Loại Răng Cào Bóc Tốt Nhất Hiện Nay

Hiện nay có hàng ngàn khách hàng khó khăn về vấn đề lựa chọn răng cào bóc nào chất lượng, chính hãng, nguồn gốc xuất sứ rõ ràng. Bài viết dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn đưa ra một lựa chọn tốt nhất cho mình.

HIỆN TRẠNG THỊ TRƯỜNG CUNG CẤP RĂNG CÀO HIỆN NAY

Hệ thống răng cào là bộ phận của máy cào bóc thực hiện việc đào xới trực tiếp mặt đường hư hỏng. Nếu bạn trang bị cho máy cào bóc của mình những chiếc răng cào kém chất lượng. Điều này gây ảnh hưởng xấu đến hiệu quả công việc, tiêu tốn nhiều chi phí thay thế răng cào hư hỏng.

Hiện nay, trên thị trường có sản phẩm răng cào rất đa dạng. Hầu như đều mang hình dáng và kích thước tương đương nhau. Các sản phẩm răng cào nhái, kém chất lượng có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với mũi răng cào chính hãng.

Ngoài việc lựa chọn kích thước, hình dáng của phụ tùng, bạn còn phải chú ý tới các yếu tố khác như: công việc cào bóc vật liệu nào, răng cào mua về có phù hợp với thiết bị cào bóc của mình hay không. Nếu lựa chọn sai, bạn có thể gặp phải không ít các vấn đề phát sinh như:

– Kinh phí thay thế răng cào sẽ lớn.

– Làm nặng thêm hệ thống thuỷ lực và động cơ, giảm chất lượng thi công.

– Sử dụng không đúng sẽ mòn lợi và trống. Nhiều khi còn nứt cả lợi và trống cào. Đây là những bộ phận khó thay thế và cực kỳ đắt tiền.

LOẠI RĂNG CÀO NÀO TỐT NHẤT HIỆN NAY?

Răng cào bóc hiện được rất nhiều hãng sản xuất, trong đó tốt nhất phải nói đến Wirtgen Đức. Đây là thương hiệu nổi tiếng với những dòng mũi răng cào chất lượng, đặc biệt cứng cáp và bền lâu. Điển hình như dòng mũi răng cào W6/20 A và W6/20 X.

– Đỉnh răng cào bóc được thiết kế đảm bảo độ bền tối ưu khi cào bóc các bề mặt có độ cứng và độ mài mòn cao.

– Hình dạng đỉnh mũi cào tối ưu giúp cho việc đâm xuyên một cách dễ dàng ngay cả với các lớp bê tông nhựa cứng

– Thân và chân răng cào được chế tạo với quá trình xử lý nhiệt.  Đặc biệt ngay sau quá trình hàn giúp cho độ cứng và độ bền đạt được mức tối ưu.

– Vành răng cào giúp bảo vệ các bề mặt bên dưới tránh khỏi các lực cắt phát sinh trong quá trình cào bóc một cách hiệu quả

– Áo răng cào được lắp đồng trục với chân răng cùng với mấu giữ kép giúp giảm thiểu tối đa việc gãy vỡ chân răng trong quá trình vận hành

Gọi điện thoại
0979.645.893
Chat Zalo

Đã mua hàng