Chuyên cung ứng bán và cho thuê xe xúc đào ở huyện Mê Linh Hà Nội

Bán và cho thuê xe xúc đào uy tín giá rẻ ở huyện Mê Linh Hà Nội

Công Ty TNHH Dịch Vụ Long Sen Rentalvới nhiều năm kinh nghiệm trong ngành: Bán và cho thuê xe xúc đào

Hotline: 0946.459.966 – 0979.645.893 

An toàn – Uy tín – Nhanh chóng – Đảm bảo

cung ứng xe xúc đào mọi lúc mọi nơi
xe xúc đào chất lượng dịch vụ chất lượng xe xúc đào rẻ

Lợi ích của máy xúc đào bánh lốp

Hầu hết, máy xúc đào bánh lốp có thể di chuyển với tốc độ nhanh chóng, nhờ vậy mà cải thiện được năng suất làm việc trên công trường. Bên cạnh đó, chi phí bỏ ra để sở hữu thiết bị này cũng được xem là hợp lý so với chất lượng nên chủ đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Nên mua máy xúc bánh xích hay máy xúc bánh lốp?

Máy xúc đào bánh lốp và bánh xích đều tồn tại những ưu nhược điểm riêng. Tùy từng điều kiện làm việc và mục đích sử dụng mà chủ đầu tư sẽ có sẽ lựa chọn thuê lại hay mua mới sao cho phù hợp.

Máy xúc bánh xích hoạt động được trong các môi trường phức tạp như hầm mỏ, mặt đường nhiều bùn lầy thì máy xúc bánh lốp lại có lợi thế hơn ở những công trình nhỏ trong thành phố. Mặt khác, máy xúc bánh xích thường có giá thành thấp hơn, những chi phí bảo dưỡng lại đắt hơn so với máy xúc bánh lốp.

Ứng dụng của xe xúc đào công trình

Với những đặc điểm, cấu tạo và tính năng đặc biệt, máy xúc đào được ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực xây dựng như vận chuyển các hàng hóa bê tông, cọc, sắt,.. có trọng tải lớn, hay những hàng hóa nặng mà sức nâng con người không thể can thiệp. Ngoài việc nâng vật nặng thì máy xúc công trình còn được ứng dụng trong việc khai thác mỏ, nạo vét sống, phá dỡ công trình.

Đồng thời máy xúc công trình còn được ứng dụng trong nhiều ngành lĩnh vực như xây dựng nhà cửa, đập thủy điện, kênh rạch, lắp đặt các thiết bị,..

Ứng dụng của máy xúc đào trong San Lấp Mặt Bằng và Điều Chỉnh Địa Hình

Máy xúc đào cho khai thác đóng vai trò quan trọng trong quá trình san lấp mặt bằng và điều chỉnh địa hình để chuẩn bị cho các dự án xây dựng lớn. Dưới đây là một số cách chúng được sử dụng trong các công việc này:

  • San Lấp Mặt Bằng: Máy xúc đào có khả năng di chuyển lớn và đào bới mạnh mẽ. Giúp chúng tạo ra các mặt bằng đẹp và phẳng mịn. Chúng có thể di chuyển đất từ các khu vực cao đến các khu vực thấp để san lấp. Và tạo ra các bề mặt phẳng, cần thiết cho việc xây dựng các cơ sở hạ tầng và các công trình dân dụng.
  • Điều Chỉnh Địa Hình: Máy xúc đào cũng được sử dụng để điều chỉnh địa hình, tạo ra các cấp độ. Và độ nghiêng phù hợp với yêu cầu của dự án. Khả năng đào bới chính xác của chúng giúp tạo ra các hình dạng địa hình đa dạng. Từ đồi núi đến đất phẳng, để phục vụ các mục đích khác nhau của xây dựng.

Sơ lược về Tập đoàn Liugong

  • Tập đoàn Liugong được thành lập vào năm 1958, là đơn vị đầu tiên sản xuất dòng máy xúc lật tại Trung Quốc vào năm 1966.
  • Với lịch sử hình thành kéo dài 60 năm, LiuGong đã học hỏi, thích nghi và phát triển thành một tập đoàn số 1 Trung Quốc về thiết bị máy xây dựng
  • Đến nay đã mở rộng ra 19 dòng sản phẩm khác nhau. Với 20 nhà máy sản xuất trên toàn thế giới
  • Hơn 9500 nhân viên, 5 cơ sở R & D, LiuGong luôn đi đầu trong lĩnh vực công nghệ, sản xuất và cung ứng hậu cần.
  • Vào thị trường Việt Năm từ những năm đầu thế kỷ 21, với ưu điểm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng không ngừng được cảu tiến
  • Các dòng máy xúc lật Liugong đã dần chinh phục được khách hàng tại Việt Nam. Và trở thành nhà cung cấp có thị phần số 1 tại Việt Nam từ năm 2014 –  2019. Vượt lên cả các thương hiệu khác như Komatsu, Hitachi, Cat, XCMG, SDLG ….

Kích thước gầu đại 2,5 – 3,3m3 xe xúc đào chất lượng

Với dung tích gầu từ 2,5 – 3,3m3 và tải trọng xe lớn, máy xúc đào loại này thường sử dụng cho các công trình xây dựng có quy mô lớn. Bao gồm cả các công trình khai thác mỏ đá, khoáng sản và các công trình khác.

Nhờ kích thước gầu lớn, máy xúc đào có thể đào và nâng vật liệu lớn với hiệu quả cao giúp tiết kiệm thời gian. Và giảm chi phí cho các công trình xây dựng. Đồng thời, kích thước gầu máy đào lớn cũng giúp khả năng di chuyển dễ dàng. Và thực hiện các công việc và chuyển đổi chúng với tốc độ nhanh hơn.

Với kích thước gầu lớn, máy xúc đào loại này giúp nâng cao hiệu quả làm việc và tiết kiệm chi phí

Ưu điểm:

  • Có khả năng đào lớn, nâng vật liệu nặng và vận chuyển lớn. Giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình xây dựng.
  • Được sử dụng cho các công trình xây dựng lớn, công trình thủy lợi, công trình khai thác mỏ đá, khoáng sản, vv.
  • Khả năng đào sâu và di chuyển vật liệu nhanh chóng, giúp tăng năng suất công việc.

Nhược điểm:

  • Kích thước lớn, nặng và cồng kềnh, không thể sử dụng trong các khu vực hẹp hoặc khó tiếp cận.
  • Yêu cầu một công suất động cơ lớn hơn so với máy xúc đào dung tích nhỏ và trung bình, dẫn đến chi phí sử dụng và bảo trì cao hơn.
dịch vụ cho thuê xe xúc đào rẻ
0946.459.966 cung ứng xe xúc đào

Báo giá xe xúc đào chất lượng theo tháng ( bao gồm xe và tài xế , không bao gồm nhiên liệu )

  • Máy xúc dung tích gầu 0.1m3 đến 0.2m3: từ 30.000.000 vnđ.
  • Máy xúc dung tích gầu từ 0.25m3 đến 0.3m3: từ 28.000.000 vnđ.
  • Máy xúc dung tích gầu  từ 0.4m3 đến 0.5m3: từ  32.000.000 vnđ.
  • Máy xúc dung tích gầu  0.7m3: từ 35.000.000 vnđ.
  • Máy xúc dung tích gầu từ 0.8m3 đến 0,9m3: 40.000.000 vnđ.
  • Máy xúc dung tích gầu từ 1m3 đến 1.2m3: 45.000.000 vnđ.

Thuê xe xúc đào chất lượng theo ca máy( đã bao gồm tài xế và nhiên liệu vận hành)

  • Máy xúc dung tích gầu 0.1m3 đến 0.2m3: từ 1.500.000 vnđ.
  • Máy xúc dung tích gầu từ 0.25m3 đến 0.3m3: từ 1.700.000 vnđ.
  • Máy xúc dung tích gầu  từ 0.4m3 đến 0.5m3: từ  2.400.000 vnđ.
  • Máy xúc dung tích gầu  0.7m3: từ 3.200.000 vnđ.
  • Máy xúc dung tích gầu từ 0.8m3 đến 0,9m3: 3.800.000 vnđ.
  • Máy xúc dung tích gầu từ 1m3 đến 1.2m3: 4.200.000 vnđ.

Máy xúc đào bánh lốp xe xúc đào chất lượng

Máy đào bánh lốp sẽ có tính cơ động cùng với đó là tốc độ và sức mạnh. Mặc dù  nó không được sử dụng phổ biến như máy đào bánh xích, nhưng máy đào bánh lốp cũng có những ưu điểm riêng:

– Chi phí vận hành sẽ tiết kiệm và thấp hơn.

– Làm việc dễ dàng trên công trường bởi tính di động.

– Cùng với đó là một số ưu điểm khác, tùy thuộc vào năm và hãng sản xuất.

Cần nên xem xét trước địa hình di chuyển của máy đào bánh lốp. Có độ sâu đào thấp hơn do vị trí ngồi cao hơn máy đào bánh xích. Cần phải cẩn thận khi làm việc trên sườn dốc, địa hình hiểm trở. Máy đào bánh lốp có thể thực hiện tốt công việc nhờ vào cần cẩu thủy lực có thể điều chỉnh.

Môi trường làm việc phù hợp với xe xúc đào chất lượng

Hiện nay, máy xúc đào bánh lốp rất được ưa chuộng và tin dùng ở thị trường Châu Âu. Cũng bởi một phần nguyên nhân là do giá thành hợp lý.

Đặc biệt, thiết bị này sở hữu lợi thế là có thể di chuyển linh hoạt từ nơi này đến nơi khác với tốc độ khá nhanh từ 30-40 km/h nên thường được sử dụng làm việc ở các khu vực đô thị. Tuy nhiên, đối với các địa hình khó khăn hiểm trở, nhiều bùn đất máy xúc đào bánh lốp sẽ gặp khó khăn khi thực hiện nhiệm vụ.

0946.459.966 cung ứng xe xúc đào
0946.459.966 dịch vụ xe xúc đào chất lượng

Kinh tế ở huyện Mê Linh Hà Nội

Những năm qua, huyện Mê Linh theo đuổi chiến lược kinh tế phát triển đồng đều, đa ngành, đa dạng. Trên thực tế, công nghiệp là ngành mang lại giá trị cao hơn cả tại huyện Mê Linh. Trong năm 2021, cơ cấu ngành công nghiệp – xây dựng, dịch vụ, nông nghiệp tương ứng là 87,8%, 6,3%, 5,9%. Trong đó, giá trị sản xuất ngành công nghiệp ước đạt 27.187 tỷ đồng. Tuy nhiên, với đặc thù diện tích sản xuất nông nghiệp lớn, tỷ lệ lao động ngành nông nghiệp chiếm phần lớn. Huyện Mê Linh không thể xem nhẹ vai trò của nông nghiệp.
Hiện Mê Linh được biết đến là một trong những vùng chuyên canh sản xuất rau an toàn lớn nhất của thành phố Hà Nội. Trên địa bàn huyện đã hình thành một số vùng chăn nuôi, sản xuất chuyên canh tập trung như: Vùng chăn nuôi, nuôi trồng thủy sản tập trung xa khu dân cư (Tiến Thắng, Tự Lập, Liên Mạc); Vùng sản xuất hoa, cây cảnh tại các xã Mê Linh, Văn Khê, Đại Thịnh; Vùng sản xuất rau an toàn (xã Tráng Việt, Tiến Thắng, Tiền Phong), Vùng sản xuất lúa hàng hóa chất lượng cao (xã Kim Hoa, Liên Mạc, Tam Đồng)…

xe xúc đào chất lượng vận hành như thế nào?

– Động cơ vận hành của máy xúc. Máy xúc thường sử dụng động cơ thủy lực hoặc động cơ diesel để hoạt động. Động cơ diesel sẽ an toàn hơn bởi chúng có thể hoạt động trơn tru tại những môi trường khắc nghiệt.

– Điều khiển vận hành: người vận hành sử dụng bàn đạp và đòn bẩy để điều khiển máy xúc. Bộ phận truyền động được kích hoạt bởi động cơ chạy bằng thủy lực hoặc diesel.

– Bộ điều khiển thông minh và cực kỳ hữu ích: Thông thường một chiếc máy xúc sẽ được trang bị ba piston thủy lực hoạt động song song với nhau.

Năng lượng và năng suất của xe xúc đào chất lượng bánh lốp

Cũng giống như thiết bị khác cùng loại, máy xúc đào bánh lốp cũng sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ cho năng suất làm việc cao. Tuy nhiên, đối với những công trình có địa hình phức tạp, loại máy xúc này khó có thể hoạt động liên tục được.

Máy xúc đào bánh lốp được sử dụng chủ yếu trong xây dựng và khai khoáng

Phần lớn, các dòng máy xúc bánh lốp đều có cần điều chỉnh bằng hệ thống thủy lực hai chiều. Do đó, nếu thu trọng tâm cần được thu hẹp lại thì độ nâng của thiết bị cũng sẽ tăng lên đáng kể.

Làng nghề ở huyện Mê Linh Hà Nội

Huyện Mê Linh có diện tích thuộc loại trung bình khá của Hà Nội nên có nhiều làng nghề, làng có nghề. Nhưng chủ yếu là các làng nghề trồng hoa; ban đầu là trồng hoa hồng. Sau đó là hoa cúc đến hoa cao cấp khác. Đặc biệt nghề trồng hoa của huyện thuộc loại phát triển lớn mạnh của vùng với sức tiêu thụ dễ dàng và thuận lợi. Do lợi thế giáp trung tâm Hà Nội không xa. Nhóm nghề mây tre đan và dâu tằm đã mai một. Nhóm nghề dịch vụ, kinh doanh phát triển mạnh ở các xã, thị trấn như Quang Minh, Chi Đông, Tiền Phong, Đại Thịnh, Thanh Lâm. Các làng nghề, ngành nghề của huyện:

  • Làng nghề hoa, cây cảnh Hạ Lôi (Mê Linh)
  • Nghề trồng hoa, cây cảnh Văn Quán (Văn Khê)
  • Nghề trồng rau củ Đông Cao (Tráng Việt)
  • Làng nghề làm kẹo, mì bún Yên Thị (Tiến Thịnh)
  • Làng nghề trồng hoa, cây cảnh Đại Bái (Đại Thịnh)
  • Nghề trồng hoa, cây cảnh Phù Trì (Kim Hoa)
  • Nghề xây dựng, thợ nề ở Thạch Đà
  • Làng nghề bánh đa nem Trung Hà (Tiến Thịnh)
  • Nghề trồng dâu nuôi tằm ở Tráng Việt

Phân loại theo kết cấu di chuyển xe xúc đào chất lượng

Máy xúc đào khi phân theo kết cấu di chuyển thì được chia thành 2 loại:

– Máy xúc bánh xích: loại máy này thường có ưu điểm trong việc di chuyển, chúng có thể di chuyển trên mọi loại địa hình. Tính ổn định cao, hiệu suất làm việc tốt nhưng việc di chuyển chúng hơi khó khăn.

– Máy xúc bánh lốp: tính cơ động cao, tuy nhiên loại này lại không được sử dụng phổ biến tại nước ta.

–  Lịch sử hình thành máy xúc và nguyên lý hoạt động của máy xúc

Vị trí địa lý ở huyện Mê Linh Hà Nội

Huyện Mê Linh nằm ở phía Tây Bắc của thành phố Hà Nội, cách trung tâm Hà Nội 30km; có tọa độ địa lý từ 2100719’’ – 21o1422’’ vĩ độ Bắc và 10503650’’ – 10504724’’ kinh độ Đông. Địa giới hành chính của huyện như sau:

  • Phía Bắc giáp thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.
  • Phía Tây giáp huyện Yên Lạc, huyện Bình Xuyên tỉnh Vĩnh Phúc.
  • Phía Nam giáp huyện Đan Phương, thành phố Hà Nội.
  • Phía Đông giáp huyện Đông Anh, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội.

Huyện Mê Linh có diện tích tự nhiên 14.246 ha, dân số xấp xỉ 226.800 người. ó 18 đơn vị hành chính (16 xã và 2 thị trấn). Hệ thống giao thông tương đối phát triển, có đường bộ, đường sắt, đường sông, gần sân bay quốc tế Nội Bài (đường cao tốc Hà Nội – Nội Bài chạy qua địa phận thị trấn Quang Minh, huyện Mê Linh).

Văn hóa, giáo dục ở huyện Mê Linh Hà Nội

Xã Mê Linh, huyện Mê Linh là quê hương của hai nữ anh hùng dân tộc Trưng Trắc và Trưng Nhị. Cũng là nơi Hai Bà Trưng lập vương. Lập đô sau khi đánh đuổi giặc ngoại xâm. Chính vì thế, hàng năm, cứ vào ngày 6 tháng Giêng âm lịch, người dân địa phương lại tổ chức lễ hội để tưởng nhớ công ơn Hai Bà.

Máy xúc đào bánh lốp xe xúc đào chất lượng

Máy đào bánh lốp sẽ có tính cơ động cùng với đó là tốc độ và sức mạnh. Mặc dù  nó không được sử dụng phổ biến như máy đào bánh xích, nhưng máy đào bánh lốp cũng có những ưu điểm riêng:

– Chi phí vận hành sẽ tiết kiệm và thấp hơn.

– Làm việc dễ dàng trên công trường bởi tính di động.

– Cùng với đó là một số ưu điểm khác, tùy thuộc vào năm và hãng sản xuất.

Cần nên xem xét trước địa hình di chuyển của máy đào bánh lốp. Có độ sâu đào thấp hơn do vị trí ngồi cao hơn máy đào bánh xích. Cần phải cẩn thận khi làm việc trên sườn dốc, địa hình hiểm trở. Máy đào bánh lốp có thể thực hiện tốt công việc nhờ vào cần cẩu thủy lực có thể điều chỉnh.

Địa hình ở huyện Mê Linh Hà Nội

Mê Linh là huyện nằm trong vùng đồng bằng sông Hồng, địa hình tương đối bằng phẳng, thấp dần từ Đông Bắc xuống Tây Nam theo hướng ra sông Hồng, chia làm 3 tiểu vùng như sau:

– Tiểu vùng đồng bằng chiếm 47% diện tích tự nhiên, địa hình nhấp nhô. Do phù sa cũ của hệ thống sông Hồng, sông Cà Lồ bồi đắp. Thích hợp trồng màu, phát triển công nghiệp, xây dựng.

– Tiểu vùng ven đê sông Hồng chiếm 22% diện tích tự nhiên, địa hình tương đối bằng phẳng, đất phù sa do sông Hồng bồi đắp; thích hợp phát triển sản xuất nông nghiệp, du lịch sinh thái.

– Tiểu vùng trũng chiếm 31% diện tích tự nhiên, là vùng đất bãi ngoài đê, đất phù sa có hàm lượng dinh dưỡng trung bình và cao. Được thủy lợi hóa tương đối hoàn chỉnh, phù hợp với phát triển nông nghiệp kỹ thuật cao.

Lựa chọn kích cỡ của xe xúc đào chất lượng

Để biết máy xúc đào có kích thước phù hợp với nhu cầu của bạn thì bạn nên xem xét về nhu cầu của mình. Bạn cần máy xúc để xúc gì, hoạt động ở đâu, khối lượng như thế nào…

Nếu máy làm việc ở dự án dân cư nhỏ, máy đào mini nhỏ gọn dưới 7 tấn sẽ phù hợp.

Trong khi các máy xúc đào cỡ nhỏ đến trung bình nặng từ 7-50 tấn thì lý tưởng cho những công việc đòi hỏi nhiều nặng nhọc hơn hơn.

Máy xúc đào lớn thường được sử dụng trong các dự án xây dựng lớn, để đào móng và di chuyển vật liệu từ nơi này sang nơi khác. Những máy này thường nặng từ 50 đến 100 tấn.

Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận báo giá xe xúc đào chất lượng

Bán và cho thuê thiết bị máy công trình đặc biệt là xe xúc đào. Xin liên hệ:

Hotline: 0946.459.966 – 0979.645.893

Website: Long Sen Rental 

Fanpage: Long Sen Việt Nam

Email: sales.longsen@gmail.com

Zalo: 0979.645.893

Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã lựa chọn chúng tôi.

Gọi điện thoại
0979.645.893
Chat Zalo

Đã mua hàng