Cung cấp các mẫu xe xúc đào chất lượng ở huyện Hoài Đức Hà Nội

Dịch vụ cho thuê bán xe xúc đào chất lượng ở huyện Hoài Đức Hà Nội

Công Ty TNHH Dịch Vụ Long Sen Rentalvới nhiều năm kinh nghiệm trong ngành: Bán và cho thuê xe xúc đào

Hotline: 0946.459.966 – 0979.645.893 

Giá rẻ – Chất lượng – Nhanh chóng – Đảm bảo

Công ty Long Sen cho thuê máy xúc lật xe xúc đào
xe xúc đào chất lượng 0946.459.966

Hệ thống bánh xe hoặc bánh răng xe xúc đào chất lượng

Hệ thống bánh xe hoặc bánh răng của máy xúc đào bao gồm các bánh răng và hệ thống bánh xe được gắn trên các trục hoặc trục xoay của máy xúc. Động cơ chuyển động của máy được truyền đến hệ thống này thông qua hộp số và trục truyền động.

Nhìn lại một năm phát triển kinh tế – xã hội năm 2023 của huyện Hoài Đức HN

Cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng. Trong đó Thương mại dịch vụ 51,58%, Công nghiệp xây dựng 43,75%; Nông nghiệp 4,68%. Tổng thu ngân sách Nhà nước trên địa bàn huyện năm 2022 ước thực hiện 1.623,1 tỷ đồng. Bao gồm: Thu thường xuyên 1.454,75 tỷ đồng (đạt 145,1% dự toán). Thu tiền sử dụng đất 168 tỷ đồng (đạt 14,4%). Tổng thu ngân sách cấp huyện, xã hơn 3.922,43 tỷ đồng (đạt 132,6% dự toán), tổng chi ngân sách huyện ước thực hiện 3.590,135 tỷ đồng (đạt 137,4% dự toán)…

Huyện thực hiện tốt công tác quy hoạch, quản lý trật tự xây dựng, văn minh đô thị. Tập trung đôn đốc các chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ triển khai các dự án xây dựng khu đô thị mới, khu nhà ở, dự án thương mại đã được cấp thẩm quyền giao đất. Triển khai các dự án đầu tư công theo kế hoạch, đặc biệt là các dự án trọng điểm của TP và của huyện

Quy định về xe xúc đào chất lượng?

Căn cứ tiểu mục 2.5 mục 2 Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn trong thi công xây dựng ban hành kèm Thông tư 16/2021/TT-BXD quy định về máy xúc, đào như sau:

– Bàn đạp phanh cho các chuyển động của máy xúc điện phải có hai thiết bị khóa độc lập.

– Máy xúc, đào phải được trang bị thiết bị dừng khẩn cấp, thiết bị này phải độc lập với hệ thống điều khiển của máy.

– Máy xúc, đào có trang bị bộ phận đào sâu phải được thiết kế hoặc trang bị cơ cấu ngừng hiệu quả để giữ được khoảng cách giữa răng cắt (của gầu đào) với tay cần không nhỏ hơn 40 cm.

– Máy xúc, đào được thiết kế để nâng tải với cấu trúc để nâng (tay nâng) phải có bảng thông tin đặt trong ca bin và trên tay nâng. Các dòng chữ ghi trong bảng phải bền (không tẩy xóa được), rõ ràng và cụ thể về tổng tải trọng nâng an toàn lớn nhất. Và điều kiện làm việc an toàn kèm theo khi nâng.

– Máy xúc, đào được trang bị (hoặc lắp thêm) thiết bị để sử dụng như cẩu tự hành phải:

+ Được kiểm tra, thử nghiệm hoặc kiểm định theo quy định về thiết bị nâng nêu tại 2.4 trước khi được phép sử dụng;

+ Có thiết bị tự động (hoặc bảng hiển thị) báo về tải trọng nâng làm việc an toàn;

+ Các thiết bị lắp thêm (nếu có) phải tương thích với các thiết bị hiện có trên máy và đảm bảo làm việc an toàn.

– Máy xúc, đào sử dụng động cơ đốt trong phải:

+ Nối đất hoặc bảo vệ chống tĩnh điện;

+ Được trang bị bình chữa cháy.

– Máy xúc, đào sử dụng động cơ điện

+ Chỉ người có thẩm quyền mới được kết nối hoặc ngắt kết nối điện giữa máy xúc, đào với đường dây dẫn điện cấp cho máy.

Chú thích: Người có thẩm quyền là người sử dụng, vận hành máy hoặc người quản lý máy, thiết bị thi công hoặc người quản lý an toàn điện của nhà thầu.

+ Đối với máy xúc, đào đang sử dụng, hàng ngày và trước mỗi ca làm việc phải kiểm tra thiết bị kết nối điện và rơ le trên máy.

Khung xe xúc đào chất lượng

Khung máy xúc đào chịu trách nhiệm chịu tải và truyền động từ cơ đến các bộ phận khác của máy. Khung của máy xúc đào được cấu tạo từ các thanh thép dày, chắc chắn và chúng có khả năng chịu tải năng, chịu va đập trong quá trình làm việc. Khung máy xúc đóng vai trò vừa bảo vệ các thành phần trong máy vừa gia tăng độ bền và truyền động cho máy.

Cấu tạo chi tiết của khung máy bao gồm các thành phần sau đây:

  • Thanh trụ chính (Boom): là thành phần có chức năng giúp máy xúc đào đào và nâng các vật liệu. Thanh trụ chính thường được chia thành nhiều khúc và có thể xoay xung quanh trục của máy để định hướng đào và nâng.
  • Cần đào (Stick): là thành phần kết nối giữa thanh trụ chính và rổ đào. Cần đào có độ dài và chiều cao khác nhau để phù hợp với các loại đào khác nhau.
  • Rổ đào (Bucket): là bộ phận đào chính của máy xúc đào, được gắn vào cần đào để đào và nâng các vật liệu.
  • Khung chân (Undercarriage): là thành phần có chức năng giữ cho máy xúc đào cân bằng và di chuyển trên mặt đất. Khung chân thường được trang bị các bánh xích hoặc bánh lốp để giúp máy di chuyển linh hoạt trên địa hình khác nhau.
  • Trục xoay (Swing): là thành phần cho phép máy xoay xung quanh trục để định hướng đào và nâng vật liệu.

Lưu ý, khung máy xúc đào được xây dựng chắc chắn tuy nhiên người vận hành cần phải bảo trì định kỳ để đảm bảo tính an toàn và độ chính xác của khung khi hoạt động.

Hạ tầng ở huyện Hoài Đức Hà Nội

Hiện nay, trên địa bàn huyện Hoài Đức đã và đang hình thành một số khu đô thị cao cấp như: khu đô thị Bắc An Khánh, khu đô thị Nam An Khánh, Khu đô thị Vinhomes Thăng Long, khu đô thị Bắc Quốc lộ 32, Dự án nam 32, khu đô thị Vân Canh, khu đô thị Hinode Royal Park, khu đô thị Sơn Đồng, khu đô thị Tây Đô, khu đô thị An Thịnh, khu đô thị An Khánh – An Thượng, khu đô thị Dầu khí Đức Giang, khu đô thị Dầu khí An Thượng, khu đô thị Mai Linh – Đông Đô, khu đô thị Đại học Vân Canh, khu đô thị Hinode Royal Park…

Ở đây có công viên Thiên đường Bảo Sơn nằm trên đường Lê Trọng Tấn.

Huyện Hoài Đức đạt và cơ bản đạt các tiêu chí

  • Huyện Hoài Đức đã hoàn thành xây dựng huyện nông thôn mới từ năm 2017. Bước sang giai đoạn 2021-2025
  • Trên cơ sở triển khai thực hiện Chương trình số 04-CTr/TU của Thành ủy, Huyện ủy Hoài Đức đã xây dựng Chương trình số 10 về “Đẩy mạnh thực hiện hiệu quả Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới. Gắn với cơ cấu lại ngành Nông nghiệp và phát triển kinh tế nông thôn. Nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nông dân trên địa bàn huyện Hoài Đức giai đoạn 2021-2025”.

Huyện Hoài Đức đặt mục tiêu đến năm 2025 có 10 xã hoàn thành xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu. 18 xã hoàn thành xây dựng nông thôn mới nâng cao. Phấn đấu huyện đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao, gắn với thực hiện hoàn thành các tiêu chí xây dựng quận.

máy xúc đào xe xúc đào chất lượng
dịch vụ xe xúc đào uy tín

Bộ phận thủy lực của xe xúc đào chất lượng

Bộ phận thủy lực đóng vai trò cung cấp lực đẩy và lực kéo để di chuyển và thực hiện các thoa tác của cánh tay và xúc đào. Bộ phận này bao gồm các thành phần như sau: thùng dầu thủy lực, bơm thủy lực, cụm van phân phối chính và van điều khiển, mô tơ quay toa, mô tơ di chuyển, các xi lanh thủy lực, đường ống dẫn đầu, lọc dầu thủy lực và bộ phận làm mát dầu thủy lực.

Địa lý ở Hoài Đức Hà Nội

Huyện Hoài Đức nằm ở ngoại thành Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 16km, có vị trí địa lý:

  • Phía bắc giáp huyện Đan Phượng
  • Phía tây giáp huyện Quốc Oai và huyện Phúc Thọ với ranh giới là sông Đáy
  • Phía nam giáp quận Hà Đông và huyện Quốc Oai
  • Phía đông giáp quận Bắc Từ Liêm, quận Nam Từ Liêm và quận Hà Đông

Huyện có địa hình tương đối bằng phẳng. Sông Đáy chảy qua phía tây huyện, tạo thành ranh giới với các huyện Phúc Thọ và Quốc Oai. Dân số huyện năm 2019 là 262.943 người, trong đó 9% dân số theo đạo Thiên Chúa.

Máy xúc đào mini xe xúc đào chất lượng

Máy xúc đào mini thường được sử dụng cho các công việc đào bới nhỏ gọn. Hoặc làm việc trong không gian hạn chế. Chúng có kích thước nhỏ gọn và khả năng di chuyển linh hoạt. Các model nổi bật bao gồm Bobcat E35i, Kubota U55-4, Yanmar VIO45-6A.

– Bobcat E35i là một dòng máy đào mini được đánh giá cao về tính linh hoạt. Và hiệu suất làm việc trong các không gian hạn chế. Với trọng lượng nhẹ và kích thước compact, E35i dễ dàng di chuyển và hoạt động trong các khu vực hẹp hơn, nhưng vẫn đảm bảo khả năng đào bới mạnh mẽ.

– Thiết kế cabin rộng rãi và thoải mái giúp tăng cường sự thoải mái và hiệu quả của người vận hành trong quá trình làm việc. Hệ thống điều khiển chính xác và nhạy bén giúp tăng cường khả năng kiểm soát. Và linh hoạt trong quá trình vận hành.

– Komatsu PC210LC-11 là một trong những dòng máy đào bánh xích phổ biến của Komatsu, được đánh giá cao về hiệu suất và tính linh hoạt. Được trang bị động cơ mạnh mẽ và hệ thống làm mát hiệu quả. PC210LC-11 có khả năng làm việc mạnh mẽ và ổn định trong mọi điều kiện làm việc.

– Thiết kế cấu trúc chắc chắn và khoa học giúp máy hoạt động mạnh mẽ và đáng tin cậy. Đồng thời giảm thiểu sự cố trục trặc. Hệ thống điều khiển thông minh và dễ sử dụng giúp tối ưu hóa hiệu suất. Và tiết kiệm năng lượng, mang lại sự tiện lợi và hiệu quả trong quá trình vận hành.

Các phụ tùng quan trọng khác của xe xúc đào chất lượng XINIU 0,3 m3

  • Hộp số: sử dụng hộp số Trung Quốc.
  • Bơm thủy lực: EATON là hãng bơm thủy lực Mỹ sản xuất tại Hàn Quốc. Bơm thủy lực EATON được sử dụng cho xúc đào XINIU. Một số mẫu có thể sử dụng bơm Kawashaki Nhật Bản.
  • Bơm quay toa EATON lắp cho xúc đào bánh lốp XN90-Y. Các mẫu khác dùng mô tơ quay toa Trung Quốc.
  • Động cơ máy xúc bánh lốp XINIU có Xinchai hoặc Yanmar.
  • Cầu máy xúc đào XINIU sử dụng hàng nội địa Trung Quốc.

Các mẫu xe xúc đào chất lượng bánh lốp XINIU 0,3 m3

Có 3 mẫu xúc bánh lốp XINIU sử dụng cấu hình xe khác nhau. Chia theo động cơ gồm động cơ sẽ có các mẫu xe:

  • Động cơ Xinchai 60 KW lắp cho xúc đào bánh lốp XINIU XN85-9X. Mẫu này sử dụng cầu láp, khóa visai cứng.
  • Đông cơ Yanmar 36 KW lắp cho xúc đào bánh lốp XINIU XN85-9Y. Xe XN85-9Y dùng cầu dầu.
  • Động cơ Yanmar 46 Kw lắp cho xúc đào bánh lốp XINIU XN90-Y, cầu dầu.

Khách hàng có thể chọn búa, gắp gỗ xoay 360 độ và tháo lắp nhanh như option.

Phân loại máy xúc theo nguyên lý làm việc xe xúc đào chất lượng

– Máy xúc thủy lực: hoạt động vận hành với gầu đào bằng hệ thống thủy lực

– Máy xúc truyền động cáp: hoạt động vận hành bằng hệ thống tời cáp (rất ít dùng)

– Caterpillar CAT320D2 là một trong những dòng máy đào bánh xích hàng đầu của Caterpillar. Được biết đến với sự mạnh mẽ và đáng tin cậy. Với động cơ tiên tiến và công nghệ hiện đại, CAT320D2 mang lại hiệu suất làm việc cao và tiết kiệm năng lượng.

– Thiết kế cabin rộng rãi và thoải mái giúp tăng cường sự thoải mái và hiệu quả của người vận hành trong quá trình làm việc. Cùng với hệ thống điều khiển chính xác và dễ sử dụng, CAT320D2 là sự lựa chọn hàng đầu cho các dự án đào bới lớn và phức tạp.

Một số tiêu chí cần xem xét khi chọn kích thước gầu xe xúc đào chất lượng

  • Mục đích sử dụng: Công việc cần thực hiện sẽ quyết định kích thước gầu máy đào phù hợp. Ví dụ, đào đường, đào ao đòi hỏi gầu nhỏ hơn so với đào bãi đất, đào mỏ,…
  • Dung tích gầu: Dung tích gầu được tính theo mét khối và quyết định khả năng đào và di chuyển vật liệu. Kích thước gầu phải phù hợp với công suất máy để đảm bảo hiệu quả công việc.
  • Công suất máy xúc đào: Kích thước gầu phải phù hợp với công suất của máy xúc đào để đảm bảo sự cân bằng. Và ổn định của máy khi vận hành. Tránh trường hợp gầu quá to nhưng máy xúc có công suất nhỏ vận hành.
  • Tải trọng máy đào: Tải trọng máy đào quyết định khả năng nâng và di chuyển vật liệu. Kích thước gầu phải phù hợp với tải trọng máy đào để đảm bảo hiệu quả và an toàn trong quá trình vận hành.
  • Điều kiện môi trường: Kích thước gầu phải phù hợp với điều kiện môi trường làm việc như không gian làm việc chật hẹp, địa hình khắc nghiệt,
  • Chi phí: Kích thước gầu cũng ảnh hưởng đến chi phí mua máy và chi phí vận hành. Cần lựa chọn kích thước phù hợp để tiết kiệm chi phí. Nếu bạn mua kích thước gầu máy đào lớn. Nhưng nhu cầu sử dụng ở tầm nhỏ và trung. Vậy khá lãng phí khi bỏ số tiền mua khi chưa sử dụng hết công suất.
cung ứng xe xúc đào mọi lúc mọi nơi
bán và cho thuê xe xúc đào uy tín dịch vụ chất lượng

Lịch sử ở Hoài Đức Hà Nội

Tên gọi Hoài Đức có từ năm 622 đời Đường, niên hiệu Vũ Đức do huyện Tống Bình tách ra làm 2 huyện Giao Chỉ và Hoài Đức.

Năm 621 đổi Tống Bình thành Tống Châu, tách đặt 2 huyện Hoằng Giáo và Nam Định. Nghĩa là Tống Châu gồm 2 huyện Hoằng Giáo và Nam Định. Thành lập Từ Châu gồm 3 huyện Từ Liêm (có sông Tô Lịch), Ô Diên (chỗ sông Hồng tiếp sang sông Đuống, nay là Phùng, Đan Phượng) và Vũ Lập.

Năm 622 tách Tống Châu đặt thêm huyện Giao Chỉ và huyện Hoài Đức. Nghĩa là Tống Châu gồm 4 huyện Hoằng Giáo, Hoài Đức, Nam Định, Giao Chỉ. Năm 623 đổi Tống Châu thành châu Nam Tống.

Năm 627, bỏ châu Nam Tống, lấy 3 huyện Hoằng Giáo, Hoài Đức và Giao Chỉ kia để lập lại huyện Tống Bình

Máy đào bánh xích xe xúc đào chất lượng

Máy xúc bánh xích là loại máy đào phổ biến. Có khả năng di chuyển linh hoạt trên mọi loại địa hình. Cấu tạo của máy bao gồm một hệ thống bánh xích và cánh quạt để di chuyển và đào bới.

Với khả năng di chuyển linh hoạt trên mọi loại địa hình, máy đào bánh xích không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian. Và công sức mà còn mang lại hiệu suất làm việc tối ưu. Bất kể là đất đỏ nặng, địa hình dốc, hay mặt đất phẳng, dòng máy này vẫn hoạt động mạnh mẽ và ổn định.

Với cấu tạo gồm một hệ thống bánh xích và cánh quạt đặc biệt, máy đào giúp bạn dễ dàng di chuyển và đào bới. Mà không gặp phải bất kỳ khó khăn nào. Những model nổi bật như Zoomlion ZE215E-10, Caterpillar CAT320D2. Và Komatsu PC210LC-11 không chỉ được thiết kế để đáp ứng mọi yêu cầu công việc mà còn mang lại sự tin cậy và hiệu quả vượt trội.

Các thương hiệu xe xúc đào chất lượng bánh lốp Trung Quốc

Yuchai, Jingong, Wolwa, XINIU, Xinyuan, Soccma, HENGTE và SDLG là những cái tên rất quen thuộc tại Trung Quốc. Các hãng xúc đào Trung Quốc này có có sản xuất cả bánh lốp. Về thiết kế, đều dựa trên các mẫu xe của VOLVO, Hyundai hay Doosan. Vì vậy, khách hàng rất dễ nhận ra sự quen thuộc của các hãng xe này. Xúc đào XINIU cũng không nằm ngoài xu hướng chung trên.

Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận báo giá xe xúc đào chất lượng

Bán và cho thuê thiết bị máy công trình đặc biệt là xe xúc đào. Xin liên hệ:

Hotline: 0946.459.966 – 0979.645.893

Website: Long Sen Rental 

Fanpage: Long Sen Việt Nam

Email: sales.longsen@gmail.com

Zalo: 0979.645.893

Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã lựa chọn chúng tôi.

Gọi điện thoại
0979.645.893
Chat Zalo

Đã mua hàng