Gia Lộc là huyện cửa ngõ phía Nam của thành phố Hải Dương. Trung tâm huyên lỵ cách thành phố Hải Dương 10km. Phía Bắc giáp thành phố Hải Dương. Phía Đông giáp huyện Tứ Kỳ, phía Nam giáp huyện Ninh Giang, Thanh Miện. Phía Tây giáp huyện Bình Giang, Thanh Miện. Chiều dài của huyện là 15km, chiều ngang ở phía Bắc rộng 10km. Diện tích tự nhiên toàn huyện là 122,15km2. Dân số tính đến tháng 4 năm 2006 có 152.989 người.
Đất đai Gia Lộc có gốc tích xa bồi, do sông Hồng và sông Thái Bình bồi tụ tạo nên. Cốt đất cao, đất đai chủ yếu là đất thịt nhẹ. Đất cát pha rất thuận lợi cho việc cấy lúa, gieo trồng rau màu và chăn nuôi. Do đất đai, khí hậu thuận lợi nên tổ tiên của người dân Gia Lộc về đây khai phá biến vùng đất hoang sơ thành ruộng đồng xây dựng nên xóm làng.

Bàn giao xe cẩu bánh lốp QY80V

  • Xe cẩu bánh lốp ZOOMLION QY80V được hình thành từ những kinh nghiệm nhiều năm của chúng tôi trong việc thiết kế và sản xuất cần cẩu di động với công nghệ tiên tiến
  • Là một sản phẩm thế hệ mới và hiệu suất cao được phát triển để đáp ứng nhu cầu thị trường. Hiệu suất làm việc hàng đầu trong ngành.
  • Hệ thống van điều khiển hướng mới nhất. Và hệ thống bơm song song đảm bảo rằng mỗi cơ chế điều hành đều sử dụng hết khả năng làm việc.
    Các thiết bị an toàn như giới hạn thời gian tải và hệ thống chiếu sáng hoàn chỉnh đảm bảo an toàn cho bạn trong quá trình vận hành và thuận tiện khi làm việc ban đêm.