Long Sen Rental đảm bảo cung ứng xe ủi rẻ ở Yên Phong Bắc Ninh

Cung cấp nhanh chóng uy tín đảm bảo xe ủi ở Yên Phong tỉnh Bắc Ninh

Hotline: 0946.459.966 – 0979.645.893 

Giá rẻ – Đảm bảo – Chất lượng – Uy tín

Công Ty TNHH Dịch Vụ Long Sen Rental –  cho thuê toàn quốc giao hàng tận nơi xe ủi

0946.459.966 -cung xe ủi đảm bảo
xe ủi giá rẻ uy tín 0946.459.966

Tại sao phải kiểm định xe ủi giá rẻ uy tín

Đáp ứng yêu cầu an toàn sử dụng của bên sử dụng, quản lý xe đào, xe xúc,…

Kiểm định an toàn xe ủi cũng là chấp hành, tuân thủ đúng quy định của luật pháp.

Đảm bảo an toàn khi vận hành, sử dụng cho người lao động.

Việc kiểm định giúp phát hiện được những vấn đề bất thường, hư hỏng của máy đào, máy xúc để kịp thời có biện pháp khắc phục, sửa chữa. Và có kế hoạch bảo dưỡng, bảo trì định kỳ cho máy móc thiết bị.

Thiết bị luôn trong tình trạng an toàn giúp người lao động tin tưởng và an tâm làm việc.

Tăng năng suất lao động tránh trường hợp làm ảnh hưởng đến tiến độ công việc, nhận được sự tín nhiệm từ đối tác, khách hàng.

Vị trí địa lý ở huyện Yên Phong tỉnh Bắc Ninh

Huyện Yên Phong nằm ở phía tây của tỉnh Bắc Ninh, huyện lỵ của huyện là thị trấn Chờ, nằm cách thành phố Bắc Ninh khoảng 15 km về phía tây, cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 29 km về phía tây nam, có vị trí địa lý:

  • Phía đông giáp thành phố Bắc Ninh và thị xã Việt Yên, tỉnh Bắc Giang
  • Phía tây giáp huyện Đông Anh và huyện Sóc Sơn thuộc thành phố Hà Nội
  • Phía nam giáp thành phố Từ Sơn và huyện Tiên Du
  • Phía bắc giáp huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang.

Theo thống kê năm 2022, huyện Yên Phong có diện tích 96,93 km², dân số là 211.048 người, mật độ dân số đạt 2.177 người/km²

Hành chính ở huyện Yên Phong tỉnh Bắc Ninh

Huyện Yên Phong có 14 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm thị trấn Chờ (huyện lỵ) và 13 xã: Dũng Liệt, Đông Phong, Đông Thọ, Đông Tiến, Hòa Tiến, Long Châu, Tam Đa, Tam Giang, Thụy Hòa, Trung Nghĩa, Văn Môn, Yên Phụ, Yên Trung.

Cấu tạo chung và quá trình làm việc xe ủi giá rẻ uy tín

Máy ủi bánh xích được hình thành từ nhiều bộ phận quan trọng. Mỗi bộ phận đều có vai trò riêng biệt và hoạt động một cách liên kết để đảm bảo hoạt động hiệu quả của máy ủi. Dưới đây là phân tích chi tiết về các bộ phận chính của xe ủi, xe ủi Zoomlion:

1. Lưỡi cắt chính: Là bộ phận chịu trực tiếp lực cắt và làm phẳng mặt đất hoặc đất cát trong quá trình vận hành máy ủi.

2. Lưỡi cắt mép: Dùng để cắt và làm sắc các mép đất, tạo thành các bề mặt đường hoặc hố đào đều và sắc nét.

3. Khớp cầu: Kết nối giữa khung chính và khung ủi, giúp cho bàn ủi có thể quay và điều chỉnh độ nghiêng.

4. Xy lanh nâng hạ thiết bị ủi: Được điều khiển bởi hệ thống thủy lực, dùng để nâng hạ và điều chỉnh độ sâu của thiết bị ủi.

5. Khung ủi: Là khung chịu lực chính của máy ủi, kết nối các bộ phận khác và chịu trọng lực từ thiết bị ủi.

6. Khớp liên kết: Liên kết khung ủi với khớp cầu, tạo điều kiện cho khả năng quay và điều chỉnh của bàn ủi.

7. Xích di chuyển: Bộ phận di chuyển chính của máy ủi, kết nối với động cơ để tạo ra lực đẩy hoặc kéo.

8. Thanh chống xiên: Giúp ổn định máy ủi khi hoạt động trên địa hình không bằng phẳng.

9. Thanh đẩy: Dùng để tạo lực đẩy mạnh mẽ khi ủi đất.

10. Đĩa xích chủ động và bị động: Chịu trách nhiệm cho việc di chuyển của máy ủi và thiết bị ủi.

Dịch vụ nhanh chóng cung xe ủi rẻ
cho thuê xe ủi giá rẻ uy tín

Văn hóa – du lịch ở Yên Phong tỉnh Bắc Ninh

Đây là một huyện nằm ven sông Cầu với nhiều làng quan họ đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới phi vật thể.

Yên Phong cùng với Việt Yên (Bắc Giang) là 2 huyện có nhiều làng quan họ nhất ở vùng văn hóa Kinh Bắc. Hiện nay, vùng Kinh Bắc có 67 làng quan họ (Bắc Ninh 44 làng, Bắc Giang 23 làng) thì Yên Phong có tới 16 làng quan họ cổ (Việt Yên có 19 làng, thành phố Từ Sơn có 3 làng, Tiên Du có 11 làng, thành phố Bắc Ninh có 14 làng, Yên Dũng có 2 làng, Hiệp Hòa có 2 làng).

Ngày 18.01.1980, Thứ trưởng Bộ Văn hóa – Thông tin Nông Quốc Chấn ký quyết định số 28 – VH/QĐ công nhận 8 địa điểm thuộc phòng tuyến sông Như Nguyệt trong cuộc kháng chiến chống quân Tống (1077) thuộc huyện Yên Phong (tỉnh Bắc Ninh) nằm trong danh sách các di tích lịch sử quốc gia.

Kiểm tra nguồn gốc và xuất xứ xe ủi giá rẻ uy tín

Khi thuê máy ủi các bạn có thể kiểm tra bề ngoài một cách dễ dàng với những thông số như sau: Chủng loại máy, đời máy, thời gian sản xuất, xuất xứ, thương hiệu, nơi sản xuất,… Tất cả những thứ này sẽ được ghi trên một bảng đen và được đính chặt trên thân máy ủi. Nếu như có thông số nào chưa rõ, bạn hãy sử dụng google để tra cứu nhằm biết được thông số có chênh lệch so với thực tế hay không.

Đối với tuổi thọ đã dùng của xe ủi, bạn cần xem số giờ hoạt động và năm sản xuất. Nếu giờ máy ủi càng ít thì thời gian vận hành càng hạn chế. Bởi vì bất kỳ một máy móc nào dù bền tới đâu cũng có tuổi thọ nhất định. Cho nên bạn hãy nhớ luôn kiểm tra số giờ máy hoạt động trước khi quyết định thuê.

Thông thường, nếu làm việc với cường độ liên tục, một chiếc xe máy ủi có thể vận hành khoảng 6000 giờ trong 1 năm. Đồng thời máy có độ bền cơ học lên đến gần 15 năm. Do đó, máy ủi 6000 giờ so với máy ủi 12000 giờ sẽ không quá khác biệt nhau.

Đặc biệt hơn, giờ hoạt động của máy ủi có thể vặn điều chỉnh được. Vì vậy khi thuê xe ủi bạn đừng nên tin tưởng tuyệt đối vào thông số này. Thay vào đó bạn chỉ nên kiểm tra mang tính chất tham khảo và kết hợp thêm các điều sau.

Kinh tế – xã hội ở Yên Phong tỉnh Bắc Ninh

Ngày nay kinh tế Yên Phong đang phát triển mạnh với nhiều khu công nghiệp. Thực trạng phát triển các khu công nghiệp như vậy ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của nông dân. Vì họ khó mà có thể bắt nhịp được với tiến trình CNH, ĐTH. Trên địa bàn huyện Yên Phong đã và đang hình thành một số khu đô thị mới như: khu đô thị Yên Phong, khu đô thị thị trấn Chờ, khu đô thị Kim Đô Green Valley City, khu đô thị Long Châu Riverside, khu đô thị Đông Thọ, khu đô thị Yên Trung, khu đô thị Susan…

Các trường THPT

Trên địa bàn huyện có một số trường cấp 3 như:

  • Trường THPT Yên Phong số 1
  • Trường THPT Yên Phong số 2
  • Trường THPT Nguyễn Trãi
  • Trung tâm GDNN – GDTX.

HỆ THỐNG CƠ SƠ HẠ TẦNG KCN YÊN PHONG BẮC NINH

Hệ thống cấp điện. Nguồn điện sản xuất tại KCN Yên Phong được cung cấp từ lưới điện quốc gia. Thông qua 04 trạm biến áp 110KV/22KV ngay tại khu công nghiệp
Hệ thống cấp nước. Khu công nghiệp Yên Phong I được xây dựng hệ thống cấp nước sạch nội khu. Giai đoạn 1 có công suất cấp nước đạt 36.000 m3/ngày đêm. Giai đoạn 2 có công suất 22.000 m3/ngày đêm với nguồn nước được lấy từ sông Cầu.
Hệ thống xử lý nước thải. Toàn bộ nước thải sản xuất tại KCN Yên Phong được xử lý bởi hệ thống xử lý nước thải tập trung của khu công nghiệp.
Hệ thống đường giao thông nội khu. Đường nội KCN Yên Phong I được thiết kế xây dựng theo hình bàn cờ. Đường trục chính có lộ giới 80m. Các đường nhánh có chiều rộng từ 25 m – 40 m đảm bảo việc kết nối giao thông thuận lợi
Hệ thống thông tin liên lạc: Sẵn sàng đấu nối với tổng đài vệ tinh 4.000 số cùng với các hệ thống internet, viễn thông được đấu nối sẵn sàng theo yêu cầu của các nhà đầu tư
Hệ thống phòng cháy, chữa cháy: Các họng ống nước chữa cháy được bố trí dọc theo các tuyến đường trong khu công nghiệp Yên Phong với khoảng cách từ 120 m – 150 m
Hệ thống thoát nước mưa và cảnh quan hạ tầng: hệ thống thoát nước mưa được bố trí độc lập với đường ống thoát nước thải và được chứa trong các hồ chứa trung gian.

Nguồn gốc của xe ủi giá rẻ uy tín là gì?

Máy này có xuất xứ từ Mỹ và được tạo ra vào thế kỷ 20. Trên thực tế, chiếc máy này là một máy kéo nông nghiệp được chuyển đổi cho lâm nghiệp và một máy kéo nông nghiệp được chuyển đổi cho lâm nghiệp và lâm nghiệp. Máy ủi ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn và tiếp tục như vậy nhờ vào sự xuất sắc của kỹ thuật. Máy ủi: Máy hạng nặng!

Máy làm đất, máy ủi Những gì tiếng Pháp dịch ra là “máy ủi” là một máy kéo kiểu đường ray hoặc máy kéo bánh lốp được trang bị ít nhất một lưỡi phía trước được sử dụng để san bằng và di chuyển vật liệu. Đặc điểm chính của anh ấy là sức mạnh của anh ấy, bởi vì không có gì có thể chống lại anh ấy! Máy này có thể được hoàn thiện khi thuê máy lu.

Các ứng dụng của máy ủi Bulldozer xe ủi giá rẻ uy tín

  • Giải phóng mặt bằng
  • Tước đất
  • Đường cắt ngang
  • Moi lên
  • Truyền bá
  • Đá ngủ gật hoặc mặt đất đóng băng
  • Duy trì đường vận chuyển
  • Dọn sạch tầng hầm mỏ và mỏ đá
  • Kéo các phần thiết bị xây dựng khác
  • Hỗ trợ người nhặt phế liệu trong việc tải

Thông tin pháp lý và vị trí KCN Yên Phong BN

Về tính chất, Khu công nghiệp Yên Phong được định hướng trở thành khu công nghiệp hiện đại, thu hút các dự án công nghệ cao như điện tử, cơ khí, công nghệ thông tin, vật liệu mới, hàng tiêu dùng cao cấp, chế biến thực phẩm…
Về vị trí kết nối vùng, KCN Yên Phong có vị trí nằm ở vị trí trung tâm kết nối giữa Hà Nội và Bắc Ninh, tiếp giáp với các tuyến giao thông quan trọng và di chuyển thuận lợi tới các trung tâm kinh tế, chính trị trong khu vực. Cụ thể, KCN Yên Phong I:
– Cách trung tâm Hà Nội 35 km (45 phút di chuyển)
– Cách thành phố Bắc Ninh 10 km (20 phút di chuyển)
– Cách sân bay Quốc tế Nội Bài 22 km (20 phút di chuyển)
– Tiếp giáp với quốc lộ 18
– Cách Cảng Hải Phòng 110 km (2 giờ di chuyển)

Chi phí thuê đất và ưu đãi đầu tư tại KCN Yên Phong tỉnh BN

Phí sử dụng hạ tầng: 160 USD/m2/toàn bộ thời hạn thuê
Phí quản lý: 0.9 USD/m2/năm
Tiền thuê đất hàng năm: 0.2 USD/m2/năm. Có thể được thay đổi theo quy định của UBND tỉnh Bắc Ninh
Giá cấp điện: Được áp dụng theo biểu giá cấp điện sản xuất của EVN (từ 1.007 VND-2.871 VND/KWh)
Giá cấp nước: 9.638 VND/m3 (tương đương 0,42 USD/m3)
Phí xử lý nước thải: 6.500 VND/m3 (tương đương 0,309 USD/m3). Lượng nước thải được tính bằng 80% lượng nước sạch sử dụng

Lưu ý: Đơn giá trên chưa bao gồm VAT và có thể được thay đổi mà không cần thông báo trước

Ưu đãi đầu tư tại KCN Yên Phong

Về thuế thu nhập doanh nghiệp: Áp dụng mức thuế suất 20%.

Được miễn 100% tiền thuế thu nhập doanh nghiệp trong 02 năm đầu và giảm 50% tiền thuế TNDN trong 04 năm tiếp theo

Về thuế nhập khẩu: Miễn thuế đối với hàng hóa nhập khẩu để tạo lập tài sản cố định cho doanh nghiệp đối với dự án đầu tư mới

Ngoài ra, các nhà đầu tư vào khu công nghiệp Yên Phong còn nhận được các hỗ trợ miễn phí từ chủ đầu tư như: Tư vấn miễn phí thủ tục đăng ký đầu tư, đăng ký kinh doanh, đăng ký thông tin nhân sự…

Đặc điểm công năng của xe ủi giá rẻ uy tín

  • Xe ủi có khả năng đặc biệt đó là đào đất, ủi và đắp đất.
  • Ngoài công năng chính là ủi đất (hay vận chuyển đất từ nơi này đến nơi khác bằng lưỡi ủi trong khoảng cách từ 25 đến 200 m)
  • Loại thiết bị xe máy ủi này còn có khả năng đào sâu hoặc đắp đất lên tới 1 đến 1.5 m.
  • Nhờ những đặc điểm cấu tạo riêng biệt của mình mà loại xe ủi đất có công suất hoạt động nhỏ này bị hạn chế khả năng vận chuyển đất hiệu quả trong một khoảng cách xa cũng như không có khả năng di chuyển trên các bề mặt có độ dốc quá 30%.
cho thuê bán xe ủi
0946.459.966 – cho thuê cung xe ủi đảm bảo

Làng nghề ở Yên Phong tỉnh Bắc Ninh

Yên Phong và Từ Sơn là hai địa phương có nhiều làng nghề ở Bắc Ninh. Có một số làng nghề ở Yên Phong là những làng nghề mới nổi trong ít năm gần đây thuộc nhóm mộc, phế liệu và thương mại dịch vụ. Nhóm nghề dâu tơ tằm, làm hương, làm cày bừa số hộ tham gia hầu như còn rất ít và có khả năng bị mai một. Các làng nghề nhóm mộc và phế liệu phát triển tốt (trừ làng Ô Cách chuyển dần sang nghề thương mại, dịch vụ).

  • Làng nghề đúc nhôm Mẫn Xá (Văn Môn)
  • Làng nghề mộc Ngô Nội (Trung Nghĩa)
  • Làng nghề bánh tẻ Chờ (thị trấn Chờ)
  • Làng buôn tóc Đông Bích (Đông Thọ)
  • Có nghề làm cày bừa, mộc Trung Bạn (Đông Thọ)
  • Nghề nấu rượu, mạch nha Quan Đình (Văn Môn)
  • Có nghề mộc, chăn nuôi gia cầm Hòa Tiến
  • Nghề làm bánh đa nem Cầu Gạo (Yên Phụ)
  • Nghề buôn tóc thôn Bình An (Đông Thọ)
  • Nghề làm bánh đa nem Đức Lân (Yên Phụ)

Final Drive – Motor di chuyển (Truyền động cuối)

Bộ truyền động cuối cùng của máy ủi có thể là bộ phận được sử dụng nhiều nhất và được thay thế nhiều nhất trên máy ủi. Nó là bộ phận truyền năng lượng cuối cùng của động cơ thành truyển động của máy..

Máy ủi làm việc theo chu kỳ, một chu kỳ làm việc của xe ủi giá rẻ uy tín

  • Cắt gạt đất và tích lũy đất trước lưỡi ủi: Ấn sâu bàn ủi xuống cắt vào đất để đạt được độ sâu lớn nhất. Sau đó, thực hiện nâng dần bàn ủi lên để đạt chiều sâu cắt nhỏ nhất, vết cắt có hình thang.
  • Chuyển đất về phía trước và đổ đất: Sau khi kết thúc giai đoạn đào đất, trước bàn ủi đã tích đầy đất, máy ủi chuyển sang giai đoạn ủi đất về phía trước tới nơi đổ đất. Trong khi di chuyển đất sẽ bị rơi vãi sang hai phía của lưỡi ủi. Để bù lại lượng đất đã bị vãi này, người ta cho bàn ủi cắt đất với chiều sâu nhỏ nhất. Chiều sâu này sẽ bù lại lượng đất đã rơi vãi.
  • Chạy không tải về vị trí cũ và tiếp tục chu kỳ mới: xe ủi chạy lùi không tải về lại vị trí ban đầu và thực hiện chu kỳ ủi đất mới.

Các ưu điểm của việc sử dụng xe ủi giá rẻ uy tín trong xây dựng

Máy ủi mang lại nhiều lợi ích cho công trường xây dựng. Trước hết và quan trọng nhất, chúng có hiệu suất cao, có khả năng di chuyển một lượng lớn vật liệu trong thời gian tương đối ngắn. Điều này làm cho chúng trở thành sự lựa chọn kinh tế cho các nhiệm vụ liên quan đến di chuyển đất hoặc làm phẳng.

Thứ hai, máy ủi là linh hoạt. Chúng có thể được trang bị các phụ kiện khác nhau cho các nhiệm vụ khác nhau, biến chúng thành một công cụ đa năng. Ví dụ, một máy ủi có thể được trang bị ripper để phá vỡ mặt đất cứng, một cái winch để kéo những tải trọng nặng, hoặc một cái cào để làm sạch thực vật.

Cuối cùng, máy ủi là bền và đáng tin cậy. Chúng được thiết kế để chịu được các điều kiện làm việc khắc nghiệt và có thể hoạt động trong thời gian dài mà không cần bảo dưỡng đáng kể. Điều này làm cho chúng trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy cho các dự án xây dựng yêu cầu máy móc nặng.

Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận báo giá xe ủi giá rẻ uy tín

Bán và cho thuê thiết bị máy công trình đặc biệt là xe ủi. Xin liên hệ:

Hotline: 0946.459.966 – 0979.645.893

Website: http://www.chothuemayxuclat.com

Fanpage: Long Sen Việt Nam

Email: sales.longsen@gmail.com

Zalo: 0979.645.893

Gọi điện thoại
0979.645.893
Chat Zalo

Đã mua hàng