Kinh doanh chất lượng xe cẩu bánh lốp ở Quế Võ tỉnh Bắc Ninh

Mua bán cho thuê xe cẩu bánh lốp uy tín rẻ ở Quế Võ tỉnh Bắc Ninh

Công Ty TNHH Dịch Vụ Long Sen Rentalvới nhiều năm kinh nghiệm trong ngành

Hotline: 0946.459.966 – 0979.645.893 

An toàn – Uy tín – Nhanh chóng – Đảm bảo 

Cung ứng xe cẩu bánh lốp rẻ
cẩu bánh lốp uy tín Cho thuê

Mạnh mẽ và độ chính xác cao của cẩu bánh lốp uy tín

– Xe cẩu lốp rất mạnh mẽ và hoạt độ chính xác cao để thực hiện hầu hết mọi hoạt động nâng/ hạ với mức độ an toàn vượt trội. Đặc biệt, các thanh chống và năng lượng thủy lực mang đến khả năng nâng với tải trọng. Chiều cao theo yêu cầu.

– Chính vì cẩu bánh lốp có nhiều tính năng tối ưu, được sử dụng nhiều và rộng rãi nên độ đảm bảo an toàn cho thiết bị và con người trong quá trình vận hành, làm việc cũng là vấn đề rất quan trọng.

– Cũng giống như con người cần khám sức khỏe định kì để biết được sức khỏe có đang tốt hay không để có những phương pháp, chế độ ăn uống, tập luyện bổ sung cho cơ thể. Thì các thiết bị như cẩu bánh lốp cũng cần phải được kiểm tra định kì. Để đảm bao máy móc vân còn vận hành tốt hay không, từ đó bảo trì, sửa chữa kịp thời để không ảnh hưởng đến công việc.

Địa hình ở thị xã Quế Võ Bắc Ninh

Do nằm trong vùng đồng bằng sông Hồng nên địa hình Quế Võ tương đối bằng phẳng. Hầu hết diện tích đất trong huyện đều có độ dốc <30 (trừ một số đồi núi thấp như: núi ở Phù Lương, Phù Lãng có độ cao từ 20 – 80 m, chiếm diện tích nhỏ so với tổng diện tích đất tự nhiên). Địa hình vùng đồng bằng có xu thế nghiêng ra biển theo hướng Tây Bắc – Đông Nam. Độ chênh cao so với mặt nước biển trung bình từ  3 – 5 m.

Nhìn chung địa hình của thị xã thuận lợi cho việc phát triển mạng lưới giao thông, thủy lợi, xây dựng cơ sở hạ tầng, mở rộng mạng lưới khu dân cư, các khu công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp và kiến thiết đồng ruộng tạo ra những vùng chuyên canh  lúa chất lượng cao, phát triển rau màu và cây công nghiệp ngắn ngày.

Xe cẩu bánh lốp rẻ chia làm 3 loại

◔ Xe cẩu di chuyển địa hình: (25 tấn – 70 tấn) di chuyển được trên một số loại địa hình tính cơ động khá cao, tải trọng trung bình.

◔ Xe nâng tải: (25 tấn – 200 tấn) Thiết kế đặc trưng kết hợp giữa hệ thống nâng ở trên và thân ở phía dưới. Chúng được kết nối với nhau bằng một bàn xoay cho phép phần trên di chuyển tự do xung quanh bàn xoay để có khả năng cơ động cao.

◔ Xe cẩu cabin đôi: (70 tấn – 1600 tấn) Là loại xe có tải trọng lớn nhất, kết hợp ưu điểm của xe cẩu thùng và xe cẩu hàng. Cực kỳ cơ động và có thể di chuyển với tốc độ lớn.

Hướng dẫn sử dụng xe cẩu bánh lốp uy tín

1. Kiểm tra đèn kiểm tra bên ngoài cầu trục, thanh an toàn cầu trục và hệ thống cảnh báo quá tải

2. Kiểm tra cần trục. Cần trục chỉ được di chuyển sau khi đã rút giá đỡ, khoảng cách an toàn giữa phần quay của trục và vật cản tối thiểu là 1m.

3. Chú ý thao tác nâng hạ vật nặng, khi chằng buộc vật nặng cần chú ý sử dụng dây cáp hoặc xích thép đồng nhất để đảm bảo thăng bằng.

4. Khi cần cẩu đang làm việc, nghiêm cấm sử dụng trục quay để kéo vật nặng. Nâng tải khi cáp và xích không ổn định hoặc không thẳng hàng.

Giao thông ở Quế Võ tỉnh Bắc Ninh

Thị xã Quế Võ có quốc lộ 18, đường vành đai 4 vùng thủ đô Hà Nội và các tỉnh lộ 279, 278, 287, 285B. chạy qua. Ngoài ra còn có dự án đường cao tốc Nội Bài – Bắc Ninh – Hạ Long, đường sắt Yên Viên – Cái Lân đi qua hiện đang được đầu tư.

Cầu Yên Lư kết nối thị xã Quế Võ với huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang. Cầu Chì (đang xây dựng) và cầu Bình Than kết nối với huyện Gia Bình. Cầu Phả Lại kết nối với thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương. Tỷ lệ đô thị hóa tính đến năm 2023 đạt 60,75%

Vị trí địa lý ở thị xã Quế Võ tỉnh Bắc Ninh

Thị xã Quế Võ nằm ở phía đông của tỉnh Bắc Ninh, có vị trí địa lý:

  • Phía đông giáp thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương
  • Phía tây giáp thành phố Bắc Ninh và huyện Tiên Du
  • Phía nam giáp thị xã Thuận Thành và huyện Gia Bình
  • Phía bắc giáp thị xã Việt Yên và huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang.

Thị xã có diện tích 155,11 km², dân số tính đến tháng 8 năm 2023 là 213.753 người, mật độ dân số đạt 1.378 người/km².

Mạnh mẽ và độ chính xác cao của cẩu bánh lốp uy tín

– Xe cẩu lốp rất mạnh mẽ và hoạt độ chính xác cao để thực hiện hầu hết mọi hoạt động nâng/ hạ với mức độ an toàn vượt trội. Đặc biệt, các thanh chống và năng lượng thủy lực mang đến khả năng nâng với tải trọng. Chiều cao theo yêu cầu.

– Chính vì cẩu bánh lốp có nhiều tính năng tối ưu, được sử dụng nhiều và rộng rãi nên độ đảm bảo an toàn cho thiết bị và con người trong quá trình vận hành, làm việc cũng là vấn đề rất quan trọng.

– Cũng giống như con người cần khám sức khỏe định kì để biết được sức khỏe có đang tốt hay không để có những phương pháp, chế độ ăn uống, tập luyện bổ sung cho cơ thể. Thì các thiết bị như cẩu bánh lốp cũng cần phải được kiểm tra định kì. Để đảm bao máy móc vân còn vận hành tốt hay không, từ đó bảo trì, sửa chữa kịp thời để không ảnh hưởng đến công việc.

Địa chất ở thị xã Quế Võ tỉnh Bắc Ninh

Đặc điểm địa chất thị xã Quế Võ tương đối đồng nhất do nằm gọn trong vùng đồng bằng châu thổ sông Hồng nên Quế Võ mang những nét đặc trưng của cấu trúc địa chất sụt trũng sông Hồng. Mặt khác, do nằm trong miền kiến tạo Đông Bắc nên có những nét mang tính chất của vùng Đông Bắc, bề dầy trầm tích đệ tứ chịu ảnh hưởng rõ rệt của cấu trúc mỏng, càng xuống phía Nam cấu trúc địa chất càng dầy hơn phía Bắc.

Cung ứng xe cẩu bánh lốp rẻ
cho thuê xe cẩu bánh lốp đảm bảo

Đối với người điều khiển cẩu bánh lốp uy tín

– Đối với người điều khiển xe cẩu phải đủ sức khỏe

– Đã được học về chuyên ngành và có bằng lái xe

– Nắm rõ các kiến thức an toàn giao thông và thực hiện tốt.

– Nằm trong độ tuổi quy định của nhà nước về tuổi lao động

– Mặc các thiết bị bảo hộ lao động trong quá trình làm việc để đảm bảo an toàn trong lao động

– Các phương tiện bảo vệ cá nhân phải đảm bảo đầy đủ

– Chỉ nâng theo phương thẳng đứng

– Người điều khiển xe  cẩu và lơ xe cần cẩu cần chuẩn hóa thông tin truyền tải cho nhau qua tín hiệu thông thường để quá trình làm việc diễn ra suôn sẽ

– Biết và sử dụng các biểu đồ tải trọng cần cẩu phù hợp và có thể phân tích đánh giá các nguy cơ tiềm ẩn trong công việc.

Khí hậu ở Quế Võ tỉnh Bắc Ninh

Quế Võ nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa: nóng ẩm, mưa nhiều, chịu ảnh hưởng trực tiếp của gió mùa. Thời tiết trong năm chia làm 2 mùa rõ rệt: mùa mưa và mùa khô.

Mùa mưa: Nóng từ tháng 4 đến tháng 10, lượng mưa biến động thất thường qua các năm, lượng mưa trung bình từ 100mm đến 312mm và thường phân bố không đều trong năm, vào mùa mưa lượng mưa chiếm khoảng 80% tổng lượng mưa cả năm. Nhiệt độ bình quân tháng 23,7 –  29,1oC.

Mùa khô:  Lạnh từ tháng 11 đến tháng 3 năm sau, nhiệt độ trung bình từ 16 – 21oC, lượng mưa/tháng biến động từ  20 – 56 mm. Bình quân một năm có  hai đợt rét nhiệt độ dưới 13oC kéo dài từ 3 – 5 ngày.

Hàng năm có 2 mùa gió chính: Gió mùa Đông Bắc và gió mùa Đông Nam

Cách hoạt động của xe cẩu bánh lốp uy tín

  • Người vận hành xe cẩu lốp cho phép cần trục di động nâng, di chuyển, định vị và đặt vật liệu và thiết bị. Thực hiện kiểm tra trước khi vận hành.
  • Chúng được sử dụng để tính toán sức tải của cần trục. Xác định trọng lượng hàng hóa, thiết lập, vị trí và ổn định cần trục trước khi nâng.
  • Người điều khiển xe cẩu lốp có thêm trách nhiệm tháo lắp, di chuyển. Và vận chuyển cần trục di động, đồng thời tham gia vào các quy trình làm giàn.
  • Xe cẩu bánh lốp cũng thực hiện một số công việc bảo dưỡng và vệ sinh định kỳ thiết bị cần trục
  • Chẳng hạn như bôi trơn và làm sạch; chúng được sử dụng trong nhiều lĩnh vực công nghiệp.
  • Người lái xe cẩu lốp có thể được tuyển dụng bởi các công ty xây dựng, nhà sản xuất, công trình công cộng, công ty vận tải,..

Ứng dụng của cẩu bánh lốp uy tín Kato SL-300

Mục đích chính của việc sản xuất ra xe cẩu là nâng hạ, di chuyển cẩu các vật nặng từ vài tấn cho tới vài trăm tấn, những vật mà không thể dùng cách thủ công của con người.

Cẩu bánh lốp thường được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng, những nơi không gian rộng lớn, nhu cầu làm việc cần phải di chuyển liên tục một cách cơ động.

Ngoài ra, cẩu bánh lốp Kato SL-300 còn được dùng để lắp ráp các cấu kiện, hỗ trợ các máy thi công khác như thiết bị máy đóng cọc, ép cọc, nâng hạ cọc và máy khoan cọc,…

Tổng quan về xe cẩu bánh lốp Kato 45 tấn
cho thuê cẩu bánh lốp rẻ Chuyên xe cẩu bánh lốp Kato 45 tấn

Bàn giao xe cẩu bánh lốp uy tín 160 tấn

Thông số kỹ thuật chính

Model: ATF 160G-5

Hãng sản Xuất: Tadano- Faun

Tải trọng nâng tối đa: 160 tấn (3.0m)

Tầm với xa nhất: 56m – 2.6 tấn (cần chính) ; 76m – 1.3 tấn (cần chính + cần phụ)

Tầm với cao nhất: 62m (cần chính); 98m (cần chính+ cần phụ)

Kích thước xe: L 15.5m * W 3.2m * H 3.9m

Tính năng nổi bật
  • Khảo sát mặt bằng và tư vấn miễn phí.
  • Tình trạng thiết bị luôn đảm bảo hệ thống an toàn và đội ngũ lái xe nhiệt tình, chuyên nghiệp.
  • Cam kết dịch vụ và giá cho thuê tốt nhất thị trường.

Thông số kỹ thuật của cẩu bánh lốp uy tín XCMG 25 tấn

Stt

Mô tả

Đơn vị

Thông số

 I

Thông số kích thước

1

Tổng chiều dài của xe

mm

12300

2

Tổng chiều rộng của xe

mm

2500

3

Tổng chiều cao của xe

mm

3350

Đây là mẫu xe được thiết kế theo tiêu chuẩn khí thải EURO 4 tại Việt Nam, xe có 04 đốt chính và 01 cần phụ, sức nâng của xe là 25 tấn, xe được thiết kế 03 bánh, 02 cabin, 04 chân chống.

Xe cầu bánh lốp 25 tấn XCMG là mẫu xe cẩu dùng trong việc nâng hạ hàng, xây dựng nhà xưởng, cầu cống, kênh mương và rất nhiều công việc liên quan đến nâng hạ khác, rất hiệu quả đem lại hiệu quả kinh tế cao, thương hiệu xe XCMG là thương hiệu xe chuyên dùng, xe chuyên dùng thương hiệu toàn cầu do đó khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Kinh tế ở Quế Võ Bắc Ninh

  • Quế Võ là một thị xã khá ít làng nghề truyền thống và làng nghề nếu so các khu vực khác thuộc đồng bằng sông Hồng.
  • Thị xã chỉ có duy nhất một làng nghề gốm Phù Lãng được cấp bằng công nhận.
  • Tuy nhiên thị xã có khu công nghiệp với sự có mặt của các doanh nghiệp trong và ngoài nước đầu tư vào.
  • Những doanh nghiệp ngoài nước đầu tiên và sớm nhất đầu tư vào thị xã là công ty TNHH YUFON, MS ASIA, TIEEING, YUTO, SCHRAMM SSCP… (là những doanh nghiệp liên doanh với Trung Quốc, Hàn Quốc được thành lập lần lượt từ các năm 2007 – 2010).
  • Khoảng sau 2010 đến nay là hàng trăm doanh nghiệp ngoài và trong nước ồ ạt vào đầu tư. Giải quyết việc làm cho hàng chục vạn lao động của thị xã và nơi khác.

Cài đặt nhanh cẩu bánh lốp uy tín

– Việc thiết lập cho xe cẩu bánh lốp rất nhanh chóng và đơn giản. Thiết bị có khả năng tự di chuyển đến công trường mà không cần phải tháo lắp. Có nghĩa là bạn có thể bắt đầu vận hành xe cẩu gần như ngay sau khi đưa đến địa điểm.

– Bạn không cần phải mất nhiều thời gian để chuẩn bị mặt bằng cho xe cẩu lốp làm việc. Chỉ cần mặt bằng chắc chắn thì xe cẩu sẽ hoạt động hiệu quả và an toàn nhờ có hệ thống đối trọng hoàn chỉnh; có thể làm việc tốt với đường đất và tải trọng lớn.

Lưu ý an toàn khi sử dụng cẩu bánh lốp uy tín

Đầu tiên bạn nên lưu ý cách sử dụng xe cẩu an toàn

  • Kiểm tra xe cần cẩu, cáp cẩu thật chắc chắn và an toàn tránh tình trạng phanh hỏng, cáp cẩu bị đứt
  • Yếu tố thời tiết tránh làm khi trời mưa trơn trượt nguy hiểm
  • Trục cẩu đảm bảo chắc chắn tránh tình trạng lật xe.
  • Khi cẩu tránh xa cần cẩu, bánh xích tránh va đập gây nguy hiểm
  • Cẩu tải trọng vừa không vượt quá tải trọng khiến vật được cẩu bị rơi
  • Tuyệt đối những người không phận sự cấm vào hay đứng gần xe cẩu nâng hạ trong quá trình làm việc
  • Cần có lơ xe vì khi cẩu người điều bị hạn chế tầm nhìn không thấy hiện trang xung quanh khuất tầm nhìn

Liên hệ để nhận báo giá cẩu bánh lốp uy tín

Hotline: 0946.459.966 – 0979.645.893

Website: Long Sen Rental 

Fanpage: Long Sen Việt Nam

Email: sales.longsen@gmail.com

Zalo: 0979.645.893

XEM THÊM xe cẩu bánh lốp rẻ

Mua bán cho thuê cẩu chân nhện ở huyện Ân Thi Hưng Yên

Dịch vụ nhanh chóng xe ủi ở huyện Tam Dương tỉnh Vĩnh Phúc

Gọi điện thoại
0979.645.893
Chat Zalo

Đã mua hàng