Thuê và bán xe cẩu bánh lốp chất lượng ở thành phố Vĩnh Yên Vĩnh Phúc

Dịch vụ uy tín an toàn xe cẩu bánh lốp ở thành phố Vĩnh Yên Vĩnh Phúc

Giá rẻ – An toàn – Chất lượng – Uy tín

Hotline: 0946.459.966 – 0979.645.893 

Công Ty TNHH Dịch Vụ Long Sen Rentalvới nhiều năm kinh nghiệm trong ngành

Cung ứng xe cẩu bánh lốp rẻ
Xe cẩu bánh lốp rẻ

Giới thiệu LS Rental Bán và cho thuê cẩu bánh lốp

  • Chúng tôi chuyên cung cấp các loại sản phẩm về xe công trình: Xe Xúc Lật, Xúc Lật Đa Năng, Xe Nâng Người, Xe Nâng Hàng, Xe Cẩu, Xe Ủi, Xe Lu, Xe Xúc Đào…
  • Với gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị máy công trình.
  • Chúng tôi luôn đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách hàng về chất lượng hàng hóa, chất lượng phục vụ cũng như sự cạnh tranh về giá cả.
  • Những mặt hàng chính của chúng tôi bao gồm các loại sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước: Bobcat, Mustang, Gehl, TCM, Toyota, XCMG…
  • Ngoài kinh doanh các mặt hàng xe công trình chúng tôi còn có các dịch vụ đi kèm liên quan hỗ trợ cho khách hàng. Quý khách được hưởng các chính sách bảo hành đúng theo chế độ của nhà sản xuất.
  • Đối với các mặt hàng kinh doanh, công ty chúng tôi đều có sự hợp tác chặt chẽ với nhà sản xuất.
  • Để được biết thêm thông tin chi tiết về từng loại mặt hàng này, xin Quý khách hàng liên hệ với chúng tôi để có được thông số kỹ

Lịch sử ở thành phố Vĩnh Yên Vĩnh Phúc

Đô thị Vĩnh Yên hiện nay được thành lập vào ngày 29 tháng 12 năm 1899.

Ưu điểm của xe cẩu bánh lốp 8 tấn Tadano TR80M-1

– Cần cẩu được kết cấu khung gầm vững chắc giúp xe làm việc ổn định và chịu tải tốt

– Cân trục có kết cấu nhỏ gọn giúp xe dễ dàng làm việc trong không gian hẹp

– Qúa trình bảo dưỡng, bảo trì xe diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

Nguyên Lý Hoạt Động của Xe Cẩu Bánh Lốp

  • Nguyên lý hoạt động của xe cẩu bánh lốp dựa trên sự kết hợp của hệ thống thủy lực và hệ thống điều khiển.
  • Khi người vận hành điều khiển cần cẩu, hệ thống thủy lực sẽ cung cấp năng lượng để nâng hạ, xoay và di chuyển cần cẩu.
  • Hệ thống điều khiển sẽ giám sát các hoạt động của xe cẩu và đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành.
  • Nguyên lý hoạt động của xe cẩu bánh lốp như sau: Nâng Hạ: Khi người vận hành điều khiển để nâng cần cẩu, dầu thủy lực được bơm vào các xi lanh thủy lực. Làm cho cần cẩu nâng lên. Khi dầu thủy lực được xả ra, cần cẩu sẽ hạ xuống. Xoay: Dầu thủy lực được bơm vào xi lanh xoay của cần cẩu, làm cho cần cẩu xoay theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược chiều kim đồng hồ. Di Chuyển Cần Cẩu: Dầu thủy lực được bơm vào các xi lanh di chuyển của cần cẩu, làm cho cần cẩu di chuyển ra vào.

Giao thông đối nội ở thành phố Vĩnh Yên Vĩnh Phúc

  • Các tuyến Quốc lộ 2A, 2B, 2C, đường vành đai nối, Vĩnh Yên – Yên Lạc nối trung tâm thành phố với các huyện thị trong tỉnh tạo nên một hệ thống giao thông liên hoàn thông suốt.
  • Các tuyến xe bus 01, 03, 04, 05, 06, 07, 08, 09 đi các huyện, thị, thành trong tỉnh.

Bàn giao xe cẩu bánh lốp QY80V

  • Xe cẩu bánh lốp ZOOMLION QY80V được hình thành từ những kinh nghiệm nhiều năm của chúng tôi trong việc thiết kế và sản xuất cần cẩu di động với công nghệ tiên tiến
  • Là một sản phẩm thế hệ mới và hiệu suất cao được phát triển để đáp ứng nhu cầu thị trường. Hiệu suất làm việc hàng đầu trong ngành.
  • Hệ thống van điều khiển hướng mới nhất và hệ thống bơm song song đảm bảo rằng mỗi cơ chế điều hành đều sử dụng hết khả năng làm việc.
    Các thiết bị an toàn như giới hạn thời gian tải và hệ thống chiếu sáng hoàn chỉnh đảm bảo an toàn cho bạn trong quá trình vận hành và thuận tiện khi làm việc ban đêm.

Giao thông đối ngoại ở thành phố Vĩnh Yên Vĩnh Phúc

+ Những năm gần đây, sự hình thành và phát triển các tuyến hành lang kinh tế quốc tế và quốc gia liên quan đến Vĩnh Phúc đã đưa Thành phố xích gần hơn với các trung tâm kinh tế,công nghiệp và những Thành phố lớn của đất nước như: hành lang kinh tế Côn Minh – Lào Cai – Hà Nội – Hải Phòng, Việt Trì – Hà Giang – Trung Quốc.

+ Thành phố là nơi tập trung các đầu mối giao thông: Quốc lộ số 2 (nối với các tỉnh Phú Thọ, Tuyên Quang, Hà Giang) và tuyến đường sắt Hà Nội – Lào Cai; là cầu nối giữa vùng Trung du và miền núi phía Bắc (TDMNPB) với thủ đô Hà Nội; liền kề cảng hàng không quốc tế Nội Bài, qua đường Quốc lộ số 5 thông với cảng biển Hải Phòng và trục hành lang kinh tế đường 18 thông với cảng nước sâu Cái Lân (Quảng Ninh).

+ Đường vành đai 5 của chùm đô thị Hà Nội nối Vĩnh Yên với Sơn Tây – Xuân Mai – Hoà Lạc đi về phía Nam theo đường Hồ Chí Minh và đi Sông Công – Bắc Giang, Phả Lại, Hải Dương, Hưng Yên…

+ Thành phố có tuyến cao tốc qua sân bay Quốc tế Nội Bài ra cảng nước sâu Cái Lân. Sân bay Quốc tế Nội Bài cách Vĩnh Yên 25 km rất thuận lợi.

+ Thành phố có tuyến đường sắt Vĩnh Yên – Lào Cai; Vĩnh Yên – Hà Nội; Vĩnh Yên – Đông Anh – Thái Nguyên đi qua, tương lai sẽ kết nối với hệ thống đường xuyên Á.

Tính di động cao của xe cẩu bánh lốp

Xe cẩu bánh lốp có khả năng thích nghi tốt với nhiều loại địa hình khác nhau. Có tính linh hoạt cực cao. Dòng xe này có khả năng tiếp cận rất tốt khi di chuyển ở những khu vực chật hẹp hoặc ở những nơi có khu dân cư đông đúc.

  • Khi vận hành xe cẩu tháp hoặc xe cẩu bánh xích thì việc di chuyển xe đến công trường sẽ là một vấn đề đau đầu đấy.
  • Cần phải có chuyên gia kỹ thuật tháo lắp thì mới có thể vận hành được.
  • Với dòng xe cẩu bánh lốp này thì có thể tham gia giao thông.
  • “tự mình” di chuyển tới nơi làm việc mà không cần phải tháo lắp như những dòng xe trên.

Du lịch ở thành phố Vĩnh Yên tỉnh Vĩnh Phúc

Vĩnh Yên nằm trên tuyến du lịch quốc gia và quốc tế: Hà Nội – Đền Hùng – Sa Pa – Côn Minh.

Từ Vĩnh Yên cũng có thể qua Sơn Tây – Ba Vì – Làng văn hoá dân tộc và khu di tích Chùa Hương.

Cung ứng xe cẩu bánh lốp rẻ
cho thuê xe cẩu bánh lốp giá rẻ

Cách thức hoạt động của xe cần cẩu bánh lốp

Khi nâng những vật có tải trọng lớn, phần chân tựa của máy được đặt chắc chắn trên mặt đất. Sau đó máy móc cần cẩu vào vật và cần trục hoạt động tương tự cẩu bánh xích.

Thiết bị động lực của xe cẩu bánh lốp nằm trên phần quay bánh lốp. Nó đảm nhiệm chức năng dẫn động các chuyển động khác như nâng hạ cần, nâng hạ vật, khiến cần trục quay để đưa vật đến vị trí cần thiết.

Khi vật đã được đưa lên cao nên cần thay đổi chiều dài của cần để tạo nên các đoạn trung gian nâng đỡ vật tốt hơn

Hành chính ở thành phố Vĩnh Yên Vĩnh Phúc

Thành phố Vĩnh Yên có 9 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm 8 phường: Định Trung, Đống Đa, Đồng Tâm, Hội Hợp, Khai Quang, Liên Bảo, Ngô Quyền, Tích Sơn và xã Thanh Trù.

Ngày 20 tháng 10 năm 1890 đến tháng 4 năm 1891, Vĩnh Yên thuộc địa phận đạo Vĩnh Yên.

Ngày 12 tháng 4 năm 1891, đạo Vĩnh Yên giải thể, Vĩnh Yên trở lại thuộc tỉnh Sơn Tây.

Ngày 23 tháng 11 năm 2004, chuyển xã Khai Quang thành phường Khai Quang.

Tháng 12 năm 2004, thị xã Vĩnh Yên được công nhận là đô thị loại III.

Ngày 1 tháng 12 năm 2006, chuyển thị xã Vĩnh Yên thành thành phố thuộc tỉnh Vĩnh Phúc. Thành phố Vĩnh Yên có 7 phường: Đống Đa, Đồng Tâm, Hội Hợp, Khai Quang, Liên Bảo, Ngô Quyền, Tích Sơn và 2 xã: Định Trung, Khai Quang.

Ngày 23 tháng 10 năm 2014, Thủ tướng Chính phủ ký Quyết định công nhận thành phố Vĩnh Yên là đô thị loại II trực thuộc tỉnh Vĩnh Phúc.

Ngày 10 tháng 4 năm 2023, chuyển xã Định Trung thành phường Định Trung.

Thành phố Vĩnh Yên có 8 phường và 1 xã như hiện nay.

Cấu tạo của xe cần cẩu bánh lốp 

  • Móc câu sử dụng để móc và giữ hàng hóa.
  • Dây cáp có tác dụng nâng hạ vật một cách dễ dàng.
  • Hệ thống nâng cần tiện dụng.
  • Buồng điều khiển.
  • Chân tựa.
  • Và cuối cùng là thiết bị tựa quay.

Nhiều gam màu sáng ở thành phố Vĩnh Yên Vĩnh Phúc

  • Điểm lại những thành quả trong năm 2023, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Vĩnh Yên Nguyễn Việt Phương cho biết: Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời, sâu sát của Trung ương, của tỉnh Vĩnh Phúc, thành phố đã ban hành nhiều cơ chế, chính sách để thực hiện các khâu đột phá, khơi thông các điểm “nghẽn”; Tạo đà phục hồi và phát triển.
  • Bức tranh kinh tế- xã hội của thành phố ghi nhận nhiều gam màu sáng. Với tốc độ tăng trưởng ngành nông, lâm, nghiệp và thủy sản tăng 1,56% so với năm 2022. Sự phục hồi mạnh mẽ của ngành dịch vụ, tăng 12,6% so với cùng kỳ năm 2022. Thu ngân sách dự kiến đạt trên 2.153 tỷ đồng.
  • Trong năm, công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng trở thành điểm sáng. Vĩnh Yên đã tập trung giải quyết, tháo gỡ các vướng mắc, nhất là các dự án trọng điểm, dự án lớn, quan trọng của tỉnh và thành phố.

Xe cẩu địa hình 2 cabin 

Cẩu địa hình 2 cabin là xe cẩu bánh lốp địa hình 2 cabin có sức nâng từ 70 – 1600 tấn. Nó là sự kết hợp của cẩu địa hình và cẩu cần trục, gồm hai cabin. Trong đó một cabin phục vụ cho việc di chuyển và một cabin dùng cho việc nâng hạ hàng hóa.

Xe cẩu này tập hợp hết các ưu điểm của hai loại xe trên như có động cơ cao. Nó có thể di chuyển tốt trên các địa hình phức tạp, sức nâng tăng cao vì trọng lượng của xe là đối trọng giúp xe tải và nâng được những món hàng nặng hơn.

Vị trí địa lý ở thành phố Vĩnh Yên tỉnh Vĩnh Phúc

Thành phố Vĩnh Yên nằm ở trung tâm tỉnh Vĩnh Phúc, có vị trí địa lý:

  • Phía tây và phía bắc giáp huyện Tam Dương
  • Phía nam giáp huyện Yên Lạc
  • Phía đông giáp huyện Bình Xuyên.

Thành phố Vĩnh Yên có diện tích 50,39 km² và 123.353 nhân khẩu (năm 2021). Cách thủ đô Hà Nội 55km về phía tây. Cách thành phố Việt Trì 30km về phía đông bắc và cách sân bay Quốc tế Nội Bài 25km.

Vì sao bạn nên sử dụng xe cẩu bánh lốp?

Xe cẩu bánh lốp cũng là một trong những dòng xe cẩu đang được sử dụng phổ biến tại Việt Nam, bởi dòng xe này sở hữu các ưu điểm như:

Tính di động cao

Xe cẩu bánh lốp có khả năng thích nghi với mọi dịa hình, tính linh hoạt cực tốt. Dòng xe này có thể tiếp cận di chuyển trong các khu vực hẹp hoặc tại  những vị trí khu dân cư đông đúc.

Khi sử dụng xe cẩu tháp hoặc xe cẩu bánh xích thì việc đưa xe đến công trường gặp khá nhiều khó khăn. Bởi những dòng xa này cần có chuyên gia kỹ thuật tháo lắp mới có thể sử dụng được. Nhưng với dòng xe cẩu bánh lốp được phép tham gia giao thông, “tự mình” di chuyển đến công trình mà không cần tháo lắp như các dòng xe trên.

Tiết kiệm không gian

Như đã đề cập ở trên, xe cẩu bánh lốp có “thân hình” nhỏ gọn. Vì vậy có thể dễ dàng di chuyển trong nhà, ngoài trời hay ngay cả các khu vực thi công chật hẹp. Đây cũng là một điểm cộng ưu tiên của xe cẩu bánh lốp so với nhiều dòng xe cẩu khác.

Độ chính xác cao

Xe cẩu lốp hỗ trợ mọi hoạt động nâng/hạ với mức độ chính xác và tính an toàn cao. Các thanh chống và năng thủy lực cho phép người dùng điều khiển theo nhu cầu thực tế.

Thời gian cài đặt nhanh

Để thiết lập vận hành cho xe cẩu bánh lốp bạn chỉ cần vài thao tác đơn giản. Hơn thế nữa, bạn không cần chuẩn bị quá nhiều cho khâu vận chuyển xe đến công trình. Chỉ cần một mặt bằng thật chắc chắn có khả năng chịu được tải trọng lớn của xe cẩu. Thì quá trình vận hành của xe luôn suôn sẻ, an toàn và không xảy ra bất kỳ vấn đề nào.

Liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá

Hotline: 0946.459.966 – 0979.645.893

Website: Long Sen Rental 

Fanpage: Long Sen Việt Nam

Email: sales.longsen@gmail.com

Zalo: 0979.645.893

Gọi điện thoại
0979.645.893
Chat Zalo

Đã mua hàng