Kinh doanh uy tín xe lu máy lu chất lượng ở huyện Sóc Sơn Hà Nội

Dịch vụ chất lượng máy lu chất lượng ở Sóc Sơn thủ đô Hà Nội

Hotline: 0946.459.966 – 0979.645.893 

An toàn – Đảm bảo – Chất lượng – Uy tín

Công Ty TNHH Dịch Vụ Long Sen Rentalvới nhiều năm kinh nghiệm trong ngành: Bán và cho thuê xe lu

Dịch vụ giá rẻ bán và thuê xe lu
xe lu rẻ ngon bánh thép cho thuê đảm bảo

Hệ thống bơm thủy lực trong xe lu là gì?

Hệ thống thủy lực trong xe lu là ứng dụng thông qua máy móc với nhiệm vụ chính là truyền năng lượng do động cơ diesel tạo ra đến các cơ cấu khác nhau. Cụ thể, làm quay bơm thủy lực và dòng dầu cao áp tạo ra để vận chuyển đến xi lanh lẫn mô tơ điều khiển các cơ cấu của máy. Chủ yếu được dùng nâng hạ những bộ phận có khối lượng nặng.

Kinh tế ở huyện Sóc Sơn thành phố Hà Nội

Kinh tế huyện Sóc Sơn đã và đang trong quá trình chuyển dịch cơ cấu từ nông nghiệp sang dịch vụ, du lịch và công nghiệp, phù hợp với định hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Những năm gần đây, kinh tế huyện phát triển ổn định, tích cực với tốc độ tăng trưởng giá trị sản xuất bình quân ước đạt 9,64%/năm.

Sản xuất nông nghiệp trên địa bàn huyện phát triển, tăng trưởng khá, chuyển dịch tích cực, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, ổn định đời sống của nhân dân. Sóc Sơn đi đầu và có diện tích dồn điền đổi thửa lớn nhất TP. Hà Nội với hơn 11.000 ha.

Nông nghiệp huyện đang chuyển mạnh sang hướng sản xuất hàng hóa chuyên canh, tập trung, áp dụng nhiều mô hình sản xuất công nghệ cao, phát triển về quy mô, chủng loại. Đã hình thành thêm chuỗi liên kết, các vùng sản xuất nông nghiệp chuyên canh tập trung. Ngành chăn nuôi phát triển theo hướng giảm hộ nhỏ lẻ chuyển sang chăn nuôi trang trại tập trung, quy mô lớn, ứng dụng công nghệ cao, với nhiều mô hình chăn nuôi an toàn sinh học, chất lượng cao.

Huyện Sóc Sơn hiện đã có thêm 2 khu công nghiệp, cụm công nghiệp quy mô diện tích188 ha. Cùng với đó là 3 cụm công nghiệp đang được quy hoạch, đầu tư xây dựng.

Các làng nghề truyền thống, ngành nghề mới tại huyện Sóc Sơn cũng được quan tâm, duy trì và khuyến khích phát triển nhằm tạo thêm công ăn việc làm, tăng thu nhập cho người dân.

XE LU RUNG BOMAG xe lu rẻ ngon

Bomag được biết đến với thương hiệu nổi tiếng của Đức, cũng được trang bị động cơ Duezt, lực rung âm tốt. Qua kinh nghiệm của các đơn vị sử dụng lu rung Bomag, dòng xe lu bomag là dòng xe đứng đầu trong việc thi công nền đất và nền cát, tuy nhiên việc thi công nền base thì không được ưa chuộng như các dòng xe lu rung Hamm và Sakai. Ngoài ra với nhược điểm tiêu thụ quá nhiều nhiên liệu cũng là một trở ngại đối với các nhà thi công hiện nay. Trên thị trường đang thịnh hành 2 dòng lu rung bomag chính của Bomag là BW211D-4 và BW213D-4, dưới đây là thông số kỹ thuật 2 model lu rung này:

Xe lu rung Bomag BW211D-4

Model:  BW211D-4

Trọng lợng bản thân: 10.300 kg

Tải trọng trục trước: 5750 kg

Tải trọng trục sau: 4550 kg

Kích thước (dài x rộng): 5840 x 2130 mm

Độ rộng bánh lu: 2130/1500 mm

Động cơ: Duezt BF4M 2012 C 98 kW.

Huyện Sóc Sơn ở đâu? Sóc Sơn thuộc tỉnh nào?

Sóc Sơn ở đâu? Sóc Sơn là một huyện thuộc địa phận thành phố Hà Nội. Trước đây, huyện Sóc Sơn được sáp nhập từ 2 huyện Đa Phúc và Kim Anh của tỉnh Vĩnh Phú (hiện là tỉnh Vĩnh Phúc và Phú Thọ). Lúc bấy giờ, huyện Sóc Sơn gồm có thị trấn Xuân Hòa và 29 xã.

Vào ngày 29 tháng 12 năm 1978, huyện Sóc Sơn được sáp nhập vào thành phố Hà Nội. Và trở thành một phần của Thủ đô. Huyện Sóc Sơn sở hữu địa hình độc đáo. Với những ngọn đồi xanh mướt và nhiều hồ nước tĩnh lặng nằm bên dưới dãy núi hùng vĩ, tạo nên phong cảnh hữu tình. Nhờ đó, huyện ngoại ô Hà Nội này đã trở thành địa điểm nổi tiếng, thu hút đông đảo du khách tìm đến vãng cảnh, dã ngoại dịp cuối tuần.

Hành chính huyện Sóc Sơn thủ đô Hà Nội

Sóc Sơn Hà Nội có tổng diện tích đất tự nhiên là  304,7 km2. Quy mô dân số theo số liệu năm 2020 là 357.652 người, trong đó 3,2% dân số theo đạo Thiên Chúa. Trụ sở UBND, HĐND và Huyện ủy Sóc Sơn đặt tại thị trấn Sóc Sơn.

Hiện tại, Sóc Sơn có 26 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, gồm thị trấn Sóc Sơn (huyện lỵ) và 25 xã: Xuân Thu, Xuân Giang, Việt Long, Trung Giã, Tiên Dược, Thanh Xuân, Tân Minh, Tân Hưng, Tân Dân, Quang Tiến, Phú Minh, Phù Lỗ, Phù Linh, Phú Cường, Nam Sơn, Minh Trí, Minh Phú, Mai Đình, Kim Lũ, Hồng Kỳ, Hiền Ninh, Đức Hòa, Đông Xuân, Bắc Sơn, Bắc Phú.

Hạ tầng giao thông huyện Sóc Sơn thành phố Hà Nội

Huyện Sóc Sơn có hệ thống giao thông đa dạng, gồm đủ cả đường bộ, đường thủy, đường sắt và đường hàng không.

Mạng lưới giao thông do Trung ương quản lý

  • Quốc lộ 2 với điểm đầu tại ngã ba Phù Lỗ, giao Quốc lộ 3 tại km18, điểm cuối tại cửa khẩu Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.
  • Quốc lộ 3: Bắt đầu từ phía Bắc cầu Đuống, qua Phù Lỗ (Sóc Sơn), chạy qua các tỉnh Thái Nguyên, Bắc Kạn, Cao Bằng đến cửa khẩu Tà Lùng vơi tổng chiều dài 350,44km.
  • Quốc lộ 18: Đoạn tuyến từ Nội Bài đến TP. Bắc Ninh dài 31km, quy mô có 4 làn xe. Đây là đoạn trùng với cao tốc Nội Bài – Bắc Ninh – Hạ Long.
  • Đường Võ Văn Kiệt: Đoạn qua Sóc Sơn dài 5 km, chạy thẳng từ trung tâm TP. Hà Nội đến sân bay Nội Bài.
  • Cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên: Tuyến đường đi qua địa bàn TP. Hà Nội, Thái Nguyên và một đoạn ngắn trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh.
  • Đường cao tốc Nội Bài –  Lào Cai: Tuyến đường đi qua 5 tỉnh, thành là TP. Hà Nội, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Yên Bái và Lào Cai, nối với cao tốc Côn Minh – Hà Khẩu của Trung Quốc.

Huyện Sóc Sơn cách trung tâm Hà Nội bao nhiêu km?

Huyện Sóc Sơn nằm ở cửa ngõ phía Bắc Thủ đô, cách trung tâm Hà Nội khoảng 30km. Vị trí Sóc Sơn ở đâu? Địa giới hành chính huyện Sóc Sơn tiếp giáp với nhiều vùng lân cận:

  • Phía Đông: giáp huyện Yên Phong (Bắc Ninh), huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang).
  • Phía Tây: giáp huyện Mê Linh (Hà Nội) và TP. Phúc Yên (Vĩnh Phúc).
  • Phía Nam: giáp Đông Anh (huyện ngoại thành Hà Nội).
  • Phía Bắc: giáp TP. Phổ Yên (Thái Nguyên).

Địa phận huyện Sóc Sơn là đầu mối giao thông với nhiều tuyến đường lớn như: quốc lộ 2, 3, 18, cao tốc Nội Bài – Lào Cai, đường Bắc Thăng Long – Nội Bài. Đặc biệt, Sóc Sơn còn giữ vị trí kết nối quan trọng trong cơ cấu giao thông của Việt Nam khi là nơi tọa lạc của cảng hàng không quốc tế Nội Bài.

xe lu tiện ích xe lu rẻ
xe lu an toàn tại công ty Long Sen

XE LU RUNG HAMM xe lu rẻ ngon

  • Xe lu rung hamm đang được sử dụng tương đối phổ biến hiện nay nhờ sự thích nghi với mọi dạng địa chất thi công: lu cát, lu đất và lu base.
  • Ngoài ra xe lu rung Hamm được biết đến với lực rung âm.
  • Động cơ Duezt mạnh mẽ, bền bỉ, hệ thống điện không quá phức tạp.
  • Phụ tùng tương đối dễ thay thế. Việc trang bị kim phun điện tử trên các dòng lu Hamm cũng đòi hỏi chất lượng.
  • Nhiên liệu công trường cũng phải nâng cao hơn. Hai dòng xe lu Hamm đang phổ biến hiện này là Hamm 3410 và Hamm 3412.
  • Dòng 3410 mới vẫn trang bị kim cơ. 3412 mới trang bị kim phun điện tử.
  • Chính vì thế các dòng lu bãi 3412 sử dụng kim cơ. Sản xuất trước năm 2006 được rất nhiều người ưa chuộng nhờ dòng lu này thích ứng được với tình trạng dầu diesel trên công trường quá tệ.
  • Nhưng với dòng lu rung Hamm mới hiện nay bán ở Việt Nam mang mác sản xuất của Đức không quá chất lượng.
  • Vẫn còn hỏng hóc rất nhiều đặc biệt là gioăng phớt cầu trước và cầu sau. Mặc dù được bảo dưỡng đúng định kỳ và đúng số lượng.
  • Phụ tùng của lu rung Hamm cũng tương đối cao so với các hãng khác. Chi phí bảo dưỡng cũng cao hơn.

CÁC HÃNG XE LU RUNG TỐT NHẤT xe lu rẻ ngon

Một trong các hãng xe lu rung đang hoạt động tốt nhất hiện nay là dòng xe lu rung Hamm của Đức, Bomag của Đức, Sakai của Nhật, Amman của Thụy Sỹ. Ngoài ra còn một số hãng lu rung tầm trung như Dynapac, Virbromax, Liugong, …..và một số hãng phổ thông khác.

Nguyên lý hoạt động của hệ thống bơm thủy lực trong xe lu rẻ ngon

Mặc dù, dựa theo nguyên lý hoạt động xe lu có vẻ tương đối đơn giản, nhưng hoạt động thủy lực của các dòng máy công trình nói chung và xe lu nói riêng lại phức tạp hơn nhiều. Theo đó, đối với hệ thống thủy lực máy lu sẽ gồm: động cơ, bơm thủy lực, mô tơ di chuyển, thùng dầu thủy lực,…

Khi động cơ đi vào hoạt động thì công suất sẽ truyền qua bánh đà để đến với hệ thống thủy lực nhằm hút dầu từ thùng để đẩy đến van phân phối. Trong khi đó, người điều khiến xe xe lu ngồi trên cabin máy đài để điều khiển các các bộ phận khác. Dưới tác động này, dầu sẽ được đi đến cụm van phân phối chính nhằm đóng mở cụm van sao cho tương ứng với thiết bị đến các xi lanh, gầu.

Đối với hệ thống thủy lực của xe công trình nếu bị nhiễm bẩn có thể dẫn đến việc giảm hiệu suất làm việc của máy cũng như giảm tuổi thọ của các phần tử thủy lực. Một số vấn đề trên bộ phận này thường xảy ra như: hiện tượng xâm thực khi áp suất khí quyển lớn hơn áp suất của đường ống vào bơm dẫn.

cho thuê xe lu giá rẻ uy tín
máy lu xe lu chất lượng cho thuê chuyên nghiệp

Phân loại xe lu rẻ ngon

  • Xe lu bánh lốp: là xe lu có các bánh xe lu là các bánh lốp, bên trong chứa hơi. Trọng lượng bản thân xe sẽ quyết định khả năng lu của xe. Thường loại xe lu bánh lốp dùng để lu thô ban đầu với tốc độ nhanh, lực nén ép không lớn.
  • Xe lu bánh đúc cứng: là loại xe lu có các bánh xe làm bằng thép đúc cứng và đặc. Loại này có đặc điểm là trọng lượng bánh xe lu rất lớn, lực nén ép của xe lu chủ yếu do các bánh xe này quyết định
  • Xe lu rung: là loại xe lu trong khi hoạt động, vận hành thì xe tạo ra dao động rung theo phương thẳng đứng, làm tăng lực đè ép của xe lu lên bề mặt cần lu.
  • Xe lu tĩnh: là loại xe lu mà lực nén ép lên bề mặt cần lu chỉ do trọng lực của xe lu tạo ra. Loại xe lu này có công suất không cao bằng loại xe lu rung.

Văn hóa xã hội huyện Sóc Sơn thành phố Hà Nội

Sóc Sơn là vùng đất có truyền thống văn hóa – lịch sử lâu đời. Nơi đây còn lưu giữ được nhiều di tích lịch sử văn hóa. Văn hóa phi vật thể đa dạng, đậm đà bản sắc văn hóa Thăng Long – Hà Nội nghìn năm văn hiến. Trên địa bàn huyện có khoảng trên 400 di tích lịch sử – văn hóa và cách mạng được công nhận. Trong đó, có 49 di tích được xếp hạng cấp Quốc gia, cấp TP. Sóc sơn có cũng là nơi có nhiều lễ hội truyền thống được bảo tồn, tổ chức thường xuyên, điển hình là Hội Gióng.

Tính đến nay, phong trào xây dựng nông thôn mới của huyện Sóc Sơn gặt hái được nhiều thành tựu đáng kể. Từng bước cải thiện và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của người dân. Diện mạo nông thôn ngày càng đổi mới, hiện đại, văn minh. Toàn huyện có 25/25 xã được công nhận xã nông thôn mới. Hoàn thành 9/9 chỉ tiêu xây dựng huyện nông thôn mới. Tỷ lệ gia đình văn hóa đạt 93,3%; thôn làng văn hóa đạt 85,7%; tổ dân phố văn hóa đạt 100%….

Mang đầy đủ đồ bảo hộ xe lu rẻ ngon

Tài xế xe lu rung cần chuẩn bị đầy đủ đồ bảo hộ như:

  • Quần áo bảo hộ để bảo vệ khi trời quá nóng hoặc quá lạnh. Đồng thời có khả năng tránh được một số va đập nhỏ khi vận hành xe
  • Giày bảo hộ chuyên dụng trong các công trường
  • Mũ bảo hiểm, kính bảo hộ

Chi phí bàn giao xe lu an toàn tại Công ty Long Sen

1. Thuê xe lu theo tháng  ( bao gồm xe và tài xế , không bao gồm nhiên liệu ) :

  • Xe lu rung 24 tấn: từ 32.000.000 vnđ.
  • Xe lu tĩnh 8 – 10 tấn: từ 22.000.000 vnđ.
  • Xe lu rung 4 -6 tấn: từ 19.000.000 vnđ.
  • Xe lu 990kg đến 2 tấn: từ 8.000.000 vnđ

2. Thuê xe lu theo ca máy( đã bao gồm tài và nhiên liệu vận hành)

  • Xe lu rung 24 tấn: từ 2.300.000 vnđ.
  • Xe lu tĩnh 8 – 10 tấn: từ 1.300.000 vnđ.
  • Xe lu rung 4 -6 tấn: từ 1.200.000 vnđ.
  • Xe lu 990kg đến 2 tấn: từ 700.000 vnđ.

Xe lu bánh lốp xe lu rẻ ngon

Xe lu bánh lốp nằm trong top các loại máy xe lu thông dụng. Với đặc điểm nhận dạng là 1 hàng lốp được xếp ngang ở phía trước. Hoặc cả phía trước và phía sau. Nguyên lý hoạt động của xe lu bánh lốp là các bánh lốp sẽ là nơi tác động lực trực tiếp lên bề mặt cần lu với tốc độ nhanh và hiệu suất làm việc cao. Xe lu bánh lốp phù hợp với mọi loại đất, kể cả bê tông astphan. Có thể tăng/giảm trọng lực của xe lu trong quá trình hoạt động một cách dễ dàng và đơn giản.

XE LU RUNG SAKAI xe lu rẻ ngon

  • Xe lu rung Sakai là hãng xe nổi tiếng của Nhật Bản.
  • Và rất được ưa chuộng rất nhiều tại thì trường Việt Nam, cạnh tranh trực tiếp với dòng lu Hamm.
  • Lu rung Sakai nổi tiếng giai đoạn đầu khi vào thị trường Việt Nam với các dòng sản phẩm SV90, SV91, SV500, SV510D, SV512 thường nhập khẩu cũ.
  • Các dòng xe lu rung trên nổi tiếng với lực rung âm.
  • Động cơ Isuzu bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu.
  • Phụ tùng thay thế đa dạng và dễ kiếm. Hiện nay các model mới được nhập khẩu chủ yếu sản xuất tại Indo với các model SV520D, SV521DH, SV620D và SV621DH.
  • Các model SV521 và SV621 là các dòng cải tiến của SV520 và SV620. Đời cũ như SV520 có một lỗi khi trống rung bị bay khi vận hành.
  • Tuy nhiên đã được khắc phụ trên dòng SV521DH. Mặc dù là các model mới nhưng việc sản xuất tại Indo nhập khẩu vào Việt Nam có chất lượng không thể so sánh với các dòng sản xuất tại Nhật Bản. Đặc biệt là chất thép và các chi tiết gia công.

Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận báo giá xe lu rẻ ngon

Bán và cho thuê thiết bị máy công trình đặc biệt là xe lu. Xin liên hệ:

Hotline: 0946.459.966 – 0979.645.893

Website: Long Sen Rental 

Fanpage: Long Sen Việt Nam

Email: sales.longsen@gmail.com

Zalo: 0979.645.893

Gọi điện thoại
0979.645.893
Chat Zalo

Đã mua hàng