Dịch vụ uy tín cho thuê xe cẩu bánh lốp ở Tam Đảo Vĩnh Phúc

Chuyên kinh doanh xe cẩu bánh lốp giá rẻ ở huyện Tam Đảo tỉnh Vĩnh Phúc

Hotline: 0946.459.966 – 0979.645.893 

Mọi lúc – Chất lượng – Uy tín – Bền vững

Công Ty TNHH Dịch Vụ Long Sen Rentalvới nhiều năm kinh nghiệm trong ngành

Tổng quan về xe cẩu bánh lốp Kato 45 tấn
cẩu bánh lốp rẻ Chuyên xe cẩu bánh lốp Kato 45 tấn

Nơi bán và cho thuê xe cẩu bánh lốp giá rẻ Kato 45 tấn uy tín

Đơn vị Công ty Long Sen thâm niên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp chuyên bán và cho thuê xe cẩu, xe nâng, xe cẩu từ các hãng xe lớn uy tín trên thế giới như Singapore, Nhật Bản… và cũng là đối tác tin cậy của tập đoàn lớn tại Việt Nam khi có nhu cầu bán và cho thuê xe như Cty Hòa Bình, Delta, SCG, Fecon…

Khi chọn dịch vụ của chúng tôi khách hàng sẽ được hưởng những lợi ích sau đây:

  • Đáp ứng được đa dạng nhu cầu của thị trường và người tiêu dùng.
  • Hạn chế rủi ro từ thị trường và sự biến động của giá thành
  • Chính sách bảo hành trên toàn quốc
  • Miễn phí giao hàng trên toàn quốc
  • Chế độ bảo hành, hỗ trợ online
  • Chi phí đầu tư phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng khác nhau từ giá cả + chất lượng sản phẩm
  • Bảo hành từ 3 – 6 tháng.

Ứng dụng của xe cẩu Kato 45 tấn

– Là dòng cẩu được ứng nhiều trong xây dựng, nâng hạ hàng hóa cả công nghiệp lẫn dân dụng

– Thiết bị nâng hạ hàng hóa an toàn, hiệu quả

– Kết cấu của xe được lắp đặt vững chắc giúp xe làm việc hiệu quả hơn.

Cần trục bánh lốp là gì?

Đây là loại xe cẩu có bộ phận di chuyển là một bánh xe được làm từ lốp cao su. Bên cạnh đó để giúp cho xe tăng thêm phần cân bằng và ổn định khi hoạt động thì còn được lắp thêm chân chống.

Còn đối với cần trục bánh lốp, đây là bộ phận có khả năng hỗ trợ xe cẩu di chuyển các vật nặng với khối lượng từ vài tấn cho đến vài trăm tấn. Cần trục bánh lốp cũng được ứng dụng khá nhiều trong các công trình xây dựng, cảng biển ,.. với việc mang lại giá trị hoạt động rất cao.

Ngoài ra, xe cẩu bánh lốp hiện tại được chia thành 3 loại chính bạn có thể tham khảo sau đây:

  • Xe cẩu địa hình (25 – 70 tấn);
  • Xe cẩu tải (25 – 200 tấn);
  • Xe cẩu địa chính 2 cabin (70 – 1600 tấn).

Giới thiệu về Tam Đảo tỉnh Vĩnh Phúc

Tam Đảo là một dãy núi đá ở vùng Đồng bằng Bắc Bộ Việt Nam, nằm trên địa bàn thành phố Hà Nội và ba tỉnh Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Tuyên Quang. Đỉnh cao nhất của dãy núi Tam Đảo nằm ở ranh giới của huyện Tam Đảo (Vĩnh Phúc) và huyện Đại Từ (Thái Nguyên), có độ cao tuyệt đối là 1.597m.

Tam Đảo còn được gọi là Ba Gò vì nếu quan sát từ phía nam sẽ thấy dãy núi có ba khối nhỏ nổi bật vượt lên hẳn so với những phàn còn lại nằm ở phần giữa. Ba đỉnh núi này được dân gian gọi là Thạch Bàn, Thiên Thị và Phù Nghĩa. Tuy không phải là đỉnh cao nhất của dãy núi, nhưng ba đỉnh núi này lại nổi bật nhất, có thể nhìn thấy rõ từ nội thành Hà Nội vào những ngày trời trong.

Cung ứng xe cẩu bánh lốp rẻ
Cho thuê xe cẩu bánh lốp chất lượng đảm bảo

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE CẨU BÁNH LỐP XCMG 25 TẤN

Stt

Mô tả

Đơn vị

Thông số

 I

Thông số kích thước

1

Tổng chiều dài của xe

mm

12300

2

Tổng chiều rộng của xe

mm

2500

3

Tổng chiều cao của xe

mm

3350

Đây là mẫu xe được thiết kế theo tiêu chuẩn khí thải EURO 4 tại Việt Nam, xe có 04 đốt chính và 01 cần phụ, sức nâng của xe là 25 tấn, xe được thiết kế 03 bánh, 02 cabin, 04 chân chống.

Xe cầu bánh lốp 25 tấn XCMG là mẫu xe cẩu dùng trong việc nâng hạ hàng, xây dựng nhà xưởng, cầu cống, kênh mương và rất nhiều công việc liên quan đến nâng hạ khác, rất hiệu quả đem lại hiệu quả kinh tế cao, thương hiệu xe XCMG là thương hiệu xe chuyên dùng, xe chuyên dùng thương hiệu toàn cầu do đó khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Dịch vụ xe cẩu bánh lốp
Máy xây dựng Long Sen cho thuê xe cẩu bánh lốp

Di tích lịch sử ở huyện Tam Đảo Vĩnh Phúc

  • Trên dãy Tam Đảo có những di tích văn hóa – lịch sử nổi tiếng như chùa Tây Thiên và đền Tây Thiên (còn gọi Đền Mẫu) thờ Quốc Mẫu Tây Thiên Lăng Thị Tiêu thuộc khu di tích và danh thắng Tây Thiên.
  • Theo thần thoại, Quốc Mẫu Tây Thiên là do linh khí của núi rừng Tam Đảo hun đúc mà nên. Đầu thế kỷ 20, người Pháp đã lên Tam Đảo và xây dựng một thị trấn ở đây làm nơi nghỉ mát cho các quan chức của chính quyền đô hộ.
  • Tổng cộng có 163 ngôi biệt thự kiến trúc châu Âu đã được xây dựng.
  • Ngày nay, một số đã đổ nát. Tam Đảo là một khu du lịch nổi tiếng ở miền Bắc.

Vì sao bạn nên sử dụng xe cẩu bánh lốp giá rẻ?

Xe cẩu bánh lốp cũng là một trong những dòng xe cẩu đang được sử dụng phổ biến tại Việt Nam, bởi dòng xe này sở hữu các ưu điểm như:

Tính di động cao

Xe cẩu bánh lốp có khả năng thích nghi với mọi dịa hình, tính linh hoạt cực tốt. Dòng xe này có thể tiếp cận di chuyển trong các khu vực hẹp hoặc tại  những vị trí khu dân cư đông đúc.

Khi sử dụng xe cẩu tháp hoặc xe cẩu bánh xích thì việc đưa xe đến công trường gặp khá nhiều khó khăn. Bởi những dòng xa này cần có chuyên gia kỹ thuật tháo lắp mới có thể sử dụng được. Nhưng với dòng xe cẩu bánh lốp được phép tham gia giao thông, “tự mình” di chuyển đến công trình mà không cần tháo lắp như các dòng xe trên.

Tiết kiệm không gian

Như đã đề cập ở trên, xe cẩu bánh lốp có “thân hình” nhỏ gọn nên có thể dễ dàng di chuyển trong nhà, ngoài trời hay ngay cả các khu vực thi công chật hẹp. Đây cũng là một điểm cộng ưu tiên của xe cẩu bánh lốp so với nhiều dòng xe cẩu khác.

Độ chính xác cao

Xe cẩu lốp hỗ trợ mọi hoạt động nâng/hạ với mức độ chính xác và tính an toàn cao. Các thanh chống và năng thủy lực cho phép người dùng điều khiển theo nhu cầu thực tế.

Thời gian cài đặt nhanh

Để thiết lập vận hành cho xe cẩu bánh lốp bạn chỉ cần vài thao tác đơn giản. Hơn thế nữa, bạn không cần chuẩn bị quá nhiều cho khâu vận chuyển xe đến công trình. Chỉ cần một mặt bằng thật chắc chắn có khả năng chịu được tải trọng lớn của xe cẩu thì quá trình vận hành của xe luôn suôn sẻ, an toàn và không xảy ra bất kỳ vấn đề nào.

Địa chất và thủy văn ở Tam Đảo tỉnh Vĩnh Phúc

Dãy núi Tam Đảo hình thành cách đây 230 triệu năm vào giữa kỷ Trias do hoạt động của núi lửa phun trào dung nham làm nhiều đợt chồng lên nhau. Các loại đá chính ở Tam Đảo là Riolit pocfia, penzit và các tuf của chúng

Dãy núi chạy theo hướng Tây Bắc – Đông Nam, dài chừng 80 km, rộng từ 10 đến 15 km[3], từ thị trấn Sơn Dương, huyện Sơn Dương (Tuyên Quang) tới xã Phù Linh, huyện Sóc Sơn (Hà Nội).

Do tương đối dốc đứng, nên trên Tam Đảo có nhiều suối và thác nước. Thác Bạc có độ cao 50 m, nước xối xuống tung bọt trắng ngay cả vào mùa khô. Cũng vì dốc đứng, nên hệ thực vật ở đây khá đa dạng và thay đổi theo độ cao. Nhiều loại rau quả ôn đới được trồng ở Tam Đảo và cung cấp cho các vùng xung quanh. Càng lên cao, các loài cây lá kim càng nhiều. Loài cá cóc là động vật đặc hữu của Tam Đảo. Vườn quốc gia Tam Đảo rộng 36.883ha nằm trọn trong dãy núi này. Ở Tam Đảo có nhiều tài nguyên khoáng sản, đáng kể nhất là thiếc.

Thời gian huấn luyện xe cẩu bánh lốp giá rẻ

Thời gian huấn luyện an toàn lần đầu

  • Tổng thời gian huấn luyện ít nhất là 24 giờ, bao gồm cả thời gian kiểm tra.
  • 8 giờ học lý thuyết về hệ thống chính sách, pháp luật về an toàn, vệ sinh lao động
  • 8 giờ học lý thuyết về kiến thức cơ bản về an toàn, vệ sinh lao động
  • 4 giờ học lý thuyết về nội dung huấn luyện chuyên ngành
  • 2 giờ học thực hành về nội dung huấn luyện chuyên ngành
  • 2 giờ kiểm tra lý thuyết kết thúc khóa huấn luyện

Trung tâm huấn luyện an toàn sẽ phân bố thời gian thành nhiều buổi đào tạo tùy thuộc vào việc bố trí thời gian học cho công nhân viên.

Địa danh nổi tiếng ở Tam Đảo tỉnh Vĩnh Phúc

  • Khu du lịch Tam Đảo nằm trên địa bàn thị trấn Tam Đảo
  • Danh thắng chùa Tây Thiên thuộc thị trấn Đại Đình
  • Danh thắng Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên thuộc thị trấn Đại Đình
  • Một phần của Vườn quốc gia Tam Đảo nằm trên địa bàn huyện.

Ngành sản xuất sử dụng xe cẩu bánh lốp giá rẻ

  • Ngành sản xuất kim loại: nâng và di chuyển tấm kim loại nặng và các cuộn thép.
  • Ngành sản xuất ô tô: để di chuyển và lắp ráp các phần tử của xe như động cơ, khung, và bánh xe.
  • Ngành sản xuất hàng điện tử: di chuyển và lắp ráp các linh kiện điện tử và bo mạch.
  • Ngành sản xuất gỗ và đồ nội thất: nâng và di chuyển các tấm gỗ, đồ nội thất, và các vật liệu xây dựng liên quan.
  • Ngành sản xuất thực phẩm và đóng gói: nâng và di chuyển thùng, bao bì, và các nguyên liệu sản xuất.
  • Ngành sản xuất năng lượng: vận chuyển và lắp đặt các thành phần của các dự án năng lượng, như tổ máy phát điện.
  • Ngành sản xuất hóa chất: vận chuyển và xử lý các sản phẩm hóa chất và bao bì.

Thời gian cài đặt nhanh chóng xe cẩu bánh lốp giá rẻ

Để khởi động vận hành cho xe cẩu bánh lốp thì bạn chỉ cần vài thao tác nhanh chóng. Ngoài ra, bạn không cần phải chuẩn bị quá nhiều cho quá trình vận chuyển xe tới công trình. Chỉ cần sử dụng một mặt bằng đảm bảo chắc chắn. Và có thể chịu được tải trọng lớn của xe cẩu. Như vậy quá trình vận hành của xe sẽ luôn thuận lợi, an toàn. Và không xảy ra các rủi ro không mong muốn.

Tổng quan về xe cẩu bánh lốp giá rẻ

Là loại xe cẩu có bánh xe được làm bằng cao su, vì vậy xe cẩu bánh lốp di chuyển nhanh, rất thích hợp cho việc nâng tải và di chuyển. Thêm nữa, xe cẩu bánh lốp được thiết kế thêm phần chân chống để đỡ, nhằm gia tăng sự ổn định hơn cho cần cẩu.

Xe cẩu bánh lốp thường có 3 loại chính.

Xe cẩu tự hành (còn có tên gọi là xe tải cẩu): có trọng tải từ 2 tấn – 100 tấn. Thiết kế đặc trưng kết hợp giữa hệ thống cần nâng hạ phía trên và thùng xe tải ở phía dưới. Chúng liên kết bằng bàn xoay, cho phép phần trên có thể di chuyển tự do xung quanh bàn xoay có định đem lại tính cơ động cao.

Xe cẩu địa hình: có trọng tải từ 25 tấn – 70 tấn. Đúng với tên gọi, xe cẩu địa hình di chuyển được trên nhiều loại địa hình, tính cơ động linh hoạt cao, tải trọng ở mức tầm trung.

Xe cẩu địa hình 2 cabin: có trọng tải từ 70 tấn – 1600 tấn. Đây là loại xe có mức tải trọng lớn nhất, kết hợp ưu điểm của xe cẩu địa hình và xe cẩu tự hành. Vì vậy xe cẩu địa hình 2 cabin có khả năng cơ động cao, di chuyển với tốc độ nhanh chóng.

Thông số kỹ thuật của xe cẩu bánh lốp giá rẻ Kato 45 tấn

Tên thiết bị KATO KR-45H-V (SS-500S)
 Thương hiệu Kato – Nhật bản
 Năm sản xuất Liên hệ / Mới 80%
 Chiều dài cần 39 m
 Tải trọng nâng tối đa 45 Tấn
Tốc độ di chuyển tối đa 49 km/h
Dạng chân chống Dạng chữ H
 Kích thước xe (DxRxC) 12.61m x 3.0m x 3.78m
 Động cơ Diesel Mitsubishi 6D22TC
Chế độ lái Lái trước/sau; Lái tròn/chéo

Tiết kiệm không gian xe cẩu bánh lốp giá rẻ

Như đã chia sẻ ở trên, xe cẩu bánh lốp sở hữu “thân hình” nhỏ gọn nên có thể di chuyển rất dễ dàng ở trong nhà, ngoài trời hay thậm chí cả những khu vực thi công chật chội. Đây cũng là một ưu điểm nổi bật của xe cẩu bánh lốp so với nhiều dòng xe cẩu hiện nay.

Truck crane – xe cẩu bánh lốp giá rẻ

Loại xe cẩu này có thể nâng được một lượng hàng từ 25 – 200 tấn. Nó có cấu tạo gồm hai phần. Hệ thống nâng hạ ở phía trên. Trong đó sẽ có cả cần nâng và hệ thống di chuyển ở phía dưới. Nó giống như một chiếc xe tải. Cả hai bộ phận của xe cẩu này được liên kết với nhau bằng một bàn xoay. Chúng có khả năng xoay tự do.

Lúc trước xe Truck crane có kết cấu gồm hai động cơ cung cấp nguồn lực cho 2 phần nâng hạ hàng hóa và di chuyển. Điều này giúp dầu tại bàn xoay không bị rò rỉ. Loại xe Truck crane ngày nay đã được nâng cao nên chỉ cần sử dụng một động cơ cung cấp nguồn cho hai bộ phận quay bơm thủy lực và hệ thống di chuyển, cùng với đó là cung cấp nguồn lực cho phần ở trên.

Độ chính xác cao của xe cẩu bánh lốp giá rẻ

Xe cẩu bánh lốp giúp cho tất cả các hoạt động nâng/hạ hàng hóa với mức độ chính xác và tính an toàn tương đối cao. Những thanh chống và năng thủy lực giúp cho người dùng lái xe theo nhu cầu thực tế.

Liên hệ để nhận báo giá xe cẩu bánh lốp rẻ

Hotline: 0946.459.966 – 0979.645.893

Website: Long Sen Rental 

Fanpage: Long Sen Việt Nam

Email: sales.longsen@gmail.com

Zalo: 0979.645.893

Xem thêm

Mua bán cho thuê cẩu chân nhện ở Ân Thi tỉnh Hưng Yên

Cho thuê cẩu chân nhện ở Tam Dương tỉnh Vĩnh Phúc

Gọi điện thoại
0979.645.893
Chat Zalo

Đã mua hàng