Dịch vụ giá rẻ xe ủi nhanh chóng an toàn ở Sơn Tây thủ đô Hà Nội

Cho thuê giá rẻ xe ủi chất lượng an toàn ở thị xã Sơn Tây Hà Nội

Hotline: 0946.459.966 – 0979.645.893 

An toàn – Đảm bảo – Chất lượng – Uy tín

Công Ty TNHH Dịch Vụ Long Sen Rentalvới nhiều năm kinh nghiệm trong ngành: Bán và cho thuê máy ủi giá rẻ

0946.459.966 -cung xe ủi đảm bảo
xe ủi chất lượng máy ủi an toàn 0946.459.966

Bàn giao xe ủi chất lượng xe ủi mini chất lượng 

Ưu điểm:

  • Kích thước nhỏ gọn, có thể di chuyển linh hoạt trong không gian hạn chế.
  • Có thể vận hành trong các điều kiện khắc nghiệt như địa hình khó khăn, môi trường làm việc hẹp.
  • Thích hợp để sử dụng trong các công trình nhỏ hoặc trong những công trình cần làm việc chi tiết.
  • Tiết kiệm chi phí đầu tư, vận hành và bảo trì.

Nhược điểm:

  • Khả năng nâng hạ vật liệu, tầm với và sức mạnh của lưỡi ủi thấp hơn so với các loại máy ủi khác.
  • Cần thao tác và điều khiển cẩn thận hơn do kích thước nhỏ và trọng lượng nhẹ.

Giao thông ở Sơn Tây thành phố Hà Nội

Trong danh sách dưới đây, có một số đường phố có tên trùng với các đường phố của các quận nội thành khác do trước đây các đường phố này thuộc địa phận tỉnh Hà Tây cũ.

  • Quốc lộ 32 nối với các tỉnh Phú Thọ, Yên Bái và trung tâm Thành phố Hà Nội
  • Quốc lộ 21A (đoạn quốc lộ 21 từ Sơn Tây đi Xuân Mai, do Cuba giúp xây dựng năm 1976 nên còn gọi là đường Cuba, nối với Đại lộ Thăng Long – cửa ngõ thủ đô Hà Nội)
  • Đường tránh Thị xã (từ ngã 4 Bệnh viện Quân y 105 đến Quốc lộ 32)
  • Phố Bùi Thị Xuân
  • Phố Cầu Hang (Từ Gốc Đa – Đền Bà Mát đến Đầu Cầu Hang vào Trường Cao đẳng Công nghệ và Kỹ thuật Ô tô Thành phố Hà Nội do Ủy ban nhân dân TP. Hà Nội đặt tên)
  • Phố Cầu Trì
  • Đường Chùa Thông
  • Phố Cổng Ô (từ ngã năm Cổng Ô qua ngã tư Thiều Xuân đi xã Sen Phương thuộc huyện Phúc Thọ)

Xu hướng mới của ngành sản xuất xe ủi chất lượng

Ngành sản xuất xe ủi ngày càng phát triển và đổi mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Dưới đây là một số xu hướng mới của ngành sản xuất xe ủi:

1. Sử dụng công nghệ hiện đại

Các hãng sản xuất xe ủi đang tích cực áp dụng công nghệ hiện đại như tự động hóa, IoT (Internet of Things). Trí tuệ nhân tạo vào việc sản xuất xe ủi để nâng cao hiệu suất và tiết kiệm năng lượng.

2. Phát Triển Xe Ủi Thân Thiện Với Môi Trường

Xe ủi thân thiện với môi trường đang trở thành xu hướng phổ biến. Với việc sử dụng động cơ xanh, giảm khí thải và tiêu hao nhiên liệu, giảm ồn và rung.

3. Tích Hợp Các Tính Năng Thông Minh

Các xe ủi mới được trang bị các tính năng thông minh như hệ thống GPS, camera hỗ trợ. Cảnh báo va chạm để giúp người lái vận hành an toàn và hiệu quả hơn.

4. Đa Dạng Hóa Dòng Sản Phẩm

Các hãng sản xuất đang mở rộng. Và đa dạng hóa dòng sản phẩm xe ủi. Từ các dòng mini cho đến xe ủi công suất lớn, để phục vụ cho các nhu cầu khác nhau của khách hàng.

5. Cam Kết Chất Lượng và Dịch Vụ Hậu Mãi

Để cạnh tranh trên thị trường, các hãng sản xuất đều cam kết mang lại sản phẩm chất lượng cao. Và dịch vụ hậu mãi tốt cho khách hàng. Để đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng từ phía người tiêu dùng.

Du lịch ở thị xã Sơn Tây Hà Nội

Sơn Tây có nhiều danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử – văn hóa nổi tiếng như: Hồ Đồng Mô, thành cổ Sơn Tây, làng Việt cổ đá ong Đường Lâm, Chùa Mía, lễ hội đền Và,…

Nổi tiếng với sự tích Sơn Tinh – Thủy Tinh.

  • Thành cổ Sơn Tây: Nằm ở trung tâm thị xã, giữa 3 phường Quang Trung, Lê Lợi và Ngô Quyền. Là một công trình quân sự kiến trúc theo kiểu Vauban. Được công nhận là di tích cấp quốc gia 1984.
  • Làng cổ Đường Lâm (đất hai vua): Cách thành phố khoảng 4 km. Và trung tâm Hà Nội 46 km về phía bắc, xưa kia Đường Lâm có tên gọi là Kẻ Mía. Là làng xã duy nhất trong cả nước cùng sinh ra hai vị vua: Phùng Hưng (761 – 802); Ngô Quyền (898-944)/
  • Thắng cảnh hồ Đồng Mô: Nằm trong vùng đồi và thung lũng phía đông núi Ba Vì, hồ Đồng Mô, Ngải Sơn với diện tích gần 2.000 ha. Trong đó khu chứa nước 1.450 ha với 21 đảo lớn, nhỏ
  • Đền Và: thờ đức Thánh Tản, vị thần cai quản Tản Viên Sơn – một trong “Tứ bất tử” trên điện thần nước Việt Nam.
  • Chùa Mía (Sùng Nghiêm Tự) gồm 287 pho tượng, bia Bà Chúa Mía (Nguyễn Thị Dung là cung phi của vua Trịnh Tráng)…
  • Làng Văn hoá du lịch các dân tộc Việt Nam với một khuôn viên rộng lớn và mục đích bảo tồn, giữ gìn và khai thác các giá trị văn hóa truyền thống các dân tộc Việt Nam, tái hiện đầy đủ các khu làng dân tộc của đất nước, ..

Tổng quan về thiết bị xe ủi xe ủi chất lượng

  • Xe ủi là một loại máy kéo hạng nặng
  • Có thân xe lớn và được lắp thêm tâm một tấm kim loại lớn làm thành một lưỡi ủi phía trước.
  • Xe máy ủi được sử dụng bánh xích để có thể tăng lực bám khi ủi đất
  • Cơ chế hoạt động nhờ vào một chuỗi các công tác đào đất, vận chuyển đất và rải đất đều ra.
  • Nhìn chung, xe ủi đất trên thị trường ngày nay không có quá nhiều chủng loại đặc biệt.
  • Phần lớn được chia theo dựa trên những của hệ thống điều khiển của xe hay công suất hoạt động của xe máy ủi.

– Máy ủi dựa trên hệ thống điều khiển: xe ủi đất thường có hai loại chính là xe máy ủi điều khiển bằng cáp và loại xe ủi đất điều khiển bằng thủy lực.

– Máy ủi đất dựa trên công suất hoạt động: Loại xe này được chia ra thành ba loại là xe ủi đất cỡ lớn, trung bình và nhỏ.

Tại thị trường Việt Nam, các thương hiệu xe ủi nổi tiếng và phổ biến nhất chính là máy ủi Shantui, Haitui,…

Cho thuê và bán xe ủi ngon
0946.459.966 chuyên bán xe ủi

Kinh tế ở thị xã Sơn Tây thủ đô Hà Nội

Những năm gần đây, cơ cấu kinh tế thị xã Sơn Tây chuyển dịch theo hướng tăng tỷ trọng các ngành dịch vụ và công nghiệp, giảm tỷ tọng ngành nông nghiệp, lâm nghiệp, thủy sản. Địa phương tích cực chuyển đổi mô hình cơ cấu kinh tế nông nghiệp cây trồng, vật nuôi. Toàn thị xã hiện có 100 trang trại chăn nuôi gia súc, gia cẩm với giá trị sản xuất bình quân hàng năm đạt từ 1 – 3 tỷ đồng mỗi trang trại, mang lại công ăn việc làm cho hơn 800 lao động. Có khoảng 260 ha diện tích nuôi trồng thủy sản được duy trì phát triển. Bên cạnh đó còn có mô hình sản xuất rau an toàn ở phường Viên Sơn, Xuân Sơn, Sơn Đông.

Sơn Tây cũng đã chủ động quy hoạch các khu, cụm, điểm công nghiệp cũng như đầu tư vào các vùng du lịch, nhất là du lịch văn hóa – lịch sử như hồ Xuân Khanh,..

Phân loại theo phương thức truyền động của xe ủi chất lượng

Được chia làm 4 loại

  • Loại truyền động cơ khí
  • Loại truyền động cơ khí thủy lực
  • Loại truyền động thủy lực đầy đủ (Thủy tĩnh)
  • Loại truyền động điện
  Máy ủi truyền động cơ khí có ưu điểm là vận hành tin cậy, chế tạo đơn giản, hiệu suất truyền động cao, bảo dưỡng thuận tiện;(dòng máy ủi truyền động cơ khí hiện nay ít được sử dụng.)
  Máy ủi truyền động cơ khí thủy lực là hình thức truyền động chính được sử dụng bởi máy ủi hiện nay.

Địa hình – Khí hậu ở Sơn Tây Hà Nội

Về địa hình, tương tự huyện Ba Vì, địa hình Sơn Tây thuộc vùng bán sơn địa. Thấp dần từ Tây sang Đông với 2 dạng địa hình chính. Vùng bán sơn địa và vùng đồng bằng. Địa hình đa dạng mang lại cho Sơn Tây thảm thực vật phong phú. Cảnh quan thiên nhiên xanh mát, tiềm năng để phát triển du lịch.

Về khí hậu, thị xã Sơn Tây thuộc vùng khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa, đặc trưng bởi mùa hè nóng ẩm, mưa nhiều; mùa đông hanh khô, lượng mưa ít. Với 4 mùa rõ rệt, Sơn Tây có điều kiện thuận lợi để đa dạng hóa cơ cấu cây trồng. Phát triển các vùng chuyên canh sản xuất nông nghiệp, sản xuất nông nghiệp hàng hóa.

Địa lý ở thị xã Sơn Tây thành phố Hà Nội

Vị trí thị xã Sơn Tây (màu tím xám) trên bản đồ hành chính Hà Nội

Thị xã Sơn Tây nằm ở phía tây bắc thành phố Hà Nội, là cửa ngõ phía tây của thủ đô, cách trung tâm thành phố Hà Nội 45 km về phía tây theo quốc lộ 32, có vị trí địa lý:

  • Phía đông giáp huyện Phúc Thọ
  • Phía tây giáp huyện Ba Vì
  • Phía nam giáp huyện Thạch Thất
  • Phía bắc giáp huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc với sông Hồng là ranh giới tự nhiên.

Sơn Tây là trung tâm kinh tế, văn hoá, xã hội của cả vùng. Có nhiều đường giao thông thủy, bộ nối với trung tâm Thủ đô Hà Nộ. Các vùng Đồng bằng sông Hồng với Tây Bắc Bộ như: Sông Hồng, sông Tích, Quốc lộ 32, Quốc lộ 21A, Tỉnh lộ 414, 413. Tính đến năm 2018, thị xã Sơn Tây có tổng diện tích tự nhiên là 113,5 km². Dân số khoảng 230.577 người, được chia làm 15 đơn vị hành chính gồm 9 phường. Và 6 xã có 53 cơ quan, doanh nghiệp, bệnh viện, trường học và 30 đơn vị quân đội trên địa bàn.

Nguyên lý vận hành làm việc xe ủi chất lượng

Máy ủi làm việc theo chu kỳ, một chu kỳ làm việc của máy ủi gồm các giai đoạn sau:

  • Cắt gạt đất và tích lũy đất trước lưỡi ủi. Ấn sâu bàn ủi xuống cắt vào đất để đạt được độ sâu lớn nhất. Sau đó, thực hiện nâng dần bàn ủi lên để đạt chiều sâu cắt nhỏ nhất. Vết cắt có hình thang.
  • Chuyển đất về phía trước và đổ đất. Sau khi kết thúc giai đoạn đào đất, trước bàn ủi đã tích đầy đất, máy ủi chuyển sang giai đoạn ủi đất về phía trước tới nơi đổ đất. Trong khi di chuyển đất sẽ bị rơi vãi sang hai phía của lưỡi ủi. Để bù lại lượng đất đã bị vãi này, người ta cho bàn ủi cắt đất với chiều sâu nhỏ nhất. Chiều sâu này sẽ bù lại lượng đất đã rơi vãi.
  • Chạy không tải về vị trí cũ và tiếp tục chu kỳ mới. Xe ủi chạy lùi không tải về lại vị trí ban đầu và thực hiện chu kỳ ủi đất mới.

Động cơ xe ủi chất lượng Zoomlion ZD160-3 4.6 M3

Cả hai phiên bản máy ủi Zoomlion là: ZD1160-3 và ZD160S-3 đều trang bị động cơ Weichai WP10G178 hoặc WP10G178E335. Đây là hai mẫu động cơ được sử dụng phổ biến với nhiều ưu điểm:

– Hoạt động ổn định, hiệu quả với tuổi thọ cao.

– Dễ dàng bảo dưỡng và sửa chữa, không kến thợ.

– Phụ tùng thay thế đa dạng và phổ biến, dễ tìm kiếm, đặt mua.

– Chi phí vận hành và đầu tư thấp, tính kinh tế cao.

– Công suất động cơ: 131/1850 kW/rpm

– Thể tích buồng đốt 9726 mm.

– Mức tiêu hao nhiên liệu 215/191 g/kW.h

– Tiêu chuẩn khí thải Tier 2.

Cách chọn xe ủi chất lượng sao cho phù hợp

Bạn đang dự định mua hoặc thuê một chiếc máy ủi cho dự án của mình. Để có thể nâng cao hiệu quả của dự án cần chọn đúng loại máy ủi. Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi mua thay thuê máy ủi cho dự án của bạn:

  1. Xác định mục đích của của máy ủi trong dự án. Bạn đang san lấp mặt bằng?
  2. Phân tích địa điểm làm việc. Bạn có phải di chuyển trong không gian chật hẹp?
  3. Hãy xem xét địa hình. Bạn đang làm việc trên bề mặt cứng hay mềm?
  4. Xác định các loại vật liệu . Bạn di chuyển loại vật liệu nào? Mật độ của nó là bao nhiêu?

Có một số loại máy ủi có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu kéo, đẩy và san lấp mặt bằng của bạn.

Chuyên máy ủi chất lượng
xe ủi uy tín an toàn

Quá trình làm việc của xe ủi chất lượng

Máy ủi làm việc theo chu kỳ, mỗi chu kỳ gồm các giai đoạn sau:

– Cắt đất và tích lũy đất trước lưỡi ủi.

– Đầy khối đất trước ủi về phía trước đến nơi dỡ tải.

– Dỡ tải

– Chạy không tải về nơi lấy đất để tiếp tục chu kỳ làm việc mới.

Giai đoạn cắt đất và tích lũy đất trước lưỡi ủi có thể tiến hành theo 3 sơ đồ

– Sơ đồ a. Cắt đất với chiều dày lớp cắt không đổi, sơ đồ này dễ thực hiện. Nhưng càng về cuối giai đoạn cắt đất lực căn càng tăng. Như vậy không sử dụng hợp lý được chế độ lực kéo của máy. Chiều dài quãng đường cắt đất lớn. Dẫn đến thời gian chu kỳ làm việc dài hơn nên năng suất thấp.

– Sơ đồ b: cắt đất theo bậc thang, chỉ dùng khi gặp đất rắn có lực cản cắt lớn, đòi hỏi tay nghề thợ lái máy cao.

– Sơ đồ c: cắt đất theo hình thang lệch, sơ đồ này hiệu quả nhất. Cho phép sử dụng hợp lý chế độ lực kéo của máy. Rút ngắn chiều dài cắt đất, giảm thời gian chu kỳ làm việc nên năng suất cao.

Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận báo giá xe ủi chất lượng

Bán và cho thuê thiết bị máy công trình đặc biệt là xe ủi. Xin liên hệ:

Hotline: 0946.459.966 – 0979.645.893

Website: Long Sen Rental 

https://chothuexexuclat.com/chuyen-muc/tin-tuc/

Fanpage: Long Sen Việt Nam

Email: sales.longsen@gmail.com

Zalo: 0979.645.893

Gọi điện thoại
0979.645.893
Chat Zalo

Đã mua hàng