Địa chỉ cung cấp thuê xe nâng điện uy tín ở quận Bình Tân – Hồ Chí Minh

LONG SEN – ĐỊA CHỈ MUA BÁN & CHO THUÊ XE NÂNG ĐIỆN Ở QUẬN BÌNH TÂN – TP HỒ CHÍ MINH GIÁ RẺ – UY TÍN HÀNG ĐẦU

Công Ty TNHH Dịch Vụ Long Sen Rentalvới nhiều năm kinh nghiệm trong ngành: Bán và cho thuê xe nâng hàng

Hotline: 0963.091.487 – 0979.645.893 

     Công Ty TNHH Dịch vụ Long Sen đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe nâng di dời hàng hóa, cho thuê theo giờ, theo ngày, tháng, ngắn hạn và dài hạn. Dịch vụ cho thuê xe nâng điện ở quận Bình Tân – TP HCM của chúng tôi luôn hướng đến sự hài lòng của khách hàng, giúp quá trình chở hàng diễn ra nhanh gọn, an toàn và tiện lợi hơn.

     Long Sen chuyên cho thuê xe nâng điện tại TP Hồ Chí Minh và các loại máy xây dựng khác với giá rẻ tại các khu vực thuộc miền Nam.

Xe nâng điện là gì?

Xe nâng điện là dòng xe nâng dùng năng lượng điện từ nguồn bình ắc quy và những mô tơ để hoạt động. Nó sử dụng hai mô tơ, một mô tơ di chuyển dành cho công việc di chuyển, và một mô tơ nâng hạ dành cho công việc nâng hạ…

Đây là dòng xe có vai trò quan trọng trong quá trình di chuyển, nâng hạ hàng hóa tại các nhà xưởng, kho bãi.

Dịch vụ cho thuê xe nâng ở Quận Ba Đình, Hà Nội Giá rẻ
Dịch vụ cho thuê xe nâng điện Giá rẻ

Cấu tạo của xe nâng điện

Xe nâng điện là một phương tiện máy móc hiện đại, có chức năng nâng đỡ và di chuyển hàng hóa. Nhìn chung, các dòng xe nâng điện đều sở hữu những cấu tạo cơ bản sau đây:

1. Khung nâng

Là bộ phận nâng đỡ toàn bộ khung xe và càng nâng. Khung nâng được chế tạo vô cùng chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt để đảm bảo hiệu suất vận hành và sự an toàn cho người sử dụng. Đây cũng là nơi trang bị bình ac-quy để nạp nhiên liệu cho xe vận hành.

2. Giá nâng

Giá nâng  hỗ trợ trụ nâng làm nhiệm vụ nâng đỡ hàng hóa. Được chế tạo từ thép dày và vòng bi để đảm bảo khả năng chịu tải trọng, và giúp quá trình nâng hạ hàng hóa chính xác, không bị sai lệch.

3. Càng nâng

Càng nâng là bộ phận của xe nâng điện trực tiếp tác động lên các pallet hàng hóa trong quá trình vận hành xe. Hình dáng gần giống chữ L, được gắn vào giá nâng nhờ các chốt.

4. Đối trọng

Là bộ phận quan trọng, có chức năng giữ cho xe thăng bằng trong quá trình nâng, hạ hay di chuyển hàng hoá. Bình ac-quy của xe nâng điện được gắn ở phần sau xe để đảm bảo sự cân bằng.

5. Mui xe

Được chế tạo từ kim loại, có chức năng bảo vệ, đảm bảo an toàn cho người điều khiển dưới những tác động từ bên ngoài.

6. Động cơ điện

Là hệ thống động cơ giúp xe nâng điện vận hành. Động cơ điện là một hệ thống mô tơ khép kín, được bố trí ở bên trong xe. Tùy thuộc vào mỗi dòng xe mà xe được trang bị loại động cơ điện cho cả 2 mục đích nâng và hạ hàng hóa, hay sử dụng từng loại động cơ cho từng mục đích sử dụng.

7. Hệ thống điều khiển

Hệ thống điều khiển xe nâng giúp kết nối người sử dụng với bộ máy của xe. Hệ thống này vận hành thông qua các cảm biến từ và hệ thống bo mạch điều khiển bên trong.

8. Bo mạch điều khiển

Các bo mạch điều khiển chứa các con chíp điện tử. Hệ thống các bo mạch này giao tiếp với nhau thông qua các con chíp để truyền dẫn tín hiệu từ người điều khiển xe đến các bộ phận của xe.

9. Hệ thống bánh xe

Bánh xe nâng điện được chế tạo từ nhựa PU cao cấp hoặc cao su. Hệ thống bánh xe trên xe nâng điện bao gồm các bánh tải và bánh lái giúp cho xe di chuyển trơn tru trong quá trình vận hành.

 

Nguyên lý hoạt động của xe nâng điện

  1. Đầu tiên, càng nâng được đưa vào vị trí pallet hàng hóa. Bộ phận bơm dầu thủy lực đẩy dầu vào trong xi lanh nâng. Nhờ vậy, trụ nâng của xe được đẩy lên cao. Khi đó, các tầng trụ trượt lên cao lên cao nhờ sự hỗ trợ của mỡ chịu nhiệt và các con lăn.
  2. Dây xích trong động cơ di chuyển nhờ hệ thống bánh đà. Con lăn trên giá nâng sẽ di chuyển theo, kéo càng nâng và pallet lên cao.
  3. Trong quá trình càng nâng đưa pallet lên cao, xi lanh nghiêng sẽ ngả về sau để giữ cho pallet và hàng hóa bên trong không bị đổ về phía trước.
  4. Khi đạt đến độ cao cần thiết, bộ phận bơm dầu thủy lực sẽ ngừng đẩy dầu vào trong xi lanh nâng. Người điều khiển xe dùng càng nâng đưa hàng hóa vào vị trí yêu cầu.
  5. Quá trình nâng kết thúc. Lượng dầu còn lại trong xi lanh nâng sẽ được trả ngược về thùng chứa. Xi lanh tụt dần xuống thấp và đưa trụ nâng về vị trí ban đầu.
  6. Xe nâng di chuyển về vị trí đặt hàng hóa trên kho. Giá đỡ tải và càng nâng di chuyển về vị trí thấp nhất, sẵn sàng cho lần nâng – hạ hàng tiếp theo.

 

Các loại xe nâng điện phổ biến trên thị trường hiện nay

Xe nâng điện đứng lái:

Dòng xe này không có ghế dành cho người lái. Cấu tạo xe nâng điện đứng lái khá đơn giản và tinh gọn, phù hợp sử dụng cho cả những không gian rộng và hẹp. Xe được thiết kế tinh gọn để phù hợp sử dụng cho cả những không gian rộng và hẹp. Xe nâng điện đứng lái còn chia thành hai nhóm nhỏ là xe có bệ đứng lái và xe có buồng lái.

Xe nâng điện đứng lái

 

Xe nâng điện ngồi lái: 

Trái với xe nâng điện đứng lái, phần buồng lái của xe nâng điện ngồi lái được trang bị ghế ngồi thoải mái dành cho người điều khiển xe. Ngoài ra, xe còn được trang bị các tiện ích thông minh khác như hộp số tự động, bảng điều khiển,cảm biến người vận hành,… Nhờ vậy mà quá trình vận hành xe nâng điện ngồi lái sẽ dễ dàng và thoải mái hơn.

Xe nâng điện ngồi lái

Ưu điểm khi thuê xe nâng điện

  • Tiết kiệm điện năng
  • Dễ sử dụng, vận hành đơn giản
  • Dễ dàng bảo dưỡng, vì ngoài bình điện cần phải châm nước thường xuyên và hệ thống thủy lực, xe nâng điện không yêu cầu phải bảo dưỡng định kỳ thêm bất cứ hạng mục gì.
  • Bảo vệ môi trường, không xả khói ra ngoài môi trường nên phù hợp cho kho hàng kín và có nhiều công nhân như: kho lạnh, kho hàng thực phẩm… Không ảnh hưởng đến sức khỏe của người vận hành và những công nhân khác
  • Tiết kiệm chi phí, ít hư hỏng hơn xe dầu.

Nhược điểm nếu thuê xe nâng điện

  • Thời gian sử dụng ngắn, chỉ phù hợp sử dụng cho ca làm việc 8h/ngày.
  • Không gian hoạt động yêu cầu cũng như dòng xe nâng dầu hoặc dòng xe nâng xăng gas.
  • Trong hầu hết tất cả trường hợp, nếu môi trường làm việc đó có độ dốc cao, xe nâng điện thường xuyên bị hư các con CÔNG SUẤT và đồng thời tuổi thọ của bình điện giảm đáng kể.
  • Ngoài các đặc điểm xe điện thường gặp phải, xe nâng điện đứng lái còn có những vấn đề sau: Nền nhà xưởng yêu cầu phải bằng phẳng. Với hệ thống bánh xe có đường kính nhỏ, xe nâng điện đứng lái sẽ rất khó xoay trở trên những mặt bằng gồ ghề. Ngoài ra, khi di chuyển trên 1 mặt bằng quá rộng thì sẽ tiêu hao cho phần bánh xe là rất đáng kể.

 

Sự khác nhau giữa xe nâng điện với xe nâng dầu

Tiêu chí

Xe nâng dầu

Xe nâng điện

Ứng dụng  – Các hoạt động ngoài trời với cường độ cao

– Nâng hàng hóa có tải trọng lớn

– Môi trường làm việc khắc nghiệt

– Các hoạt động trong nhà và kho kín

– Có thể sử dụng ngoài trời với thời gian hạn chế

Hiệu suất – Tốc độ di chuyển nhanh

– Chạy được cả trên đường dốc, ghồ ghề

– Cường độ làm việc cao tới 20h/ ngày liên tục 28 ngày/ tháng.

– Dùng ổn định trong kho bãi có lối đi bằng phẳng

– Hoạt động phù hợp với yêu cầu vệ sinh sạch sẽ

– Có thể làm việc liên tục 16h/ ngày nếu có bình điện dự phòng.

Chi phí bảo dưỡng Xe nâng dầu tiêu tốn nhiều chi phí cho việc bảo trì gồm:

– Chi phí bảo dưỡng & kiểm tra động cơ thường xuyên

– Chi phí sửa chữa

– Chi phí thay thế phụ tùng

Xe nâng điện có chi phí bảo trì thấp bao gồm:

– Chi phí nhiên liệu điện rẻ

– Số lần bảo trì, bảo dưỡng ít hơn nhiều so với xe dầu

– Giá phụ tùng cao hơn xe dầu

Long Sen – Chuyên cung cấp thuê xe nâng điện uy tín ở quận Bình Tân – TP HCM

 Công ty Long Sen được biết đến là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng hàng tại TP HCM uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp hàng đầu trên thị trường. Nắm bắt được nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê xe nâng đang ngày càng tăng cao ở các công ty, doanh nghiệp, Long Sen đã không ngừng nổ lực phát triển, đẩy mạnh chất lượng dịch vụ và tạo dựng niềm tin lâu dài đối với khách hàng.

Tổng quan về quận Bình Tân – TP HCM

Quận Bình Tân là một trong hai quận có diện tích lớn nhất Thành phố Hồ Chí Minh và cũng là quận đông dân nhất thành phố, có vị trí địa lý:

  • Phía đông giáp quận Tân Phú và Quận 6
  • Phía tây giáp huyện Bình Chánh
  • Phía nam giáp Quận 8 và huyện Bình Chánh
  • Phía bắc giáp Quận 12 và huyện Hóc Môn.

Quận có diện tích 52,02 km², dân số là 784.173 người, mật độ dân số đạt 15.074 người/km².

 

Tình hình kinh tế tại quận Bình Tân

Quận Bình Tân còn có Đường Tên Lửa là trục xương sống nối giữa Tỉnh lộ 10 với đường Kinh Dương Vương, giáp ranh các xã Tân Tạo, Bình Trị Đông và thị trấn An Lạc, huyện Bình Chánh cũ (nay là quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh).

Hiện nay trên địa bàn quận đã và đang hình thành một số khu siêu đô thị mới như khu đô thị Ehome 3, GoHome Dream Residence, khu đô thị Smile Home, khu đô thị Tên Lửa Residence, khu đô thị Welife City, khu đô thị Akari City,…

Các hình thức cho thuê xe nâng điện ở quận Bình Tân – TP HCM uy tín giá tốt  tại Long Sen:

  • Cho thuê xe ngắn hạn: vài giờ, vài ngày hoặc vài tuần….
  • Cho thuê xe dài hạn: trên 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng ….
  • Dịch vụ cho thuê xe nâng rút, đóng hàng Container…
  • Thuê xe có kèm thợ lái
  • Thuê xe không kèm thợ lái


 

Bảng giá thuê xe nâng điện ở quận Bình Tân – TP HCM

Bảng giá cho thuê xe nâng điện tại Long Sen Rental:

Loại xe Số lượng ca Thành tiền 1 tháng
Xe nâng 2 tấn- 2.5 tấn 26 ca/8 tiếng 11.000.000 – 14.000.000
Xe nâng 3 tấn- 3.5 tấn 26 ca/8 tiếng 15.000.000 – 17.000.000
Xe nâng 4 tấn- 5 tấn 26 ca/8 tiếng 17.000.000 – 18.000.000
Xe nâng 7 tấn- 8 tấn 26 ca/8 tiếng 25.000.000 – 38.000.000

 

Bảng giá thuê xe nâng rút Container

Loại xe Số lượng ca Thành tiền 1 tháng (có người lái)
Xe nâng 2 tấn- 2.5 tấn 1 1.000.000 – 2.000.000
Xe nâng 3 tấn- 3.5 tấn 1 2.000.000 – 2.5.000.000
Xe nâng 4 tấn- 5 tấn 1 2.5.000.000 – 3.5.000.000
Xe nâng 7 tấn- 8 tấn 1 3.5.000.000 – 4.5.000.000

Chi phí bảo trì bão dưỡng khi thuê xe nâng điện ở quận Bình Tân – TP HCM

  • Các hư hỏng sự cố không mong muốn có xảy ra trong vòng 2 tới 4 giờ nhân viên kỹ thuật chúng tôi có mặt và sử lý khắc phục nhằm giải quyết nhanh nhất để khách hàng sử dụng xe nâng để vận hành sản xuất. Nếu sự cố quá nặng không khắc phục được liền Công ty chúng tôi sẽ thay thế xe nâng tương đương đến khách hàng.

Cần thuê xe nâng điện ở quận Bình Tân – TP HCM – Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận báo giá

Bán và cho thuê thiết bị máy công trình: Xe nâng 2 tấn, 3 tấn, 3.5 tấn, 4.5 tấn, 5 tấn, 7 tấn, 10 tấn, 15 tấn…

Hotline: 0963.091.487 – 0979.645.893

Website: Long Sen Rental

Fanpage: Long Sen Việt Nam

Email: sales.longsen@gmail.com

Zalo: 0979.645.893

Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã lựa chọn chúng tôi.

Gọi điện thoại
0979.645.893
Chat Zalo

Đã mua hàng