Chuyên bán cho thuê xe lu chất lượng ở huyện Tiên Du tỉnh Bắc Ninh

Dịch vụ cung cấp xe lu chất lượng ở huyện Tiên Du Bắc Ninh

Công Ty TNHH Dịch Vụ Long Sen Rentalvới nhiều năm kinh nghiệm trong ngành: cho thuê xe lu

Hotline: 0946.459.966 – 0979.645.893

Chất lượng – Đảm bảo – Bền vững

Cho thuê xe lu uy tín
xe lu chất lượng tốt Bán nhanh chóng xe lu máy lu rung

Bàn giao xe lu HAMM HD 110k

Xe lu Hamm HD 110 K loại một trống thép kết hợp bánh lốp là sản phẩm đầm nén chất lượng thuộc Series HD đến từ Đức, một trong những hãng sản xuất máy xây dựng chất lượng hàng đầu thế giới.

Thiết bị này kết hợp được các ưu điểm của dòng xe lu bánh thép và dòng xe lu bánh lốp,  thường được sử dụng để đầm nén, gia cố đất nền trong các công trình xây dựng, mạng lưới giao thông hiện đại. Đây là dòng sản phẩm được đánh giá rất cao từ chất lượng, hiệu năng đến thiết kế tinh tế và hiện đại.

Dãy sản phẩm xe lu hai bánh thép series HD rất đa dạng từ loại hai trống trơn, bánh sắt kết hợp với bánh lốp, hay có chế độ rung day kết hợp…Vì vậy Hamm đã mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn cho đặc điểm và nhu cầu công việc của mình.

Hành chính ở Tiên Du Bắc Ninh

Huyện Tiên Du có 14 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm thị trấn Lim (huyện lỵ) và 13 xã: Cảnh Hưng, Đại Đồng, Hiên Vân, Hoàn Sơn, Lạc Vệ, Liên Bão, Minh Đạo, Nội Duệ, Phật Tích, Phú Lâm, Tân Chi, Tri Phương, Việt Đoàn.

Giao thông ở Tiên Du Bắc Ninh

Đường bộ

  • Tỉnh lộ 295B chạy qua địa bàn xã Nội Duệ và thị trấn Lim.
  • Quốc lộ 38 Bắc Ninh – Hà Nam chạy qua địa bàn 2 xã Lạc Vệ và Tân Chi.
  • Tỉnh lộ 276 là tuyến đường tỉnh nhưng chỉ chạy nội bộ trong huyện, bắt đầu từ xã Phú Lâm kết thúc ở xã Tân Chi.
  • Tỉnh lộ 279 là tuyến đường tỉnh đi qua các xã ở phía Nam của huyện đến huyện Gia Lâm (Hà Nội), hầu hết là đường trên đê sông Đuống
  • Tỉnh lộ 287 là đoạn kéo dài của đường tỉnh 295 từ Từ Sơn qua Tiên Du đến huyện Quế Võ.
  • Đường cao tốc Hà Nội – Bắc Giang chạy qua địa bàn xã Hoàn Sơn, xã Nội Duệ, thị trấn Lim và xã Liên Bão.

Đường sắt

Đường sắt Hà Nội – Đồng Đăng chạy qua địa bàn xã Nội Duệ và thị trấn Lim. Có 1 ga tạm nghỉ ở nơi giao cắt giữa tỉnh lộ 276 và đường sắt là ga Lim.

Đường thủy

Có các bến đò ngang và các hoạt động vận tải thủy trên sông Đuống và sông Ngũ Huyện Khê.

Xe lu bánh thép xe lu chất lượng tốt

Xe lu bánh thép, còn được gọi là xe lu gắn trên đường ray. Được thiết kế để di chuyển trên các địa hình khó khăn và mang lại lực kéo vượt trội. Dưới đây là một số đặc điểm chính của xe lu bánh thép:

– Tính ổn định và lực kéo: Các con lăn theo dõi phân bổ trọng lượng của máy đồng đều trên diện tích bề mặt lớn hơn. Tăng cường độ ổn định và ngăn ngừa chìm trên mặt đất mềm. Hoặc không bằng phẳng. Điều này khiến chúng trở nên lý tưởng khi làm việc trên địa hình lầy lội, cát hoặc đồi núi.

– Áp suất mặt đất thấp: Nhờ có đường ray rộng, xe lu bánh thép tạo ra áp lực mặt đất thấp hơn so với xe lu bánh lốp. Điều này đặc biệt có lợi khi làm việc trên các bề mặt nhạy cảm như cỏ hoặc mặt đường hiện có.

– Tính linh hoạt: Xe lu bánh thép có đường rất linh hoạt. Và có thể được sử dụng cho nhiều ứng dụng. Bao gồm xây dựng đường, cảnh quan và chuẩn bị mặt bằng.

– Khả năng cơ động: Chúng có thể xoay. Và điều hướng các không gian chật hẹp một cách dễ dàng. Khiến chúng phù hợp cho các dự án ở khu vực hạn chế.

Y tế ở Tiên Du Bắc Ninh

Trước đây, Trung tâm y tế huyện Tiên Du là đơn vị phụ trách tất cả công việc trong lĩnh vực y tế của huyện.

Năm 2006, Trung tâm y tế huyện chia tách thành 3 đơn vị: Phòng Y tế, Trung tâm Y tế Dự phòng và Bệnh viện Đa khoa huyện để mỗi đơn vị có thể đảm trách những mảng riêng như tuyên truyền, dịch tễ, phòng chống và điều trị bệnh.

Hiện nay, Bệnh viện đa khoa huyện Tiên Du có trụ sở chính tại xã Liên Bão. Khuôn viên rộng 3ha nằm ngay đường Quốc lộ 1 mới. Trụ sở bệnh viện mới bắt đầu được xây dựng năm 2009. Và được đưa vào sử dụng cuối năm 2013 với quy mô 250 giường bệnh.

xe lu chất lượng tốt cho thuê tiện ích xe lu giá rẻ
Ở đây có bán xe lu máy lu rẻ

Xe lu bánh lốp xe lu chất lượng tốt

Xe lu bánh lốp, còn được gọi là xe lu trống hoặc xe lu lốp khí nén. Được công nhận về tốc độ và hiệu quả. Hãy đi sâu vào các tính năng chính của xe lu bánh lốp này:

– Địa hình: Nếu bạn đang làm việc trên địa hình khó khăn. Hoặc không bằng phẳng. Xe lu bánh lốp có thể là lựa chọn tốt hơn. Để có bề mặt nhẵn hơn và đầm nén nhanh hơn, xe lu bánh lốp có thể phù hợp hơn.

– Quy mô dự án: Đối với các dự án nhỏ hơn, hạn chế hơn. Khả năng cơ động của xe lu bánh xích có thể là một lợi thế. Ngược lại, đối với các công việc có quy mô lớn hơn, tốc độ. Và hiệu quả xe lu bánh lốp là yếu tố then chốt trong công việc.

– Độ nhạy bề mặt: Nếu bạn cần làm việc trên các bề mặt ít hư hỏng nhất, như mặt đường hiện có. Hoặc sân gôn thì xe lu bánh lốp là lựa chọn an toàn hơn do áp suất mặt đất thấp hơn.

– Ngân sách bảo trì: Xe lu bánh lốp thường sẽ yêu cầu bảo trì ít hơn so với xe lu bánh thép.

Nông nghiệp ở huyện Tiên Du tỉnh Bắc Ninh

Tính đến năm 2013, sau 15 năm tái lập huyện, nền nông nghiệp huyện Tiên Du đã có những bước tiến dài, vững chắc. Bước đầu đã hình thành các vùng chuyên canh sản xuất lúa lai, lúa hàng hóa, trồng màu và kinh tế trang trại. Chăn nuôi đã phát triển trở thành ngành chính trong nông nghiệp và đã xây dựng được nhiều mô hình điểm áp dụng công nghệ cao như: Khu công nghệ cao Việt Đoàn, hoa cây cảnh ở Phú Lâm, chăn nuôi tập trung xa khu dân cư ở Cảnh Hưng. Năng suất lúa bình quân từ 39,2 tạ/ha năm 1999, tăng lên 60,5 tạ/ha năm 2013. Giá trị sản xuất nông nghiệp từ 27 triệu đồng/ha năm 1999, tăng lên 96 triệu đồng/ha năm 2013.

Nguyên tắc khi dừng xe, tắt máy và rời khỏi nơi vận hành

Một cách vận hành xe lu đúng không nên bỏ qua nữa là khi dừng xe và tắt động cơ. Các kỹ sư buồng lái cần phải đảm bảo xe sẽ không tự di chuyển sau khi tắt động cơ và ngưng vận hành. Do đó mà người lái dù chỉ rời khỏi vị trí lái 5 giây cũng phải tắt máy và nhấn phanh để đỗ xe.

Ngoài ra, khi đỗ xe cũng cần đổ ở nên địa hình có ít người, tránh xa những khu vực đông dân cư, nhiều người qua lại. Theo đó cũng cần chọn nơi có địa hình bằng phẳng để hạn chế tình trạng xe bị trượt ngã, lật xe nguy hiểm.

Một lưu ý nữa không thể bỏ qua là khi xe đang hoạt động với công suất lớn thì tránh tắt động cơ đột ngột. Hãy để xe chạy không tải 1 lúc cho nhiệt độ giảm xuống dần rồi mới dừng xe tắt máy. Đây là cách vận hành máy lu cần phải biết khi vận hành các dòng máy chuyên dụng để xây công trình như xe lu rung, xe lu tĩnh, xe lu bánh lốp,…

Cuối cùng là người dùng phải chuyển sang chế độ ngắt hết liên kết giữa xe với bình ắc quy và đảm bảo rút chìa khóa ra khi không còn sử dụng.

Công nghiệp ở Tiên Du Bắc Ninh

Trên địa bàn huyện hiện có 2 khu công nghiệp (KCN) tập trung đó là KCN Tiên Sơn, KCN Đại Đồng – Hoàn Sơn. Trong đó, KCN Tiên Sơn là KCN đầu tiên của tỉnh được thành lập cuối năm 1998. Trong khuôn viên của các KCN này đã có một số tập đoàn, doanh nghiệp lớn của Việt Nam và quốc tế đầu tư như Canon, Kobelco, Sumitomo, Vinamilk,…

Ngoài 2 KCN trên thì Tiên Du còn có 2 cụm công nghiệp (CCN) địa phương là CCN Phú Lâm và CCN Tân Chi cũng góp phần không nhỏ trong việc thúc đẩy phát triển công nghiệp tại địa phương.

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá máy lu chất lượng

  • Gía cho thuê xe lu rung bị ảnh hưởng bởi các yếu tố sau( các xe đều có chất lượng tốt)
  • Giá trị chiếc xe được đầu tư, loại lu rung, vị trí thuê lu rung.
  • Nhiều khách hàng không nắm được vấn đề này nên khi đi hỏi thuê xe kêu là tại sao chỗ này báo một giá
  • Ảnh hưởng của giá trị chiếc xe. Với một chiếc xe đầu tư mới sẽ cho thuê khác với một chiếc xe cũ.
  • Ví dụ: một chiếc lu rung Hamm 3410 mới giá khoảng 1,85 tỷ không thể cho thuê ngang với một chiếc lu Hamm 3410 sản xuất 2008 giá dưới 1 tỷ.
  • Ảnh hưởng loại lu rung: giá cho thuê của lu rung Hamm và lu rung Cat sẽ khác nhau.
  • Chất lượng hai dòng xe này khác nhau.
  • Ảnh hưởng vị trí tới giá cho thuê lu rung.

Khi hoạt động chế độ rung trên xe lu chất lượng tốt DYNAPAC

Để hoạt động chế độ rung trên xe lu DYNAPAC, người dùng cần đảm bảo phía dưới vùng đất thi công không có cống ngầm hay đường dây điện ngầm. Khi chọn mức độ rung. bạn phải để mức độ đó cố định, không được thay độ biên độ rung khi xe đang vận hành. Đặc biệt là khi đến những đoạn địa hình có độ dốc thì làm vậy cực kỳ nguy hiểm.

Ngoài ra, tuyệt đối không khởi động chế độ rung khi xe đang đứng yên, bạn chỉ nên kích hoạt chức năng này khi xe lu DYNAPAC đang di chuyển. Đây là cách vận hành máy lu đúng tránh tác động xấu lên bề mặt trống lu, làm hư hại trống lu, nhờ đó kéo dài hơn tuổi thọ của xe.

Động cơ xe lu bị hỏng, không hoạt động xe lu chất lượng tốt

1. Nhiệt độ nước làm mát quá nóng

a. Biểu hiện: Xem đồng hồ báo nhiệt trên taplo, hoặc nước làm mát sôi bốc hơi.

b. Kiểm tra và khắc phục

  • Nước làm mát có thiếu không, có bị rò rỉ ở đâu không, có nghẹt ở đâu không. Phải xử lý hoàn chỉnh trước khi châm thêm nước.
  • Khi châm nước nên châm nước sạch, không phèn và có thể thêm dầu chống rỉ sét hóa với nước.
  • Kiểm tra vệ sinh sạch bụi bẩn trên phần quạt làm mát, dùng hơi nén hoặc bơm nước áp lực.
  • Kiểm tra hệ thông bôi trơn, áp lực bơm nhớt, kiểm tra qua đồng hồ trên taplo.

Chi phí bàn giao xe lu chất lượng tốt

1. Thuê xe lu theo tháng  ( bao gồm xe và tài xế , không bao gồm nhiên liệu ) :

  • Xe lu rung 24 tấn: từ 32.000.000 vnđ.
  • Xe lu tĩnh 8 – 10 tấn: từ 22.000.000 vnđ.
  • Xe lu rung 4 -6 tấn: từ 19.000.000 vnđ.
  • Xe lu 990kg đến 2 tấn: từ 8.000.000 vnđ

2. Thuê xe lu theo ca máy( đã bao gồm tài và nhiên liệu vận hành)

  • Xe lu rung 24 tấn: từ 2.300.000 vnđ.
  • Xe lu tĩnh 8 – 10 tấn: từ 1.300.000 vnđ.
  • Xe lu rung 4 -6 tấn: từ 1.200.000 vnđ.
  • Xe lu 990kg đến 2 tấn: từ 700.000 vnđ.

Làng nghề ở huyện Tiên Du Bắc Ninh

Một số làng nghề truyền thống vẫn duy trì và phát huy được hiệu quả sản xuất, từng bước khẳng định thương hiệu làng nghề như: Nghề mộc ở Đại Đồng, mây tre đan xuất khẩu ở Lạc Vệ, xây dựng ở Nội Duệ… góp phần hình thành nên thị trường sôi động và hấp dẫn đối với khách hàng trong và ngoài nước.

  • Phú Lâm: trồng cây cảnh
  • Lạc Vệ: mây tre đan xuất khẩu
  • Nội Duệ: dệt lụa, xây dựng

Hệ thống bơm thủy lực trong xe lu chất lượng tốt là gì?

Hệ thống thủy lực trong xe lu là ứng dụng thông qua máy móc. Nhiệm vụ chính là truyền năng lượng do động cơ diesel tạo ra đến các cơ cấu khác nhau. Cụ thể, làm quay bơm thủy lực và dòng dầu cao áp tạo ra để vận chuyển đến xi lanh. Lẫn mô tơ điều khiển các cơ cấu của máy. Chủ yếu được dùng nâng hạ những bộ phận có khối lượng nặng.

Khi động cơ hoạt động, công suất được truyền đến bánh đà và bơm thủy lực. Bộ phận này làm nhiệm vụ hút dầu từ thùng chứa rồi đẩy đi dưới áp suất cao trong mạch thủy lực. Đồng thời, van phân phối được lắp đặt đầu dẫn dòng dầu đến các vị trí khác trong piston.

Van phân phối này làm nhiệm vụ vô cùng quan trọng đó là xác định việc khởi hành. Dừng lại và chuyển động của piston. Ngoài ra, hệ thống máy bơm thủy lực còn có các van giới hạn áp suất nhằm đảm bảo an toàn cho xe lu. Cũng như ngăn chặn hiện tượng áp suất cực đại xảy ra.

Bàn giao xe lu chất lượng tốt 2 tấn RRL-200 Dynamic Trung Quốc

Xe lu 2 tấn RRl-200 được sản xuất tại Trung Quốc, xe có kích thước nhỏ gọn dễ vận hành trong không gian thi công chật hẹp. Được trang bị 2 bánh thép chắc chắn, đây là dòng xe chất lượng rất được ưa chuộng tại Việt Nam.

Thông số kỹ thuật xe lu 2 tấn RRl-200

RRL-200
Xuất xứ / Thương hiệu Dynamic / Trung Quốc
Trọng lượng vận hành 2000Kg
Tốc độ di chuyển 0 – 4Km/giờ
Lực rung 3059.2Kg
Kích thước trống (Rộng) 1100mm
Kích thước (Dài x Rộng x Cao) 2500 x 1200 x 1750mm

Vị trí địa lý ở Tiên Du tỉnh Bắc Ninh

Huyện Tiên Du nằm ở phía tây nam của tỉnh Bắc Ninh, nằm cách thành phố Bắc Ninh khoảng 5 km, cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 25 km, có vị trí địa lý:

  • Phía đông giáp thành phố Bắc Ninh và thị xã Quế Võ
  • Phía tây giáp thành phố Từ Sơn
  • Phía nam giáp thị xã Thuận Thành và huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội
  • Phía bắc giáp huyện Yên Phong.

Tiên Du cơ bản là huyện đồng bằng châu thổ. Tuy nhiên, vẫn có một số ít đồi thấp trên địa bàn của huyện nằm rải rác ở một số xã Hoàn Sơn, Phật Tích, Việt Đoàn, Hiên Vân, Liên Bão. Sông Đuống là ranh giới tự nhiên (dài khoảng 12 km) giữa Tiên Du với thị xã Thuận Thành. Ngoài ra, trên địa bàn huyện còn sông Ngũ Huyện Khê chảy qua ở địa phận xã Phú Lâm cũng là ranh giới tự nhiên của Tiên Du với huyện Yên Phong và thành phố Bắc Ninh.

Nguyên lý hoạt động của hệ thống bơm thủy lực trong xe lu chất lượng tốt

Mặc dù, dựa theo nguyên lý hoạt động xe lu có vẻ tương đối đơn giản. Nhưng hoạt động thủy lực của các dòng máy công trình nói chung. Và xe lu nói riêng lại phức tạp hơn nhiều. Theo đó, đối với hệ thống thủy lực máy lu sẽ gồm: động cơ, bơm thủy lực, mô tơ di chuyển, thùng dầu thủy lực,…

Khi động cơ đi vào hoạt động thì công suất sẽ truyền qua bánh đà. Để đến với hệ thống thủy lực nhằm hút dầu từ thùng để đẩy đến van phân phối. Trong khi đó, người điều khiến xe xe lu ngồi trên cabin máy đài để điều khiển các các bộ phận khác. Dưới tác động này, dầu sẽ được đi đến cụm van phân phối chính. Nhằm đóng mở cụm van sao cho tương ứng với thiết bị đến các xi lanh, gầu.

Đối với hệ thống thủy lực của xe công trình nếu bị nhiễm bẩn có thể dẫn đến việc giảm hiệu suất làm việc của máy. Cũng như giảm tuổi thọ của các phần tử thủy lực. Một số vấn đề trên bộ phận này thường xảy ra. Như: hiện tượng xâm thực khi áp suất khí quyển lớn hơn áp suất của đường ống vào bơm dẫn.

Điều này gây nên hậu quả là tắc lọc dầu, đồng thời tốc độ xâm thực càng tăng. Thì càng khiến những chi tiết kim loại bị mài mòn nhanh. Dầu bẩn thường rơi vào 3 loại chính là nhiễm bẩn khí, chất lỏng và chất rắn. Ba loại này thường không thể nhìn thấy bằng mắt thường. Do kích thước quá nhỏ nhưng để lại hậu quả cực kỳ nghiêm trọng

Thực hiện khởi động xe lu chất lượng tốt DYNAPAC đúng quy trình

Đầu tiên, nếu muốn vận hành xe lu, kỹ sư buồng lái cần phải khởi động xe bằng cách gạt cần về vị trí trung lập. Chọn biên độ rung ở mức 0 và chọn điều khiển vòng quay không tải. Tiếp theo, chuyển công tắc khởi động đến mức 1. Lúc này bạn khoan hãy vặn công tắc mà phải đợi đèn tắt rồi mới vặn công tắc. Và bắt đầu vận hành xe.

Lưu ý là không nên thực hiện các thao tác trên quá lâu. Bởi dễ gây hư hỏng cho động cơ, thêm vào đó còn làm giảm tuổi thọ của xe lu DYNAPAC.

Trường hợp nếu bạn thao tác xong mà thấy xe không khởi động thì hãy tắt máy. Đợi 1 vài phút rồi khởi động lại từ đầu. Sau khi khởi động xe thành công thì kỹ sư buồng lái cần kiểm tra xem tay lái có cứng không. Hay phanh có ăn không hay đèn xe có sáng lên không,…

Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận báo giá xe lu chất lượng tốt

Bán và cho thuê thiết bị máy công trình đặc biệt là máy lu. Xin liên hệ:

Hotline: 0946.459.966 – 0979.645.893

Website: Long Sen Rental 

Fanpage: Long Sen Việt Nam

Email: sales.longsen@gmail.com

Zalo: 0979.645.893

Gọi điện thoại
0979.645.893
Chat Zalo

Đã mua hàng