Thuê xe cẩu bánh lốp rẻ ở thị xã Phú Thọ tỉnh Phú Thọ

Dịch vụ cho thuê bán xe cẩu bánh lốp ở thị xã Phú Thọ Phú Thọ

Công Ty TNHH Dịch Vụ Long Sen Rentalvới nhiều năm kinh nghiệm trong ngành

Hotline: 0946.459.966 – 0979.645.893 

Mọi nơi – 24/7 – Nhanh chóng – Đảm bảo

Cung ứng xe cẩu bánh lốp rẻ
cho thuê xe cẩu bánh lốp giá rẻ

Tính di động cao của xe cẩu bánh lốp

Xe cẩu bánh lốp có khả năng thích nghi tốt với nhiều loại địa hình khác nhau. Có tính linh hoạt cực cao. Dòng xe này có khả năng tiếp cận rất tốt khi di chuyển ở những khu vực chật hẹp hoặc ở những nơi có khu dân cư đông đúc.

  • Khi vận hành xe cẩu tháp hoặc xe cẩu bánh xích thì việc di chuyển xe đến công trường sẽ là một vấn đề đau đầu đấy.
  • Cần phải có chuyên gia kỹ thuật tháo lắp thì mới có thể vận hành được.
  • Với dòng xe cẩu bánh lốp này thì có thể tham gia giao thông.
  • “tự mình” di chuyển tới nơi làm việc mà không cần phải tháo lắp như những dòng xe trên.

Giới thiệu về tỉnh Phú Thọ

Phú Thọ là một thị xã thuộc tỉnh Phú Thọ, Việt Nam.

Hiện nay, thị xã Phú Thọ không phải là tỉnh lỵ của tỉnh Phú Thọ, mà tỉnh lỵ là thành phố Việt Trì. Thị xã Phú Thọ có vị thế là trung tâm kinh tế, văn hóa, khoa học công nghệ, giáo dục đào tạo, y tế… phía tây – tây bắc và là một trong 4 vùng động lực phát triển kinh tế của tỉnh Phú Thọ, đồng thời là đô thị trung gian kết nối khu vực trung du và miền núi phía Bắc với đồng bằng Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội.

Bàn giao xe cẩu bánh lốp QY80V

  • Xe cẩu bánh lốp ZOOMLION QY80V được hình thành từ những kinh nghiệm nhiều năm của chúng tôi trong việc thiết kế và sản xuất cần cẩu di động với công nghệ tiên tiến
  • Là một sản phẩm thế hệ mới và hiệu suất cao được phát triển để đáp ứng nhu cầu thị trường. Hiệu suất làm việc hàng đầu trong ngành.
  • Hệ thống van điều khiển hướng mới nhất và hệ thống bơm song song đảm bảo rằng mỗi cơ chế điều hành đều sử dụng hết khả năng làm việc.
    Các thiết bị an toàn như giới hạn thời gian tải và hệ thống chiếu sáng hoàn chỉnh đảm bảo an toàn cho bạn trong quá trình vận hành và thuận tiện khi làm việc ban đêm.

Địa hình ở thị xã Phú Thọ tỉnh Phú Thọ

Nằm trong vùng trung du Bắc Bộ. Với địa hình bán sơn địa, điển hình theo dạng “bát úp”, nằm trên vùng giáp ranh giới giữa Đồng bằng sông Hồng và vùng đồi núi thấp. Địa hình cao dần về phía bắc và tây bắc, thấp dần về phía sông Hồng

Cách thức hoạt động của xe cần cẩu bánh lốp

Khi nâng những vật có tải trọng lớn, phần chân tựa của máy được đặt chắc chắn trên mặt đất. Sau đó máy móc cần cẩu vào vật và cần trục hoạt động tương tự cẩu bánh xích.

Thiết bị động lực của xe cẩu bánh lốp nằm trên phần quay bánh lốp. Nó đảm nhiệm chức năng dẫn động các chuyển động khác như nâng hạ cần, nâng hạ vật, khiến cần trục quay để đưa vật đến vị trí cần thiết.

Khi vật đã được đưa lên cao nên cần thay đổi chiều dài của cần để tạo nên các đoạn trung gian nâng đỡ vật tốt hơn

Thương mại – Dịch vụ ở thị xã Phú Thọ tỉnh Phú Thọ

Chú trọng phát triển về quy mô và nâng cao chất lượng các loại hình dịch vụ phục vụ sản xuất (tín dụng, ngân hàng, thông tin liên lạc, điện, nước…), dịch vụ tiêu dùng (ăn nghỉ, đi lại, y tế, đồ dùng sinh hoạt…) để từng bước phát triển thị xã thành trung tâm thương mại, dịch vụ, đô thị của vùng, đáp ứng được các yêu cầu phát triển của doanh nghiệp, các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Đặc điểm của xe cẩu địa hình 2 cabin 

Cẩu địa hình 2 cabin là xe cẩu bánh lốp địa hình 2 cabin có sức nâng từ 70 – 1600 tấn. Nó là sự kết hợp của cẩu địa hình và cẩu cần trục, gồm hai cabin. Trong đó một cabin phục vụ cho việc di chuyển và một cabin dùng cho việc nâng hạ hàng hóa.

Xe cẩu này tập hợp hết các ưu điểm của hai loại xe trên như có động cơ cao. Nó có thể di chuyển tốt trên các địa hình phức tạp, sức nâng tăng cao vì trọng lượng của xe là đối trọng giúp xe tải và nâng được những món hàng nặng hơn.

Cung ứng xe cẩu bánh lốp rẻ
Cung ứng xe cẩu bánh lốp rẻ

Nông nghiệp ở thị xã Phú Thọ tỉnh Phú Thọ

Tập trung phát triển nông nghiệp cận đô thị, quy hoạch vùng sản xuất tập trung cho các sản phẩm nông nghiệp như: Rau an toàn, hoa, cây cảnh và sản xuất giống; xây dựng thương hiệu chè xanh Phú Thọ gắn với phát triển du lịch sinh thái, du lịch làng nghề.

Vì sao bạn nên sử dụng xe cẩu bánh lốp?

Xe cẩu bánh lốp cũng là một trong những dòng xe cẩu đang được sử dụng phổ biến tại Việt Nam, bởi dòng xe này sở hữu các ưu điểm như:

Tính di động cao

Xe cẩu bánh lốp có khả năng thích nghi với mọi dịa hình, tính linh hoạt cực tốt. Dòng xe này có thể tiếp cận di chuyển trong các khu vực hẹp hoặc tại  những vị trí khu dân cư đông đúc.

Khi sử dụng xe cẩu tháp hoặc xe cẩu bánh xích thì việc đưa xe đến công trường gặp khá nhiều khó khăn. Bởi những dòng xa này cần có chuyên gia kỹ thuật tháo lắp mới có thể sử dụng được. Nhưng với dòng xe cẩu bánh lốp được phép tham gia giao thông, “tự mình” di chuyển đến công trình mà không cần tháo lắp như các dòng xe trên.

Tiết kiệm không gian

Như đã đề cập ở trên, xe cẩu bánh lốp có “thân hình” nhỏ gọn. Vì vậy có thể dễ dàng di chuyển trong nhà, ngoài trời hay ngay cả các khu vực thi công chật hẹp. Đây cũng là một điểm cộng ưu tiên của xe cẩu bánh lốp so với nhiều dòng xe cẩu khác.

Độ chính xác cao

Xe cẩu lốp hỗ trợ mọi hoạt động nâng/hạ với mức độ chính xác và tính an toàn cao. Các thanh chống và năng thủy lực cho phép người dùng điều khiển theo nhu cầu thực tế.

Thời gian cài đặt nhanh

Để thiết lập vận hành cho xe cẩu bánh lốp bạn chỉ cần vài thao tác đơn giản. Hơn thế nữa, bạn không cần chuẩn bị quá nhiều cho khâu vận chuyển xe đến công trình. Chỉ cần một mặt bằng thật chắc chắn có khả năng chịu được tải trọng lớn của xe cẩu. Thì quá trình vận hành của xe luôn suôn sẻ, an toàn và không xảy ra bất kỳ vấn đề nào.

Kinh tế ở Phú Thọ Phú Thọ

  • Tập trung khai thác có hiệu quả các lợi thế, tạo môi trường đầu tư thuận lợi thu hút các doanh nghiệp đầu tư vào lĩnh vực công nghiệp. Trong đó đặc biệt chú trọng phát triển các sản phẩm có giá trị gia tăng cao.
  • Thu hút các doanh nghiệp có quy mô lớn, công nghệ tiên tiến, công nghệ sạch, sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao đóng góp vào tăng trưởng kinh tế và thu ngân sách. Có mục tiêu công nghiệp tăng bình quân năm từ 8,68% trở lên.

Khả năng linh hoạt, di động xe cẩu bánh lốp

Hãy bắt đầu với điểm rõ ràng nhất từ danh sách của chúng tôi. Trong khi cẩu tháp được cố định trên mặt đất sau khi chúng được lắp ráp, cần trục di động có thể được di chuyển xung quanh ngay cả sau khi thiết lập.

Phần lớn các địa điểm xây dựng cũng được hưởng lợi từ mức độ cơ động cao hơn này. Đối với các dự án trải dài nhiều vị trí làm việc, có thể sử dụng cùng một xe cẩu lốp tại cả hai hoặc nhiều địa điểm, trong khi vật liệu nặng thường có thể được vận chuyển trên các đơn vị này để tiết kiệm thời gian và nguồn lực sử dụng. Không nên đánh giá thấp khả năng di chuyển xe cẩu giữa các công trường; nó làm tăng tốc độ và hiệu quả của các dự án vượt mức đo lường.

Vị trí địa lý ở thị xã Phú Thọ tỉnh Phú Thọ

Thị xã Phú Thọ thuộc vùng trung du và miền núi phía Bắc, là nơi tiếp giáp giữa đồng bằng sông Hồng và vùng đồi núi, trung du, có vị trí địa lý:

  • Phía đông và phía bắc giáp huyện Phù Ninh
  • Phía tây giáp huyện Thanh Ba
  • Phía nam giáp huyện Tam Nông và huyện Lâm Thao.

Thị xã Phú Thọ có vị trí nằm ở trung tâm của tỉnh Phú Thọ, cách thành phố Việt Trì 30 km, cách Sân bay quốc tế Nội Bài 80 km, cách trung tâm thành phố Hải Phòng 190 km, cách trung tâm thủ đô Hà Nội 90 km về phía Tây Bắc và cách cửa khẩu quốc tế Lào Cai 200 km

Cách hoạt động của xe cẩu bánh lốp

  • Người vận hành xe cẩu lốp cho phép cần trục di động nâng, di chuyển, định vị và đặt vật liệu và thiết bị. Thực hiện kiểm tra trước khi vận hành.
  • Chúng được sử dụng để tính toán sức tải của cần trục. Xác định trọng lượng hàng hóa, thiết lập, vị trí và ổn định cần trục trước khi nâng.
  • Người điều khiển xe cẩu lốp có thêm trách nhiệm tháo lắp, di chuyển. Và vận chuyển cần trục di động, đồng thời tham gia vào các quy trình làm giàn.
  • Xe cẩu bánh lốp cũng thực hiện một số công việc bảo dưỡng và vệ sinh định kỳ thiết bị cần trục
  • Chẳng hạn như bôi trơn và làm sạch; chúng được sử dụng trong nhiều lĩnh vực công nghiệp.
  • Người lái xe cẩu lốp có thể được tuyển dụng bởi các công ty xây dựng, nhà sản xuất, công trình công cộng, công ty vận tải,..

Hành chính ở Phú Thọ tỉnh Phú Thọ

Thị xã Phú Thọ có 9 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm 4 phường: Âu Cơ, Hùng Vương, Phong Châu, Thanh Vinh và 5 xã: Hà Lộc, Hà Thạch, Phú Hộ, Thanh Minh, Văn Lung, với 62 khu dân cư, tổng diện tích 6.520,16ha.

Cách thức hoạt động của xe cần cẩu bánh lốp

Khi nâng những vật có tải trọng lớn, phần chân tựa của máy được đặt chắc chắn trên mặt đất. Sau đó máy móc cần cẩu vào vật và cần trục hoạt động tương tự cẩu bánh xích.

Thiết bị động lực của xe cẩu bánh lốp nằm trên phần quay bánh lốp. Nó đảm nhiệm chức năng dẫn động các chuyển động khác như nâng hạ cần, nâng hạ vật, khiến cần trục quay để đưa vật đến vị trí cần thiết.

Khi vật đã được đưa lên cao nên cần thay đổi chiều dài của cần để tạo nên các đoạn trung gian nâng đỡ vật tốt hơn

Khí hậu ở thị xã Phú Thọ tỉnh Phú Thọ

  • Thuộc vùng khí hậu Trung du Bắc Bộ, có nhiều đặc điểm gần với vùng đồng bằng Bắc Bộ
  • Mùa mưa từ tháng 4 đến tháng 10. Mùa khô từ tháng 11 đến tháng 3 năm sau. Nhiệt độ không khí trung bình 23℃.
  • Lượng mưa ngày lớn nhất 701,2mm. Trung bình năm 1.850mm. Số giờ nắng trung bình năm 1.571 giờ.
Cung ứng xe cẩu bánh lốp rẻ
Cho thuê xe cẩu bánh lốp rẻ

Phân loại xe cẩu bánh lốp

Người ta chia cẩu bánh lốp ra làm 3 loại dựa vào cấu tạo và hiệu năng sử dụng của chúng. Đó là:

Cẩu địa hình (Rough terrain crane): trọng tải từ 25 đến 70 tấn. Riêng loại cẩu này được thiết kế để làm việc trên mọi địa hình, tuy nhiên sức nâng thấp, tầm với của cần bị giới hạn do chiều cao không lớn.

Truck Crane: trọng tải từ 25 đến 200 tấn. Loại cẩu bánh lốp này được thiết kế để di chuyển nhanh hơn, sức nâng lớn hơn, cần dài hơn. Tuy nhiên không làm việc được ở địa hình xấu, phức tạp.

Cẩu địa hình 2 cabin (All terrain crane): được sản xuất với tính năng của 2 loại cẩu lốp kể trên, chúng có trọng tải lớn từ 70 tới trên 1000 tấn. Loại cẩu địa hình 2 cabin này có tất cả ưu điểm: di chuyển nhanh, sức nâng lớn, cần dài. Tuy nhiên kích thước lớn cho nên khó di chuyển trong địa hình hẹp.

Thời gian huấn luyện xe cẩu bánh lốp giá rẻ

Thời gian huấn luyện an toàn lần đầu

  • Tổng thời gian huấn luyện ít nhất là 24 giờ, bao gồm cả thời gian kiểm tra.
  • 8 giờ học lý thuyết về hệ thống chính sách, pháp luật về an toàn, vệ sinh lao động
  • 8 giờ học lý thuyết về kiến thức cơ bản về an toàn, vệ sinh lao động
  • 4 giờ học lý thuyết về nội dung huấn luyện chuyên ngành
  • 2 giờ học thực hành về nội dung huấn luyện chuyên ngành
  • 2 giờ kiểm tra lý thuyết kết thúc khóa huấn luyện

Trung tâm huấn luyện an toàn sẽ phân bố thời gian thành nhiều buổi đào tạo tùy thuộc vào việc bố trí thời gian học cho công nhân viên.

Liên hệ ngay với chúng tôi

Hotline: 0946.459.966 – 0979.645.893

Website: Long Sen Rental 

Fanpage: Long Sen Việt Nam

Email: sales.longsen@gmail.com

Zalo: 0979.645.893

Gọi điện thoại
0979.645.893
Chat Zalo

Đã mua hàng