Kinh doanh uy tín xe lu rẻ tốt ở huyện Phúc Thọ thủ đô Hà Nội

Mua bán và thuê xe lu đảm bảo an toàn ở Phúc Thọ Hà Nội 

Công Ty TNHH Dịch Vụ Long Sen Rentalvới nhiều năm kinh nghiệm trong ngành: Bán và cho thuê xe lu

Hotline: 0946.459.966 – 0979.645.893 

Uy tín – Nhanh chóng – Đảm bảo – Giá rẻ

cho thuê xe lu giá rẻ
xe lu rẻ tốt Dịch vụ giá rẻ bán và thuê xe lu

Sản phẩm xe lu XCMG xe lu rẻ tốt

Xe lu là thiết bị được sử dụng để đầm nèn các lớp cốt liệu nhằm tạo ra bề mặt nhẵn và phẳng có độ sụt nún thấp. Sản phẩm được sử dụng để tạo mặt bằng đô thị, công trình giao thông, đường cao tốc, sân bay, bến cảng. Với tập đoàn XCMG, thương hiệu máy công trình hàng đầu trung quốc có rất nhiều các loại sản phẩm và thiết bị thi công xây dựng, khai thác.

Đối với ngành thi công công trình giao thông, xe lu được sử dụng rất nhiều với đa dạng các thiết bị và chủng loại. Do đó, XCMG đã chế tạo được hầu hết các sản phẩm xe lu và máy móc thi công công trình giao thông: xe lu, máy san, máy đào, máy rải thảm. Đối với dòng sản phẩm xe lu, XCMG có các thiết bị và chủng loại rộng với đa dạng sản phẩm phục vụ thi công.

Giới thiệu về huyện Phúc Thọ HN

Phúc Thọ là huyện ngoại thành, nằm ở phía Tây Bắc Thủ đô Hà Nội. Nơi đây địa danh được hình thành sớm cùng lịch sử dân tộc, nơi hòa quyện giữa 3 con sông: sông Hồng, sông Tích và sông Đáy đã tạo nên vùng đất có truyền thống lâu đời và bề dày lịch sử – cái tên huyện Phúc Thọ đến nay đã có niên đại gần 200 năm.

Các loại xe lu rung tốt nhất hiện nay xe lu rẻ tốt

Hiện nay nhu cầu mua xe lu rung để phục vụ trong các công trình ngày càng lớn. Và điều đó kéo theo sự xuất hiện của rất nhiều hãng xe lu, với sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, chất lượng và giá thành.

Các thương hiệu đi đầu trên thị trường hiện nay bao gồm các dòng xe lu cao cấp: xe lu rung HAMM (Đức), Dynapac (Thụy Điển), Sakai (Nhật),…đến các thương hiệu Trung Quốc như Liugong, Lonking,…

Xe lu rung cao cấp

Đứng đầu là xe lu rung HAMM sản xuất tại Đức, tiếp theo là xe lu rung Dynapac sản xuất tại Thụy Điển. Nếu có nhu cầu cần mua xe lu rung chất lượng các bạn hãy chọn một trong hai loại xe lu rung này. Tuy giá thành mua xe lu rung cao cấp tương đối cao nhưng bù lại các bạn sẽ nhận được chiếc lu rung có chất lượng đầm nén tối ưu cùng chế độ bảo hành, bảo dưỡng theo tiêu chuẩn châu Âu.

Đứng ở vị trí thứ ba trong các dòng xe lu rung cao cấp là xe lu rung Sakai của Nhật. Sakai là một trong những thương hiệu máy cơ giới hàng đầu của Nhật Bản. Lu rung Sakai nổi tiếng có độ bền cao cũng như duy trì được hiệu suất hoạt động ổn định trong thời gian dài.

Lu rung trung cấp

Đó là các dòng xe lu xuất xứ từ Trung Quốc như: xe lu Liugong, xe lu Lonking. Ưu điểm của xe lu rung Trung Quốc là giá thành rẻ những chất lượng ổn định nên cũng rất phổ biến tại thị trường Việt Nam.

Chi phí bàn giao xe lu tốt rẻ

1. Thuê xe lu theo tháng  ( bao gồm xe và tài xế , không bao gồm nhiên liệu ) :

  • Xe lu rung 24 tấn: từ 32.000.000 vnđ.
  • Xe lu tĩnh 8 – 10 tấn: từ 22.000.000 vnđ.
  • Xe lu rung 4 -6 tấn: từ 19.000.000 vnđ.
  • Xe lu 990kg đến 2 tấn: từ 8.000.000 vnđ

2. Thuê xe lu theo ca máy( đã bao gồm tài và nhiên liệu vận hành)

  • Xe lu rung 24 tấn: từ 2.300.000 vnđ.
  • Xe lu tĩnh 8 – 10 tấn: từ 1.300.000 vnđ.
  • Xe lu rung 4 -6 tấn: từ 1.200.000 vnđ.
  • Xe lu 990kg đến 2 tấn: từ 700.000 vnđ.

Kinh tế – Xã hội ở Phúc Thọ thành phố Hà Nội

Trong những năm gần đây, kinh tế của huyện có những bước phát triển khá, tăng trưởng bình quân đạt mức cao và ổn định. Tốc độ tăng giá trị các ngành chủ yếu bình quân trong 10 năm đạt 9,1%, nông nghiệp tăng bình quân 4,9%, công nghiệp – xây dựng tăng 11,8%, Thương mại- Dịch vụ  tăng 9,2%. Thu nhập bình quân đầu người năm 2020 đạt 52 triệu đồng/người/năm. Diện mạo nông thôn có bước thay đổi rõ rệt; cộng đồng dân cư gắn kết chặt chẽ hơn; nhân dân phấn khởi,  tin tưởng vào đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

Trong lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng Nông thôn mới. Với sự quyết tâm cao trong quá trình triển khai, thực hiện, huyện Phúc Thọ đã đạt nhiều kết quả. Đến nay, 20/20 xã trên địa bàn huyện đã được UBND thành phố Hà Nội công nhận đạt chuẩn nông thôn mới. Huyện Phúc Thọ cũng đã hoàn thiện hồ sơ trình Thủ tướng Chính phủ công nhận huyện đạt chuẩn nông thôn mới năm 2020.

Tiêu chí lựa chọn loại xe lu rẻ tốt

Hiện nay để chọn một chiếc xe lu người tiêu dùng cần phải lựa chọn giữa rất nhiều các thương hiệu xe lu cũng khá nổi bật xuất xứ từ các nước khác nhau trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức…như một số hãng lu sau: Dynapac, Sakai, Hamm, CAT, JCB…

Chúng ta cần nên xác định được loại lu trong rất nhiều các loại xe lu khác nhau căn cứ vào các loại hình công việc:

– Lu đất: xe lu rung 1 bánh sắt, lu tĩnh (3 bánh sắt)

– Lu base (cấp phối đá): xe lu rung 1 bánh sắt, 2 bánh sắt

– Lu thảm asphalt: Xe lu rung 2 bánh sắt, xe lu lốp

– Lu đất dính, lu đất ướt: Xe lu rung 1 bánh sắt có chân cừu

Sau khi đã chọn được loại xe lu, tiếp đến chúng ta phải chọn tải trọng lu hay lực rung của xe lu tùy theo yêu cầu của công việc :

Làm đường nhỏ, giao thông nông thôn : Lu rung dưới đến 10T

Làm đường cao tốc : Lu rung từ 12-14 tấn

Làm đê, đập thủy điện : Lu rung từ 16 tấn trở lên

Xe lu bánh lốp XCMG – xe lu thảm XCMG

Đây là sản phẩm xe lu tĩnh được sử dụng để đầm nén các lớp cốt liệu bê tông nhựa. Đây là xe lu có tải trọng lớn nhằm nèn chặt các lớp nhựa nóng với nhau. Sản phẩm xe lu bánh lốp XCMG có tự trọng từ 26,3 tấn – 30,3 tấn: XP263 và XP303. Với thiết kế hoàn toàn mới, xe có khối gia tải linh động từ 15 tấn – 30,3 tấn dễ dàng đáp ứng các yêu cầu công việc.

cho thuê máy xúc đào chất lượng
Dịch vụ bán cho thuê xe lu

Vị trí địa lý ở Phúc Thọ Hà Nội

Huyện Phúc Thọ nằm ở đồng bằng Bắc Bộ, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 35 km về phía tây. Huyện nằm bên bờ hữu ngạn của sông Hồng và sông Đáy; có vị trí địa lý:

  • Phía tây giáp thị xã Sơn Tây
  • Phía nam giáp huyện Thạch Thất và huyện Quốc Oai
  • Phía đông giáp huyện Đan Phượng và huyện Hoài Đức với ranh giới là sông Đáy.
  • Phía bắc giáp huyện Yên Lạc và huyện Vĩnh Tường thuộc tỉnh Vĩnh Phúc với ranh giới là sông Hồng

Tại các xã Vân Hà, Vân Nam, Vân Phúc, Hát Môn, Thanh Đa và Tam Thuấn xưa là vùng lòng hồ Vân Cốc có cửa sông Hát Môn.

Xe lu rung Sakai xe lu rẻ tốt

  • Xe lu rung Sakai là hãng xe nổi tiếng của Nhật Bản. Và rất được ưa chuộng rất nhiều tại thì trường Việt Nam. Cạnh tranh trực tiếp với dòng lu Hamm.
  • Lu rung Sakai nổi tiếng giai đoạn đầu khi vào thị trường Việt Nam với các dòng sản phẩm SV90, SV91, SV500, SV510D, SV512 thường nhập khẩu cũ.
  • Các dòng xe lu rung trên nổi tiếng với lực rung âm
  • Động cơ Isuzu bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và phụ tùng thay thế đa dạng và dễ kiếm.
  • Hiện nay các model mới được nhập khẩu chủ yếu sản xuất tại Indo với các model SV520D, SV521DH, SV620D và SV621DH.
  • Các model SV521 và SV621 là các dòng cải tiến của SV520 và SV620
  • Đời cũ như SV520 có một lỗi khi trống rung bị bay khi vận hành. Tuy nhiên đã được khắc phụ trên dòng SV521DH.
  • Mặc dù là các model mới nhưng việc sản xuất tại Indo nhập khẩu vào Việt Nam có chất lượng không thể so sánh với các dòng sản xuất tại Nhật Bản. Đặc biệt là chất thép và các chi tiết gia công. Dưới đây là thông số kỹ thuật một số model của xe lu rung Sakai:

Xe lu rung Sakai SV520D

Model:  SV520D

Trọng lợng bản thân: 10.100 kg

Tải trọng trục trước: 5400 kg

Tải trọng trục sau: 4700 kg

Kích thước (dài x rộng): 5840 x 2295 mm

Khoảng cách trục: 2970 mm

Độ rộng bánh lu: 2130/1530 mm

Động cơ: Isuzu 4BG1T kiểu động cơ Diesel tăng áp, 4 xy lanh thẳng hàng.

Đầm đất ứng dụng của xe lu máy lu

Một trong những nhiệm vụ chính của máy lu bánh lốp là đầm lèn nhựa đường, đầm lèn đất, làm mịn các bề mặt đường theo tiêu chuẩn nhất định. Trong thi công cầu đường, công việc lu lèn là vô cùng thiết yếu và quan trọng. Từ khi tạo nên cho đến khi hoàn thành công trình. Đây là khâu quyết định đến chất lượng, độ bền chắn của công trình theo thời gian.

Xe lu bánh lốp thường phù hợp với những công trình có chất lượng nền móng kém, gồ ghề, khó khăn trong việc hoạt động của xe lu bánh thép. Loại máy công trình này được sử dụng cho công tác công tác đầm nén các nền móng, kết cấu đường…để đạt được độ chặt cần thiết. Đồng thời, giúp làm mịn các bề mặt lớp nền trước khi rải các nguyên liệu khác lên trên.

Tham khảo máy lu rung 2 bánh thép Volvo DD100

  • Xe lu đường đầm đất Volvo được thiết kế để giúp bạn giải quyết bất kỳ công việc đầm, nén hay lu đường nào.
  • Xe lu Volvo được thiết kế để giúp bạn cung cấp hiệu suất tối đa, tỷ trọng và êm ái trên các dự án nén nhỏ hơn.
  • Xe lu Volvo được thiết kế với nhiều tính năng sáng tạo cung cấp hiệu suất tuyệt vời
  • Một môi trường an toàn, thoải mái, làm việc hiệu quả.

*Thông số kỹ thuật
– Model: DD100
– Trọng lượng vận hành: 10025 kg
– Lực rung: 63-116 kN
– Động cơ: Cummins QSB4.5
– Công suất động cơ: 96,9 kW

Văn hóa ở Phúc Thọ thủ đô Hà Nội

Phúc Thọ là vùng đất có bề dày lịch sử. Góp phần vào quá trình hình thành nền văn minh sông Hồng, Thăng Long – Hà Nội ngàn năm văn hiến. Huyện Phúc Thọ lưu giữ và bảo tồn nhiều di sản văn hóa, nhiều lễ hội đặc sắc. Số liệu thống kê đến tháng 06/2015 cho thấy, toàn huyện có 194 di tích lịch sử – văn hóa gồm 59 đình, 78 chùa, 34 đền miếu, 21 nhà thờ thọ,…

Di tích tiêu biểu tại huyện Phúc Thọ có đền Hát Môn, đình Hạ Hiệp, đình thuấn nội, đèn Trong, đền Ngoài,… Phúc Thọ cũng là vùng đất giàu truyền thống khoa bảng với nhiều người đỗ đạt, thành danh.

Trong những năm gần đây, phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng làng văn hóa, gia đình văn hóa, đơn vị văn hóa được đẩy mạnh. Phát triển rộng khắp trên địa bàn huyện Phúc Thọ. Công tác giáo dục – đào tạo, an ninh trật tự, chăm sóc sức khỏe của người dân được đảm bảo. Góp phần cải thiện đời sống vật chất và tinh thần cho người dân huyện Phúc Thọ.

Dịch vụ giá rẻ bán và thuê xe lu
Cho thuê xe lu máy lu bánh thép uy tín

Xe lu 3 bánh thép xe lu an toàn

Xe lu 3 bánh thép thường là dòng xe lu tĩnh. Có 2 bánh thép phía trước và 1 bánh thép phía sau. Dòng xe này có trọng lượng lớn, kích thước bánh lu lớn. Và vị trí 2 bánh lu phía trước với bánh phía sau nằm so le nhau. Tạo ra tiết diện lu đầm cực rộng theo chiều ngang, thường rộng hơn 2m.

Dòng xe này với trọng lượng lớn và chiều rộng lu đầm hơn 2m giúp cho quá trình lu đầm diễn ra cực kỳ nhanh chóng. Giảm số lượt lu phải di chuyển trên công trình. Thường được sử dụng để thi công đường giao thông, mặt bằng công trình, bến cảng, sân bay những nơi có diện tích rộng lớn cần lu đầm.

Tại sao xe lu Hamm xe lu rẻ tốt là thương hiệu số 1 trên thế giới hiện nay?

– Lu Hamm là sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Đức. So với một số hãng lu khác sản xuất lại nước thứ 3 : Ấn Độ (Dynapac) Indonesia (Sakai)

– Trang bị động cơ Deutz (Đức) với công suất lớn (>98kW) giúp máy làm việc đạt hiệu quả công việc cao và không bị giảm năng suất làm việc khi gắn thêm phụ kiện

– Trạng bị hệ thống thủy lực (Bơm, motor , van điều khiển) đồng bộ từ Rexroth (Đức)

– Làm việc hiệu quả nhất. Năng suất đầm nén cao so với các hãng khác cùng phân khúc. Năng suất đầm nén được tính bằng

– Lu Hamm trang bị màn hình hiển thị trực quan và báo các lỗi của máy lên màn hình làm việc. Giúp thợ vận hành dễ dàng phát hiện lỗi và có các phương án xử lý phù hợp.

– Trang bị khớp nối 3 điểm độc quyền. Hoạt động mô phỏng như khuỷnh tay giúp trống lu vận hành linh hoạt. Giảm rung chấn lên cabin. Ngoài ra còn giúp cân bằng lực rung trong quá trình làm việc tại các khúc cua.

– Trang bị nhiều lọc nhiên liệu nhất so với các hãng lu khác. Thiết kế với 04 lọc nhiên liệu + 02 lọc tách nước, tách cặn và 02 lọc tinh phù hợp với điều kiện nhiện nhiệu tại Việt Nam giúp tăng tuổi thọ động cơ

– Thiết kế 02 cầu chủ động, có chức năng hỗ trợ lên dốc giúp tăng khả năng leo dốc và bám đường

– Ngoài ra còn vô số các trang bị tiện nghi khác cho thợ vận hành mà các hãng khác không có. Bậc lên xuống 2 bên, ghế hơi, cảm biến tốc độ di chuyển, cảm biến vòng tua máy….

Xe lu rung Ammann xe lu rẻ tốt

Xe lu rung Ammann là một dòng xe lu rung nhập khẩu từ Châu Âu, Thụy Sỹ. Thụy Sỹ được biết đến là đất nước có nên cơ khí đỉnh cao, xe lu rung không phải là một ngoại lệ. Việc chúng tôi đã sử dụng chiếc Ammann AC110 bãi với thời gian sử dụng 7 năm và được đánh giá chất lượng không thua kém gì so với các dòng xe lu rung đã trình bày ở trên. Dòng xe này ít hỏng vặt và chất lượng cơ khí rất tốt, đặc biệt phụ tùng để thay thế cũng dễ tìm kiếm trên thị trường. Dưới đây là thông số kỹ thuật 1 model của dòng xe lu rung Ammann:

Tham khảo xe lu rung Ammann AC110

Nước sản xuất: Thụy Sỹ.

Lực rung của Aman: 28 tấn.

Biên độ rung: 1.8 mm

Tần số rung: 28 Hz

Động cơ: Cumin 5.9B-C công suất 93 kW/ 2000vp

Vận tốc di chuyển lớn nhất: 12 km/h

Kích thươc bao: 5500 x 2280 x 2990 mm

Trọng lượng của xe: 12,800 kg.

Bàn giao xe lu tĩnh 9 bánh lốp 15 tấn: TS200 xe lu máy lu

Chất lượng và hiệu quả nén tốt nhất

  • Model 9 lốp khí nén với áp lực tiếp xúc đồng đều, áp lực cao và hiệu ứng đầm nèn tối ưu.
  • Tầm quan sát hai bên thoáng, dễ dàng kiểm soát cạnh lốp lăn dọc theo lề đường và gần các tòa nhà.

Vận hành tiện nghi

  • Ghế treo tiêu chuẩn giúp đem lại sự thoải mái cho người vận hành.
  • Mái che gập thuận tiện dễ dàng vận chuyển.

Tiêu chuẩn an toàn cao

  • Trang bị 5 gương giúp quan sát toàn diện xung quanh xe mang lại sự an toàn tối ưu.

Bảo trì dễ dàng

  • Dễ dàng làm sạch bể chứa nước với cổng xả đáy.
  • Các ổ đĩa tiêu chuẩn thiết kế dễ dàng bảo dưỡng, bôi trơn.

Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận báo giá xe lu rẻ tốt

Bán và cho thuê thiết bị máy công trình đặc biệt là xe lu. Xin liên hệ:

Hotline: 0946.459.966 – 0979.645.893

Website: Long Sen Rental 

Fanpage: Long Sen Việt Nam

Email: sales.longsen@gmail.com

Zalo: 0979.645.893

Gọi điện thoại
0979.645.893
Chat Zalo

Đã mua hàng