Cho thuê xe xúc đào chất lượng tốt ở Chương Mỹ thủ đô Hà Nội

Chuyên kinh doanh xe xúc đào chất lượng tốt ở huyện Chương Mỹ Hà Nội

Hotline: 0946.459.966 – 0979.645.893

Bền lâu – Nhanh chóng – Giá rẻ – Đảm bảo

Công Ty TNHH Dịch Vụ Long Sen Rentalcó thâm niên kinh nghiệm trong ngành: Bán và cho thuê xe xúc đào

cho thuê máy xúc đào chất lượng
xe xúc đào chất lượng tốt chuyên bán giá rẻ xe xúc đào

Máy xúc nhỏ (mini) xe xúc đào chất lượng tốt

Máy xúc mini là loại máy xúc được thiết kế để sử dụng ở những khu vực khó tiếp cận và cho những công việc không đòi hỏi quá nhiều sức mạnh.

Do kích thước nhỏ, chúng là một trong những loại máy xúc linh hoạt nhất. Các công ty thường sử dụng máy xúc mini để sửa chữa hệ thống thoát nước, nền móng, công việc trong tòa nhà và lắp đặt hệ thống nước.

Khác với các loại máy xúc khác, người sử dụng có thể kéo máy xúc mini sau xe tải mà không cần bằng lái xe thương mại. Tuy nhiên bạn vẫn cần kiểm tra kỹ các yêu cầu địa tại địa phương của mình.

Giới thiệu về huyện Chương Mỹ HN

Chương Mỹ được xem là một huyện cửa ngõ nằm ở phía Tây của thủ đô Hà Nội. Trước năm 2008 thuộc bộ phận của tỉnh Hà Tây. Sau khi Hà Tây sát nhập vào Hà Nội đã đưa Chương Mỹ trở thành huyện lỵ của thủ đô. Bản thân khu vực này cũng sở hữu mật độ đô thị hóa cao kèm theo nhiều danh lam thắng cảnh và làng nghề truyền thống.

Ưu nhược điểm máy đào gầu nghịch xe xúc đào chất lượng tốt

Máy đào gầu nghịch có những ưu điểm sau:

  • Khả năng làm việc đa năng, linh hoạt

  • Máy có thể hoạt động đa dạng trên nhiều dạng địa hình

  • Máy có thể tự đứng lại được vị trí ban đầu trong trường hợp máy phát sinh sự cố làm mất thăng bằng.

  • Hiệu suất làm việc cao do được điều khiển bằng thuỷ lực

  • Ngoài công dụng đào hố sâu, máy đào còn có công dụng đào đất lớn hơn cao trình mà máy đang đứng.

Song song với nhiều ưu điểm, máy đào gầu nghịch vẫ có một số khuyết điểm như sau:

  • Dung tích máy đào gầu nghịch có xu hướng nhỏ hơn so với máy đào gầu thuận, do đó, máy chỉ có thể đào ở những hố có diện tích nhỏ và không bị áp lực về thời gian

Khi vận vận hành máy xúc không tăng, giảm ga, số đột ngột xe xúc đào

Khi máy xúc đào đang hoạt động  trong công trường sản xuất, nếu người vận hành tăng tốc một cách đột thì máy xúc sẽ tiêu thụ nhiều nhiên liệu hơn. Cách lái xe ảnh hưởng khá nhiều đến việc tiêu thụ nhiên liệu nên thay đổi cách lái xe là một biện pháp hữu hiệu để giảm lượng xăng tiêu thụ trên mỗi km. Theo Cơ quan bảo vệ môi trường Mỹ – EPA, khi tăng tốc một cách từ từ, máy xúc đào tiết kiệm được ít nhất 33% mức tiêu thụ nhiên liệu đường trường, 5% mức tiêu thụ nhiên liệu trong thành phố.

Diện tích và dân số ở Chương Mỹ thủ đô Hà Nội

Huyện Chương Mỹ có diện tích tự nhiên là 287,9 km², dân số năm 2019 khoảng 330.000 người. Mật độ dân số đạt 1.167 người/km².

Gầu máy xúc xe xúc đào chất lượng tốt

Yếu tố đầu tiên bạn cần xem xét là chọn dung tích gầu của chiếc máy xúc. Kích thước gầu liên quan trực tiếp đến công suất của máy xúc. Thông thường, bạn nên trang bị sẵn nhiều loại gầu với kích cỡ khác nhau để điều chỉnh linh hoạt với tính chất công việc.

Khi lựa chọn được kích cỡ gầu phù hợp, hiệu quả công việc sẽ tăng lên mà không gây hao mòn thiết bị. Để lựa chọn gầu, bạn cần chú tâm đến kích thước và loại gầu. Gầu quá lớn sẽ tăng thời gian tải và thời gian đổ, đồng thời khiến thiết bị nhanh tăng nhiệt. Sử dụng gầu không phù hợp có thể giảm tuổi thọ máy móc.

Hạ tầng ở Chương Mỹ thủ đô Hà Nội

Huyện Chương Mỹ được nhiều nhà đầu tư lựa chọn để phát triển các dự án lớn, các khu công nghiệp, khu đô thị, khu nghỉ dưỡng, trung tâm mua sắm, trường đại học, sân golf…

Bệnh viện

Bệnh viện đa khoa huyện Chương Mỹ

Khu đô thị

  • Khu đô thị The Spring Town Xuân Mai, Xuân Mai
  • Khu đô thị thông minh Xuân Mai (Xuan Mai Smart City)
  • Khu đô thị Lộc Ninh Singashine, Chúc Sơn
  • Khu đô thị Dreamhouse Phụng Châu 8
  • Khu đô thị Dreamhouse Phụng Châu 12
  • Khu đô thị sinh thái Chúc Sơn (Chuc Son Eco Town)
  • Khu đô thị khu đô thị Làng Thời Đại, Xuân Mai

Đường bộ

Huyện Chương Mỹ có quốc lộ 21A, quốc lộ 6, đường Hồ Chí Minh chạy qua. Trong đó, quốc lộ 6 tham gia vào đường Xuyên Á AH13, là con đường nối thủ đô Hà Nội với các tỉnh vùng Tây Bắc. Quốc lộ 21A kết nối thủ đô Hà Nội với 2 tỉnh Hà Nam và Nam Định.

0946.459.966 cung ứng xe xúc đào
kinh doanh máy xúc đào rẻ 0946.459.966 dịch vụ chất lượng

Thuê máy xúc đào rẻ theo ca máy( đã bao gồm tài xế và nhiên liệu vận hành)

  • Máy xúc dung tích gầu 0.1m3 đến 0.2m3: từ 1.500.000 vnđ.
  • Máy xúc dung tích gầu từ 0.25m3 đến 0.3m3: từ 1.700.000 vnđ.
  • Máy xúc dung tích gầu  từ 0.4m3 đến 0.5m3: từ  2.400.000 vnđ.
  • Máy xúc dung tích gầu  0.7m3: từ 3.200.000 vnđ.
  • Máy xúc dung tích gầu từ 0.8m3 đến 0,9m3: 3.800.000 vnđ.
  • Máy xúc dung tích gầu từ 1m3 đến 1.2m3: 4.200.000 vnđ.

Máy xúc vừa xe xúc đào chất lượng tốt

Máy xúc cỡ vừa chiếm một tỉ lệ lớn trong các loại máy xúc sử dụng trong các ngành công nghiệp. Thông thường, chúng được sử dụng để xây dựng tiện ích, cảnh quan, xây dựng cầu đường và xây dựng nhà dân.

Những chiếc máy xúc này mang lại nhiều lợi thế về tính di động của những chiếc máy xúc mini, đồng thời cung cấp chức năng tương tự như những dòng máy lớn hơn.

Địa hình ở Chương Mỹ thủ đô Hà Nội

Địa hình của Chương Mỹ khá đa dạng, vừa mang đặc trưng của vùng đồng bằng châu thổ, vừa có đặc trưng của vùng bán sơn địa có núi, sông, hồ, đồng, bãi kết hợp cùng hệ thống sông Đáy phía Đông, sông Bùi, sông Tích phía Tây tạo nên một bức tranh sơn thủy hữu tình.

Chọn loại gầu phù hợp cho xe xúc đào chất lượng tốt

Gầu máy xúc được chia làm nhiều loại phù hợp với từng công việc khác nhau. Dưới đây là 3 loại gầu phổ biến hay được sử dụng trên công trường xây dựng.

Tính năng nổi bật máy xúc đào chất lượng MANITOU TLB818S

  • Kích thước nhỏ gọn, có chiều dài tổng thể: 7.338 (m), Chiều cao tổng thể: 3.762 (m)
  • Ứng dụng thông minh trong ngành xây dựng
  • Động cơ Perkins tiết kiệm nhiên liệu với 92hp
  • Khoang lái thiết kế rộng rãi, thoải mái cho người lái
  • Giá thuê tốt nhất thị trường

Backhoe Loader TLB 818s –  là dòng máy xúc đào liên hợp của Manitou (Pháp) chuyên ứng dụng phổ biến trong các ngành xây dựng, nông nghiệp,…quy cách thiết kế  đơn giản và dễ dàng sử dụng.

Manitou TLB818S thiết kế với  một cái gầu lớn ở phía trước máy và một xúc lật ở phía sau. Điều này cho phép người vận hành đào và xúc mà không cần thay đổi nhiều máy, dẫn đến mức tiêu thụ năng lượng thấp hơn, đồng thời tăng năng suất làm việc.

Máy xúc cỡ lớn xe xúc đào chất lượng tốt

Máy xúc cỡ lớn được coi là tiêu chuẩn trong ngành. Do đó, chúng được gọi là mô hình tiêu chuẩn độc quyền hoặc mô hình đầy đủ tính năng.

Đối với các máy đào có trọng lượng nhẹ hơn, bạn có thể tìm thấy các máy có bán kính xoay bằng 0 hoặc gần bằng o. Tuy nhiên, hầu hết các máy đào có đầy đủ tính năng dưới mọi kích cỡ. Đây là những máy xúc với tính di động thấp vì càng nặng thì càng khó di chuyển.

Báo giá xe xúc đào theo tháng(gồm xe và tài xế,không bao gồm nhiên liệu )

  • Máy xúc dung tích gầu 0.1m3 đến 0.2m3: từ 30.000.000 vnđ.
  • Máy xúc dung tích gầu từ 0.25m3 đến 0.3m3: từ 28.000.000 vnđ.
  • Máy xúc dung tích gầu  từ 0.4m3 đến 0.5m3: từ  32.000.000 vnđ.
  • Máy xúc dung tích gầu  0.7m3: từ 35.000.000 vnđ.
  • Máy xúc dung tích gầu từ 0.8m3 đến 0,9m3: 40.000.000 vnđ.
  • Máy xúc dung tích gầu từ 1m3 đến 1.2m3: 45.000.000 vnđ.

Văn hóa ở Chương Mỹ thủ đô Hà Nội

Chương Mỹ là vùng đất ngàn năm văn hiến với gần 300 di tích lịch sử – văn hóa, trong đó 82 di tích đã được nhà nước xếp hàng. Một vài địa điểm tiêu biểu như: Chùa Trăm gian, chùa Hỏa tinh, chùa Trầm, chùa Thấp, chùa Cao, chùa Sấu, chùa Nghiêm Kính Tự, đình Yên Khê, đình Tốt Động, đình Yên Duyệt, đình Nội, đình Ninh Sơn, đình Hồng Thái, đình Thướp… Phần lớn các đình, chùa, đền, miếu đều tập trung quanh thị trấn Chúc Sơn. Ngoài ra, Chương Mỹ còn có 57 lễ hội truyền thống với nhiều nét đẹp văn hóa, tiêu biểu là hội hát Dô, lễ hội chùa Thầy, hát ví Hàm Rồng…

Gầu đào đá xe xúc đào chất lượng tốt

Gầu đào đá được thiết kế đặc biệt cho các loại vật liệu nặng như khai thác đá. Gầu đào đá được làm từ thép chống mài mòn với độ bền cao với cấu tạo gồm những răng lớn sắc nhọn. Với loại gầu này, máy xúc có thể làm việc rất năng suất trong môi trường vật liệu cứng như đất sét, đá, sỏi, đá bazan, đá granite, cát silic và các vật liệu cứng khác.

Kinh tế – Xã hội ở Chương Mỹ thủ đô Hà Nội

  • Kinh tế của huyện trước đây chủ yếu là nông nghiệp, những năm gần đây. Do ảnh hưởng của thiên tai nên huyện đang dần chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng công nghiệp và dịch vụ du lịch.
  • Diện tích gieo trồng được duy trì hàng năm khoảng trên 16 nghìn ha, năng suất lúa đạt hơn 63 tạ/ha
  • Tổng thu đạt 62.849 tấn lương thực, riêng thóc đạt 57.385 tấn, giá trị ước đạt trên 368 tỷ đồng. Chương Mỹ được đánh giá là địa phương có sự phát triển đồng đều các ngành nghề.
  • Thế mạnh của huyện trong chăn nuôi là đàn gia súc với gần 110.000 con lợn, 21.200 con trâu, 1.600 con bò, 1,86 triệu gia cầm, thủy cầm.
  • 7 tháng đầu năm 2008, huyện đã cung cấp cho thị trường hơn 10 nghìn tấn thịt lợn, 729 tấn thịt trâu bò, gần 5 nghìn tấn gia cầm.

Địa hình công trường khi chọn xe xúc đào chất lượng tốt

Mỗi loại máy xúc đào khác nhau sẽ thích ứng với từng điều kiện địa hình khác nhau tốt hơn. Những loại máy xúc đào bánh xích sẽ giúp bạn di chuyển trên nhiều loại địa hình phức tạp khác nhau mà vẫn giữ thăng bằng được tốt, đặc biệt ngay cả khi đất nền mềm hay đất đồi, có nhiều dốc cũng không gây cản trở sự di chuyển của máy. Bên cạnh đó những máy xúc bánh lốp lại cho khả năng cơ động tốt hơn, di chuyển dễ dàng, nhanh chóng trên đường bằng phẳng.

Trọng lượng của máy xúc là yếu tố bạn cũng cần chú ý, trọng lượng của máy cũng ảnh hưởng tới năng suất làm việc của máy trên từng địa hình. Máy đào cỡ lớn có trọng lượng lớn nên khi di chuyển trên những địa hình có đất nên mềm yếu có thể gây hư hỏng. Khi xem trọng lượng của máy đào, hãy tính trọng lượng vận hành tối đa, thay vì tính trọng lượng của mỗi máy đào. Trọng lượng vận hành bao gồm cả trọng lượng của người vận hành và tải trọng mà máy sẽ vận chuyển. Khám phá bí mật cấu tạo của máy xúc đào, ứng dụng nguyên lý hoạt động của máy xúc đào tại đây.

Long Sen Rental chuyên xe xúc đào máy xúc lật
máy xúc lật xe xúc đào mọi lúc mọi nơi trên toàn quốc

Vị trí địa lý ở Chương Mỹ thủ đô Hà Nội

  • Phía Đông tiếp giáp quận Hà Đông và huyện Thanh Oai
  • Phía Tây tiếp giáp huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình
  • Phía Nam tiếp giáp huyện Mỹ Đức và huyện Ứng Hòa
  • Phía Bắc tiếp giáp huyện Quốc Oai.

Huyện Chương Mỹ chính thức trở thành một trong 30 quận, huyện, thị xã của Hà Nội, đơn vị hành chính gồm 2 thị trấn và 30 xã là: Chúc Sơn (huyện lỵ), Xuân Mai và 30 xã: Văn Võ, Trường Yên, Trung Hòa, Trần Phú, Thượng Vực, Thụy Hương, Thủy Xuân Tiên, Thanh Bình, Tốt Động, Tiên Phương, Tân Tiến, Quảng Bị, Phụng Châu, Phú Nghĩa, Phú Nam An, Ngọc Hòa, Nam Phương Tiến, Mỹ Lương, Lam Điền, Hữu Văn, Hợp Đồng, Hồng Phong, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Diệu, Hòa Chính, Đồng Phú, Đồng Lạc, Đông Sơn, Đông Phương Yên, Đại Yên.

Cấu tạo của xe xúc đào chất lượng tốt

Cấu tạo máy xúc đào công trình bao gồm các bộ phận chính sau:

Cấu tạo của máy xúc đào công trình 

  • Gầu đào: Cấu tạo một bàn tay 5 ngón chụp vào nhau, có khả năng múc, đào xới các vật liệu, đất đá với khối lượng lớn.
  • Ca bin: Được gắn trên một bàn quay là nơi điều khiển mọi hoạt động của của máy xúc gồm động cơ, bánh xe di chuyển và buồng lái.
  • Một tay cần lực: Nối giữa gầu đào và ca bin, được thiết kế 2 khớp gắn thêm xi lanh thủy lực có thể gập và duỗi tùy ý. Trong xi lanh có chứa dầu thủy lực máy xúc để động cơ hoạt động.

Liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá xe xúc đào chất lượng tốt

Bán và cho thuê thiết bị máy công trình đặc biệt là xe xúc đào. Xin liên hệ:

Hotline: 0946.459.966 – 0979.645.893

Website: Long Sen Rental 

Fanpage: Long Sen Việt Nam

Email: sales.longsen@gmail.com

Zalo: 0979.645.893

Gọi điện thoại
0979.645.893
Chat Zalo

Đã mua hàng