Chuyên kinh doanh bán cho thuê xe lu ở Tây Hồ thành phố Hà Nội

Dịch vụ bán cho thuê xe lu chất lượng ở Tây Hồ Hà Nội

Hotline: 0946.459.966 – 0979.645.893 

An toàn – Đảm bảo – Chất lượng – Uy tín

Công Ty TNHH Dịch Vụ Long Sen Rentalvới nhiều năm kinh nghiệm trong ngành: Bán và cho thuê máy lu

Dịch vụ giá rẻ bán và thuê xe lu
Cho thuê xe lu máy lu bánh thép uy tín

Đặc điểm công dụng của các dòng xe lu an toàn

Theo đặc điểm của xe thì có hai loại là xe lu tĩnh và lu rung. Thì mỗi một dòng xe nó có những đặc điểm và công dụng riêng để phù hợp nhu cầu của từng người dùng.

– Dòng xe lu tĩnh:

 Bao gồm các xe lu 3 bánh thép (làm nền phẳng), lu bánh lốp (làm đường nhựa asphalt)

Công dụng:

Được sử dụng chủ yếu trong các công trình xây dựng đường. Khu vực máy móc có công dụng làm phẳng và nén mặt đường trong các dự án lớn như xây dựng đường bộ, xa lộ, đường sắt, đường băng trường bay, đập nước, sân thể thao. Giúp làm vững chắc nền đường và mặt đường bê tông nhựa.

– Dòng xe lu rung 

Việc phát minh ra dòng xe lu rung là một bước ngoặt thay đổi trong sự phát triển của xe, nhờ phát minh ra dòng xe này mà tăng thêm phần hiệu quả của nén chặt không chỉ phụ thuộc vào sự tăng thêm trong lương hay áp lực.

Về bề ngoài xe lu là dòng có sử dụng 1 bánh thép là cơ cấu đầm nén chính, chuyển động bằng 1 cặp lốp phía sau, lực rung của xe được tạo ra từ 2 quả văng đồng tâm

Công dụng:

Với tính năng rung thủy lực, biên độ rung lớn, bộ phận điều khiển linh hoạt, độ bền cao san phẳng mang lại chất lượng tốt.

Tỉ lệ công năng so với giá bỏ ra luôn tốt nhất với hiệu suất hoạt động đáng tin cậy khi chủ đầu tư lựa chọn dòng xe máy.

Tổng quan về Hồ Tây thủ đô Hà Nội

Hồ Tây nằm ở phía Tây Bắc Hà Nội, thuộc quận Tây Hồ, cách trung tâm Thủ đô khoảng 11km. Đây là hồ tự nhiên lớn nhất tại Hà Nội với diện tích lên đến 500ha, chu vi khoảng 20km. Quanh Hồ Tây là tuyến đường xanh mát, có chiều dài khoảng 18km. Trước đây, nơi này là một phần của sông Hồng. Nhưng sau khi đổi dòng, đã ngưng đọng và trở thành một hồ nước ngọt rộng lớn như ngày nay.

Hồ Tây đã có từ thời Hùng Vương, lúc bấy giờ nơi đây được gọi là bến Lâm Ấp – một bến nằm giáp sông Hồng. Đến thời Lý -Trần, Hồ Tây đã trở thành một thắng cảnh chỉ dành cho các vị vua, chúa đến nghỉ mát. Xung quanh hồ, có nhiều cung điện và công trình kiến trúc như cung Thuý Hoa thời Lý (nay trở thành khu vực của chùa Trấn Quốc), Cung Từ Hoa thời Lý (nay là chùa Kim Liên) và điện Thụy Chương thời Lê (hiện là trường Chu Văn An). Hiện nay, Hồ Tây là một trong những điểm du lịch nổi tiếng và được ưa chuộng tại Hà Nội.

Trải qua nhiều thời kỳ và giai đoạn lịch sử, Hồ Tây có nhiều tên gọi khác nhau, liên quan đến những sự tích, câu chuyện dân gian. Một số tên gọi khác của Hồ Tây có thể kể đến như: đầm Xác Cáo, hồ Kim Ngưu, Lãng Bạc, Dâm Đàm, Tây Hồ, Đoài Hồ…

Đầm đất ứng dụng của xe lu máy lu

Một trong những nhiệm vụ chính của máy lu bánh lốp là đầm lèn nhựa đường, đầm lèn đất, làm mịn các bề mặt đường theo tiêu chuẩn nhất định. Trong thi công cầu đường, công việc lu lèn là vô cùng thiết yếu và quan trọng. Từ khi tạo nên cho đến khi hoàn thành công trình. Đây là khâu quyết định đến chất lượng, độ bền chắn của công trình theo thời gian.

Xe lu bánh lốp thường phù hợp với những công trình có chất lượng nền móng kém, gồ ghề, khó khăn trong việc hoạt động của xe lu bánh thép. Loại máy công trình này được sử dụng cho công tác công tác đầm nén các nền móng, kết cấu đường…để đạt được độ chặt cần thiết. Đồng thời, giúp làm mịn các bề mặt lớp nền trước khi rải các nguyên liệu khác lên trên.

Hướng dẫn đến Hồ Tây thủ đô Hà Nội

Hồ Tây nằm ở phía Tây Bắc Hà Nội, thuộc quận Tây Hồ, cách trung tâm Thủ đô khoảng 11km. Hồ được bao quanh bởi các tuyến đường Thanh Niên – Thụy Khuê – Âu Cơ – Nghi Tàm – Lạc Long Quân, tạo nên một vị trí địa lý độc đáo.

Hồ Tây nằm ở phía Tây Bắc Hà Nội, thuộc quận Tây Hồ, cách trung tâm Thủ đô khoảng 11km. Với vị trí địa lý độc đáo, hồ được bao quanh bởi các tuyến đường Thanh Niên – Thụy Khuê – Âu Cơ – Nghi Tàm – Lạc Long Quân.

Để đến Hồ Tây và các địa điểm xung quanh, bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện phù hợp như:

1. Thuê xe máy, ô tô: Vận cơ thể và lựa chọn linh hoạt.

2. Xe buýt: Hà Nội có nhiều tuyến xe buýt đi qua khu vực Hồ Tây. Và có nhiều điểm dừng gần hồ, bao gồm các tuyến số 13, 60, E09, 14, 45, 50…Tuyến xe buýt hoạt động thường xuyên, mỗi 15 – 20 phút/chuyến, giúp bạn tiết kiệm chi phí và thuận tiện.

3. Taxi: Hãy chọn taxi Xanh GSM để có trải nghiệm di chuyển tốt nhất khi đến Hồ Tây. Đây là hãng taxi chuyên nghiệp với bác tài thân thiện, xe êm ái và không gian thoải mái.

4.Xe đạp, xe điện: Tại Hồ Tây, bạn có thể thuê xe đạp hoặc xe điện để tham quan quanh hồ và khu vực xung quanh.

Nguyên lý hoạt động của xe lu an toàn

Các loại xe lu hoạt động dựa trên nguyên lý là sử dụng trọng lực của khối bánh lu. Cũng như trọng lực của xe để nén chặt bề mặt gồ ghề khiến chúng trở nên bằng phẳng.

Xe lu sẽ hoạt động dựa trên trọng lực khối bánh lu và trọng lực của xe đè nén cũng như ép chặt lên những lớp đất đá rỗng,nhão hay tới xốp…Khi được truyền tải trọng lực mạnh thì bề mặt cần lu sẽ chặt cứng và trở nên bằng phẳng. Như vậy, mặt bằng sẽ không bị sụt lún khi xe tác động trọng lực xuống.

Những thông tin cần thiết về xe cũng như chủng loại, cấu tạo và cách mà nó hoạt động. Lu được ứng dụng phổ biến trong xây dựng. Nhất là ở những thành phố lớn đang dần phát triển, nâng cấp và hoàn thiện về cơ sở hạ tầng cầu, đường, xa lộ, đường băng sân bay, sân vận động,…

Công Ty Long Sen Rental cho thuê xe lu uy tín
Cho thuê máy lu uy tín an toàn

Kinh tế ở Tây Hồ Hà Nội

Kể từ ngày thành lập cho đến nay, quận Tây Hồ đã xây dựng và phát triển cơ cấu kinh tế theo hướng Dịch vụ – Công nghiệp – Nông nghiệp. Trong những năm gần đây, kinh tế của quận đã duy trì tốc độ phát triển khá ổn định, với tăng trưởng giá trị sản xuất của các ngành kinh tế đạt 14,01%. Trong đó, ngành thương mại – dịch vụ có tốc độ phát triển nhanh hơn, chiếm tỷ trọng 66,14%. Trong khi ngành công nghiệp phát triển ổn định với tỷ trọng 33,53% và ngành nông nghiệp đạt tỷ trọng 0,33%.

Ngoài ra, quận Tây Hồ còn nổi tiếng với các làng hoa và cây cảnh như làng hoa Nghi Tàm, làng hoa Tứ Liên, Xuân La, Phú Thượng…

Thuê xe lu an toàn theo tháng( bao gồm xe và tài xế , không bao gồm nhiên liệu )

  • Xe lu rung 24 tấn : từ 32.000.000 vnđ.
  • Xe lu tĩnh 8 – 10 tấn : từ 22.000.000 vnđ.
  • Xe lu rung 4 -6 tấn : từ 19.000.000 vnđ.
  • Xe lu 990kg đến 2 tấn : từ 8.000.000 vnđ

Hành chính ở Tây Hồ Hà Nội

Quận Tây Hồ có 8 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm 8 phường: Bưởi, Nhật Tân, Phú Thượng, Quảng An, Thụy Khuê, Tứ Liên, Xuân La, Yên Phụ.

Tham khảo xe lu máy lu rung 2 bánh thép Volvo DD100

  • Xe lu đường đầm đất Volvo được thiết kế để giúp bạn giải quyết bất kỳ công việc đầm, nén hay lu đường nào.
  • Xe lu Volvo được thiết kế để giúp bạn cung cấp hiệu suất tối đa, tỷ trọng và êm ái trên các dự án nén nhỏ hơn.
  • Xe lu Volvo được thiết kế với nhiều tính năng sáng tạo cung cấp hiệu suất tuyệt vời
  • Một môi trường an toàn, thoải mái, làm việc hiệu quả.

*Thông số kỹ thuật
– Model: DD100
– Trọng lượng vận hành: 10025 kg
– Lực rung: 63-116 kN
– Động cơ: Cummins QSB4.5
– Công suất động cơ: 96,9 kW

Thuê xe lu xe lu giá rẻ theo ca máy( đã bao gồm tài và nhiên liệu vận hành)

    • Xe lu rung 24 tấn: từ 2.300.000 vnđ.
    • Xe lu tĩnh 8 – 10 tấn: từ 1.300.000 vnđ.
    • Xe lu rung 4 -6 tấn: từ 1.200.000 vnđ.
    • Xe lu 990kg đến 2 tấn: từ 700.000 vnđ.

Lịch sử ở quận Tây Hồ thành phố Hà Nội

Quận được thành lập vào ngày 28 tháng 10 năm 1995 theo Nghị định số 69 – CP trên cơ sở tách 3 phường: Bưởi, Thụy Khuê, Yên Phụ thuộc quận Ba Đình và 5 xã: Tứ Liên, Nhật Tân, Quảng An, Xuân La, Phú Thượng thuộc huyện Từ Liêm, chuyển các xã Tứ Liên, Nhật Tân, Quảng An, Xuân La, Phú Thượng thành các phường có tên tương ứng.

Quận Tây Hồ có 8 phường như hiện nay.

Xe lu bánh lốp – Loại xe không thể thiếu khi làm đường

Trong thi công làm đường xá thì không thể thiếu đi vai trò quan trọng của chiếc xe lu bởi chúng quyết định rất lớn đến chất lượng đường sau khi hoàn thành. Theo đó, xe lu được sử dụng để nén đất, đầm nén các vật liệu làm đường nhằm 3 mục đích sau:

– Làm tăng sự ma sát giữa các vật liệu với nhau, tăng khả năng chịu tải của công trình sau khi hoàn thành.

– Nâng cao chất lượng và tuổi thọ của đường xá, mang đến những con đường luôn bền đẹp qua bao năm tháng.

– Đảm bảo chất lượng đường luôn ở mức ổn định, giảm thiểu tối đa khoảng trống giữa các vật liệu. Nhờ vậy mà trong quá trình sử dụng, cầu đường sẽ hạn chế được các tình trạng sụt, lún hay hư hỏng.

Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những ứng dụng phổ biến của xe lu trong nhiều hạng mục công trình cụ thể bên dưới.

Nâng áp lực nền móng xe lu máy lu

Ứng dụng xe lu bánh lốp phổ biến nhất bạn có thể thấy là nâng cao cường độ nền móng cho các lớp trên của nền móng có mô đun biến dạng cao nhất. Điều này sẽ làm giảm bớt chiều dày của bề mặt công trình. Mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng và cường độ. Đồng thời, xe lu còn có tác dụng tăng khả năng chịu cắt của đất. Nâng cao độ ổn định của bề mặt, hạn chế tối đa hiện tượng sụt lún, sạt lở. Hoặc gãy nứt công trình khi đi vào hoạt động.

Ứng dụng xe lu bánh lốp phổ biến nhất bạn có thể thấy là nâng cao cường độ nền móng

Khi các lớp bề mặt được nén chặt sẽ giảm tính thấm nước khi trời mưa lũ hoặc giảm độ co rút trong điều kiện thời tiết hanh khô. Quá trình đầm nén này được diễn ra nhờ sức nâng của xe lu bánh lốp lên bề mặt. Khiến các hạt đất được nén chặt, thu nhỏ khe hở không khí, thậm chí là làm biến mất. Từ đó, giúp sắp xếp lại trật tự của các hạt đất, tăng độ bền chặt cho mặt đất.

Để nâng cao chất lượng và tuổi thọ cho công trình thì quá trình nén đật phải thật cẩn thận và kỹ lưỡng. Nếu bề mặt được lu kỹ sẽ hạn chế được sụt lún,. Nâng cao khả năng chống thấm nước cho công trình. Đặc biệt, các công trình đòi hỏi chất lượng nền móng cao như cầu cảng, đường cao tốc, sân bay, khu công nghiệp…Thì xe lu bánh lốp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc nâng cao áp lực nền móng.

Động cơ hoạt động yếu ở xe lu an toàn

a. Biểu hiện: Khi vào tải, máy hơi bị chựng lại, ra khói đen và có thể tắt máy.
b. Kiểm tra và cách khắc phục:
– Bộ lọc gió có bị nghẹt không, nếu có vệ sinh sạch sẽ. Khi bụi bám cứng không thể vệ sinh nên thay mới.
– Nhiên liệu sử dụng có tạp chất không, có đạt chất lượng không, phải xử lý sạch sẽ trước khi bổ sung nhiên liệu.
– Kiểm tra hệ thống lưu thông nhiên liệu, cặn bẩn bám trong các co, ống dẫn nhiên liệu, thay bộ lọc nhiên liệu.
– Kiểm tra các lọc thủy lực, vệ sinh thật sạch hoặc thay mới.
– Kiểm tra nhiệt độ nước làm mát, nhiệt độ dầu bôi trơn (như trình bày ở phần trên).
– Với động cơ có gắn turbo, kiểm tra xem có hoạt động bình thường không, nếu không phải phục hồi, hoặc thay mới.
Ngoài những trường hợp nêu trên, quý khách nên để những thợ máy chuyên môn kiểm tra.

Lưu ý khi sử dụng xe lu an toàn uy tín

Trong quá trình vận hành và ứng dụng xe lu bánh lốp, để có thể đạt được hiệu quả công việc cao nhất, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

– Sử dụng những chiếc xe lu bánh lốp có tải trọng phù hợp với từng công trình có quy mô lớn nhỏ khác nhau. Có như vậy mới thì xe lu mới đáp ứng được khối lượng công việc cần hoàn thành, đảm bảo tiến độ thi công của công trình.

– Vận hành xe lu dựa trên quy trình và khuyến cáo đã được hướng dẫn khi mua sản phẩm của nhà sản xuất. Từ đó giúp cho máy móc hoạt động trơn tru trong quá trình sử dụng. An toàn với kỹ sư và mang lại hiệu quả làm việc tối ưu nhất.

– Thường xuyên bảo dưỡng và chăm sóc định kỳ cho xe lu để kịp thời phát hiện các hư hỏng. Có hướng khắc phục kịp thời nhất.

– Thường xuyên vệ sinh các bộ phận của xe lu, đây là cách kéo dài tuổi thọ của xe mà ít người biết đến.

Địa lý ở quận Tây Hồ Hà Nội

Quận Tây Hồ nằm ở phía bắc phần nội thành của thành phố Hà Nội, có vị trí địa lý:

  • Phía đông giáp quận Long Biên với ranh giới tự nhiên là sông Hồng
  • Phía tây giáp quận Bắc Từ Liêm
  • Phía nam giáp các quận Ba Đình (với ranh giới là khu dân cư An Dương, đường Thanh Niên, đường Hùng Vương và đường Hoàng Hoa Thám), Cầu Giấy
  • Phía bắc giáp huyện Đông Anh với ranh giới tự nhiên là sông Hồng.

Dân số năm 2018 là 168.300 người.

Thông số kĩ thuật xe lu tĩnh 9 bánh lốp 15 tấn: TS200 xe lu máy lu

MODEL TS200
TRỌNG LƯỢNG
Tổng trọng lượng kg(lb) 15,000(33,070)
Tải trọng trước kg(lb) 6,300(13,890)
Tải trọng sau kg(lb) 8,700(19,180)
KÍCH THƯỚC
Chiều dài mm(in) 4,860(191)
Chiều cao mm(in) 2,065(81)
Chiều cao tổng thể (Có mái che) mm(in) 2,490 – 3,205(98-126)
Chiều rộng cơ sở mm(in) 3,700(146)
ĐỘNG CƠ
Nhãn hiều ISUZU
Model BB-6BG1
Loại Diesel, 4 xylanh, phun nhiên liệu trực tiếp, làm mát bằng

 

xe lu tiện ích xe lu rẻ
dịch vụ giá rẻ máy lu bánh thép

Sơ lược về quận Tây Hồ thành phố Hà Nội

Quận Tây Hồ được thành lập vào năm 1995 và trở thành một địa điểm quan trọng chứa đựng nhiều di tích danh thắng và di tích văn hóa – lịch sử có giá trị của thành phố Hà Nội.

Sau 14 năm phát triển, quận Tây Hồ đã đạt được những thành tựu đáng kể trên nhiều lĩnh vực và trở thành Trung tâm Dịch vụ – Du lịch và Văn hoá của Hà Nội.

Trong tương lai, quận Tây Hồ sẽ trở thành khu vực trung tâm của Thủ đô Hà Nội. Với vị trí địa lý có nhiều lợi thế tự nhiên và thuận lợi để thu hút các nguồn lực, bao gồm tài chính, nhân lực và khoa học – công nghệ, quận Tây Hồ sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế – xã hội nhanh chóng của mình và của thành phố Hà Nội nói chung.

Bàn giao xe lu tĩnh 9 bánh lốp 15 tấn: TS200 xe lu máy lu

Chất lượng và hiệu quả nén tốt nhất

  • Model 9 lốp khí nén với áp lực tiếp xúc đồng đều, áp lực cao và hiệu ứng đầm nèn tối ưu.
  • Tầm quan sát hai bên thoáng, dễ dàng kiểm soát cạnh lốp lăn dọc theo lề đường và gần các tòa nhà.

Vận hành tiện nghi

  • Ghế treo tiêu chuẩn giúp đem lại sự thoải mái cho người vận hành.
  • Mái che gập thuận tiện dễ dàng vận chuyển.

Tiêu chuẩn an toàn cao

  • Trang bị 5 gương giúp quan sát toàn diện xung quanh xe mang lại sự an toàn tối ưu.

Bảo trì dễ dàng

  • Dễ dàng làm sạch bể chứa nước với cổng xả đáy.
  • Các ổ đĩa tiêu chuẩn thiết kế dễ dàng bảo dưỡng, bôi trơn.

Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận báo giá xe lu

Bán và cho thuê thiết bị máy công trình đặc biệt là máy . Xin liên hệ:

Hotline: 0946.459.966 – 0979.645.893

Website: http://www.chothuemayxuclat.com

Fanpage: Long Sen Việt Nam

Email: sales.longsen@gmail.com

Zalo: 0979.645.893

Gọi điện thoại
0979.645.893
Chat Zalo

Đã mua hàng