di chuyển với khoảng cách xa. Cẩu tự hành được sử dụng để nâng hạ và vận chuyển những loại hàng hóa, máy móc có trọng lượng từ 2,5 đến 15 tấn.

Việc ứng dụng cẩu tự hành trong việc nâng hạ đã là một nhu cầu tất yếu

Vị trí địa lý ở huyện Yên Phong tỉnh Bắc Ninh

Huyện Yên Phong nằm ở phía tây của tỉnh Bắc Ninh. Huyện lỵ của huyện là thị trấn Chờ. Nằm cách thành phố Bắc Ninh khoảng 15 km về phía tây, cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 29 km về phía tây nam, có vị trí địa lý:

  • Phía đông giáp thành phố Bắc Ninh và thị xã Việt Yên, tỉnh Bắc Giang
  • Phía tây giáp huyện Đông Anh và huyện Sóc Sơn thuộc thành phố Hà Nội
  • Phía nam giáp thành phố Từ Sơn và huyện Tiên Du
  • Phía bắc giáp huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang.

Theo thống kê năm 2022, huyện Yên Phong có diện tích 96,93 km². Dân số là 211.048 người, mật độ dân số đạt 2.177 người/km²

Phân loại xe cẩu tự hành theo loại cẩu trục

Xét về đặc điểm loại cẩu trục sẽ có 2 loại như sau:

Xe cẩu tự hành cần trục cứng

Là một trong những dòng xe cẩu tự hành có mặt đầu tiên tại Việt Nam, vẫn luôn rất được yêu thích và sử dụng rộng rãi. Loại xe này thông dụng nhờ đặc điểm:

  • Trọng lượng của cẩu khá nhẹ.
  • Kết cấu cẩu trục cứng được thiết kế vững chắc.
  • Chủ xe có thể lắp đặt trên hầu hết các loại xe trên thị trường ngày nay.

Loại xe cẩu tự hành cần trục gấp

Xuất hiện khá mới mẻ trên thị trường Việt Nam hiện nay và có xu hướng được yêu thích rộng rãi bởi các chủ xe. Một vài ưu điểm giúp xe cẩu cần trục gấp tăng điểm:

  • Cẩu trục có thiết kế mạnh mẽ và khỏe khoắn.
  • Cấu tạo cần trục gấp rất linh động và có thể gập lại được.
  • Chủ xe kết hợp với nhiều loại thiết bị phụ trợ phục vụ công tác như xoay, kẹp, cẩu nâng,…
  • Bên cạnh tác dụng thường thấy chủ xe có thể mở rộng phạm vi sử dụng.
  • Có thể tự động hóa các thao tác quản lý bảo trì, quản lý trọng nâng,…

Văn hóa – du lịch ở Yên Phong tỉnh Bắc Ninh

Đây là một huyện nằm ven sông Cầu với nhiều làng quan họ đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới phi vật thể.

Yên Phong cùng với Việt Yên (Bắc Giang) là 2 huyện có nhiều làng quan họ nhất ở vùng văn hóa Kinh Bắc. Hiện nay, vùng Kinh Bắc có 67 làng quan họ (Bắc Ninh 44 làng, Bắc Giang 23 làng). Thì Yên Phong có tới 16 làng quan họ cổ (Việt Yên có 19 làng, thành phố Từ Sơn có 3 làng, Tiên Du có 11 làng, thành phố Bắc Ninh có 14 làng, Yên Dũng có 2 làng, Hiệp Hòa có 2 làng).

Ngày 18.01.1980, Thứ trưởng Bộ Văn hóa – Thông tin Nông Quốc Chấn ký quyết định số 28 – VH/QĐ công nhận 8 địa điểm thuộc phòng tuyến sông Như Nguyệt trong cuộc kháng chiến chống quân Tống (1077) thuộc huyện Yên Phong (tỉnh Bắc Ninh) nằm trong danh sách các di tích lịch sử quốc gia.

Lưu ý khi thuê xe cẩu tự hành

Lựa chọn địa chỉ cho thuê xe uy tín
Việc cân nhắc lựa chọn địa chỉ cho thuê xe cẩu tự hành uy tín đảm bảo chất lượng trước khi thuê xe sẽ hạn chế được những vấn đề phát sinh ngoài ý muốn và giúp nhà đầu tư yên tâm hơn khi bỏ vốn đầu tư vào công trình.

Cho thuê bán xe cẩu tự hành chất lượng
Xe cẩu tự hành giá rẻ

Kinh tế – xã hội ở Yên Phong tỉnh Bắc Ninh

  • Ngày nay kinh tế Yên Phong đang phát triển mạnh với nhiều khu công nghiệp.
  • Thực trạng phát triển các khu công nghiệp như vậy ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của nông dân.
  • Vì họ khó mà có thể bắt nhịp được với tiến trình CNH, ĐTH.
  • Trên địa bàn huyện Yên Phong đã và đang hình thành một số khu đô thị mới như: khu đô thị Yên Phong, khu đô thị thị trấn Chờ, khu đô thị Kim Đô Green Valley City, khu đô thị Long Châu Riverside, khu đô thị Đông Thọ, khu đô thị Yên Trung, khu đô thị Susan…

Các trường THPT

Trên địa bàn huyện có một số trường cấp 3 như:

  • Trường THPT Yên Phong số 1
  • Trường THPT Yên Phong số 2
  • Trường THPT Nguyễn Trãi
  • Trung tâm GDNN – GDTX.

Đặc điểm nổi bật của xe cẩu tự hành

  • Tính linh hoạt: Xe cẩu tự hành có khả năng di chuyển linh hoạt và cơ động qua lại giữa nhiều địa điểm và địa hình khác nhau trong thời gian rất ngắn.
  • Thiết kế cần trục ưu việt: Với thiết kế cần trục có cấu trúc linh hoạt, việc sử dụng nâng hạ vật nặng có thể đơn giản hơn trong di chuyển. Và công lắp dựng ít tốn kém hơn.
  • Ứng dụng đa dạng: Xe cẩu tự hành thường được sử dụng xây lắp các công trình nhà công nghiệp và các công trình dân dụng thấp tầng.
  • Nâng cao năng suất lao động: Việc sử dụng xe tải gắn cẩu tự hành giúp tăng năng suất lao động và hỗ trợ con người hiệu quả.
  • Bốc dỡ hàng hóa nhanh chóng: Phương tiện này sẽ giúp bốc dỡ hàng hoá nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Thông tin pháp lý và vị trí KCN Yên Phong BN

Về tính chất, Khu công nghiệp Yên Phong được định hướng trở thành khu công nghiệp hiện đại, thu hút các dự án công nghệ cao như điện tử, cơ khí, công nghệ thông tin, vật liệu mới, hàng tiêu dùng cao cấp, chế biến thực phẩm…
Về vị trí kết nối vùng, KCN Yên Phong có vị trí nằm ở vị trí trung tâm kết nối giữa Hà Nội và Bắc Ninh, tiếp giáp với các tuyến giao thông quan trọng và di chuyển thuận lợi tới các trung tâm kinh tế, chính trị trong khu vực. Cụ thể, KCN Yên Phong I:
– Cách trung tâm Hà Nội 35 km (45 phút di chuyển)
– Cách thành phố Bắc Ninh 10 km (20 phút di chuyển)
– Cách sân bay Quốc tế Nội Bài 22 km (20 phút di chuyển)
– Tiếp giáp với quốc lộ 18
– Cách Cảng Hải Phòng 110 km (2 giờ di chuyển)

Chi phí thuê đất và ưu đãi đầu tư tại KCN Yên Phong tỉnh BN

Phí sử dụng hạ tầng: 160 USD/m2/toàn bộ thời hạn thuê
Phí quản lý: 0.9 USD/m2/năm
Tiền thuê đất hàng năm: 0.2 USD/m2/năm. Có thể được thay đổi theo quy định của UBND tỉnh Bắc Ninh
Giá cấp điện: Được áp dụng theo biểu giá cấp điện sản xuất của EVN (từ 1.007 VND-2.871 VND/KWh)
Giá cấp nước: 9.638 VND/m3 (tương đương 0,42 USD/m3)
Phí xử lý nước thải: 6.500 VND/m3 (tương đương 0,309 USD/m3). Lượng nước thải được tính bằng 80% lượng nước sạch sử dụng

Lưu ý: Đơn giá trên chưa bao gồm VAT và có thể được thay đổi mà không cần thông báo trước

Vai trò của xe cẩu tự hành trong các ngành nghề

Với những ưu điểm nổi bật, xe cẩu tự hành đóng vai trò quan trọng trong nhiều ngành nghề khác nhau như:

  • Xây dựng: Dùng để nâng hạ vật liệu xây dựng, lắp đặt thiết bị, hỗ trợ thi công công trình.
  • Vận tải: Dùng để vận chuyển hàng hóa nặng, cồng kềnh trong các kho bãi, bến cảng.
  • Nông nghiệp: Dùng để nâng hạ cây trồng, thu hoạch nông sản.
  • Công nghiệp: Dùng để nâng hạ máy móc, thiết bị trong các nhà máy sản xuất.

Phân loại xe cẩu tự hành theo hệ thống chuyển động

  • Loại đầu tiên là cần cẩu trục ô tô: Với loại cần cẩu trục ô tô có thể hoạt động cơ cấu như du chuyển, nâng hạ cần hoặc quay cần trục cẩu.  Bên cạnh đó chiều dài cần có thể thay đổi linh hoạt, có khả năng điều chỉnh độ ổn định của 4 chân xe.
  • Loại thứ 2 là cần cẩu trục bánh lốp: Loại cẩu này bao gồm chân chống. Cần cẩu và bộ bánh xe là lốp cao su dùng nâng và di chuyển cần cẩu. Trong các loại xe cẩu tự hành, loại cần cẩu trục bánh lốp. Đặc biệt được yêu thích nhờ khả năng di chuyển nhanh và linh hoạt trên địa hình bằng phẳng.

Cơ sở hạ tầng ở Yên Phong tỉnh Bắc Ninh

Hệ thống cấp điện. Nguồn điện sản xuất tại KCN Yên Phong được cung cấp từ lưới điện quốc gia. Thông qua 04 trạm biến áp 110KV/22KV ngay tại khu công nghiệp
Hệ thống cấp nước. Khu công nghiệp Yên Phong I được xây dựng hệ thống cấp nước sạch nội khu. Giai đoạn 1 có công suất cấp nước đạt 36.000 m3/ngày đêm. Giai đoạn 2 có công suất 22.000 m3/ngày đêm với nguồn nước được lấy từ sông Cầu.
Hệ thống xử lý nước thải. Toàn bộ nước thải sản xuất tại KCN Yên Phong được xử lý bởi hệ thống xử lý nước thải tập trung của khu công nghiệp.
Hệ thống đường giao thông nội khu. Đường nội KCN Yên Phong I được thiết kế xây dựng theo hình bàn cờ.
Hệ thống thông tin liên lạc: Sẵn sàng đấu nối với tổng đài vệ tinh 4.000 số cùng với các hệ thống internet, viễn thông được đấu nối sẵn sàng theo yêu cầu của các nhà đầu tư
Hệ thống phòng cháy, chữa cháy: Các họng ống nước chữa cháy được bố trí dọc theo các tuyến đường trong khu công nghiệp Yên Phong với khoảng cách từ 120 m – 150 m
Hệ thống thoát nước mưa và cảnh quan hạ tầng. Hệ thống thoát nước mưa được bố trí độc lập với đường ống thoát nước thải và được chứa trong các hồ chứa trung gian.

Hành chính ở huyện Yên Phong tỉnh Bắc Ninh

Huyện Yên Phong có 14 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm thị trấn Chờ (huyện lỵ) và 13 xã: Dũng Liệt, Đông Phong, Đông Thọ, Đông Tiến, Hòa Tiến, Long Châu, Tam Đa, Tam Giang, Thụy Hòa, Trung Nghĩa, Văn Môn, Yên Phụ, Yên Trung.

Ứng dụng của xe cẩu tự hành

Cẩu tự hành thường được sử dụng để nâng hạ và vận chuyển hàng hóa, máy móc, vật liệu có trọng lượng từ 2,5 đến 15 tấn. Bên cạnh đó, nhờ đặc tính linh hoạt, dễ di chuyển nên xe cẩu tự hành được ưu tiên sử dụng cho hầu hết tất cả các công trình có yếu tố xây lắp và nâng hạ.

Hiện ít có loại phương tiện nào linh hoạt trong việc dễ dàng giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thi công như cẩu tự hành. Thực tế cho thấy, nếu không có xe cẩu tự hành, việc vận chuyển các loại máy công trình hay hàng hóa có trọng tải lớn sẽ vô cùng khó khăn và tốn kém.

Mua bán cho thuê bán xe cẩu
Cho thuê bán xe cẩu tự hành

Ưu điểm của xe cẩu tự hành 3 tấn

  • Kích thước nhỏ gọn, linh hoạt: Cẩu tự hành 3 tấn có kích thước khá nhỏ gọn. Chiều dài thân cẩu thường từ 4 đến 6 mét, chiều rộng từ 2 đến 2,5 mét, chiều cao từ 2,5 đến 3 mét. Do đó, cẩu tự hành 3 tấn có thể dễ dàng di chuyển trong các khu vực chật hẹp. Chẳng hạn như trong các tòa nhà cao tầng, các khu công nghiệp,…
  • Tải trọng nâng tối đa 3 tấn: Cẩu tự hành 3 tấn có tải trọng nâng tối đa lên đến 3 tấn. Phù hợp với việc nâng hạ các loại hàng hóa có khối lượng trung bình, như máy móc, vật liệu xây dựng, hàng hóa tiêu dùng,…
  • Chiều cao nâng tối đa 12 mét: Cẩu tự hành 3 tấn có chiều cao nâng tối đa lên đến 12 mét, giúp nâng hạ hàng hóa ở những vị trí cao.

Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận báo giá

Hotline: 0946.459.966 – 0979.645.893

Website: http://www.chothuemayxuclat.com

Fanpage: Long Sen Việt Nam

Email: sales.longsen@gmail.com

Zalo: 0979.645.893

Gọi điện thoại
0979.645.893
Chat Zalo

Đã mua hàng