Cung ứng uy tín đảm bảo xe xúc đào ở Yên Phong tỉnh Bắc Ninh

Long Sen Rental đảm bảo cung ứng xe xúc đào giá rẻ xe tốt ở Yên Phong Bắc Ninh

Hotline: 0946.459.966 – 0979.645.893 

Giá rẻ – Đảm bảo – Chất lượng – Uy tín

Công Ty TNHH Dịch Vụ Long Sen Rental –  cho thuê toàn quốc giao hàng tận nơi xe xúc đào

cho thuê máy xúc đào chất lượng
xúc đào an toàn đảm bảo chuyên bán giá rẻ xe xúc đào

Lợi ích của máy xúc đào an toàn đảm bảo bánh lốp

Máy xúc đào bánh lốp có rất nhiều ưu điểm mang lại nhiều lợi ích cho các chủ thầu khi sử dụng thiết bị. Máy xúc đào bánh lốp được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau, từ xây dựng cho đến khai thác khoáng sản. Sử dụng máy xúc đào bánh lốp giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí đồng thời nâng cao hiệu quả công việc.

Đồng thời, các chiếc máy xúc đào bánh lốp được chế tạo dựa trên dây chuyền Nhật Bản, trang bị những phụ kiện cao cấp và công nghệ hiện đại nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy xúc bánh lốp trong nhiều năm mà không sợ suy giảm về chất lượng

Ngoài ra, các loại máy xúc khác có vận tốc vận hành chậm tuy nhiên đối với máy xúc đào bánh lốp thì có thể di chuyển với tốc độ nhanh chóng, nhờ vậy mà cải thiện được năng suất khi làm việc. Bên cạnh đó, chi phí bỏ ra để sở hữu thiết bị này cũng xem là hợp lý so với chất lượng.

Cấu tạo của 1 xe xúc đào an toàn đảm bảo

1. Cần cẩu(còn được gọi là cần arm): Đây là phần chính của máy xúc đào, nó giúp điều khiển và di chuyển gầu xúc đào. Cần cẩu có thể được điều chỉnh để nâng hạ và di chuyển các vật liệu.

2. Gầu xúc đào (còn được gọi là xô múc): Đây là bộ phận được gắn vào đầu cần cẩu và được sử dụng để múc và nâng các vật liệu như đất, đá, cát. Và các vật liệu xây dựng khác. Gầu xúc đào có thể có kích thước và hình dạng khác nhau tùy thuộc vào công việc cụ thể.

3. Khung cabin: Đây là nơi mà người điều khiển máy xúc ngồi. Và thực hiện các hoạt động điều khiển. Cabin thường được thiết kế để cung cấp sự an toàn và thoải mái cho người điều khiển trong quá trình làm việc.

4. Phần xoay. Đây là bộ phận cho phép máy xúc xoay 360 độ đầy đủ. Nó giúp máy xúc di chuyển linh hoạt và tiện lợi trong quá trình làm việc.

Làng nghề ở Yên Phong tỉnh Bắc Ninh

Yên Phong và Từ Sơn là hai địa phương có nhiều làng nghề ở Bắc Ninh. Có một số làng nghề ở Yên Phong là những làng nghề mới nổi trong ít năm gần đây thuộc nhóm mộc, phế liệu và thương mại dịch vụ. Nhóm nghề dâu tơ tằm, làm hương, làm cày bừa số hộ tham gia hầu như còn rất ít và có khả năng bị mai một. Các làng nghề nhóm mộc và phế liệu phát triển tốt (trừ làng Ô Cách chuyển dần sang nghề thương mại, dịch vụ).

  • Làng nghề đúc nhôm Mẫn Xá (Văn Môn)
  • Làng nghề mộc Ngô Nội (Trung Nghĩa)
  • Làng nghề bánh tẻ Chờ (thị trấn Chờ)
  • Làng buôn tóc Đông Bích (Đông Thọ)
  • Có nghề làm cày bừa, mộc Trung Bạn (Đông Thọ)
  • Nghề nấu rượu, mạch nha Quan Đình (Văn Môn)
  • Có nghề mộc, chăn nuôi gia cầm Hòa Tiến
  • Nghề làm bánh đa nem Cầu Gạo (Yên Phụ)
  • Nghề buôn tóc thôn Bình An (Đông Thọ)
  • Nghề làm bánh đa nem Đức Lân (Yên Phụ)

Môi trường làm việc phù hợp với xúc đào an toàn đảm bảo

Hiện nay, máy xúc đào bánh lốp rất được ưa chuộng và tin dùng ở thị trường Châu Âu. Cũng bởi một phần nguyên nhân là do giá thành hợp lý.

Đặc biệt, thiết bị này sở hữu lợi thế là có thể di chuyển linh hoạt từ nơi này đến nơi khác với tốc độ khá nhanh từ 30-40 km/h nên thường được sử dụng làm việc ở các khu vực đô thị. Tuy nhiên, đối với các địa hình khó khăn hiểm trở, nhiều bùn đất máy xúc đào bánh lốp sẽ gặp khó khăn khi thực hiện nhiệm vụ.

Vị trí địa lý ở huyện Yên Phong tỉnh Bắc Ninh

Huyện Yên Phong nằm ở phía tây của tỉnh Bắc Ninh, huyện lỵ của huyện là thị trấn Chờ, nằm cách thành phố Bắc Ninh khoảng 15 km về phía tây, cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 29 km về phía tây nam, có vị trí địa lý:

  • Phía đông giáp thành phố Bắc Ninh và thị xã Việt Yên, tỉnh Bắc Giang
  • Phía tây giáp huyện Đông Anh và huyện Sóc Sơn thuộc thành phố Hà Nội
  • Phía nam giáp thành phố Từ Sơn và huyện Tiên Du
  • Phía bắc giáp huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang.

Theo thống kê năm 2022, huyện Yên Phong có diện tích 96,93 km², dân số là 211.048 người, mật độ dân số đạt 2.177 người/km²

Các cách để kéo dài tuổi thọ xúc đào an toàn đảm bảo

Để kéo dài tuổi thọ cho máy xúc đào, bạn cần tuân thủ theo 10 nguyên tắc cơ bản dưới đây:

  • 1. Tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất
  • 2. Kiểm tra chất lỏng thủy lực và dầu bôi trơn thường xuyên
  • 3. Kiểm tra và làm sạch bộ lọc
  • 4. Máy xúc sử dụng nhiên liệu sạch
  • 5. Kiểm tra và bảo dưỡng thường xuyên khung gầm
  • 6. Thường xuyên kiểm tra hệ thống làm mát
  • 7. Đảm bảo hệ thống điện hoạt động tốt
  • 8. Kiểm tra các bộ phận đính kèm đảm bảo sử dụng tốt
  • 9. Kiểm soát thường xuyên các chỉ số đo lường
  • 10. Vận hành máy xúc đào một cách an toàn

Môi trường làm việc phù hợp với máy xúc đào an toàn đảm bảo bánh lốp

Máy xúc đào bánh lốp có thể di chuyển một quãng đường dài dễ dàng, nhanh chóng và nhờ có tính động cơ cao nên chúng di chuyển liên tục với quãng đường dài từ 30 – 40km/h. Máy xúc bánh lốp được làm việc ở những địa hình đô thị nên đối với các địa hình bùn đất, đất đá máy xúc sẽ gặp khó khăn khi vận hành.

Ứng dụng của xúc đào an toàn đảm bảo

Với những đặc điểm, cấu tạo và tính năng đặc biệt, máy xúc đào được ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực xây dựng như vận chuyển các hàng hóa bê tông, cọc, sắt,.. có trọng tải lớn, hay những hàng hóa nặng mà sức nâng con người không thể can thiệp. Ngoài việc nâng vật nặng thì máy xúc công trình còn được ứng dụng trong việc khai thác mỏ, nạo vét sống, phá dỡ công trình.

Đồng thời máy xúc công trình còn được ứng dụng trong nhiều ngành lĩnh vực như xây dựng nhà cửa, đập thủy điện, kênh rạch, lắp đặt các thiết bị,..

Một số loại xúc đào an toàn đảm bảo

1. Máy xúc bánh xích là một loại máy đào rất phổ biến trên thị trường. Đặc biệt là tại Việt Nam. Và được sử dụng rộng rãi trong các công việc khai thác, đào rãnh và xây dựng khác.

2. Máy xúc tời kéo: Đây là một loại máy đào lớn hơn sử dụng hệ thống dây tời. Và thiết bị kéo để dọn đất trong các dự án dưới nước, đóng cọc hoặc đào đường.

3. Máy xúc hút: Loại máy này sử dụng động cơ phản lực nước. Và hệ thống chân không áp suất cao để làm sạch bụi bẩn, đất và mảnh vụn. Máy xúc hút thường được vận hành trên bánh xe. Và được sử dụng trong các ứng dụng ngầm.

4.Máy xúc trượt: Đây là một loại máy nhỏ gọn với cánh tay. Gầu xúc có thể nâng lên cao ra khỏi khoang máy. Máy xúc trượt thích hợp cho các dự án dân cư. Và các công việc nhỏ hơn như thanh toán bù trừ nhỏ.

5.Máy xúc tầm xa: Loại máy xúc này có cánh tay kéo dài lên đến 30 mét. Và được trang bị các phụ kiện phù hợp. Máy xúc tầm xa thường được sử dụng cho các dự án công nghiệp và đào địa hạt nặng.

6. Máy xúc đào mini: Đây là phiên bản nhỏ gọn, thu nhỏ của máy xúc bánh xích. Máy xúc đào mini, thường được gọi là máy đào mini. Rất hữu ích trong các công việc nhỏ, không gian hẹp. Ccó chướng ngại vật và các công việc có địa hình mỏng manh như cảnh quan.

7. Máy xúc đào có bánh lốp: Đây là loại máy đào tương tự như máy xúc thông thường, nhưng được trang bị bánh xe lốp thay vì ray xích. Máy xúc đào có bánh lốp ngày càng phổ biến trong các dự án thành phố và đang được ưa chuộng tại Việt Nam

0946.459.966 cung ứng xe xúc đào
xe xúc đào rẻ 0946.459.966 dịch vụ chất lượng

Độ ổn định của máy xúc đào bánh lốp

Máy xúc đào bánh lốp được thiết kế phần gầm xe cao nên khi vận hành ở những địa hình phức tạp, trọng tâm của máy thường không ổn định. Vì vậy, người điều khiển nên chú ý khi vận hành thiết bị ở những đoạn đường dốc.

Đồng thời, để khắc phục tình trạng này nhà sản xuất đã trang bị thêm phần chân chống giúp máy xúc đào bánh lốp nhằm giữ được sự ổn định trên mặt đất khi máy xúc làm việc. Bên cạnh đó giúp bảo vệ người điều khiển trong quá trình vận hành trên địa hình phức tạp.

Xe xúc đào an toàn đảm bảo vận hành như thế nào?

– Động cơ vận hành của máy xúc. Máy xúc thường sử dụng động cơ thủy lực hoặc động cơ diesel để hoạt động. Động cơ diesel sẽ an toàn hơn bởi chúng có thể hoạt động trơn tru tại những môi trường khắc nghiệt.

– Điều khiển vận hành: người vận hành sử dụng bàn đạp và đòn bẩy để điều khiển máy xúc. Bộ phận truyền động được kích hoạt bởi động cơ chạy bằng thủy lực hoặc diesel.

– Bộ điều khiển thông minh và cực kỳ hữu ích: Thông thường một chiếc máy xúc sẽ được trang bị ba piston thủy lực hoạt động song song với nhau.

Phân loại máy xúc đào an toàn đảm bảo phổ biến hiện nay

  • Máy xúc đào là một lựa chọn phổ biến cho các dự án đào đất.
  • Với nhiều tùy chọn kích thước và các phụ kiện đi kèm
  • Máy đào có thể tăng cường hiệu quả và tốc độ thực hiện công việc.
  • Đa dạng về kích thước và mẫu mã cho phép máy đào được sử dụng trong các dự án xây dựng từ nhỏ đến lớn.
  • Máy xúc đào lắp bánh lốp là sự lựa chọn phổ biến ở Châu Âu
  • Đặc biệt trong các khu vực đô thị.
  • Sự di chuyển linh hoạt của bánh lốp trên mặt đường hoàn thiện
  • Và bề mặt đường tốt hơn so với các máy xúc đào truyền thống có bánh xích kim loại.
  • Điều này giúp máy xúc đào lắp bánh lốp hoạt động hiệu quả hơn. Và giảm thiểu sự hao mòn trên các bề mặt đường.
  • Ngoài ra, máy xúc đào lắp bánh lốp cũng có thể di chuyển dễ dàng. Và nhanh chóng giữa các vị trí làm việc khác nhau trên công trường.

Kinh tế – xã hội ở Yên Phong tỉnh Bắc Ninh

Ngày nay kinh tế Yên Phong đang phát triển mạnh với nhiều khu công nghiệp. Thực trạng phát triển các khu công nghiệp như vậy ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của nông dân. Vì họ khó mà có thể bắt nhịp được với tiến trình CNH, ĐTH. Trên địa bàn huyện Yên Phong đã và đang hình thành một số khu đô thị mới như: khu đô thị Yên Phong, khu đô thị thị trấn Chờ, khu đô thị Kim Đô Green Valley City, khu đô thị Long Châu Riverside, khu đô thị Đông Thọ, khu đô thị Yên Trung, khu đô thị Susan…

Các trường THPT

Trên địa bàn huyện có một số trường cấp 3 như:

  • Trường THPT Yên Phong số 1
  • Trường THPT Yên Phong số 2
  • Trường THPT Nguyễn Trãi
  • Trung tâm GDNN – GDTX.

Máy xúc đào bánh lốp là gì?

Máy xúc đào bánh lốp là loại máy xúc phổ biến nhất hiện và thường được xuất hiện trên các công trình xây dựng. Máy xúc đào bánh lốp có tính năng cơ động cùng với tốc độ vận chuyển và sức mạnh vượt trội. Máy xúc đào bánh lốp có thiết kế nổi bật với bộ phận di chuyển là bánh xe bằng lốp và được cấu tạo bởi phần gầu có dung tích tương đối. Máy xúc đào bánh lốp có cấu tạo chung gồm gầu, tay gầy, khoang cabin điều khiển, hệ thống thủy lực, động cơ, hệ thống di chuyển.

Hành chính ở huyện Yên Phong tỉnh Bắc Ninh

Huyện Yên Phong có 14 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm thị trấn Chờ (huyện lỵ) và 13 xã: Dũng Liệt, Đông Phong, Đông Thọ, Đông Tiến, Hòa Tiến, Long Châu, Tam Đa, Tam Giang, Thụy Hòa, Trung Nghĩa, Văn Môn, Yên Phụ, Yên Trung.

Báo giá xúc đào an toàn đảm bảo theo tháng ( bao gồm xe và tài xế , không bao gồm nhiên liệu )

  • Máy xúc dung tích gầu 0.1m3 đến 0.2m3: từ 30.000.000 vnđ.
  • Máy xúc dung tích gầu từ 0.25m3 đến 0.3m3: từ 28.000.000 vnđ.
  • Máy xúc dung tích gầu  từ 0.4m3 đến 0.5m3: từ  32.000.000 vnđ.
  • Máy xúc dung tích gầu  0.7m3: từ 35.000.000 vnđ.
  • Máy xúc dung tích gầu từ 0.8m3 đến 0,9m3: 40.000.000 vnđ.
  • Máy xúc dung tích gầu từ 1m3 đến 1.2m3: 45.000.000 vnđ.

Thuê xe xúc đào rẻ theo ca máy( đã bao gồm tài xế và nhiên liệu vận hành)

  • Máy xúc dung tích gầu 0.1m3 đến 0.2m3: từ 1.500.000 vnđ.
  • Máy xúc dung tích gầu từ 0.25m3 đến 0.3m3: từ 1.700.000 vnđ.
  • Máy xúc dung tích gầu  từ 0.4m3 đến 0.5m3: từ  2.400.000 vnđ.
  • Máy xúc dung tích gầu  0.7m3: từ 3.200.000 vnđ.
  • Máy xúc dung tích gầu từ 0.8m3 đến 0,9m3: 3.800.000 vnđ.
  • Máy xúc dung tích gầu từ 1m3 đến 1.2m3: 4.200.000 vnđ.

Kinh nghiệm để chọn đúng xúc đào an toàn đảm bảo phù hợp

Máy xúc bánh xích

Máy xúc bánh xích là loại máy xúc đào phổ biến nhất hiện nay. Thường được sử dụng trong xây dựng, giải phóng mặt bằng.

Ưu điểm của máy xúc bánh xích

  • Hoạt động được trên nhiều dạng địa hình khác nhau như: đất không ổn định, gồ ghề, dốc…
  • Hiệu suất làm việc ổn định, nhiều ca liên tục
  • Dễ dàng di chuyển trên nhiều dạng địa hình khác nhau
  • Giá thành rẻ hơn so với máy xúc bánh lốp
  • Dễ dàng sửa chữa đồng thời không tốn chi phí cho việc đăng ký, đăng kiểm
  • Nhiều kích cỡ, giá cả theo nhu cầu
Công ty Long Sen cho thuê xe xúc đào an toàn đảm bảo
xe xúc đào tốt ngon 0946.459.966

Văn hóa – du lịch ở Yên Phong tỉnh Bắc Ninh

Đây là một huyện nằm ven sông Cầu với nhiều làng quan họ đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới phi vật thể.

Yên Phong cùng với Việt Yên (Bắc Giang) là 2 huyện có nhiều làng quan họ nhất ở vùng văn hóa Kinh Bắc. Hiện nay, vùng Kinh Bắc có 67 làng quan họ (Bắc Ninh 44 làng, Bắc Giang 23 làng) thì Yên Phong có tới 16 làng quan họ cổ (Việt Yên có 19 làng, thành phố Từ Sơn có 3 làng, Tiên Du có 11 làng, thành phố Bắc Ninh có 14 làng, Yên Dũng có 2 làng, Hiệp Hòa có 2 làng).

Ngày 18.01.1980, Thứ trưởng Bộ Văn hóa – Thông tin Nông Quốc Chấn ký quyết định số 28 – VH/QĐ công nhận 8 địa điểm thuộc phòng tuyến sông Như Nguyệt trong cuộc kháng chiến chống quân Tống (1077) thuộc huyện Yên Phong (tỉnh Bắc Ninh) nằm trong danh sách các di tích lịch sử quốc gia.

Sơ lược về Tập đoàn Liugong

  • Tập đoàn Liugong được thành lập vào năm 1958, là đơn vị đầu tiên sản xuất dòng máy xúc lật tại Trung Quốc vào năm 1966.
  • Với lịch sử hình thành kéo dài 60 năm, LiuGong đã học hỏi, thích nghi và phát triển thành một tập đoàn số 1 Trung Quốc về thiết bị máy xây dựng
  • Đến nay đã mở rộng ra 19 dòng sản phẩm khác nhau. Với 20 nhà máy sản xuất trên toàn thế giới
  • Hơn 9500 nhân viên, 5 cơ sở R & D, LiuGong luôn đi đầu trong lĩnh vực công nghệ, sản xuất và cung ứng hậu cần.
  • Vào thị trường Việt Năm từ những năm đầu thế kỷ 21, với ưu điểm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng không ngừng được cảu tiến
  • Các dòng máy xúc lật Liugong đã dần chinh phục được khách hàng tại Việt Nam. Và trở thành nhà cung cấp có thị phần số 1 tại Việt Nam từ năm 2014 –  2019. Vượt lên cả các thương hiệu khác như Komatsu, Hitachi, Cat, XCMG, SDLG ….

Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận báo giá

Bán và cho thuê thiết bị máy công trình đặc biệt là máy xúc đào. Xin liên hệ:

Hotline: 0946.459.966 – 0979.645.893

Website: http://www.chothuemayxuclat.com

Fanpage: Long Sen Việt Nam

Email: sales.longsen@gmail.com

Zalo: 0979.645.893

Gọi điện thoại
0979.645.893
Chat Zalo

Đã mua hàng