Cho thuê xe xúc đào máy xúc lật ở quận Tây Hồ thủ đô Hà Nội

Dịch vụ bán và cho thuê xe xúc đào máy xúc đào ở Tây Hồ thành phố Hà Nội

Hotline: 0946.459.966 – 0979.645.893 

An toàn – Đảm bảo – Chất lượng – Uy tín

Công Ty TNHH Dịch Vụ Long Sen Rentalvới nhiều năm kinh nghiệm trong ngành: Bán và cho thuê máy ủi giá rẻ

0946.459.966 cung ứng xe xúc đào
xe xúc đào tốt 0946.459.966 dịch vụ xe xúc đào chất lượng

Tìm hiểu chung về xe xúc đào tốt

Máy xúc là một trong những loại máy móc chuyên dụng sử dụng động cơ thủy lực hoặc động cơ diesel để hoạt động. Chúng được ứng dụng rộng rãi, sử dụng phổ biến tại các công trường, dùng để đào, di chuyển vật liệu, phá hủy công trình…Hiện nay, máy xúc đào được chia thành nhiều loại, có dòng bánh xích, dòng bánh lốp, dòng có gầu đào nghịch, gầu đào thuận với nhiều kích cỡ khác nhau…Tham khảo thêm thông tin về các loại máy xúc, các tiêu chí chọn mua máy xúc phù với với nhu cầu.

Giới thiệu về quận Tây Hồ thành phố Hà Nội

Quận Tây Hồ được thành lập vào năm 1995 và trở thành một địa điểm quan trọng chứa đựng nhiều di tích danh thắng và di tích văn hóa – lịch sử có giá trị của thành phố Hà Nội.

Sau 14 năm phát triển, quận Tây Hồ đã đạt được những thành tựu đáng kể trên nhiều lĩnh vực và trở thành Trung tâm Dịch vụ – Du lịch và Văn hoá của Hà Nội.

Trong tương lai, quận Tây Hồ sẽ trở thành khu vực trung tâm của Thủ đô Hà Nội. Với vị trí địa lý có nhiều lợi thế tự nhiên và thuận lợi để thu hút các nguồn lực, bao gồm tài chính, nhân lực và khoa học – công nghệ, quận Tây Hồ sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế – xã hội nhanh chóng của mình và của thành phố Hà Nội nói chung.

Địa lý ở quận Tây Hồ Hà Nội

Quận Tây Hồ nằm ở phía bắc phần nội thành của thành phố Hà Nội, có vị trí địa lý:

  • Phía đông giáp quận Long Biên với ranh giới tự nhiên là sông Hồng
  • Phía tây giáp quận Bắc Từ Liêm
  • Phía nam giáp các quận Ba Đình (với ranh giới là khu dân cư An Dương, đường Thanh Niên, đường Hùng Vương và đường Hoàng Hoa Thám), Cầu Giấy
  • Phía bắc giáp huyện Đông Anh với ranh giới tự nhiên là sông Hồng.

Dân số năm 2018 là 168.300 người.

Ứng dụng của xe xúc đào tốt công trình

Với những đặc điểm, cấu tạo và tính năng đặc biệt, máy xúc đào được ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực xây dựng như vận chuyển các hàng hóa bê tông, cọc, sắt,.. có trọng tải lớn, hay những hàng hóa nặng mà sức nâng con người không thể can thiệp. Ngoài việc nâng vật nặng thì máy xúc công trình còn được ứng dụng trong việc khai thác mỏ, nạo vét sống, phá dỡ công trình.

Đồng thời máy xúc công trình còn được ứng dụng trong nhiều ngành lĩnh vực như xây dựng nhà cửa, đập thủy điện, kênh rạch, lắp đặt các thiết bị,..

Máy xúc bánh xích xe xúc đào tốt

Máy xúc bánh xích được di chuyển bằng xích, máy xích được yêu thích bởi sự tiện lợi và khả năng hoạt động ổn định.

Ưu điểm

– Máy xúc bánh xích dễ dàng di chuyển và làm việc trên nhiều dạng địa hình khác nhau như phá dỡ công trình, san lấp mặt bằng, làm việc trên nền đất yếu

– Máy xúc bánh xích có thể di chuyển với vận tốc 9km/h.

– Thiết kế gọn nhẹ.

– Khả năng làm việc ổn định, bánh xe của máy xúc bánh xích lớn, mang lại lợi thế cao, giúp xe cố định hơn trên mặt đất so với máy xúc bánh lốp

– Tuổi thọ cao và máy có thể làm việc trong thời gian dài.

– Dễ dàng sửa chữa, thay thế linh kiện đồng thời không tốn chi phí cho việc đăng ký, đăng điểm

– Giá thành rẻ, đủ khả năng sở hữu.

– Máy xúc bánh xích có tính linh hoạt cao, có thể sử dụng để thực hiện các công việc phá dỡ và khai thác đá.

– Đa dạng kích thước thích hợp với nhiều nhu cầu khác nhau.

Nhược điểm

– Khả năng di chuyển trong quãng đường dài kém. Thường mất nhiều thời gian, chi phí để vận hành máy.

Kinh tế ở Tây Hồ Hà Nội

Kể từ ngày thành lập cho đến nay, quận Tây Hồ đã xây dựng và phát triển cơ cấu kinh tế theo hướng Dịch vụ – Công nghiệp – Nông nghiệp. Trong những năm gần đây, kinh tế của quận đã duy trì tốc độ phát triển khá ổn định, với tăng trưởng giá trị sản xuất của các ngành kinh tế đạt 14,01%. Trong đó, ngành thương mại – dịch vụ có tốc độ phát triển nhanh hơn, chiếm tỷ trọng 66,14%. Trong khi ngành công nghiệp phát triển ổn định với tỷ trọng 33,53% và ngành nông nghiệp đạt tỷ trọng 0,33%.

Ngoài ra, quận Tây Hồ còn nổi tiếng với các làng hoa và cây cảnh như làng hoa Nghi Tàm, làng hoa Tứ Liên, Xuân La, Phú Thượng…

Kích thước gầu đại 2,5 – 3,3m3 xe xúc đào tốt

Với dung tích gầu từ 2,5 – 3,3m3 và tải trọng xe lớn, máy xúc đào loại này thường sử dụng cho các công trình xây dựng có quy mô lớn. Bao gồm cả các công trình khai thác mỏ đá, khoáng sản và các công trình khác.

Nhờ kích thước gầu lớn, máy xúc đào có thể đào và nâng vật liệu lớn với hiệu quả cao giúp tiết kiệm thời gian. Và giảm chi phí cho các công trình xây dựng. Đồng thời, kích thước gầu máy đào lớn cũng giúp khả năng di chuyển dễ dàng. Và thực hiện các công việc và chuyển đổi chúng với tốc độ nhanh hơn.

Với kích thước gầu lớn, máy xúc đào loại này giúp nâng cao hiệu quả làm việc và tiết kiệm chi phí

Ưu điểm:

  • Có khả năng đào lớn, nâng vật liệu nặng và vận chuyển lớn. Giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình xây dựng.
  • Được sử dụng cho các công trình xây dựng lớn, công trình thủy lợi, công trình khai thác mỏ đá, khoáng sản, vv.
  • Khả năng đào sâu và di chuyển vật liệu nhanh chóng, giúp tăng năng suất công việc.

Nhược điểm:

  • Kích thước lớn, nặng và cồng kềnh, không thể sử dụng trong các khu vực hẹp hoặc khó tiếp cận.
  • Yêu cầu một công suất động cơ lớn hơn so với máy xúc đào dung tích nhỏ và trung bình, dẫn đến chi phí sử dụng và bảo trì cao hơn.
dịch vụ cho thuê xe xúc đào rẻ
0946.459.966 cung ứng xe xúc đào

Hướng dẫn đến Hồ Tây thủ đô Hà Nội

Hồ Tây nằm ở phía Tây Bắc Hà Nội, thuộc quận Tây Hồ, cách trung tâm Thủ đô khoảng 11km. Hồ được bao quanh bởi các tuyến đường Thanh Niên – Thụy Khuê – Âu Cơ – Nghi Tàm – Lạc Long Quân, tạo nên một vị trí địa lý độc đáo.

Hồ Tây nằm ở phía Tây Bắc Hà Nội, thuộc quận Tây Hồ, cách trung tâm Thủ đô khoảng 11km. Với vị trí địa lý độc đáo, hồ được bao quanh bởi các tuyến đường Thanh Niên – Thụy Khuê – Âu Cơ – Nghi Tàm – Lạc Long Quân.

Để đến Hồ Tây và các địa điểm xung quanh, bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện phù hợp như:

    1. Thuê xe máy, ô tô: Vận cơ thể và lựa chọn linh hoạt.
      • 2.

    Xe buýt: Hà Nội có nhiều tuyến xe buýt đi qua khu vực Hồ Tây. Và có nhiều điểm dừng gần hồ, bao gồm các tuyến số 13, 60, E09, 14, 45, 50…Tuyến xe buýt hoạt động thường xuyên, mỗi 15 – 20 phút/chuyến, giúp bạn tiết kiệm chi phí và thuận tiện.

    3. Taxi: Hãy chọn taxi Xanh GSM để có trải nghiệm di chuyển tốt nhất khi đến Hồ Tây. Đây là hãng taxi chuyên nghiệp với bác tài thân thiện, xe êm ái và không gian thoải mái.
      • 4.

    Xe đạp, xe điện: Tại Hồ Tây, bạn có thể thuê xe đạp hoặc xe điện để tham quan quanh hồ và khu vực xung quanh.

Phân loại theo kết cấu di chuyển xe xúc đào tốt

Máy xúc đào khi phân theo kết cấu di chuyển thì được chia thành 2 loại:

– Máy xúc bánh xích: loại máy này thường có ưu điểm trong việc di chuyển, chúng có thể di chuyển trên mọi loại địa hình. Tính ổn định cao, hiệu suất làm việc tốt nhưng việc di chuyển chúng hơi khó khăn.

– Máy xúc bánh lốp: tính cơ động cao, tuy nhiên loại này lại không được sử dụng phổ biến tại nước ta.

–  Lịch sử hình thành máy xúc và nguyên lý hoạt động của máy xúc

Máy xe xúc đào tốt bánh lốp

Cũng giống như máy bánh xích đào, em này được đánh giá cao bởi sự tiện lợi, linh hoạt và khả năng vận hành tốt.

Ưu điểm

– Máy xúc bánh lốp có tính động cơ cao. Có thể di chuyển một quãng đường dài dễ dàng, nhanh chóng với tốc độ đạt 30 – 40 km/h. Máy xúc bánh lốp có thể hoàn thành nhiệm vụ chỉ trong một ngày

– Máy xúc bánh lốp có khả năng nâng gầu cao hơn bánh xích, độ nâng tăng đáng kể

– Khả năng vận hành êm ái, không phát ra bất kỳ tiếng kêu hay điều gì rủi ro.

– Nhờ khả năng chi chuyển tốt mà quá trình vận chuyển cũng như chi phí gần như là không có.

Nhược điểm

– Máy xúc bánh lốp được di chuyển bằng bánh xe. Nên chỉ di chuyển được trên những địa hình bằng phẳng, khó di chuyển trên nền đất mềm, gồ ghề, nhiều đất đá, bùn lầy.

– Chi phí thuê máy, bảo dưỡng hay sửa chữa khá cao.

– Độ ổn định của máy xúc bánh lốp kém

– Chủ máy phải tiến hành đăng kiểm vì máy xúc bánh lốp thường di chuyển trên đường phố để máy có thể lưu thông.

Hành chính ở Tây Hồ Hà Nội

Quận Tây Hồ có 8 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm 8 phường: Bưởi, Nhật Tân, Phú Thượng, Quảng An, Thụy Khuê, Tứ Liên, Xuân La, Yên Phụ.

Các cách để kéo dài tuổi thọ xe xúc đào tốt

Cũng giống như các loại máy móc khác, máy xúc cũng cần được bảo trì để đảm bảo được hiệu suất hoạt động. Và đảm bảo kéo dài tuổi thọ của nó. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những cách giúp kéo dài tuổi thọ của máy xúc đào.

– Luôn giữ bộ lọc máy xúc đào sạch sẽ. Bộ lọc không khí là bộ phận quan trọng của máy xúc đào thường xuyên kiểm tra. Hoặc làm sạch bộ lọc dầu thủy lực. Tránh để bị bẩn hay mảnh vụn nhỏ rơi vào bộ lọc.

– Bảo trì và tổng vệ sinh thường xuyên. Để máy xúc được hoạt động lâu hơn thì việc làm sạch và bảo trì các bộ phận máy xúc là yếu tố thiết yếu nhất. Cabin phải luôn sạch sẽ để người vận hành có thể nhìn tốt. Và đừng quên lau dọn cửa sổ bởi vị trí này có rất nhiều gió, các hạt mịn, rất dễ khiến các cửa sổ bị bám bụi bẩn.

– Chăm sóc các bộ phận khác: Vì máy xúc luôn được vận hành trên các địa hình bùn đất, đá cứng. Nên có thể mài mòn và đọng lại xung quanh đường ray, gầm xe, ổ đỡ xích đu,.. Nên vì vậy bạn cần thường xuyên làm sạch các vị trí đó. Bởi nếu bùn đất tích tụ lâu ngày sẽ cứng lại. Và làm tăng tốc độ mài mòn của gầm và đường ray. Có thể dẫn đến làm hư hỏng các bộ phận khác.

– Sửa chữa ngay khi máy xúc có dấu hiệu hư hỏng

Lịch sử ở quận Tây Hồ thành phố Hà Nội

Quận được thành lập vào ngày 28 tháng 10 năm 1995 theo Nghị định số 69 – CP trên cơ sở tách 3 phường: Bưởi, Thụy Khuê, Yên Phụ thuộc quận Ba Đình và 5 xã: Tứ Liên, Nhật Tân, Quảng An, Xuân La, Phú Thượng thuộc huyện Từ Liêm, chuyển các xã Tứ Liên, Nhật Tân, Quảng An, Xuân La, Phú Thượng thành các phường có tên tương ứng.

Quận Tây Hồ có 8 phường như hiện nay.

Phân loại theo gầu xe xúc đào tốt

Khi phân loại theo gầu thì máy xúc được chia thành 2 loại là máy xúc đào gầu nghịch và máy xúc đào gầu thuận:

– Máy xúc đào gầu nghịch: cấu tạo gầu đào hướng về phía máy xúc. Loại máy này hoạt động được trên mọi địa hình. Tại những nơi hiểm trở, cần gầu sẽ trở thành một trong những điểm tựa giữ thăng bằng cho máy. Máy xúc gầu nghịch được sử dụng rất tương đối ở nước ta.

– Máy xúc gầu thuận: cấu tạo gầu hướng ra ngoài, tại Việt Nam thì loại máy này chưa được phổ biến.

Những chiếc máy gầu thuận thường sẽ phục vụ cho công tác di dời vật liệu, đất đá. Còn máy xúc gầu nghịch thường sẽ được ứng dụng nhiều hơn, chúng có thể đào bới cầu cống, ao hồ…tính cơ động cũng cao hơn.

cung ứng xe xúc đào mọi lúc mọi nơi
dịch vụ chất lượng xe xúc đào rẻ

Tổng kết về Hồ Tây thủ đô Hà Nội

Hồ Tây nằm ở phía Tây Bắc Hà Nội, thuộc quận Tây Hồ, cách trung tâm Thủ đô khoảng 11km. Đây là hồ tự nhiên lớn nhất tại Hà Nội với diện tích lên đến 500ha, chu vi khoảng 20km. Quanh Hồ Tây là tuyến đường xanh mát, có chiều dài khoảng 18km. Trước đây, nơi này là một phần của sông Hồng. Nhưng sau khi đổi dòng, đã ngưng đọng và trở thành một hồ nước ngọt rộng lớn như ngày nay.

Hồ Tây đã có từ thời Hùng Vương, lúc bấy giờ nơi đây được gọi là bến Lâm Ấp – một bến nằm giáp sông Hồng. Đến thời Lý -Trần, Hồ Tây đã trở thành một thắng cảnh chỉ dành cho các vị vua, chúa đến nghỉ mát. Xung quanh hồ, có nhiều cung điện và công trình kiến trúc như cung Thuý Hoa thời Lý (nay trở thành khu vực của chùa Trấn Quốc), Cung Từ Hoa thời Lý (nay là chùa Kim Liên) và điện Thụy Chương thời Lê (hiện là trường Chu Văn An). Hiện nay, Hồ Tây là một trong những điểm du lịch nổi tiếng và được ưa chuộng tại Hà Nội.

Trải qua nhiều thời kỳ và giai đoạn lịch sử, Hồ Tây có nhiều tên gọi khác nhau, liên quan đến những sự tích, câu chuyện dân gian. Một số tên gọi khác của Hồ Tây có thể kể đến như: đầm Xác Cáo, hồ Kim Ngưu, Lãng Bạc, Dâm Đàm, Tây Hồ, Đoài Hồ…

Cách chọn xe xúc đào tốt phù hợp

– Không gian công trình: bạn cần xem xét không gian và vị trí công trình của mình. Để từ đó lựa chọn kích cỡ máy xúc phù hợp. Bạn nên lưu ý, những nơi có không gian nhỏ, nhiều chướng ngại vật. Thì nên chọn những mẫu máy xúc có kích cỡ nhỏ, máy xúc mini. Đối với những công trình lớn bạn có thể ưu tiên sử dụng máy xúc đào cỡ thường hoặc cỡ lớn tùy vào diện tích công trình.

– Địa hình công trường: địa hình công trường chính là một trong những yếu tố để bạn dựa vào đó mà lựa chọn dòng máy xúc bánh xích hay máy xúc bánh lốp. Máy đào bánh xích sẽ hoạt động tốt hơn trên những vị trí có địa hình hiểm trở. Những khu vực đồi núi sườn dốc hoặc những nơi có đất nên mềm. Ngược lại máy đào bánh lốp thì hoạt động tốt trên đất nền cứng và phẳng, tính cơ động cao.

Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận báo giá xe xúc đào tốt

Bán và cho thuê thiết bị máy công trình đặc biệt là máy xúc đào. Xin liên hệ:

Hotline: 0946.459.966 – 0979.645.893

Website: http://www.chothuemayxuclat.com

Fanpage: Long Sen Việt Nam

Email: sales.longsen@gmail.com

Zalo: 0979.645.893

Gọi điện thoại
0979.645.893
Chat Zalo

Đã mua hàng