Dịch vụ cho thuê bán uy tín xe xúc đào ở huyện Mỹ Đức thủ đô Hà Nội

Cho thuê và dịch vụ bán uy tín xe xúc đào ở huyện Mỹ Đức thành phố Hà Nội

Hotline: 0946.459.966 – 0979.645.893

An toàn – Uy tín – Nhanh chóng – Đảm bảo

Công Ty TNHH Dịch Vụ Long Sen Rentalvới nhiều năm kinh nghiệm trong ngành: Bán và cho thuê xe xúc đào

Giới thiệu về xe xúc đào

  • Máy xúc, còn gọi là máy đào, là một loại máy móc cơ giới sử dụng đa năng, chủ yếu dùng trong xây dựngkhai khoáng.
  • Máy xúc là một loại máy đào một gầu, có thể coi là “xẻng máy”, dùng một cơ cấu tay cần gắn liền với gầu đào, thực hiện thao tác đào, xúc, múc, đổ đất đá rời hay liền thổ và các loại khoáng sảnvật liệu xây dựng rời (có thể vận chuyển trong cự ly ngắn hoặc rất ngắn). Trong xây dựng, máy xúc là một loại máy xây dựng chính trong công tác đất, ngoài ra nó còn tham gia vào các công tác giải phóng mặt bằng, phá dỡ công trình, bốc xếp vận chuyển vật liệu.

Máy xúc hay còn được biết đến với tên gọi là máy đào đất. Là một loại cơ giới thường được dùng để đào bới, tháo dỡ, di chuyển nguyên vật liệu, trong ngành xây dựng, khai thác. Nó cấu tạo để đáp ứng các hoạt động di chuyển tay trục linh hoạt.

Máy xúc bánh xích xe xúc đào

Đây có loại máy xúc phổ biến nhất và thường được xuất hiện trên các công trường xây dựng. Máy xúc đào bánh xích có thể hoạt động ổn định, cân bằng và đạt được hiệu quả cao hơn so với máy đào bánh lốp.

Tuy nhiên máy xúc bánh xích di chuyển chậm hơn so với máy đào bánh lốp, máy đào bánh xích có thể sử dụng trong nhiều công việc như cắt thủy lực, khoan, ép cọc… Không có gì thắc mắc khi máy đào bánh xích là lựa chọn phổ biến nhất hiện nay.

Kinh tế huyện Mỹ Đức thành phố Hà Nội

Du lịch, dịch vụ được xác định l à một trong những ngành kinh tế chủ lực của huyện Mỹ Đức. Bên cạnh đó, huyện cũng chú trọng phát triển các ngành khác như công nghiệp và nông nghiệp. Mỹ Đức đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu ngành nông nghiệp, hướng tới vùng sản xuất hàng hóa, vùng sản xuất chuyên canh, chuyển đổi cơ cấu cây trồng, từ trồng lúa kém hiệu quả sang các mô hình chăn nuôi hoặc trồng trọt phù hợp.

Đồng thời, huyện tập trung phát triển các làng nghề cũ song song với phát triển các nghề mới, đặc biệt ưu tiên ngành nghề sản xuất vật liệu xây dựng, mây tre đan, dệt, sản xuát tiểu thủ công nghiệp xuất khẩu, chế biến nông – lâm sản – thực phẩm.

Các làng nghề tiêu biểu ở huyện Mỹ Đức gồm:

  • Mây giang tre đan Đông Mỹ, An Tiến
  • Làng nghề thêu xuất khẩu thôn Hoành, Đồng Tâm
  • Nghề trồng dâu nuôi tằm Phù Lưu Tế, Phù Lưu Tế
  • Nghề trồng dâu nuôi tằm Trinh Tiết, Đại Hưng
  • Làng nghề thêu thôn Nội, Thượng Lâm
  • Làng nghề thêu thôn Trì, Thượng Lâm
  • Làng nghề thêu, mây tre đan thôn Trê, Tuy Lai
  • Làng nghề dệt may, nhuộm Phùng Xá
  • Có và biết nghề múa rối xưa Tế Tiêu, Đại Nghĩa

Công dụng của xe xúc đào

  • Máy xúc (đào) gầu nghịch được dùng phổ biến trong xây dựng.
  • Nó có khả năng làm việc dễ dàng và hiệu quả hơn bất kỳ thiết bị xây dựng nào khác có trên thị trường hiện nay.
  • Ngoài công dụng chính là đào, máy đào còn thường được sử dụng cho các dự án như phá dỡ, nạo vét sông hoặc đơn giản chỉ là nâng vật nặng.
  • Máy xúc gầu nghịch thường dùng để đào các hố móng sâu hơn vị trí nền đất tự nhiên, máy làm việc hiệu quả khi đứng một chỗ đào đất đổ đống trên bờ hay đổ lên phương tiện vận chuyển phổ thông là ô tô tải.
  • Bên cạnh đó máy xúc lại là một trong những thiết bị có giá trị làm việc cao nhất trên công trường xây dựng hiện nay.
  • Khả năng quay chỉ 200 độ nhưng máy xúc lại rất linh hoạt, nó có thể sử dụng để hoàn thành hết các nhiệm vụ mà máy đào có thể thực hiện.
  • Ở phía trước, máy xúc thường được trang bị một thùng lớn để di chuyển một lượng lớn vật liệu.

Hành chính huyện Mỹ Đức thủ đô Hà Nội

Hiện tại, huyện Mỹ Đức có tổng cộng 22 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, gồm thị trấn huyện lỵ – thị trấn Đại Nghĩa và 21 xã: Xuy Xá, Vạn Kim, Tuy Lai, Thượng Lâm, Phùng Xá, Phúc Lâm, Phù Lưu Tế, Mỹ Thành, Lê Thanh, Hương Sơn, Hùng Tiến, Hợp Tiến, Hợp Thanh, Hồng Sơn, Đồng Tâm, Đốc Tín, Đại Hưng, Bột Xuyên, An Tiến, An Phú, An Mỹ.

Trước đây, Mỹ Đức là phần đất của 2 huyện Mỹ Lương và Yên Sơn, phủ Quốc Oai, trấn Sơn Tây và huyện Chương Đức, phủ Ứng Thiên, trấn Sơn Nam Thượng. Sau đó đổi sang phủ Ứng Hòa năm Gia Long thứ 13, tức năm 1814. Huyện Chương Đức năm Đồng Khánh thứ 3 – năm 1888 được chia thành 2 huyện Yên Đức, phủ Mỹ Đức và huyện Chương Mỹ, phủ Ứng Hòa, tỉnh Hà Đông. Sau năm 1945, Mỹ Đức thuộc tỉnh Hà Đông.

Ngày 21/04/1965, hợp nhất 2 tỉnh Sơn Tây và Hà Đông thành tỉnh Hà Tây. Lúc bấy giờ huyện Mỹ Đức thuộc tỉnh Hà Tây. Vào ngày 27/12/1975, huyện Mỹ Đức chính thức thuộc tỉnh Hà Sơn Bình,

Ngày 12/08/1991, tỉnh Hà Tây được tái lập, huyện Mỹ Đức lại thuộc tỉnh Hà Tây. Ngày 01/08/2008, cùng với toàn bộ tỉnh Hà Tây, huyện Mỹ Đức được sáp nhập vào TP. Hà Nội và trở thành một huyện của Thủ đô.

Văn hóa ở huyện Mỹ Đức Hà Nội

Mỹ Đức là vùng đất giàu truyền thống văn hóa, còn lưu giữ được nhiều lễ hội, làng nghề nổi tiếng. Hiện tại, trên địa bàn huyện có gần 200 di tích lịch sử, văn hóa, tôn giáo với 85 chùa, 44 đền, 68 đình và hàng chục quán, miếu, nhà thờ,… xây từ nhiều thế kỷ trước. Điển hình như Khu di tích Hương Sơn, đền Đục Khê, đình Thượng Lâm, đền Kim Bôi, chùa Bột Xuyên, đình Phú Hữu, chùa Tứ Xã, chùa Phúc Khê, đình Tảo Khê, đình Thượng Thôn…

Huyện Mỹ Đức còn được biết đến là vùng quê giàu truyền thống cách mạng. Với sự hỗ trợ của Trung ương và của TP. Hà Nội, huyện đã nỗ lực vượt bậc, giành được nhiều thành tựu to lớn trên mọi lĩnh vực kinh tế – xã hội, từng bước xây dựng quê hương ngày một văn minh, giàu đẹp.

Bàn giao chất lượng xe xúc đào Volvo

Máy xúc đào bánh xích và máy xúc đào bánh lốp của Volvo với các ưu điểm nổi trội về sự mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu thế giới.

  • An toàn: là giá trị cốt lõi mà Volvo luôn gửi gắm trong từng sản phẩm: bậc lên xuống chống trơn trượt, giảm khí thải và độ ồn, sơn máy không chì.
  • Hiệu quả: Động cơ Volvo mạnh mẽ, giúp hoạt động hiệu quả. Lực đào mạnh mẽ, rút ngắn chu kì làm việc với cần và tay cần được thiết kế chuyên biệt phù hợp với tất cả các công việc.
  • Tiện lợi: Cabin rộng rãi, tầm quan sát bao quát, ghề ngồi tiện nghi điều chỉnh dễ dàng
  • Bảo trì dễ dàng: Các điểm bảo dưỡng dễ dàng tiếp cận, thao tác đơn giản, vận hành dễ dàng.
  • Chất lượng: khung gầm chắc chắn đảo bảo độ bền và ổn định. Đáp ứng được những điều kiện làm việc khắc nghiệt nhất.

Vị trí địa lý huyện Mỹ Đức Hà Nội

Nằm ở phía Tây Nam TP. Hà Nội, huyện Mỹ Đức thuộc vùng Đồng bằng sông Hồng với phạm vi ranh giới, vị trí địa lý như sau:

  • Phía Bắc huyện Mỹ Đức tiếp giáp huyện Chương Mỹ;
  • Phía Nam huyện Mỹ Đức tiếp giáp huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình và huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam;
  • Phía Đông huyện Mỹ Đức tiếp giáp huyện Ứng Hòa, TP. Hà Nội với sông Đáy là ranh giới tự nhiên.
  • Phía Tây huyện Mỹ Đức tiếp giáp huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình.

Huyện Mỹ Đức có tổng diện tích đất tự nhiên là 230km2, quy mô dân số theo số liệu thống kê năm 2017 vào khoảng 194.400 người, mật độ dân số đạt 739 người/km2.

Máy xúc đào bánh lốp xe xúc đào

Máy đào bánh lốp sẽ có tính cơ động cùng với đó là tốc độ và sức mạnh. Mặc dù  nó không được sử dụng phổ biến như máy đào bánh xích, nhưng máy đào bánh lốp cũng có những ưu điểm riêng:

– Chi phí vận hành sẽ tiết kiệm và thấp hơn.

– Làm việc dễ dàng trên công trường bởi tính di động.

– Cùng với đó là một số ưu điểm khác, tùy thuộc vào năm và hãng sản xuất.

Cần nên xem xét trước địa hình di chuyển của máy đào bánh lốp, có độ sâu đào thấp hơn do vị trí ngồi cao hơn máy đào bánh xích. Cần phải cẩn thận khi làm việc trên sườn dốc, địa hình hiểm trở. Máy đào bánh lốp có thể thực hiện tốt công việc nhờ vào cần cẩu thủy lực có thể điều chỉnh.

Cách thức vận hành của xe xúc đào

Hầu hết các thiết bị máy xúc đều sử dụng động cơ diesel để vận hành. bên cạnh đó là động cơ thủy lực cung cấp số mã lực mạnh mẽ để đạt được hiệu quả làm việc tối đa. Các máy xúc động cơ diesel sẽ đem lại hiệu quả đáng tin cậy. Và an toàn nhiều hơn so với việc sử dụng các động cơ khác. Bởi vì động cơ Diesel có khả năng thể chịu được thời tiết khắc nghiệt ở các công trình. Điều này đã được minh chứng trong suốt nhiều thập kỷ qua.

Cách điều khiển vận hành: Người vận hành chủ yếu sử dụng bàn đạp. Và đòn bẩy để điều khiển thiết bị, di chuyển lùi và tiến… Bánh xe của máy xúc bánh lốp được kích hoạt bởi động cơ chạy bằng diesel. Và động cơ thủy lực được điều khiển bằng cánh tay của máy đào.

Bộ điều khiển hữu ích: Thông thường một chiếc máy xúc sẽ được trang bị ba piston thủy lực hoạt động song song với nhau.

Giao thông huyện Mỹ Đức Hà Nội

Hệ thống giao thông trên địa bàn huyện Mỹ Đức khá đa dạng và đang ngày càng được hoàn thiện để đáp ứng nhu cầu lưu thông, giao thương kinh tế của người dân. Góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội của huyện nói riêng và toàn TP. Hà Nội nói chung.

Trên địa bàn huyện có tuyến đường Quốc lộ 21B chạy qua, kết nối từ Hà Đông sang thị trấn Đại Nghĩa, đến tỉnh Hà Nam. Chạy sát với địa giới phía Tây của huyện. Bên cạnh đó còn có tuyến Quốc lộ 21C và các Tỉnh lộ 74, Tỉnh lộ 76, Tỉnh lộ 419, Tỉnh lộ 429, Tỉnh lộ 424, Tỉnh lộ 978… kết nối các xã, thị trấn trong huyện, kết nối huyện với huyện Ứng Hòa, TP. Hà Nội, huyện Lạc Thủy, Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình và huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam.

Huyện Mỹ Đức đã và đang nâng cấp, phát triển hệ thống giao thông đường bộ đối với các hạng mục giao thông đối ngoại, đường tỉnh, huyện lộ, đường liên xã. Các tuyến đường khu vực phát triển đô thị, giao thông công cộng, bến xe…

Cấu tạo xe xúc đào Hitachi

Trong xây dựng, Máy xúc luôn là máy móc chính trong công tác đào đất. Ngoài ra máy xúc còn được sử dụng với nhiều chức năng khác: giải phóng mặt bằng, bốc xếp vật liệu, vận chuyển vật liệu,… Để biết được cách hoạt động của nó, chúng ta nên tìm hiểu qua về cấu tạo và cách gọi của nó nữa.

Lấy ý tưởng hoạt động giống như bàn tay người, máy xúc tạo thành từ 3 phần chính:

  • Gầu đào: Cấu tạo một bàn tay 5 ngón chụp vào nhau. Có khả năng múc các vật liệu, đất đá với khối lượng lớn.
  • Ca bin: Gắn trên một bàn quay là nơi điều khiển mọi hoạt động của của máy xúc gồm động cơ, bánh xe di chuyển, buồng lái.
  • Một tay cần lực: Nối giữa gầu đào và ca bin. Thường có 2 khớp gắn thêm xi lanh thủy lực có thể gập và duỗi tùy ý. Trong xi lanh luôn chứa dầu thủy lực máy xúc.

Được thiết kế theo nguyên lý đòn bẩy. Máy xúc có khả năng đào xới, di chuyển những vật nặng mà con người phải mất rất nhiều sức lực mới có thể được. Điều gì đã tạo cho máy xúc có thể làm được như vậy? Chúng ta hãy xem về nguyên lý hoạt động của máy xúc, người khổng lồ trong xây dựng.

Máy xúc đào cỡ lớn ZE335E

ZE335EPro là máy đào đất 33 tấn (mệnh danh “Vua xúc đào”) mà Zoomlion sẽ tập trung ra mắt vào năm 2022. Nó được thiết kế đặc biệt để bốc dỡ và đào đất.

ĐIỂM MẠNH:

  • Tỷ lệ cải tiến của các thành phần chính là hơn 70% và tỷ lệ cải tiến chuyên biệt của các bộ phận là hơn 90%.
  • Giảm mức tiêu thụ nhiên liệu và tăng khối lượng công việc
  • Tối ưu hóa bố trí đường ống, cải thiện độ tin cậy và bảo trì;

Huyện Mỹ Đức Hà Nội có bao nhiêu xã

Cho đến hiện tại, huyện Mỹ Đức có tổng cộng 22 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc như sau:

  • Một thị trấn huyện lỵ là thị trấn Đại Nghĩa
  • Có 21 xã bao gồm xã Xuy Xá, Vạn Kim, Tuy Lai, Thượng Lâm, Phùng Xá, Phúc Lâm, Phù Lưu Tế, Mỹ Thành, Lê Thanh, Hương Sơn, Hùng Tiến, Hợp Tiến, Hợp Thanh, Hồng Sơn, Đồng Tâm, Đốc Tín, Đại Hưng, Bột Xuyên, An Tiến, An Phú, An Mỹ.

Xã Hồng Sơn có dãy núi đá vôi ở Phía Tây, một số ngọn núi nổi tiếng như là núi Phổ Đà, núi Yên Ngựa, núi Con Mối,… Phía dưới chân núi và trên núi Phổ Đà còn có quần thể du lịch nổi tiếng là Chùa Cao − Bàn Long Tự.

Xã Hợp Thanh nổi tiếng với khu di tích đền thờ cổ Đinh Tiên Hoàng. Hằng năm còn diễn ra lễ hội Đền Đinh Tiên Hoàng nhằm thể hiện sự tôn kính với Vua và cũng như góp phần vào giao lưu văn hóa truyền thống của khu vực này.

Máy đào bánh lốp xe xúc đào

Máy đào bánh lốp sẽ có tính cơ động cùng với đó là tốc độ và sức mạnh. Mặc dù  nó không được sử dụng phổ biến như máy đào bánh xích, nhưng máy đào bánh lốp cũng có những ưu điểm riêng:

– Chi phí vận hành sẽ tiết kiệm và thấp hơn.

– Làm việc dễ dàng trên công trường bởi tính di động.

Dân cư, dân tộc ở huyện Mỹ Đức Hà Nội

Dân cư:

– Dân số cuối năm 2019  là 1493hộ/ 6416khẩu.

– Tỉ lệ sinh tự nhiên: 1,1%;

– Tình trạng di dân đến địa phương rất ít  trung bình khoảng 01 hộ mỗi năm. Do vậy mật độ về đất nông nghiệp giảm không lớn;

– Tốc độ tăng dân số. Nhìn chung việc tăng dân số ở xã Mỹ Đức được chính quyền quan tâm. Do đó hàng năm tỷ lệ tăng dân số đều giảm. Hiện nay tỷ lệ tăng dân số ở mức 1,1%.

Theo cơ cấu di chuyển

  • Máy xúc đào bánh lốp
  • Máy xúc đào bánh xích

Máy xúc bánh xích ở xe xúc đào

Đây có loại máy xúc phổ biến nhất và thường được xuất hiện trên các công trường xây dựng. Máy xúc đào bánh xích có thể hoạt động ổn định, cân bằng và đạt được hiệu quả cao hơn so với máy đào bánh lốp.

Tuy nhiên máy xúc bánh xích di chuyển chậm hơn so với máy đào bánh lốp, máy đào bánh xích có thể sử dụng trong nhiều công việc như cắt thủy lực, khoan, ép cọc… Không có gì thắc mắc khi máy đào bánh xích là lựa chọn phổ biến nhất hiện nay.

Theo dạng gầu ở xe xúc đào

  • Máy xúc gầu sấp, còn gọi là máy đào gầu sấp hay máy đào gầu nghịch. Thích hợp cho việc đào đất đá và vật liệu nằm thấp hơn (sâu hơn hoặc đôi khi ngang bằng) với vị trí máy đứng.
  • Máy xúc gầu ngửa, còn gọi là máy đào gầu ngửa hay máy đào gầu thuận
  • . Thích hợp cho việc đào đất đá và vật liệu nằm cao hơn vị trí máy đứng.
  • Máy xúc lật, thích hợp cho việc đào, bốc, dỡ, vận chuyển vật liệu xây dựng rời và đất xây dựng mềm (cấp I, II).
  • Nằm ở độ cao ngang (đôi khi cao hơn) với vị trí máy đứng.
  • Máy đào gầu bào
  • Máy đào gầu ngoạm
  • Máy đào gầu dây (còn gọi là máy đào gầu quăng)
  • Máy đào nhiều gầu

Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận báo giá cho thuê xe xúc đào

Bán và cho thuê thiết bị máy công trình đặc biệt là xe xúc đào. Xin liên hệ:

Hotline: 0946.459.966 – 0979.645.893

Website: Long Sen Rental 

Fanpage: Long Sen Việt Nam

Email: sales.longsen@gmail.com

Zalo: 0979.645.893

Gọi điện thoại
0979.645.893
Chat Zalo

Đã mua hàng