Long Sen chuyên cho thuê xe ủi giá rẻ ở huyện Mê Linh Hà Nội

Chuyên cho thuê xe lu máy ủi ở huyện Mê Linh thủ đô Hà Nội

Hotline: 0946.459.966 – 0979.645.893 

An toàn – Đảm bảo – Chất lượng – Uy tín

Công Ty TNHH Dịch Vụ Long Sen Rentalvới nhiều năm kinh nghiệm trong ngành: Bán và cho thuê xe ủi

0946.459.966 cho thuê bán máy ủi công trình
xe ủi giá rẻ tại công ty Long Sen

Kiểm tra các vết bơm mỡ và rò rỉ xe ủi giá rẻ

Trước khi thuê xe máy ủi đã qua sử dụng bạn nên quan sát và kiểm tra phần vỏ xe. Nếu như thấy có dấu hiệu sơn lại, màu sắc thân xe chỗ đậm chỗ nhạt thì nên cân nhắc. Thêm vào đó, bạn cũng nên kiểm tra các vết dầu thủy lực, bơm mỡ có bị rò rỉ không.

Quan trọng hơn hết, bạn nên kiểm tra đời máy và xem thông tin thuộc hãng nào. Bởi không phải đời máy nào mới hơn cũng có nghĩa là chất lượng tốt hơn đời trước. Ví dụ như:

  • Dòng máy ủi Komatsu sẽ có đời máy Model -6 và Model -8 hoạt động tương đối ổn định.
  • Đối với đời Model -7 là dòng được cải tiến từ cơ sang cơ điện, cho nên trong quá trình hoạt động thường xuyên bị lỗi về kỹ thuật và hỏng hóc.
  • Còn dòng máy Model -6 tuy là đời trước nhưng lại đầm, chắc và kim phun cơ không kén dầu.

Ngoài ra bạn cũng nên biết thêm ý nghĩa của những tên Model khi thuê máy ủi. Chẳng hạn như:

  • Dòng xe Komatsu LC và Volvo LC có LC ở cuối nghĩa là Long Crawler. Dải xích của xe thường là 700mm và có khả năng chống lầy rất tốt.
  • -8R là sản xuất máy ủi dành riêng cho khu vực Châu Á.

Lưu ý sử dụng máy ủi xe ủi giá rẻ

  • Tuân thủ các biện pháp an ninh do công ty hoặc điều phối viên SPS chỉ định;
  • Xác định khu vực làm việc, khu vực rủi ro và quy tắc giao thông;
  • Tìm các mạng hiện có khác nhau;
  • Xem xét kích thước của máy và trọng lượng tùy thuộc vào các khu vực được vượt qua;
  • Xác định độ nghiêng của các mái dốc theo chiều rộng của các đường dẫn;
  • Được trang bị phù hợp với tính chất của công việc thực hiện (PPE, bảng hiệu,…);
  • Đắp nền theo độ dốc để tránh sạt lở;
  • Lắp đặt thiết bị hút và / hoặc thông gió;
  • Tạo một vành đai an ninh

Xin lưu ý rằng các thiết bị này có thể kiểm tra định kỳ chung hàng năm và những kiểm tra này không thay thế việc bảo trì do nhà sản xuất cung cấp.

Vị trí địa lý ở huyện Mê Linh Hà Nội

Huyện Mê Linh nằm ở phía Tây Bắc của thành phố Hà Nội, cách trung tâm Hà Nội 30km; có tọa độ địa lý từ 2100719’’ – 21o1422’’ vĩ độ Bắc và 10503650’’ – 10504724’’ kinh độ Đông. Địa giới hành chính của huyện như sau:

  • Phía Bắc giáp thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.
  • Phía Tây giáp huyện Yên Lạc, huyện Bình Xuyên tỉnh Vĩnh Phúc.
  • Phía Nam giáp huyện Đan Phương, thành phố Hà Nội.
  • Phía Đông giáp huyện Đông Anh, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội.

Huyện Mê Linh có diện tích tự nhiên 14.246 ha, dân số xấp xỉ 226.800 người. ó 18 đơn vị hành chính (16 xã và 2 thị trấn). Hệ thống giao thông tương đối phát triển, có đường bộ, đường sắt, đường sông, gần sân bay quốc tế Nội Bài (đường cao tốc Hà Nội – Nội Bài chạy qua địa phận thị trấn Quang Minh, huyện Mê Linh).

Mô tả kỹ thuật xe ủi giá rẻ

NHIỀU MẪU MÃ KHÁC NHAU

Sức mạnh chiếc xe ủi gần giống như một máy kéo, và có công suất từ ​​25 đến 1000 mã lực, với trọng lượng từ 5 đến 100 tấn tùy thuộc vào kiểu máy. Chiều dài lưỡi dao động từ 1 m 80 đến 6 m.

Có hai mô hình chính:

Máy ủi bánh xích: chiều rộng của chúng thích ứng với các dạng địa hình khác nhau, các rãnh rộng được thiết kế cho địa hình có độ dốc lớn, chẳng hạn như nghiêng.

Máy ủi làm lốp: có ưu điểm là rất đa năng. Máy này, không giống như máy ủi bánh xích, có thể di chuyển trên đường.

Tốc độ là tiêu chí chính phân biệt hai dòng xe này. Cũng lưu ý rằng các máy được gọi là máy cày góc, xới và xới đều thuộc họ máy ủi (tên được đặt phù hợp với loại lưỡi).

Cân đối giá cả và chất lượng xe cơ giới công trình xe ủi giá rẻ

Sau khi kiểm tra toàn diện các bước trên, bạn đã có cho mình những đánh giá cần thiết về tình trạng hiện tại của xe để đối ứng với phần chi phí mua xe liệu đã hợp lý hay chưa. Nếu cảm thấy mức giá chưa phù hợp thì hãy mạnh dạn thương lượng sao cho phù hợp cả đôi bên.

Ngoài ra, bạn cũng cần tham khảo các mức giá mua bán xe cơ giới trên thị trường để có những quyết định hợp lý.

Các loại công việc khác nhau được thực hiện với xe ủi giá rẻ

Máy này rất linh hoạt và mạnh mẽ. Nó được sử dụng cho:

  • San lấp mặt bằng;
  • Các công trình đào và khai thác khoáng sản;
  • Phá rừng / phá rừng / dọn đất;
  • Làm sạch lớp đất mặt;
  • Máy cày kéo;
  • San (hoặc dải) đất để ổn định / làm sạch đất;
  • Đặt ra mặt đất;
  • Nhấn xuống bằng một cái cạp (có lưỡi ép).
    Thuê xe ủi giá rẻ
    xe ủi cho thuê uy tín

Địa hình ở huyện Mê Linh Hà Nội

Mê Linh là huyện nằm trong vùng đồng bằng sông Hồng, địa hình tương đối bằng phẳng, thấp dần từ Đông Bắc xuống Tây Nam theo hướng ra sông Hồng, chia làm 3 tiểu vùng như sau:

– Tiểu vùng đồng bằng chiếm 47% diện tích tự nhiên, địa hình nhấp nhô. Do phù sa cũ của hệ thống sông Hồng, sông Cà Lồ bồi đắp. Thích hợp trồng màu, phát triển công nghiệp, xây dựng.

– Tiểu vùng ven đê sông Hồng chiếm 22% diện tích tự nhiên, địa hình tương đối bằng phẳng, đất phù sa do sông Hồng bồi đắp; thích hợp phát triển sản xuất nông nghiệp, du lịch sinh thái.

– Tiểu vùng trũng chiếm 31% diện tích tự nhiên, là vùng đất bãi ngoài đê, đất phù sa có hàm lượng dinh dưỡng trung bình và cao. Được thủy lợi hóa tương đối hoàn chỉnh, phù hợp với phát triển nông nghiệp kỹ thuật cao.

Công dụng chính của xe ủi giá rẻ là gì?

Vận chuyển đất: Máy ủi thường được sử dụng để di chuyển một lượng lớn đất, đất,..

Chuẩn bị mặt bằng. Máy ủi được sử dụng để chuẩn bị mặt bằng xây dựng bằng cách dọn sạch thảm thực vật, đá…

Xây dựng đường bộ.Họ có thể san bằng nền đường, loại bỏ chướng ngại vật. Và tạo kè và mương khi cần thiết.

Hoạt động khai thác: Trong khai thác, máy ủi được sử dụng để loại bỏ lớp phủ (vật liệu bề mặt không mong muốn) để tiếp cận các khoáng sản hoặc quặng có giá trị.

Hoạt động chôn lấp. Chúng giúp rải và nén các vật liệu phế thải để tối đa hóa việc sử dụng không gian và giảm thiểu tác động đến môi trường.

Lâm nghiệp: Trong lâm nghiệp, máy ủi có thể được sử dụng để dọn đất cho các hoạt động khai thác gỗ, xây dựng đường vào và tạo ra các đám cháy để kiểm soát cháy rừng.

Dọn tuyết

Phân loại thô: Máy ủi được sử dụng để phân loại thô, bao gồm việc chuẩn bị mặt bằng đạt các thông số kỹ thuật gần đúng

Đào mương và đào rãnh: Họ có thể đào mương và rãnh để thoát nước, tưới tiêu hoặc lắp đặt các tiện ích.

Phá dỡ: máy ủi có thể hỗ trợ việc phá dỡ bằng cách đẩy xuống và dọn sạch các mảnh vụn sau khi các công trình ban đầu đã được tháo dỡ.

Một số điều cần lưu ý khi kiểm tra độ vận hành động cơ xe ủi giá rẻ

Khi vận hành máy để thuê xe ủi, bạn cần lưu ý thêm một vài điều như sau:

  • Bộ phận két làm mát có bị nóng quá nhiệt độ quy định hay không. Đây là lỗi thường thấy nhất khi kiểm tra động cơ xe máy ủi.
  • Máy làm việc có bị yếu đi sau 1 thời gian đầu hay không. Đồng thời khi vận hành có bị rung cần và nếu có thì mức độ rung như thế nào.
  • Khi xe di chuyển tiến và lùi xe ủi có bị khựng lại hoặc có trục trặc gì hay không.
  • Cần của xe ủi có bị tụt trong khi vận hành hay không và nếu có thì mức độ tụt là bao nhiêu.
  • Kiểm tra tình trạng máy bị rò rỉ khi ở trạng thái không hoạt động.

Kinh tế ở huyện Mê Linh Hà Nội

Những năm qua, huyện Mê Linh theo đuổi chiến lược kinh tế phát triển đồng đều, đa ngành, đa dạng. Trên thực tế, công nghiệp là ngành mang lại giá trị cao hơn cả tại huyện Mê Linh. Trong năm 2021, cơ cấu ngành công nghiệp – xây dựng, dịch vụ, nông nghiệp tương ứng là 87,8%, 6,3%, 5,9%. Trong đó, giá trị sản xuất ngành công nghiệp ước đạt 27.187 tỷ đồng. Tuy nhiên, với đặc thù diện tích sản xuất nông nghiệp lớn, tỷ lệ lao động ngành nông nghiệp chiếm phần lớn. Huyện Mê Linh không thể xem nhẹ vai trò của nông nghiệp.
Hiện Mê Linh được biết đến là một trong những vùng chuyên canh sản xuất rau an toàn lớn nhất của thành phố Hà Nội. Trên địa bàn huyện đã hình thành một số vùng chăn nuôi, sản xuất chuyên canh tập trung như: Vùng chăn nuôi, nuôi trồng thủy sản tập trung xa khu dân cư (Tiến Thắng, Tự Lập, Liên Mạc); Vùng sản xuất hoa, cây cảnh tại các xã Mê Linh, Văn Khê, Đại Thịnh; Vùng sản xuất rau an toàn (xã Tráng Việt, Tiến Thắng, Tiền Phong), Vùng sản xuất lúa hàng hóa chất lượng cao (xã Kim Hoa, Liên Mạc, Tam Đồng)…

Nguồn gốc của xe ủi giá rẻ là gì?

Máy này có xuất xứ từ Mỹ và được tạo ra vào thế kỷ 20. Trên thực tế, chiếc máy này là một máy kéo nông nghiệp được chuyển đổi cho lâm nghiệp và một máy kéo nông nghiệp được chuyển đổi cho lâm nghiệp và lâm nghiệp. Máy ủi ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn và tiếp tục như vậy nhờ vào sự xuất sắc của kỹ thuật. Máy ủi: Máy hạng nặng!

Máy làm đất, máy ủi Những gì tiếng Pháp dịch ra là “máy ủi” là một máy kéo kiểu đường ray hoặc máy kéo bánh lốp được trang bị ít nhất một lưỡi phía trước được sử dụng để san bằng và di chuyển vật liệu. Đặc điểm chính của anh ấy là sức mạnh của anh ấy, bởi vì không có gì có thể chống lại anh ấy! Máy này có thể được hoàn thiện khi thuê máy lu.

Làng nghề ở huyện Mê Linh Hà Nội

Huyện Mê Linh có diện tích thuộc loại trung bình khá của Hà Nội nên có nhiều làng nghề, làng có nghề. Nhưng chủ yếu là các làng nghề trồng hoa; ban đầu là trồng hoa hồng. Sau đó là hoa cúc đến hoa cao cấp khác. Đặc biệt nghề trồng hoa của huyện thuộc loại phát triển lớn mạnh của vùng với sức tiêu thụ dễ dàng và thuận lợi. Do lợi thế giáp trung tâm Hà Nội không xa. Nhóm nghề mây tre đan và dâu tằm đã mai một. Nhóm nghề dịch vụ, kinh doanh phát triển mạnh ở các xã, thị trấn như Quang Minh, Chi Đông, Tiền Phong, Đại Thịnh, Thanh Lâm. Các làng nghề, ngành nghề của huyện:

  • Làng nghề hoa, cây cảnh Hạ Lôi (Mê Linh)
  • Nghề trồng hoa, cây cảnh Văn Quán (Văn Khê)
  • Nghề trồng rau củ Đông Cao (Tráng Việt)
  • Làng nghề làm kẹo, mì bún Yên Thị (Tiến Thịnh)
  • Làng nghề trồng hoa, cây cảnh Đại Bái (Đại Thịnh)
  • Nghề trồng hoa, cây cảnh Phù Trì (Kim Hoa)
  • Nghề xây dựng, thợ nề ở Thạch Đà
  • Làng nghề bánh đa nem Trung Hà (Tiến Thịnh)
  • Nghề trồng dâu nuôi tằm ở Tráng Việt

Vì sao quý khách hàng nên chọn dịch vụ xe ủi giá rẻ của Công ty Long Sen?

Nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn Việt Nguyên là bởi những điều tuyệt vời như sau:

  • Đội ngũ thợ lái xe có nhiều năm kinh nghiệm, có thể xử lý tất cả các loại mặt bằng nào như: nền xưởng, nền đường, mu rùa, nền hạ, nền trải đá 4×6, ủi cát, ủi đất, ủi vật liệu thô,…
  • Thiết bị đảm bảo không hỏng hóc vặt, có chất lượng ổn định và được bảo dưỡng định kỳ.
  • Có xe ủi thay thế khẩn cấp mỗi khi cần để không làm ảnh hưởng đến tiến độ thi công.
  • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường và đảm bảo mang đến nhiều ưu đãi cho khách hàng.
  • Giấy tờ đầy đủ cho mọi loại công trường và pháp lý công ty đầy đủ, rõ ràng.
  • Phương thức thanh toán đơn giản và vận chuyển xe ủi đến công trình ngay khi xác nhận.

Quy trình thuê xe ủi chuyên nghiệp xe ủi giá rẻ

  • Bước 1: Tư vấn các loại xe ủi và tùy chọn liên quan đến dịch vụ mà khách hàng cần.
  • Bước 2: Tiếp nhận thông tin về nhu cầu thuê xe cơ giới nói chung từ khách hàng.
  • Bước 3: Báo giá nhanh chóng và chuẩn xác về giá thuê các loại xe cơ giới cho khách hàng.
  • Bước 4: Xác minh thông tin lần cuối bằng cách trao đổi hoặc có thể nhân viên sẽ đến khảo sát trực tiếp tại công trình để giúp khách hàng có được lựa chọn tốt nhất.
  • Bước 5: Chuẩn bị xe ủi cần dùng và những thiết bị liên quan dựa trên nhu cầu thực tế tại công trình của khách hàng.
  • Bước 6: Điều động xe ủi đến công trình mà khách hàng cần sử dụng trong thời gian nhanh chóng.
Chuyên máy ủi chất lượng
xe ủi uy tín an toàn

Văn hóa, giáo dục ở huyện Mê Linh Hà Nội

Xã Mê Linh, huyện Mê Linh là quê hương của hai nữ anh hùng dân tộc Trưng Trắc và Trưng Nhị. Cũng là nơi Hai Bà Trưng lập vương. Lập đô sau khi đánh đuổi giặc ngoại xâm. Chính vì thế, hàng năm, cứ vào ngày 6 tháng Giêng âm lịch, người dân địa phương lại tổ chức lễ hội để tưởng nhớ công ơn Hai Bà.

Caces cho xe ủi giá rẻ là gì?

Để lái chiếc máy ấn tượng này, điều quan trọng là phải tuân thủ các quy tắc an toàn. Sau đó, nó là cần thiết để trải qua đào tạo để làm việc với máy này. Bạn cần phải có CACES 3… Nhờ anh ấy, bạn sẽ có thể quản lý pittông xả bằng máy móc .

Khi nào sử dụng xe ủi giá rẻ?

Chiếc xe ủi lý tưởng cho các công trường xây dựng trên nền đất yếu. Trọng lượng nặng của nó làm cho nó không cơ động lắm (tốc độ tối đa 12 km / h).Và làm cho nó không thực tế để sử dụng nếu bạn cần bao quát khoảng cách hơn 100 m trong các chuyến đi.

Do đó, hiệu suất của nó phụ thuộc vào điều kiện và độ dốc của mặt đất, chất lượng của bãi, vật liệu cần di chuyển / phá dỡ. Khoảng cách vận chuyển (số vòng thực hiện). Việc sử dụng máy ủi phải tuân theo một số quy tắc.

Máy ủi cũng cần thiết để đẩy một chiếc máy cạp (còn gọi là máy cạp), có thể kéo vật liệu lên khỏi mặt đất.

Một chiếc máy ủi rất có thể là một tiện ích bổ sung cho việc thuê một chiếc bob 4 để thu thập và di chuyển vật liệu.

Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận báo giá xe ủi giá rẻ

Bán và cho thuê thiết bị máy công trình đặc biệt là xe ủi. Xin liên hệ:

Hotline: 0946.459.966 – 0979.645.893

Website: Long Sen Rental 

Fanpage: Long Sen Việt Nam

Email: sales.longsen@gmail.com

Zalo: 0979.645.893

Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã lựa chọn chúng tôi.

Gọi điện thoại
0979.645.893
Chat Zalo

Đã mua hàng