Công ty Long Sen cung ứng máy xúc đào công trình ở Cầu Giấy HN

Cung ứng máy xúc đào công trình ở quận Cầu Giấy thành phố Hà Nội

Hotline: 0946.459.966 – 0979.645.893 

An toàn – Đảm bảo – Chất lượng – Uy tín

Công Ty TNHH Dịch Vụ Long Sen Rentalvới nhiều năm kinh nghiệm trong ngành: Bán và cho thuê xe xúc đào

Long Sen Rental chuyên xe xúc đào máy xúc lật
máy xúc đào công trình mọi lúc mọi nơi trên toàn quốc

Cấu tạo của máy xúc đào bánh xích JCB JS140 xe xúc đào

  • Dung tích xi-lanh: 3,9 lít
  • Mô-men xoắn cực đại 34 kNm
  • Thùng nhiên liệu: sức chứa đến 253 lít
  • Động cơ diesel 4 kì, làm mát bằng nước, phun xăng trực tiếp
  • Công suất 75 kW, bao gồm 4 xi-lanh sử dụng hệ thống lọc nhiều giai đoạn để chống lại một loạt các chất gây ô nhiễm nhiên liệu
  • Máy bơm chính: 2 bơm pit-tông hướng trục, có thể dịch chuyển thay đổi
  • Lưu lượng tối đa: 19,5 lít/phút
  • Gàu và cần gia cố: làm bằng thép Hardox, các tấm móc treo được gia cố chắc chắn
  • Cửa xe: chất liệu cứng cáp chịu được va đập
  • Bộ điều khiển điện tử giúp việc theo dõi và khai quật đồng thời diễn ra trơn tru, nhanh chóng
  • Buồng lái: diện tích sàn rộng rãi, môi trường vận hành cực kỳ thoải mái, ghế ngồi sang trọng có thể điều chỉnh

Một số tiêu chí cần xem xét khi chọn kích thước gầu máy xúc đào công trình

  • Mục đích sử dụng: Công việc cần thực hiện sẽ quyết định kích thước gầu máy đào phù hợp. Ví dụ, đào đường, đào ao đòi hỏi gầu nhỏ hơn so với đào bãi đất, đào mỏ,…
  • Dung tích gầu: Dung tích gầu được tính theo mét khối và quyết định khả năng đào và di chuyển vật liệu. Kích thước gầu phải phù hợp với công suất máy để đảm bảo hiệu quả công việc.
  • Công suất máy xúc đào: Kích thước gầu phải phù hợp với công suất của máy xúc đào để đảm bảo sự cân bằng và ổn định của máy khi vận hành. Tránh trường hợp gầu quá to nhưng máy xúc có công suất nhỏ vận hành.
  • Tải trọng máy đào: Tải trọng máy đào quyết định khả năng nâng và di chuyển vật liệu. Kích thước gầu phải phù hợp với tải trọng máy đào để đảm bảo hiệu quả và an toàn trong quá trình vận hành.
  • Điều kiện môi trường: Kích thước gầu phải phù hợp với điều kiện môi trường làm việc như không gian làm việc chật hẹp, địa hình khắc nghiệt,
  • Chi phí: Kích thước gầu cũng ảnh hưởng đến chi phí mua máy và chi phí vận hành. Cần lựa chọn kích thước phù hợp để tiết kiệm chi phí. Nếu bạn mua kích thước gầu máy đào lớn. Nhưng nhu cầu sử dụng ở tầm nhỏ và trung. Vậy khá lãng phí khi bỏ số tiền mua khi chưa sử dụng hết công suất.

Ứng dụng của máy xúc kobelco 75 để vét kênh, mương

Máy xúc đào kobelco 75 hay model tương tự như Kobelco SK75SR, SK75UR,…được thiết kế với nhiều kiểu dáng hiện đại và tính năng độc đáo, với kích thước nhỏ gọn làm việc chủ yếu trong không gian nhỏ hẹp nơi mà máy xúc thông thường không thể hoạt động được. Hiệu quả làm việc cao, tốc độ di chuyển nhanh. Không chỉ vậy máy còn có thể hoạt động tốt ở các địa hình gồ ghề, đồi núi.

Bên cạnh đó máy được trang bị guốc cao su giúp máy di chuyển dễ dàng trên các địa hình cứng

Vị trí ở Cầu Giấy thủ đô Hà Nội

Quận Cầu Giấy nằm ở phía Tây thành phố Hà Nội, với tổng diện tự nhiên là 1,44km2, dân số 292.536 người (năm 2020). Địa giới hành chính tiếp giáp như sau:
  • Phía Bắc giáp: Quận Tây Hồ, Bắc Từ Liêm.
  • Phía Nam giáp: Quận Thanh Xuân.
  • Phía Tây giáp: Quận Bắc Từ Liêm và Nam Từ Liêm.
  • Phía Đông giáp: Quận Đống Đa, quận Ba Đình, quận Tây Hồ
Với vị trí tiếp giáp trung tâm hành chính quận Ba Đình, có hệ thống giao thông đối ngoại thuận tiện mà Cầu Giấy có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển nhanh nền kinh tế – xã hội.

Kích thước gầu đại 2,5 – 3,3m3 máy xúc đào công trình

Với dung tích gầu từ 2,5 – 3,3m3 và tải trọng xe lớn, máy xúc đào loại này thường sử dụng cho các công trình xây dựng có quy mô lớn. Bao gồm cả các công trình khai thác mỏ đá, khoáng sản và các công trình khác.

Nhờ kích thước gầu lớn, máy xúc đào có thể đào và nâng vật liệu lớn với hiệu quả cao giúp tiết kiệm thời gian. Và giảm chi phí cho các công trình xây dựng. Đồng thời, kích thước gầu máy đào lớn cũng giúp khả năng di chuyển dễ dàng. Và thực hiện các công việc và chuyển đổi chúng với tốc độ nhanh hơn.

Với kích thước gầu lớn, máy xúc đào loại này giúp nâng cao hiệu quả làm việc và tiết kiệm chi phí

Ưu điểm:

  • Có khả năng đào lớn, nâng vật liệu nặng và vận chuyển lớn. Giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình xây dựng.
  • Được sử dụng cho các công trình xây dựng lớn, công trình thủy lợi, công trình khai thác mỏ đá, khoáng sản, vv.
  • Khả năng đào sâu và di chuyển vật liệu nhanh chóng, giúp tăng năng suất công việc.

Nhược điểm:

  • Kích thước lớn, nặng và cồng kềnh, không thể sử dụng trong các khu vực hẹp hoặc khó tiếp cận.
  • Yêu cầu một công suất động cơ lớn hơn so với máy xúc đào dung tích nhỏ và trung bình, dẫn đến chi phí sử dụng và bảo trì cao hơn.

Đơn vị hành chính Quận Cầu Giấy HN

Dưới đây là bảng đơn vị hành chính Quận Cầu Giấy, số liệu được cập nhật từ năm 2020.

Tên SL Mã bưu chính Dân số Diện tích (km2) Mật độ dân số (người/km2)
Phường Nghĩa Đô 11307 35.054 1,29 27.174
Phường Nghĩa Tân 11308 22.207 0,68 32.657
Phường Mai Dịch 11309 40.527 2,02 20.063
Phường Dịch Vọng 11311 27.979 1,32 21.196
Phường Dịch Vọng Hậu 11310 31.879 1,48 21.540
Phường Quan Hoa 11306 34.055 0,83 41.030
Phường Yên Hoà 11312 47.467 2,07 22.931
Phường Trung Hoà 11313 54.770 2,46 22.264
dịch vụ cho thuê xe xúc đào rẻ
0946.459.966 cung ứng xe xúc đào

Hạ tầng ở Cầu Giấy thủ đô Hà Nội

Cầu Giấy có 3 tuyến đường huyết mạch chạy qua gồm: Trục Trần Thái Tông – Nguyễn Phong Sắc – Hoàng Quốc Việt. Trục Trần Duy Hưng kết nối trung tâm với Đại lộ Thăng Long. Trục Cầu Giấy – Xuân Thủy – Hồ Tùng Mậu kết nối với quốc lộ 32. Đây đều là các tuyến đường lớn, hiện đại. Ngoài ra còn có tuyến đường sắt trên cao Nhổn – Ga Hà Nội đang được gấp rút xây dựng; trục Phạm Văn Đồng – Vành đai 3 kết nối nội thành và các tuyến tỉnh.

Các công trình công cộng tương đối đầy đủ như hệ thống các trường đại học, công viên lớn, hệ thống y tế, bệnh viện đầu ngành. Bên cạnh đó, Cầu Giấy còn thừa hưởng hệ thống hạ tầng khu vực phía Tây. Bao gồm: tuyến đường Tố Hữu – Lê Văn Lương, đại lộ Thăng Long cùng các dự án đang triển khai như tuyến metro số 2A, số 3. Vành đai 3.5 hay siêu dự án đường vành đai 4 đang được hoàn thiện. Hiện quận đang tiếp tục kế hoạch thu hồi đất phục vụ các dự án mở đường. Gồm: tuyến từ đường Cầu Giấy đến vành đai 2.5, tuyến Đặng Thùy Trâm kéo dài đến Trần Quốc Hoàn, mở rộng ngõ 382 Nguyễn Khang

Cấu tạo của máy xúc đào công trình Kobelco

Là một chiếc máy cơ giới chuyên làm công việc xúc đào, di chuyển và phá vỡ các khối vật liệu liền…máy xúc đào Kobelco có cấu tạo với 4 bộ phận chính, trong mỗi bộ phận đều có những chi tiết nhỏ:

– Cabin: cabin của máy xúc chính là nơi mà người vận hành ngồi để điều khiển mọi thao tác của máy, cabin của máy xúc đào Kobelco được hãng thiết kế với đầy đủ tiện nghi, rộng rãi và thông minh. Trong cabin được lắp đặt sẵn điều hòa để môi trường bên trong đây luôn được thoáng mát, vị trí các cần điều khiển cũng được sắp xếp thông minh tiện lợi.

– Gầu đào: gầu đào là bộ phận được thiết kế theo dạng bàn tay 5 ngón chụm vào với nhau, gầu đào thường được làm từ chất liệu kim loại cứng, kích thước từ 0.5m3 tùy thuộc vào kích thước của toàn bộ máy.

– Tay cần lực: hay còn gọi là cánh tay là bộ phận nối giữa gầu đào với thân máy, tay cần lực thường được chia thành 2 khớp có thể gập và duỗi, mỗi khớp được gắn thêm xi lanh thủy lực, trong xi lanh được chứa dầu thủy lực.

– Hệ thống thủy lực của máy xúc là bộ phận dùng để tạo ra áp lực, giúp nâng hạ tay cần lực, gầu đào cùng như di chuyển máy di chuyển. Hệ thống thủy lực của các loại máy xúc Kobelco là gần như giống nhau,

Giới thiệu quận Cầu Giấy thủ đô Hà Nội

Quận Cầu Giấy là một quận sở hữu vị trí độc tôn ở khu vực phía Tây của Thủ đô Hà Nội. Nơi đây còn là cửa ngõ kết nối khu vực Mỹ Đình đến trung tâm thành phố. Quận Cầu Giấy được thành lập vào ngày 22/11/1996, theo Nghị định số 74-CP và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/9/1997.

Quận có diện rộng 12,44 km², dân số năm 2020 là 292.536 người, mật độ dân số là 23.516 người/km, mã bưu chính là 11300. Tính đến hiện tại, Quận Cầu Giấy có hơn 28,524 doanh nghiệp đang hoạt động đa lĩnh vực. Nơi đây thu hút lượng lớn nhân lực hằng năm đến để sinh sống và làm việc.

Thương hiệu máy xúc đào công trình đáng mua nhất hiện nay

  • Hãng máy xúc đào Caterpillar- Mỹ
  • Hãng máy xúc Hyundai- Hàn Quốc.
  • Hãng máy xúc đào Komatsu- Nhật Bản.
  • Hãng máy xúc CASE- Mỹ
  • Hãng máy xúc Volvo-Thụy Điển.

Máy xúc đào đất cỡ lớn máy xúc đào công trình

Máy đào cỡ lớn được sử dụng trong các công trình lớn và có các dải gầu đào từ 1 khối trở lên. Các máy đào cỡ lớn thường được sử dụng để khai thác khoáng sản nặng và to. Các dòng máy đào cỡ lớn có công suất động cơ cao và trọng tải máy từ chục đến trăm tấn. Thường là máy đào bánh xích, chúng có khả năng làm việc siêu nặng và được trang bị hệ thống bơm thủy lực siêu khỏe, có thể đào sâu từ 5 đến 10 mét và tay cần có thể xa được từ 13 đến 20 mét.

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng và yêu cầu của công việc, các loại kích thước gầu máy đào này có thể được thay đổi và tùy chỉnh để phù hợp với công việc cụ thể. Ngoài ra, cần lưu ý rằng việc lựa chọn loại gầu máy đào là rất quan trọng để đảm bảo hiệu quả và tiết kiệm chi phí trong quá trình xây dựng.

Một vài kinh nghiệm khi khám phá Quận Cầu Giấy HN

– Một số điểm giao thông còn tình trạng tắc đường hay đường xấu. Bạn cần tìm hiểu trước để tránh khỏi gặp những tình huống xấu.

– Một số nhà hàng ở các trung tâm thương mại do quá đông khách, nếu muốn thưởng thức hãy đặt bàn trước để nhân viên kịp sắp xếp.

– Ẩm thực ở đây cũng khá phong phú, bạn nên thử thêm các món ăn vặt đặc trưng để có thể có một trải nghiệm đầy đủ ở đây.

– Chuẩn bị, luôn luôn sẵn sàng để cháy hết mình với các cuộc vui sắp tới.

Phát triển đô thị ở quận Cầu Giấy thủ đô Hà Nội

So với các quận nội thành cũ, Cầu Giấy có lợi thế về quỹ đất cho chỉnh trang và phát triển đô thị (đất giải phóng mặt bằng, đất nông nghiệp và đất đã được thu hồi). Hệ thống hạ tầng đô thị ngày càng hoàn thiện cùng với tốc độ đô thị hóa nhanh. Tốc độ đô thị hóa trên địa bàn quận Cầu Giấy diễn ra nhanh chóng. Bộ mặt đô thị thay đổi theo hướng hiện đại, văn minh. Góp phần tô điểm cho cửa ngõ phía Tây của vùng lõi Hà Nội với nhiều khu đô thị mới. Nhiều công viên xanh mang tầm cỡ quốc gia, nhiều tuyến đường đẹp được xây dựng, mở rộng…

Các khu đô thị thuộc địa phận quận Cầu Giấy

  • Khu đô thị Dịch Vọng
  • Khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính
  • Khu tập thể Nghĩa Tân
  • Khu đô thị Yên Hòa
  • Khu đô thị Trung Yên
  • Khu đô thị Nam Trung Yên
  • Khu đô thị Cầu Giấy

Về kinh tế ở Cầu Giấy thủ đô thành phố Hà Nội

– Là một quận nội thành, sở hữu hệ thống giao thông khá phát triển. Nên Cầu Giấy có vị trí đặc biệt quan trọng trong phát triển kinh tế của Hà Nội.
– Nền kinh tế phát triển theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa.
– Hoạt động thương mại, dịch vụ được quan tâm đầu tư. Tỷ trọng ngành thương mại, dịch vụ chiếm 70,01%, tỷ trọng ngành công nghiệp – xây dựng chiếm 29,99%
– Tỷ trọng nông – lâm ngư nghiệp bằng 0%. Hệ thống chợ dân sinh, trung tâm thương mại và hệ thống các siêu thị được quận đầu tư tương đối hoàn chỉnh.
– Cầu Giấy còn là quận duy nhất của Hà Nội có khu công nghệ thông tin tập trung. Thu hút 415 năm doanh nghiệp với hơn 20.000 lao động
– Trong đó có gần 100 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Có những doanh nghiệp hàng đầu về công nghệ thông tin tại Việt Nam.
– Trong năm qua, kinh tế quận tiếp tục duy trì ổn định và có bước tăng trưởng ấn tượng.
– Số lượng doanh nghiệp trên địa bàn ngày càng tăng trưởng về số lượng, quy mô và chất lượng.
– Trên địa bàn quận Cầu Giấy có sự hiện diện của một số tập đoàn công nghệ, nhà phát triển bất động sản lớn như: Vimeco, Vinaconex, Tân Hoàng Minh, FPT, Viettel…

Thông số kĩ thuật máy xúc đào công trình gầu 1m3 XCMG XE215C

Nội dung Đơn vị Thông số
Động cơ
Nhà sản xuất ISUZU – Nhật Bản
Model ISUZU CC-6BG1TRP
Số xi lanh 6
Kiểu cấp nhiên liệu Bơm cao áp kim phun cơ
Kiểu làm mát Làm mát bằng nước kết hợp làm mát bằng khí
Kiểu động cơ Động cơ diesel có turbo tăng áp
Công suất kW 128.5
Tốc độ quay định mức vòng/phút 2100
Moment xoắn lớn nhất N.m/vòng 637/1800
Thể tích xi lanh L 6.494
Trọng lượng vận hành kg 21900
Gầu xúc
Dung tích gầu m3 0.9 – 1.2
Tốc độ di chuyển (Nhanh/chậm) km/h 5.5/3.3
Tốc độ quay toa vòng/phút 13.3
Khả năng leo dốc % 35
Áp lực trên nền kPa 47.2
Lực đào gầu lớn nhất KN 149
Lực đào tay cần lớn nhất KN 111
Lực kéo lớn nhất KN 18

Báo giá xe xúc đào theo tháng ( bao gồm xe và tài xế , không bao gồm nhiên liệu )

  • Máy xúc dung tích gầu 0.1m3 đến 0.2m3: từ 30.000.000 vnđ.
  • Máy xúc dung tích gầu từ 0.25m3 đến 0.3m3: từ 28.000.000 vnđ.
  • Máy xúc dung tích gầu  từ 0.4m3 đến 0.5m3: từ  32.000.000 vnđ.
  • Máy xúc dung tích gầu  0.7m3: từ 35.000.000 vnđ.
  • Máy xúc dung tích gầu từ 0.8m3 đến 0,9m3: 40.000.000 vnđ.
  • Máy xúc dung tích gầu từ 1m3 đến 1.2m3: 45.000.000 vnđ.

Thuê máy xúc đào công trình theo ca máy( đã bao gồm tài xế và nhiên liệu vận hành)

  • Máy xúc dung tích gầu 0.1m3 đến 0.2m3: từ 1.500.000 vnđ.
  • Máy xúc dung tích gầu từ 0.25m3 đến 0.3m3: từ 1.700.000 vnđ.
  • Máy xúc dung tích gầu  từ 0.4m3 đến 0.5m3: từ  2.400.000 vnđ.
  • Máy xúc dung tích gầu  0.7m3: từ 3.200.000 vnđ.
  • Máy xúc dung tích gầu từ 0.8m3 đến 0,9m3: 3.800.000 vnđ.
  • Máy xúc dung tích gầu từ 1m3 đến 1.2m3: 4.200.000 vnđ.
Công ty Long Sen chuyên bán máy xúc đào
cho thuê giá rẻ xe xúc đào uy tín

Các loại máy xúc đào công trình Kobelco phổ biến tại Việt nam hiện nay

Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu máy xúc đào Kobelco đã có những dòng máy với mẫu mã và kích thước vô cùng đa dạng. Những đời máy xúc và dòng máy xúc nổi tiếng của hãng bao gồm:

– Dòng máy xúc đào mini: PC MR30, PC MR 45, PC MR 55.

– Dòng máy xúc đào cỡ nhỏ: PC128, PC 200.

– Dòng máy xúc đào tầm trung: PC 350, PC 450.

– Dòng máy xúc đào cỡ lớn: PC 800, PC 1250, PC 2000.

Có thể thấy từ cỡ nhỏ đến lớn, mỗi kích cỡ thì Kobelco đều có từ 2-3 dòng máy xúc đào khác nhau

Công dụng của máy xúc đào công trình

  • Máy xúc (đào) gầu nghịch được dùng phổ biến trong xây dựng.
  • Nó có khả năng làm việc dễ dàng và hiệu quả hơn bất kỳ thiết bị xây dựng nào khác có trên thị trường hiện nay.
  • Ngoài công dụng chính là đào, máy đào còn thường được sử dụng cho các dự án như phá dỡ, nạo vét sông hoặc đơn giản chỉ là nâng vật nặng.
  • Máy xúc gầu nghịch thường dùng để đào các hố móng sâu hơn vị trí nền đất tự nhiên, máy làm việc hiệu quả khi đứng một chỗ đào đất đổ đống trên bờ hay đổ lên phương tiện vận chuyển phổ thông là ô tô tải.
  • Bên cạnh đó máy xúc lại là một trong những thiết bị có giá trị làm việc cao nhất trên công trường xây dựng hiện nay.
  • Khả năng quay chỉ 200 độ nhưng máy xúc lại rất linh hoạt, nó có thể sử dụng để hoàn thành hết các nhiệm vụ mà máy đào có thể thực hiện.
  • Ở phía trước, máy xúc thường được trang bị một thùng lớn để di chuyển một lượng lớn vật liệu.

Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận báo giá máy xúc đào công trình

Bán và cho thuê thiết bị máy công trình đặc biệt là xe xúc đào. Xin liên hệ:

Hotline: 0946.459.966 – 0979.645.893

Website: Long Sen Rental 

Fanpage: Long Sen Việt Nam

Email: sales.longsen@gmail.com

Zalo: 0979.645.893

Gọi điện thoại
0979.645.893
Chat Zalo

Đã mua hàng