Máy xây dựng Long Sen bán và cho thuê xe lu ở huyện Tam Đảo tỉnh Vĩnh Phúc

Dịch vụ cung ứng xe lu chất lượng ở huyện Tam Đảo Vĩnh Phúc

Công Ty TNHH Dịch Vụ Long Sen Rentalvới nhiều năm kinh nghiệm trong ngành: Bán và cho thuê xe lu

Hotline: 0946.459.966 – 0979.645.893 

An toàn – Uy tín – Nhanh chóng – Đảm bảo

xe lu chất lượng cao tại Công ty Long Sen
xe lu chất lượng an toàn Ở đây có bán xe lu máy lu giá rẻ

Đầm đất ứng dụng của xe lu chất lượng an toàn

Một trong những nhiệm vụ chính của máy lu bánh lốp là đầm lèn nhựa đường, đầm lèn đất, làm mịn các bề mặt đường theo tiêu chuẩn nhất định. Trong thi công cầu đường, công việc lu lèn là vô cùng thiết yếu và quan trọng. Từ khi tạo nên cho đến khi hoàn thành công trình. Đây là khâu quyết định đến chất lượng, độ bền chắn của công trình theo thời gian.

Xe lu bánh lốp thường phù hợp với những công trình có chất lượng nền móng kém, gồ ghề, khó khăn trong việc hoạt động của xe lu bánh thép. Loại máy công trình này được sử dụng cho công tác công tác đầm nén các nền móng, kết cấu đường…để đạt được độ chặt cần thiết. Đồng thời, giúp làm mịn các bề mặt lớp nền trước khi rải các nguyên liệu khác lên trên.

Thủ tục bảo dưỡng và sửa chữa xe lu chất lượng an toàn

Bảo dưỡng định kỳ

Việc bảo dưỡng định kỳ giúp kéo dài tuổi thọ và hiệu suất hoạt động của xe lu. Hãy tuân thủ theo lịch bảo dưỡng của nhà sản xuất. Kiểm tra dầu nhớt, lọc dầu, lọc gió, hệ thống làm mát. Hệ thống phanh định kỳ để đảm bảo xe lu luôn trong tình trạng tốt nhất.

Sửa chữa kỹ thuật

Khi phát hiện lỗi hoặc hỏng hóc trên xe lu. Hãy đưa xe đến các trung tâm sửa chữa uy tín và chuyên nghiệp để được kiểm tra và khắc phục sự cố. Không tự ý sửa chữa nếu không có kiến thức. Kỹ năng cần thiết để tránh gây ra hỏng hóc nghiêm trọng.

Sử dụng phụ tùng chính hãng

Khi thay thế phụ tùng cho máy lu. Hãy chú ý sử dụng phụ tùng chính hãng để đảm bảo chất lượng và hiệu suất hoạt động tốt nhất. Việc sử dụng phụ tùng kém chất lượng có thể ảnh hưởng đến hiệu suất và an toàn khi vận hành xe lu.

Giới thiệu về Tam Đảo tỉnh Vĩnh Phúc

Tam Đảo là một dãy núi đá ở vùng Đồng bằng Bắc Bộ Việt Nam, nằm trên địa bàn thành phố Hà Nội và ba tỉnh Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Tuyên Quang. Đỉnh cao nhất của dãy núi Tam Đảo nằm ở ranh giới của huyện Tam Đảo (Vĩnh Phúc) và huyện Đại Từ (Thái Nguyên), có độ cao tuyệt đối là 1.597m.

Tam Đảo còn được gọi là Ba Gò vì nếu quan sát từ phía nam sẽ thấy dãy núi có ba khối nhỏ nổi bật vượt lên hẳn so với những phàn còn lại nằm ở phần giữa. Ba đỉnh núi này được dân gian gọi là Thạch Bàn, Thiên Thị và Phù Nghĩa. Tuy không phải là đỉnh cao nhất của dãy núi, nhưng ba đỉnh núi này lại nổi bật nhất, có thể nhìn thấy rõ từ nội thành Hà Nội vào những ngày trời trong.

Đặc điểm của xe lu chất lượng an toàn

Lu bánh thép có bộ phận công tác là một quả lăn thép cứng. Có thể gia tải được bề mặt trơn nhẵn. Nguyên lý hoạt động thông qua quá trình di chuyển bánh xe tiếp xúc với mặt đường. Và truyền tải trọng xuống nền đất, trong quá trình đầm lực đầm không đổi.

Ưu điểm

+ Có thể đầm bề mặt nền nhẵn mịn.

+ Có thể đầm được mặt đường đá sỏi, mặt đường nhựa.

+ Giá thành thấp.

+ Cấu tạo đơn giản.

– Nhược điểm:

+ Sau khi đầm bằng lu bánh thép, lớp đất tiếp theo khó dính kết với lớp đất

+ Năng suất thấp.

– Phạm vi sử dụng: Máy chỉ thích hợp khi đầm bề mặt đất có lẫn đá. Trong thi công đường oto đầm những lớp đất hoàn thiện kể cả lớp áo đường bê tông nhựa.

Chi phí bàn giao xe lu chất lượng an toàn

1. Thuê xe lu theo tháng  ( bao gồm xe và tài xế , không bao gồm nhiên liệu ) :

  • Xe lu rung 24 tấn: từ 32.000.000 vnđ.
  • Xe lu tĩnh 8 – 10 tấn: từ 22.000.000 vnđ.
  • Xe lu rung 4 -6 tấn: từ 19.000.000 vnđ.
  • Xe lu 990kg đến 2 tấn: từ 8.000.000 vnđ

2. Thuê xe lu theo ca máy( đã bao gồm tài và nhiên liệu vận hành)

  • Xe lu rung 24 tấn: từ 2.300.000 vnđ.
  • Xe lu tĩnh 8 – 10 tấn: từ 1.300.000 vnđ.
  • Xe lu rung 4 -6 tấn: từ 1.200.000 vnđ.
  • Xe lu 990kg đến 2 tấn: từ 700.000 vnđ.

Kiểm tra xe lu chất lượng an toàn

Để tránh được những rủi ro và đảm bảo xe lu vận hành tốt, người dùng cần có những lưu ý sau đây trước khi bắt đầu đi vào sử dụng:

  • Tìm hiểu những nguyên tắc an toàn và hướng dẫn sử dụng được đính kèm hoặc theo sự hướng dẫn của nhân viên tư vấn. Người vận hành cần nắm rõ những nguyên tắc đảm bảo an toàn, có trang phục vào hộ đầy đủ mới được phép bắt đầu.

  • Kiểm tra đèn tín hiệu, bánh xe, áp suất lốp, các tính năng của xe lu Dynapac trước khi vận hành.

  • Kiểm tra môi trường làm việc để chắc chắn rằng không có vật cản gây nguy hiểm.

  • Kiểm tra thùng nhiên liệu Diesel và bổ sung khi cần thiết để phiên hoạt động có thể diễn ra liên tục.

  • Khi sử dụng xe lu rung Dynapac cần đảm bảo khu vực làm việc không gần các tòa nhà, khu dân cư, trường học… Bởi khi hoạt động, lực tác dụng có thể ảnh hưởng đến kết cấu nếu khoảng cách quá gần.

  • Không hút thuốc hay sử dụng nguồn nhiệt gần nơi có vật liệu cháy nổ khi đang đậu xe lu để đảm bảo an toàn.

Dịch vụ giá rẻ bán và thuê xe lu
Cho thuê xe lu máy lu bánh thép uy tín

Trước khi dừng xe lu cần làm gì?

– Các nguy cơ bị thương do máy tự di chuyển có thể xảy ra, vì vậy phải tắt động cơ ngày cả khi chỉ rời khỏi cabin trong thời gian ngắn. Bạn cần lưu ý một số điểm như sau:

– Công tắc rung về bị trí 0

– Nhấn phanh đỗ.

– Núm tốc độ động cơ về vị trí MIN.

– Hạ thấp tất cả những cơ cấu, phụ kiện gắn trên máy.

– Không được tắt động cơ khi máy vẫn đang hoạt động tối đa mà phải để cho độn cơ chạy trong 1-2 phút với tốc độ không tải để dạ dần nhiệt độ

– Cần điều khiển trên ghế ngồi của thợ vận hành được khoá lại ở giữa và rút chìa khoá.

– Các cửa cabin, bảng điều khiển cũng như tất cả các tấm ốp phải được khoá.

Di tích lịch sử ở huyện Tam Đảo Vĩnh Phúc

  • Trên dãy Tam Đảo có những di tích văn hóa – lịch sử nổi tiếng như chùa Tây Thiên và đền Tây Thiên (còn gọi Đền Mẫu) thờ Quốc Mẫu Tây Thiên Lăng Thị Tiêu thuộc khu di tích và danh thắng Tây Thiên.
  • Theo thần thoại, Quốc Mẫu Tây Thiên là do linh khí của núi rừng Tam Đảo hun đúc mà nên. Đầu thế kỷ 20, người Pháp đã lên Tam Đảo và xây dựng một thị trấn ở đây làm nơi nghỉ mát cho các quan chức của chính quyền đô hộ.
  • Tổng cộng có 163 ngôi biệt thự kiến trúc châu Âu đã được xây dựng.
  • Ngày nay, một số đã đổ nát. Tam Đảo là một khu du lịch nổi tiếng ở miền Bắc.

Nâng áp lực nền móng của xe lu chất lượng an toàn

Ứng dụng xe lu bánh lốp phổ biến nhất bạn có thể thấy là nâng cao cường độ nền móng cho các lớp trên của nền móng có mô đun biến dạng cao nhất. Điều này sẽ làm giảm bớt chiều dày của bề mặt công trình. Mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng và cường độ. Đồng thời, xe lu còn có tác dụng tăng khả năng chịu cắt của đất. Nâng cao độ ổn định của bề mặt, hạn chế tối đa hiện tượng sụt lún, sạt lở. Hoặc gãy nứt công trình khi đi vào hoạt động.

Ứng dụng xe lu bánh lốp phổ biến nhất bạn có thể thấy là nâng cao cường độ nền móng

Khi các lớp bề mặt được nén chặt sẽ giảm tính thấm nước khi trời mưa lũ hoặc giảm độ co rút trong điều kiện thời tiết hanh khô. Quá trình đầm nén này được diễn ra nhờ sức nâng của xe lu bánh lốp lên bề mặt. Khiến các hạt đất được nén chặt, thu nhỏ khe hở không khí, thậm chí là làm biến mất. Từ đó, giúp sắp xếp lại trật tự của các hạt đất, tăng độ bền chặt cho mặt đất.

Để nâng cao chất lượng và tuổi thọ cho công trình thì quá trình nén đật phải thật cẩn thận và kỹ lưỡng. Nếu bề mặt được lu kỹ sẽ hạn chế được sụt lún,. Nâng cao khả năng chống thấm nước cho công trình. Đặc biệt, các công trình đòi hỏi chất lượng nền móng cao như cầu cảng, đường cao tốc, sân bay, khu công nghiệp…Thì xe lu bánh lốp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc nâng cao áp lực nền móng.

Trước khi khởi động xe lu chất lượng an toàn Hamm 311D

– Để tránh rủi ro bị thương do sử dụng không đúng cách, cũng như bảo dưỡng xe lu đỡ cực hơn. Trước mỗi lần khởi động xe lu Hamm 311D chúng ta phải:

– Kiểm tra máy để vận hành tốt và đảm bảo an toàn khi máy làm việc.

– Đọc thật kỹ và tuân thủ theo hướng dẫn vận hành và hướng dẫn an toàn.

– Đảm bảo rằng không có người hoặc vật thể nào trong vùng nguy hiểm của máy.

– Điều chỉnh công tắc cắt mass về vị trí I.

– Cần điều khiển về vị trí trung tâm

– Kiểm tra hệ thống đèn nháy, hệ thống báo cũng như còi tín hiệu, âm báo đi lùi và đèn làm việc.

– Điều chỉnh ghế ngồi của thợ vận hành cho thích hợp.

– Điều chỉnh gương chiếu hậu sao cho bạn có thể quan sát được toàn bộ khu vực xung quanh.

– Kiểm tra và đổ đầy nhiên liệu thường xuyên, điều này hạn chế việc hình thành nước

Địa chất và thủy văn ở Tam Đảo tỉnh Vĩnh Phúc

Dãy núi Tam Đảo hình thành cách đây 230 triệu năm vào giữa kỷ Trias do hoạt động của núi lửa phun trào dung nham làm nhiều đợt chồng lên nhau. Các loại đá chính ở Tam Đảo là Riolit pocfia, penzit và các tuf của chúng

Dãy núi chạy theo hướng Tây Bắc – Đông Nam, dài chừng 80 km, rộng từ 10 đến 15 km[3], từ thị trấn Sơn Dương, huyện Sơn Dương (Tuyên Quang) tới xã Phù Linh, huyện Sóc Sơn (Hà Nội).

Do tương đối dốc đứng, nên trên Tam Đảo có nhiều suối và thác nước. Thác Bạc có độ cao 50 m, nước xối xuống tung bọt trắng ngay cả vào mùa khô. Cũng vì dốc đứng, nên hệ thực vật ở đây khá đa dạng và thay đổi theo độ cao. Nhiều loại rau quả ôn đới được trồng ở Tam Đảo và cung cấp cho các vùng xung quanh. Càng lên cao, các loài cây lá kim càng nhiều. Loài cá cóc là động vật đặc hữu của Tam Đảo. Vườn quốc gia Tam Đảo rộng 36.883ha nằm trọn trong dãy núi này. Ở Tam Đảo có nhiều tài nguyên khoáng sản, đáng kể nhất là thiếc.

Nguyên lý hoạt động của xe lu chất lượng an toàn

Các loại xe lu hoạt động dựa trên nguyên lý là sử dụng trọng lực của khối bánh lu. Cũng như trọng lực của xe để nén chặt bề mặt gồ ghề khiến chúng trở nên bằng phẳng.

Xe lu sẽ hoạt động dựa trên trọng lực khối bánh lu và trọng lực của xe đè nén cũng như ép chặt lên những lớp đất đá rỗng,nhão hay tới xốp…Khi được truyền tải trọng lực mạnh thì bề mặt cần lu sẽ chặt cứng và trở nên bằng phẳng. Như vậy, mặt bằng sẽ không bị sụt lún khi xe tác động trọng lực xuống.

Những thông tin cần thiết về xe cũng như chủng loại, cấu tạo và cách mà nó hoạt động. Lu được ứng dụng phổ biến trong xây dựng. Nhất là ở những thành phố lớn đang dần phát triển, nâng cấp và hoàn thiện về cơ sở hạ tầng cầu, đường, xa lộ, đường băng sân bay, sân vận động,…

Công Ty Long Sen Rental cho thuê xe lu uy tín ở Gia Lâm Hà Nội
xe lu rẻ chuyên dịch vụ xe lu chất lượng

Tiêu chí lựa chọn loại xe lu chất lượng an toàn

Hiện nay để chọn một chiếc xe lu người tiêu dùng cần phải lựa chọn giữa rất nhiều các thương hiệu xe lu cũng khá nổi bật xuất xứ từ các nước khác nhau trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức…như một số hãng lu sau: Dynapac, Sakai, Hamm, CAT, JCB…

Chúng ta cần nên xác định được loại lu trong rất nhiều các loại xe lu khác nhau căn cứ vào các loại hình công việc:

– Lu đất: xe lu rung 1 bánh sắt, lu tĩnh (3 bánh sắt)

– Lu base (cấp phối đá): xe lu rung 1 bánh sắt, 2 bánh sắt

– Lu thảm asphalt: Xe lu rung 2 bánh sắt, xe lu lốp

– Lu đất dính, lu đất ướt: Xe lu rung 1 bánh sắt có chân cừu

Sau khi đã chọn được loại xe lu, tiếp đến chúng ta phải chọn tải trọng lu hay lực rung của xe lu tùy theo yêu cầu của công việc :

Làm đường nhỏ, giao thông nông thôn : Lu rung dưới đến 10T

Làm đường cao tốc: Lu rung từ 12-14 tấn

Làm đê, đập thủy điện: Lu rung từ 16 tấn trở lên

Sản phẩm xe lu chất lượng an toàn XCMG 

  • Xe lu là thiết bị được sử dụng để đầm nèn các lớp cốt liệu nhằm tạo ra bề mặt nhẵn và phẳng có độ sụt nún thấp.
  • Sản phẩm được sử dụng để tạo mặt bằng đô thị, công trình giao thông, đường cao tốc, sân bay, bến cảng.
  • Với tập đoàn XCMG, thương hiệu máy công trình hàng đầu trung quốc có rất nhiều các loại sản phẩm và thiết bị thi công xây dựng, khai thác.
  • Đối với ngành thi công công trình giao thông, xe lu được sử dụng rất nhiều với đa dạng các thiết bị và chủng loại.
  • Do đó, XCMG đã chế tạo được hầu hết các sản phẩm xe lu và máy móc thi công công trình giao thông: xe lu, máy san, máy đào, máy rải thảm.
  • Đối với dòng sản phẩm xe lu, XCMG có các thiết bị và chủng loại rộng với đa dạng sản phẩm phục vụ thi công.

Địa danh nổi tiếng ở Tam Đảo tỉnh Vĩnh Phúc

  • Khu du lịch Tam Đảo nằm trên địa bàn thị trấn Tam Đảo
  • Danh thắng chùa Tây Thiên thuộc thị trấn Đại Đình
  • Danh thắng Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên thuộc thị trấn Đại Đình
  • Một phần của Vườn quốc gia Tam Đảo nằm trên địa bàn huyện.

Bán và cho thuê xe lu 2 bánh thép Volvo DD100

  • Xe lu đường đầm đất Volvo được thiết kế để giúp bạn giải quyết bất kỳ công việc đầm, nén hay lu đường nào.
  • Xe lu Volvo được thiết kế để giúp bạn cung cấp hiệu suất tối đa, tỷ trọng và êm ái trên các dự án nén nhỏ hơn.
  • Xe lu Volvo được thiết kế với nhiều tính năng sáng tạo cung cấp hiệu suất tuyệt vời
  • Một môi trường an toàn, thoải mái, làm việc hiệu quả.

*Thông số kỹ thuật
– Model: DD100
– Trọng lượng vận hành: 10025 kg
– Lực rung: 63-116 kN
– Động cơ: Cummins QSB4.5
– Công suất động cơ: 96,9 kW

Liên hệ ngay để nhận báo giá xe lu chất lượng an toàn

Hotline: 0946.459.966 – 0979.645.893

Website: Long Sen Rental 

Fanpage: Long Sen Việt Nam

Email: sales.longsen@gmail.com

Zalo: 0979.645.893

Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã lựa chọn chúng tôi.

Gọi điện thoại
0979.645.893
Chat Zalo

Đã mua hàng