Công ty Long Sen cho thuê xe ủi ở Sóc Sơn thành phố Hà Nội

Thuê và bán chuyên nghiệp xe ủi đảm bảo ở huyện Sóc Sơn thủ đô Hà Nội

Hotline: 0946.459.966 – 0979.645.893 

Chất lượng – Uy tín – Mọi lúc – Mọi nơi

Công Ty TNHH Dịch Vụ Long Sen Rentalvới nhiều năm kinh nghiệm trong ngành: Bán và cho thuê xe ủi

0946.459.966 -cung xe ủi đảm bảo
xe ủi rẻ tại công ty Long Sen

Hướng dẫn bảo dưỡng xe ủi

  1. Sau 50 giờ làm việc nên xả hết nước và cặn trong thùng nhiên liệu
  2. Sau 250 giờ làm việc phải bảo dưỡng bôi trơn các ngàm đỡ, trục đỡ xi lanh nâng, khớp nối xi lanh nâng, nghiêng, khớp nối thanh giằng và khớp nối thanh giằng nghiêng, ren bu lông thanh giằng nghiêng
  3. Sau 1000 giờ làm việc: Thay dầu trong vỏ bộ truyền lực, vỏ truyền động cuối, làm sạch bộ lọc. Làm sạch lỗ thông hơi trong vỏ bộ truyền lực, tra mỡ khớp các đăng, chú ý bơm cao áp và kiểm tra bộ phận vặn chặt ở đó, kiểm tra độ chời của bu lông buồng lái
  4. Bảo dưỡng sau 2000 giờ làm việc: Thực hiện các công tác bảo dưỡng đối với sau 1000 giờ làm việc. Tiếp đến, thay dầu ở thùng dầu thủy lực, thay thế lõi lọc bộ bọc dầu thủy lực, làm sạch và kiểm tra bơm cao áp, làm sạch thiết bị thông hơi động cơ, kiểm tra máy phát, mô tơ khởi động, độ rung bộ giảm chấn và cuối cùng điều chỉnh khe hở nhiệt của các van trong động cơ

Hành chính huyện Sóc Sơn thủ đô Hà Nội

Sóc Sơn Hà Nội có tổng diện tích đất tự nhiên là  304,7 km2. Quy mô dân số theo số liệu năm 2020 là 357.652 người, trong đó 3,2% dân số theo đạo Thiên Chúa. Trụ sở UBND, HĐND và Huyện ủy Sóc Sơn đặt tại thị trấn Sóc Sơn.

Hiện tại, Sóc Sơn có 26 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, gồm thị trấn Sóc Sơn (huyện lỵ) và 25 xã: Xuân Thu, Xuân Giang, Việt Long, Trung Giã, Tiên Dược, Thanh Xuân, Tân Minh, Tân Hưng, Tân Dân, Quang Tiến, Phú Minh, Phù Lỗ, Phù Linh, Phú Cường, Nam Sơn, Minh Trí, Minh Phú, Mai Đình, Kim Lũ, Hồng Kỳ, Hiền Ninh, Đức Hòa, Đông Xuân, Bắc Sơn, Bắc Phú.

Một số điều cần lưu ý khi kiểm tra độ vận hành động cơ xe ủi công trình

Khi vận hành máy để thuê xe ủi, bạn cần lưu ý thêm một vài điều như sau:

  • Bộ phận két làm mát có bị nóng quá nhiệt độ quy định hay không. Đây là lỗi thường thấy nhất khi kiểm tra động cơ xe máy ủi.
  • Máy làm việc có bị yếu đi sau 1 thời gian đầu hay không. Đồng thời khi vận hành có bị rung cần và nếu có thì mức độ rung như thế nào.
  • Khi xe di chuyển tiến và lùi xe ủi có bị khựng lại hoặc có trục trặc gì hay không.
  • Cần của xe ủi có bị tụt trong khi vận hành hay không và nếu có thì mức độ tụt là bao nhiêu.
  • Kiểm tra tình trạng máy bị rò rỉ khi ở trạng thái không hoạt động.

Hướng dẫn dùng xe ủi đúng cách

Xe ủi bạn mới mua về: trước khi mang ra công trình sử dụng cần thực hiện những việc sau: 

– Trong quá trình vận chuyển, bảo quản có thể sẽ tháo rời một số bộ phận để thuận tiện hơn nên bạn cần kiểm tra kỹ xem các chi tiết tháo rời đã lắp lại đầy đủ và đồng bộ hay chưa!
– Bạn cần lau sạch mỡ bảo vệ thông qua tháo lớp bảo quản bên ngoài. Tháo lớp giấy paraphin khi bảo quản xe
– Check lại kỹ càng các mức đo dầu nhớt
– Kiểm tra cac- te của động cơ.
– Đổ động cơ vào: Dùng dầu Diesel đổ vào bình chứa nhiên liệu động cơ và xăng A76 vào bình chứa nhiên liệu máy lai.
– Dùng nước sạch không nhiễm phèn đổ vào hệ thống làm mát.
– Nối bình ắc quy cẩn thận vào hệ thống điện.
– Kiểm tra chắc chắn để không có hiện tượng nhiên liệu (dầu, nhớt, dung dịch làm mát) bị rò rỉ.

Trong quá trình xe ủi làm việc ngoài công trình cần chú ý

– Hạn chế ga lớn khi chạy không tải: Chuyển chế độ ga lớn sang ga thấp 30 phút trên 1 ngày sẽ giúp tiết kiệm được hơn 1500 lít nhiên liệu mỗi năm.
– Bắt đầu ủi đất từ trước khu vực ủi đất giúp rút ngắn khoảng cách di chuyển đất với tải lớn.
– Ủi đất theo hướng xuống dốc nhằm tăng hiệu quả sử dụng nhiên liệu, đào và chuyển lượng đất khối lượng lớn hơn khi ủi lên dốc hay ủi theo mặt ngang.
– Tránh bị kẹt xích vì đây là nguyên nhân khiến máy tiêu hao nhiên liệu cao và bộ di chuyển mòn không đều.

Cân đối giá cả và chất lượng xe cơ giới công trình xe ủi công trình

Sau khi kiểm tra toàn diện các bước trên, bạn đã có cho mình những đánh giá cần thiết về tình trạng hiện tại của xe để đối ứng với phần chi phí mua xe liệu đã hợp lý hay chưa. Nếu cảm thấy mức giá chưa phù hợp thì hãy mạnh dạn thương lượng sao cho phù hợp cả đôi bên.

Ngoài ra, bạn cũng cần tham khảo các mức giá mua bán xe cơ giới trên thị trường để có những quyết định hợp lý.

Hạ tầng giao thông huyện Sóc Sơn thành phố Hà Nội

Huyện Sóc Sơn có hệ thống giao thông đa dạng, gồm đủ cả đường bộ, đường thủy, đường sắt và đường hàng không.

Mạng lưới giao thông do Trung ương quản lý

  • Quốc lộ 2 với điểm đầu tại ngã ba Phù Lỗ, giao Quốc lộ 3 tại km18, điểm cuối tại cửa khẩu Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.
  • Quốc lộ 3: Bắt đầu từ phía Bắc cầu Đuống, qua Phù Lỗ (Sóc Sơn), chạy qua các tỉnh Thái Nguyên, Bắc Kạn, Cao Bằng đến cửa khẩu Tà Lùng vơi tổng chiều dài 350,44km.
  • Quốc lộ 18: Đoạn tuyến từ Nội Bài đến TP. Bắc Ninh dài 31km, quy mô có 4 làn xe. Đây là đoạn trùng với cao tốc Nội Bài – Bắc Ninh – Hạ Long.
  • Đường Võ Văn Kiệt: Đoạn qua Sóc Sơn dài 5 km, chạy thẳng từ trung tâm TP. Hà Nội đến sân bay Nội Bài.
  • Cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên: Tuyến đường đi qua địa bàn TP. Hà Nội, Thái Nguyên và một đoạn ngắn trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh.
  • Đường cao tốc Nội Bài –  Lào Cai: Tuyến đường đi qua 5 tỉnh, thành là TP. Hà Nội, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Yên Bái và Lào Cai, nối với cao tốc Côn Minh – Hà Khẩu của Trung Quốc.
0946.459.966 -cung xe ủi đảm bảo
cho thuê bán máy ủi an toàn 0946.459.966

Trong quá trình xe ủi làm việc ngoài công trình cần chú ý

  1. Hạn chế ga lớn khi chạy không tải: Chuyển chế độ ga lớn sang ga thấp 30 phút trên 1 ngày sẽ giúp tiết kiệm được hơn 1500 lít nhiên liệu mỗi năm
  2. Bắt đầu ủi đất từ trước khu vực ủi đất giúp rút ngắn khoảng cách di chuyển đất với tải lớn
  3. Ủi đất theo hướng xuống dốc nhằm tăng hiệu quả sử dụng nhiên liệu, đào và chuyển lượng đất khối lượng lớn hơn khi ủi lên dốc hay ủi theo mặt ngang.
  4. Tránh bị kẹt xích vì đây là nguyên nhân khiến máy tiêu hao nhiên liệu cao và bộ di chuyển mòn không đều

Văn hóa xã hội huyện Sóc Sơn thành phố Hà Nội

Sóc Sơn là vùng đất có truyền thống văn hóa – lịch sử lâu đời. Nơi đây còn lưu giữ được nhiều di tích lịch sử văn hóa. Văn hóa phi vật thể đa dạng, đậm đà bản sắc văn hóa Thăng Long – Hà Nội nghìn năm văn hiến. Trên địa bàn huyện có khoảng trên 400 di tích lịch sử – văn hóa và cách mạng được công nhận. Trong đó, có 49 di tích được xếp hạng cấp Quốc gia, cấp TP. Sóc sơn có cũng là nơi có nhiều lễ hội truyền thống được bảo tồn, tổ chức thường xuyên, điển hình là Hội Gióng.

Tính đến nay, phong trào xây dựng nông thôn mới của huyện Sóc Sơn gặt hái được nhiều thành tựu đáng kể. Từng bước cải thiện và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của người dân. Diện mạo nông thôn ngày càng đổi mới, hiện đại, văn minh. Toàn huyện có 25/25 xã được công nhận xã nông thôn mới. Hoàn thành 9/9 chỉ tiêu xây dựng huyện nông thôn mới. Tỷ lệ gia đình văn hóa đạt 93,3%; thôn làng văn hóa đạt 85,7%; tổ dân phố văn hóa đạt 100%….

Hướng dẫn dùng xe ủi đúng cách

Xe ủi bạn mới mua về thì trước khi mang ra công trình sử dụng cần thực hiện những việc sau:

  1. Trong quá trình vận chuyển, bảo quản có thể sẽ tháo rời một số bộ phận để thuận tiện hơn nên bạn cần kiểm tra kỹ xem các chi tiết tháo rời đã lắp lại đầy đủ và đồng bộ hay chưa!
  2. Bạn cần lau sạch mỡ bảo vệ thông qua tháo lớp bảo quản bên ngoài. Tháo lớp giấy paraphin khi bảo quản xe
  3. Check lại kỹ càng các mức đo dầu nhớt
  4. Kiểm tra cac- te của động cơ
  5. Đổ động cơ vào: Dùng dầu Diezel đổ vào bình chứa nhiên liệu động cơ và xăng A76 vào bình chứa nhiên liệu máy lai
  6. Dùng nước sạch không nhiễm phèn đổ vào hệ thống làm mát
  7. Nối bình ắc quy cẩn thận vào hệ thống điện
  8. Kiểm tra chắc chắn để không có hiện tượng nhiên liệu (dầu, nhớt, dung dịch làm mát) bị rò rỉ

Kinh tế ở huyện Sóc Sơn thành phố Hà Nội

Kinh tế huyện Sóc Sơn đã và đang trong quá trình chuyển dịch cơ cấu từ nông nghiệp sang dịch vụ, du lịch và công nghiệp, phù hợp với định hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Những năm gần đây, kinh tế huyện phát triển ổn định, tích cực với tốc độ tăng trưởng giá trị sản xuất bình quân ước đạt 9,64%/năm.

Sản xuất nông nghiệp trên địa bàn huyện phát triển, tăng trưởng khá, chuyển dịch tích cực, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, ổn định đời sống của nhân dân. Sóc Sơn đi đầu và có diện tích dồn điền đổi thửa lớn nhất TP. Hà Nội với hơn 11.000 ha.

Nông nghiệp huyện đang chuyển mạnh sang hướng sản xuất hàng hóa chuyên canh, tập trung, áp dụng nhiều mô hình sản xuất công nghệ cao, phát triển về quy mô, chủng loại. Đã hình thành thêm chuỗi liên kết, các vùng sản xuất nông nghiệp chuyên canh tập trung. Ngành chăn nuôi phát triển theo hướng giảm hộ nhỏ lẻ chuyển sang chăn nuôi trang trại tập trung, quy mô lớn, ứng dụng công nghệ cao, với nhiều mô hình chăn nuôi an toàn sinh học, chất lượng cao.

Huyện Sóc Sơn hiện đã có thêm 2 khu công nghiệp, cụm công nghiệp quy mô diện tích188 ha. Cùng với đó là 3 cụm công nghiệp đang được quy hoạch, đầu tư xây dựng.

Các làng nghề truyền thống, ngành nghề mới tại huyện Sóc Sơn cũng được quan tâm, duy trì và khuyến khích phát triển nhằm tạo thêm công ăn việc làm, tăng thu nhập cho người dân.

cho thuê bán xe ủi
Công ty Long Sen cho thuê bán xe ủi đúng cách

Công dụng của xe ủi Komatsu 110CV

  • San phẳng đất: Máy ủi Komatsu 110CV được sử dụng để san phẳng đất, tạo mặt bằng cho công trình xây dựng. Nó có khả năng xử lý các loại đất khác nhau như đất cát, đất đá, đất sét, v.v.
  • Đào đường: Máy ủi Komatsu 110CV có khả năng đào đường, đào mương và cải tạo địa hình. Nó có thể tạo ra các đường bằng phẳng và mịn màng, giúp cho việc đi lại trên đường trở nên dễ dàng và an toàn hơn.
  • Tạo mương thoát nước: Máy ủi Komatsu 110CV còn được sử dụng để tạo mương thoát nước và xử lý lũ lụt. Nó có khả năng khai thông các kênh đào và tạo ra các kênh thoát nước hiệu quả.
  • Khai thác mỏ: Máy ủi Komatsu 110CV còn được sử dụng để khai thác mỏ và đào tạo đất. Nó có thể xử lý các loại đất khác nhau, đào được đá và mỏ.

Huyện Sóc Sơn cách trung tâm Hà Nội bao nhiêu km?

Huyện Sóc Sơn nằm ở cửa ngõ phía Bắc Thủ đô, cách trung tâm Hà Nội khoảng 30km. Vị trí Sóc Sơn ở đâu? Địa giới hành chính huyện Sóc Sơn tiếp giáp với nhiều vùng lân cận:

  • Phía Đông: giáp huyện Yên Phong (Bắc Ninh), huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang).
  • Phía Tây: giáp huyện Mê Linh (Hà Nội) và TP. Phúc Yên (Vĩnh Phúc).
  • Phía Nam: giáp Đông Anh (huyện ngoại thành Hà Nội).
  • Phía Bắc: giáp TP. Phổ Yên (Thái Nguyên).

Địa phận huyện Sóc Sơn là đầu mối giao thông với nhiều tuyến đường lớn như: quốc lộ 2, 3, 18, cao tốc Nội Bài – Lào Cai, đường Bắc Thăng Long – Nội Bài. Đặc biệt, Sóc Sơn còn giữ vị trí kết nối quan trọng trong cơ cấu giao thông của Việt Nam khi là nơi tọa lạc của cảng hàng không quốc tế Nội Bài.

Tham khảo xe ủi theo tháng( bao gồm xe và tài xế, không bao gồm nhiên liệu) 

  • Xe ủi D20P 5 ty : từ 24.000.000 vnđ.
  • Xe ủi D31P 5 ty  : từ 31.000.000 vnđ.
  • Xe ủi D40 : từ 36.000.000 vnđ.
  • Xe ủi D50: từ 41.000.000 vnđ.

Huyện Sóc Sơn ở đâu? Sóc Sơn thuộc tỉnh nào?

Sóc Sơn ở đâu? Sóc Sơn là một huyện thuộc địa phận thành phố Hà Nội. Trước đây, huyện Sóc Sơn được sáp nhập từ 2 huyện Đa Phúc và Kim Anh của tỉnh Vĩnh Phú (hiện là tỉnh Vĩnh Phúc và Phú Thọ). Lúc bấy giờ, huyện Sóc Sơn gồm có thị trấn Xuân Hòa và 29 xã.

Vào ngày 29 tháng 12 năm 1978, huyện Sóc Sơn được sáp nhập vào thành phố Hà Nội. Và trở thành một phần của Thủ đô. Huyện Sóc Sơn sở hữu địa hình độc đáo. Với những ngọn đồi xanh mướt và nhiều hồ nước tĩnh lặng nằm bên dưới dãy núi hùng vĩ, tạo nên phong cảnh hữu tình. Nhờ đó, huyện ngoại ô Hà Nội này đã trở thành địa điểm nổi tiếng, thu hút đông đảo du khách tìm đến vãng cảnh, dã ngoại dịp cuối tuần.

Quy trình thuê xe ủi chuyên nghiệp xe ủi công trình

  • Bước 1: Tư vấn các loại xe ủi và tùy chọn liên quan đến dịch vụ mà khách hàng cần.
  • Bước 2: Tiếp nhận thông tin về nhu cầu thuê xe cơ giới nói chung từ khách hàng.
  • Bước 3: Báo giá nhanh chóng và chuẩn xác về giá thuê các loại xe cơ giới cho khách hàng.
  • Bước 4: Xác minh thông tin lần cuối bằng cách trao đổi hoặc có thể nhân viên sẽ đến khảo sát trực tiếp tại công trình để giúp khách hàng có được lựa chọn tốt nhất.
  • Bước 5: Chuẩn bị xe ủi cần dùng và những thiết bị liên quan dựa trên nhu cầu thực tế tại công trình của khách hàng.
  • Bước 6: Điều động xe ủi đến công trình mà khách hàng cần sử dụng trong thời gian nhanh chóng.

Thuê xe ủi theo ca máy( đã bao gồm tài và nhiên liệu vận hành)

  • Xe ủi D20P 5 ty : từ 1.800.000 vnđ.
  • Xe ủi D31P 5 ty  : từ 2.350.000 vnđ.
  • Xe ủi D40 : từ  2.950.000 vnđ.
  • Xe ủi D50 : từ 3.750.000 vnđ.

Kiểm tra các vết bơm mỡ và rò rỉ xe ủi công trình

Trước khi thuê xe máy ủi đã qua sử dụng bạn nên quan sát và kiểm tra phần vỏ xe. Nếu như thấy có dấu hiệu sơn lại, màu sắc thân xe chỗ đậm chỗ nhạt thì nên cân nhắc. Thêm vào đó, bạn cũng nên kiểm tra các vết dầu thủy lực, bơm mỡ có bị rò rỉ không.

Quan trọng hơn hết, bạn nên kiểm tra đời máy và xem thông tin thuộc hãng nào. Bởi không phải đời máy nào mới hơn cũng có nghĩa là chất lượng tốt hơn đời trước. Ví dụ như:

  • Dòng máy ủi Komatsu sẽ có đời máy Model -6 và Model -8 hoạt động tương đối ổn định.
  • Đối với đời Model -7 là dòng được cải tiến từ cơ sang cơ điện, cho nên trong quá trình hoạt động thường xuyên bị lỗi về kỹ thuật và hỏng hóc.
  • Còn dòng máy Model -6 tuy là đời trước nhưng lại đầm, chắc và kim phun cơ không kén dầu.

Ngoài ra bạn cũng nên biết thêm ý nghĩa của những tên Model khi thuê máy ủi. Chẳng hạn như:

  • Dòng xe Komatsu LC và Volvo LC có LC ở cuối nghĩa là Long Crawler. Dải xích của xe thường là 700mm và có khả năng chống lầy rất tốt.
  • -8R là sản xuất máy ủi dành riêng cho khu vực Châu Á.

Quyền lợi của khách hàng khi thuê xe ủi tại Công ty Long Sen

Là khách hàng của Việt Nguyên, bạn sẽ được những quyền lợi như sau:

  • Đảm bảo giao xe chính xác đúng với cam kết.
  • Yên tâm về chất lượng của xe máy ủi và hiệu quả vận hành.
  • Quy trình tư vấn nhanh chóng và giao xe ủi trong thời gian ngắn.
  • Giá thành luôn cạnh tranh và đúng với thị trường cho thuê máy ủi.
  • Hỗ trợ đổi xe khi có bất kỳ sự cố nào trong quá trình hoạt động.

Kiểm tra model, thời gian, nguồn gốc xuất xứ xe ủi rẻ

Căn cứ vào hình dạng cũng như các thông số đính kèm, bạn sẽ biết đời máy sản xuất. Thông thường, ở những chiếc xe cùng một hãng thì đời sau có chất lượng cao hơn đời trước. Do hệ thống máy cũng có phần tiên tiến hơn. Bạn cũng cần tìm hiểu về điểm mạnh và yếu của mỗi dòng model máy.

Ngoài ra, khi mua bán xe cơ giới công trình, bạn cần xác định được tuổi thọ của xe bằng cách xem năm sản xuất. Và số giờ hoạt động định mức ban đầu. Hãy hỏi thêm người bán hoặc xem xét đồng hồ đo mức độ hoạt động (nếu có) của xe trước đó. Tuy nhiên, đây chỉ là những thông tin có tác dụng tham khảo ban đầu. Và bạn cần phải thực hiện thêm một vài thao tác kiểm tra cụ thể hơn.

Cân đối giá cả và chất lượng xe cơ giới công trình xe ủi rẻ

Sau khi kiểm tra toàn diện các bước trên, bạn đã có cho mình những đánh giá cần thiết về tình trạng hiện tại của xe để đối ứng với phần chi phí mua xe liệu đã hợp lý hay chưa. Nếu cảm thấy mức giá chưa phù hợp thì hãy mạnh dạn thương lượng sao cho phù hợp cả đôi bên.

Ngoài ra, bạn cũng cần tham khảo các mức giá mua bán xe cơ giới trên thị trường để có những quyết định hợp lý.

Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận báo giá xe ủi

Bán và cho thuê thiết bị máy công trình đặc biệt là xe ủi. Xin liên hệ:

Hotline: 0946.459.966 – 0979.645.893

Website: Long Sen Rental 

Fanpage: Long Sen Việt Nam

Email: sales.longsen@gmail.com

Zalo: 0979.645.893

Gọi điện thoại
0979.645.893
Chat Zalo

Đã mua hàng