Công Ty TNHH Dịch Vụ Long Sen Rental cho thuê xe lu ở huyện Gia Lâm Hà Nội

Dịch vụ giá rẻ bán và cho thuê xe lu ở huyện Gia Lâm thủ đô Hà Nội

Công Ty TNHH Dịch Vụ Long Sen Rentalvới nhiều năm kinh nghiệm trong ngành: Bán và cho thuê xe lu

Hotline: 0946.459.966 – 0979.645.893 

Công Ty Long Sen Rental cho thuê xe lu uy tín
Xe lu uy tín đảm bảo ở Gia Lâm Hà Nội

Công Ty TNHH Dịch vụ Long Sen đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán và cho thuê xe lu. Cho thuê theo giờ, theo ngày, tháng, ngắn hạn và dài hạn. Dịch vụ cho thuê xe lu ở Hà Nội của chúng tôi luôn hướng đến sự hài lòng của khách hàng. Từ đó iúp quá trình chở hàng diễn ra nhanh gọn, an toàn và tiện lợi hơn.

     Long Sen chuyên mua bán và cho thuê xe lu tại Hà Nội và các loại máy xây dựng khác với giá rẻ tại khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Khái niệm xe lu uy tín

Xe lu là một loại máy chuyên dụng của ngành xây dựng được dùng để đè, nén đất đá để làm phẳng bề mặt các công trình, nhằm giúp chúng có độ nén nhất định, không bị sụt lún về sau này.

Cấu tạo của xe lu uy tín

Tất cả các loại xe lu đều có cấu tạo 1 quả lăn, giúp nén bề mặt cần lu. Tùy theo loại máy xe lu sẽ có 1 hoặc nhiều bánh lu rất nặng, có cái nặng tới vài tấn. Chính vì thế, tốc độ di chuyển của các loại xe lu rất chậm nhưng đây cũng là ưu điểm giúp xe lu hoạt động tốt nhất công năng của mình.

Các loại xe lu rung – Phân loại dựa trên mục đích

Xe lu đã không còn xa lạ với tất cả chúng ta. Mọi người có thể dễ dàng bắt gặp xe lu ở mọi nẻo đường hoặc công trình lớn nhỏ đang được thi công. Dựa theo mục đích sử dụng, có thể phân các loại xe lu thành 2 kiểu là xe lu tĩnh và xe lu rung.

Xe lu tĩnh – xe lu uy tín

– Xe lu tĩnh là loại xe lu chỉ sử dụng sức nặng của chính nó khi làm việc.

– Xe lu tĩnh bao gồm loại xe lu bánh lốp và xe lu bánh thép.

– Xe lu tĩnh được ứng dụng để lu mặt đường cấp phối và đường nhựa, xa lộ, đường sắt, đường băng, hoặc đập nước, sân thể thao.

Công Ty TNHH Dịch Vụ Long Sen Rental cho thuê xe lu uy tín ở Gia Lâm Hà Nội
Công Ty Long Sen Rental chuyên cho thuê xe lu

Xe lu rung – xe lu uy tín

– Xe lu rung là loại máy đầm nhờ lực động có tải trọng rất lớn, có thể lên đến 16 tấn, thậm chí là 25-30 tấn khi hoạt động.

– Xe lu rung có cấu tạo 2 bánh lốp và 1 bánh sắt. Đây là đầm nén chính, cũng là điểm nổi bật của xe lu rung, giúp tăng thêm hiệu quả nén chặt của máy.

– Xe lu rung thường được sử dụng tại các công trình giao thông hoặc làm đường lớn. Bởi vì xe lu rung có tính năng rung thủy lực và biên độ rung rất lớn cùng với bộ phận điều khiển linh hoạt, độ bền cao giúp bề mặt san phẳng có chất lượng tốt.

Nguyên lý hoạt động của xe lu uy tín

Các loại xe lu hoạt động dựa trên nguyên lý là sử dụng trọng lực của khối bánh lu. Cũng như trọng lực của xe để nén chặt bề mặt gồ ghề khiến chúng trở nên bằng phẳng.

Xe lu sẽ hoạt động dựa trên trọng lực khối bánh lu và trọng lực của xe đè nén cũng như ép chặt lên những lớp đất đá rỗng,nhão hay tới xốp…Khi được truyền tải trọng lực mạnh thì bề mặt cần lu sẽ chặt cứng và trở nên bằng phẳng. Như vậy, mặt bằng sẽ không bị sụt lún khi xe tác động trọng lực xuống.

Những thông tin cần thiết về xe cũng như chủng loại, cấu tạo và cách mà nó hoạt động. Lu được ứng dụng phổ biến trong xây dựng. Nhất là ở những thành phố lớn đang dần phát triển, nâng cấp và hoàn thiện về cơ sở hạ tầng cầu, đường, xa lộ, đường băng sân bay, sân vận động,…

Cơ sở hạ tầng thúc đẩy thị trường bất động sản

Mới đây, UBND TP Hà Nội vừa ban hành quyết định về việc phê duyệt nhiệm vụ quy hoạch xây dựng vùng huyện Gia Lâm đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050. UBND huyện Gia Lâm được giao là cơ quan tổ chức lập quy hoạch.

Theo đó, phạm vi lập quy hoạch bao gồm toàn bộ địa giới hành chính huyện Gia Lâm, diện tích khoảng 11.473 ha. Quy mô dân số đến năm 2030 khoảng 450.000 người; năm 2050 khoảng 540.000 đến 555.000 người.

Bên cạnh đó, để chuẩn bị cho việc lên quận vào năm 2023, Gia Lâm tập trung hoàn thành các chỉ tiêu mà thành phố đề ra. Theo đó, hệ thống hạ tầng khu vực là một trong những yếu tố được chú trọng triển khai thực hiện.

Tháng 1/2022, Hà Nội phê duyệt quy hoạch công viên hơn 18 ha tại Trâu Quỳ (Gia Lâm). Trong ranh giới khu đất nghiên cứu lập quy hoạch chi tiết 18 ha được phân bổ các chức năng gồm: Đất đường giao thông khu vực khoảng 4,4 ha; đất hồ điều hòa có diện tích khoảng 9 ha; đất cây xanh thể dục thể thao có diện tích khoảng 5 ha.

Vị trí địa lý huyện Gia Lâm

Gia Lâm ở đâu? Huyện Gia Lâm nằm ở phía Đông Hà Nội, có vị trí địa lý như sau:
  • Phía Đông giáp huyện Thuận Thành (tỉnh Bắc Ninh) và huyện Văn Lâm (tỉnh Hưng Yên)
  • Phía Tây giáp quận Hoàng Mai và quận Long Biên
  • Phía Nam giáp huyện Thanh Trì (qua sông Hồng) và huyện Văn Giang (tỉnh Hưng Yên)
  • Phía Bắc giáp huyện Đông Anh và thành phố Từ Sơn, huyện Tiên Du (tỉnh Bắc Ninh)
Huyện Gia Lâm có tổng diện tích tự nhiên là 108,44km2, dân số 309.943 người (thống kê đến ngày 01/4/2019).
Sông Đuống, sông Hồng, sông Cầu Bây, sông Bắc Hưng Hải chảy qua địa bàn huyện Gia Lâm. Về mặt địa lý, Gia Lâm Hà Nội được chia thành 3 khu vực, lấy sông Đuống làm ranh giới:
  • Cụm Bắc Đuống: thị trấn Yên Viên và các xã: Trung Mầu, Phù Đổng, Đình Xuyên, Ninh Hiệp, Dương Hà, Yên Thường, Yên Viên.
  • Cụm Nam Đuống: thị trấn Trâu Quỳ và các xã: Lệ Chi, Kim Sơn, Dương Quang, Phú Thị, Dương Xá, Đặng Xá, Cổ Bi.
  • Cụm Sông Hồng: Kiêu Kỵ, Đa Tốn, Văn Đức, Kim Lan, Bát Tràng, Đông Dư.

Gia Lâm lên quận và hành trình bứt phá của hạ tầng khu Đông

  • Tính đến cuối năm 2022, Gia Lâm đạt 25/27 tiêu chí để dẫn đầu cuộc đua lên quận sớm vào năm 2023.
  • Cùng với đó định hướng trở thành khu vực phát triển mới của đô thị trung tâm theo QĐ số 1073/QĐ-UBND là tiền đề để hạ tầng giao thông khu vực ngày càng hoàn thiện.
  • Nhiều dự án có mức đầu tư hàng trăm tỉ đồng đang được thành phố đẩy nhanh tiến độ
  • Khoảng cách giữa thành phố mới phía Đông với phố cổ Hà Nội cũng sẽ được thu hẹp lại khi các dự án cầu bắc qua sông Hồng hoàn thành
  • Gồm cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2, cầu Đuống 2, cầu Tứ Liên, cầu Giang Biên và cầu Trần Hưng Đạo.
  • Đặc biệt, sau gần 1 năm khởi công xây dựng, hiện cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 với chiều dài 3,5km, rộng gần 20m cùng 4 làn xe đã hoàn thành khoảng 40%
  • Dự kiến được đưa vào sử dụng vào năm 2023.
  • Sau khi hoàn thành, cầu sẽ khớp nối với đường vành đai 2 trên cao
  • Tạo ra trục giao thông xuyên suốt từ trung tâm Hà Nội tới khu vực phía Bắc và Đông Bắc thành phố.

Động cơ và công suất của xe lu uy tín

  • Xe lu thường được trang bị động cơ mạnh mẽ với công suất lớn
  • Để đảm bảo khả năng vận chuyển và xúc đất, cát, sỏi, đá hoặc thải đất một cách hiệu quả.
  • Công suất của động cơ thường được đo bằng horsepower (HP) hoặc kilowatt (kW), và thường dao động từ khoảng 50 HP đến 1000 HP tùy thuộc vào loại kích thước của xe lu.
  • Công suất càng cao thì xe lu có khả năng vận chuyển và xúc nặng càng lớn, tuy nhiên, nó cũng tương đương với mức tiêu thụ nhiên liệu cao hơn.

Lịch sử hình thành

  • Trước kia vùng đất huyện Gia Lâm thuộc phủ Thuận An, rồi phủ Thuận Thành tỉnh Bắc Ninh. Sau Cách mạng tháng Tám năm 1945, vùng đất huyện Gia Lâm thuộc tỉnh Bắc Ninh.
  • Ngày 13/12/1954, sáp nhập khu vực phố Gia Lâm của tỉnh Bắc Ninh vào Hà Nội.
  • Ngày 20/4/1961, kỳ họp thứ 2 Quốc hội khóa II thông qua Nghị quyết phê chuẩn mở rộng thành phố Hà Nội. Theo đó, toàn bộ huyện Gia Lâm, 10 xã và 1 trấn được sáp nhập vào Hà Nội.
  • Ngày 31/5/1961, Thủ tướng Chính phủ ký Quyết định số 78-CP chia các khu vực nội thành và ngoại thành Hà Nội. Theo đó huyện Gia Lâm thuộc ngoại thành Hà Nội gồm 2 trấn và 31 xã.
  • Ngày 13/10/1982, Hội đồng Bộ trưởng ban hành Quyết định số 173-HĐBT về việc phân vạch địa giới một số phường và thị trấn Hà Nội.
  • Theo đó, thành lập thị trấn Đức Giang trên cơ sở một phần diện tích.
  • Thành lập thị trấn Sài Đồng trên cơ sở một phần diện tích và nhân khẩu của xã Thạch Bàn, Gia Thụy và Hội Xá (huyện Gia Lâm).
  • Sau khi điều chỉnh, huyện Gia Lâm có 35 đơn vị hành chính trực thuộc gồm 4 thị trấn: Đức Giang, Yên Viên, Sài Đồng, Gia Lâm và 31 xã

Các loại xe lu uy tín thường dùng ở Việt Nam

Hiện nay ở Việt Nam thường sử dụng các loại xe lu (máy lu) nhập khẩu từ Nhật Bản và Trung Quốc với các dòng: xe lu Komatsu, xe lu Liugong, xe lu XCMG, xe lu XGMA, xe lu Sakai, xe lu Bomag, xe lu Dynapac…

Bàn giao xe lu uy tín 2 bánh thép JM802H

Dòng sản phẩm lu rung 2 bánh thép JM802H là sản phẩm lu rung hai bánh thép mini được nhập khẩu và phân phối trên toàn quốc với chất lượng ổn định, đáp ứng được các điều kiện thi công xây dựng công trình vừa và nhỏ, đường liên tỉnh, đường quốc lộ, làm việc trong khu công nghiệp, sử dụng cho công tác lu rung, lu bê tông nhựa nóng,…

*Thông số kỹ thuật:
– Trọng lượng vận hành (kg): 2000
– Độ rộng trống lu (mm): 1000
– Tần suất rung (Hz):65
– Biên độ rung theo lý thuyết (mm): 0.45
– Lực hướng tâm (kN):21
– Engine model:3M78
– Kích thước tổng thể (mm)(L*W*H: 2330×1140×2530

Điểm tựa” đón sóng hạ tầng khu Đông

Hạ tầng khu Đông được đầu tư đã tác động trực tiếp tới thị trường bất động sản khu vực này, đặc biệt là Gia Lâm. Theo nhiều chuyên gia, phần lớn người mua nhà luôn ưu tiên bất động sản có vị trí thuận tiện, kết nối tới khu vực lân cận đa dạng. Do đó, những bất động sản nằm ở vùng lõi hưởng lợi từ các công trình giao thông lớn đồng bộ như Gia Lâm có nhiều lợi thế. Bên cạnh đó, hạ tầng được đầu tư phát triển còn kéo theo những làn sóng dịch chuyển dân cư cũng như sự tăng giá của bất động sản khu vực này.

Ngoài ra, lý do khiến bất động sản Đông Hà Nội tạo sức hút còn phải kể đến sự hiện diện của các “ông lớn” trong ngành. Chỉ trong vài năm qua, khu vực này đã thu hút hàng loạt chủ đầu tư tên tuổi như Vinhomes, Ecopark, Masterise, Sunshine,.…

Đặc điểm công dụng của các dòng xe lu 

Theo đặc điểm của xe thì có hai loại là xe lu tĩnh và lu rung. Thì mỗi một dòng xe nó có những đặc điểm và công dụng riêng để phù hợp nhu cầu của từng người dùng.

– Dòng xe lu tĩnh:

 Bao gồm các xe lu 3 bánh thép (làm nền phẳng), lu bánh lốp (làm đường nhựa asphalt)

Công dụng:

Được sử dụng chủ yếu trong các công trình xây dựng đường. Khu vực máy móc có công dụng làm phẳng và nén mặt đường trong các dự án lớn như xây dựng đường bộ, xa lộ, đường sắt, đường băng trường bay, đập nước, sân thể thao. Giúp làm vững chắc nền đường và mặt đường bê tông nhựa.

– Dòng xe lu rung 

Việc phát minh ra dòng xe lu rung là một bước ngoặt thay đổi trong sự phát triển của xe, nhờ phát minh ra dòng xe này mà tăng thêm phần hiệu quả của nén chặt không chỉ phụ thuộc vào sự tăng thêm trong lương hay áp lực.

Về bề ngoài xe lu là dòng có sử dụng 1 bánh thép là cơ cấu đầm nén chính, chuyển động bằng 1 cặp lốp phía sau, lực rung của xe được tạo ra từ 2 quả văng đồng tâm

Công dụng:

Với tính năng rung thủy lực, biên độ rung lớn, bộ phận điều khiển linh hoạt, độ bền cao san phẳng mang lại chất lượng tốt.

Tỉ lệ công năng so với giá bỏ ra luôn tốt nhất với hiệu suất hoạt động đáng tin cậy khi chủ đầu tư lựa chọn dòng xe máy.

Kinh tế ở Gia Lâm thành phố Hà Nội

– Gia Lâm là khu vực phát triển đô thị ở Đông Bắc của thành phố Hà Nội.
– Nơi đây tập trung các công trình giao thông, hạ tầng kỹ thuật quan trọng của quốc gia và của thành phố.
– Những năm vừa qua, kinh tế – xã hội của huyện tiếp tục được duy trì phát triển ổn định, đạt kết quả toàn diện ở nhiều lĩnh vực.
– Huyện Gia Lâm có nhiều cơ sở công nghiệp quy mô, các trung tâm dịch vụ, thương mại lớn của thành phố.
– Toàn huyện có hơn 1.110 doanh nghiệp công nghiệp và 2.226 hộ sản xuất công nghiệp.
– Về làng nghề, huyện Gia Lâm tập trung nhiều làng nghề truyền thống như: Kiêu Kỵ (dát bạc, sơn son thếp vàng, đồ gỗ), Bát Tràng (sản xuất gốm sứ), Ninh Hiệp (buôn bán vải vóc), Phù Đổng (nuôi bò sữa),…
Cho thuê xe lu uy tín ở Gia Lâm Hà Nội làng gốm bát tràng
cho thuê nhanh chóng xe lu uy tín ở Gia Lâm Hà Nội

Xã hội ở Gia Lâm thành phố Hà Nội

– Đến nay, 100% xã của huyện đạt chuẩn nông thôn mới và nông thôn mới nâng cao.
– Văn hóa – xã hội ngày càng phát triển, an sinh – xã hội và phúc lợi xã hội được đảm bảo.
– Trong 5 năm qua, tốc độ tăng trưởng kinh tế bình quân của huyện đạt 11,03%
– Cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng tích cực và bền vững
– Tăng tỷ trong công nghiệp, xây dựng và dịch vụ, giảm tỷ trọng nông nghiệp.
– Năm 2021, dù chịu ảnh hưởng chung của đại dịch Covid-19, kinh tế huyện vẫn duy trì tăng trưởng.
– Giá trị các ngành kinh tế trong năm 2021 do huyện quản lý ước tăng 4,61%. Trong đó dịch vụ tăng 2,82%, công nghiệp, xây dựng tăng 6,32%, nông, lâm nghiệp, thủy sản tăng 2,63%. Thu ngân sách ước đạt 2.117,5 tỷ đồng.

Giới thiệu sơ lược về xe lu rung 2 bánh thép CC3200

Xe lu rung 2 bánh thép, hiệu Dynapac là dòng xe chất lượng cao đã được thiết kế chuyên biệt phù hợp với khí hậu nhiệt đới tại Việt Nam. Do vậy, xe hoạt động bền bỉ, không kén nhiên liệu, dễ bảo dưỡng, sửa chữa. Tất cả các dòng xe này đều được tuân thủ nghiêm ngặt chế độ bảo dưỡng thay thế phụ tùng do nhà máy lập. Do vậy rất được các khách hàng tin dùng

*Thông số kỹ thuật
– Trọng lượng vận hành: 9450 kg
– Động cơ: Cummin
– Model: QSB 3.3 IIA/T3
– Khả năng leo dốc: 37 %
– Tần số rung: 48Hz/67Hz
– Thể tích bình nhiên liệu: 750ml
– Hệ thống làm mát: Làm mát bằng nước
– Công suất định mức: 55 kW (75HP) @2200rpm/74 kW(99HP) @2200rpm
– Dung tích bình xăng: 130 lít
– Hệ thống phanh: Thủy lực
– Chiều dài cơ sở: 3340 mm
– Chiều rộng: 1870 mm

Sử dụng trong các công trình xây dựng của xe lu uy tín

Xe lu là một trong những thiết bị không thể thiếu trong các công trình xây dựng. Các ứng dụng của xe lu trong ngành xây dựng bao gồm:

  1. Vận chuyển đất, cát, sỏi, đá. Xe lu được sử dụng để vận chuyển các vật liệu xây dựng từ nơi này đến nơi khác trên công trường. Việc sử dụng xe lu giúp cho quá trình vận chuyển được tiết kiệm thời gian, năng lượng và công sức.
  2. San lấp mặt bằng.Trong quá trình xây dựng, các khu vực cần được san lấp mặt bằng trước khi bắt đầu xây dựng. Xe lu được sử dụng để đổ đất, sỏi và cát vào các khu vực này để làm phẳng mặt bằng.
  3. Đào đất: Xe lu được sử dụng để đào đất và tạo hình đất theo yêu cầu của dự án.
  4. Thải đất: Xe lu được sử dụng để vận chuyển đất đá, thải xây dựng, đất đen từ các công trường xây dựng đến nơi xử lý.

Tóm lại, xe lu là một trong những thiết bị không thể thiếu trong ngành xây dựng và có nhiều ứng dụng khác nhau. Để giúp tăng hiệu quả và tiết kiệm thời gian cho quá trình xây dựng.

Báo giá Thuê xe lu theo tháng ( bao gồm xe và tài xế , không bao gồm nhiên liệu)

  • Xe lu rung 24 tấn: từ 32.000.000 vnđ.
  • Xe lu tĩnh 8 – 10 tấn: từ 22.000.000 vnđ.
  • Xe lu rung 4 -6 tấn: từ 19.000.000 vnđ.
  • Xe lu 990kg đến 2 tấn: từ 8.000.000 vnđ.

Thuê xe lu theo ca máy(đã bao gồm tài và nhiên liệu vận hành)

  • Xe lu rung 24 tấn : từ 2.300.000 vnđ.
  • Xe lu tĩnh 8 – 10 tấn : từ 1.300.000 vnđ.
  • Xe lu rung 4 -6 tấn : từ 1.200.000 vnđ.
  • Xe lu 990kg đến 2 tấn : từ 700.000 vnđ.

Xe lu uy tín của thương hiệu nào tốt nhất?

Trên thị trường có quá nhiều thương hiệu xe lu, vậy đâu là hãng xe lu tốt nhất? Dưới đây là một số gợi ý hãng xe lu tốt nhất cho bạn tham khảo.

Xe lu DYNAPAC – Sự lựa chọn của nhiều công trình

Hãng xe lu tốt nhất trên thị trường phải nhắc đến đầu tiên là xe lu DYNAPAC. DYNAPAC là thương hiệu xe lu nổi tiếng của Thụy Điển. Với hơn một thế kỷ rưỡi năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các loại xe lu. DYNAPAC xứng đáng là sự lựa chọn của nhiều công trình. Xe lu DYNAPAC có nhiều tính năng ưu việt nên rất được lòng khách hàng.

Xe lu của Sakai

Hãng xe lu tốt không thể bỏ qua khi mua xe lu đến từ thương hiệu Sakai của Nhật Bản. Đây là dòng xe lu nổi tiếng của Nhật với động cơ Isuzu. Xe lu Sakai có thiết kế độc đáo, gồm nhiều loại model khác nhau. Tất cả các loại xe lu của Sakai được chế tạo rất cầu kỳ chính xác tới từng chi tiết nhỏ nhất. Do vậy, giá thành của xe lu Sakai cũng tương đối cao so với các hãng xe lu khác. Những xe lu có áp suất nhỏ, sự thân thiện và dễ sử dụng chính là ưu điểm của hãng Sakai.

Xe lu Trung Quốc

Các loại xe lu đến từ Trung Quốc cũng là sự lựa chọn không tồi. Một số hãng xe lu tốt nhất đến từ Trung Quốc như Liugong, Lonking,… giá rẻ, chất lượng ổn định. Đây là dòng xe lu tương đối phổ biến tại trường Việt Nam. Thích hợp với những đối tượng có nguồn tài chính còn hạn chế.

Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận báo giá xe lu uy tín

Bán và cho thuê thiết bị máy công trình đặc biệt là xe lu. Xin liên hệ:

Hotline: 0946.459.966 – 0979.645.893

Website: Long Sen Rental 

Fanpage: Long Sen Việt Nam

Email: sales.longsen@gmail.com

Zalo: 0979.645.893

Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã lựa chọn chúng tôi.

Gọi điện thoại
0979.645.893
Chat Zalo

Đã mua hàng