Dịch vụ cho thuê xe xúc đào giá rẻ ở Thạch Thất thủ đô Hà Nội

Công ty Long Sen chuyên cung cấp xe xúc đào giá rẻ ở huyện Thạch Thất Hà Nội

Hotline: 0946.459.966 – 0979.645.893 

An toàn – Đảm bảo – Chất lượng – Uy tín

Công Ty TNHH Dịch Vụ Long Sen Rentalvới nhiều năm kinh nghiệm trong ngành: Bán và cho thuê xe xúc đào

Long Sen Rental chuyên xe xúc đào máy xúc lật
máy xúc đào công trình mọi lúc mọi nơi trên toàn quốc

Một số tiêu chí cần xem xét khi chọn kích thước gầu máy xúc đào công trình

  • Mục đích sử dụng: Công việc cần thực hiện sẽ quyết định kích thước gầu máy đào phù hợp. Ví dụ, đào đường, đào ao đòi hỏi gầu nhỏ hơn so với đào bãi đất, đào mỏ,…
  • Dung tích gầu: Dung tích gầu được tính theo mét khối và quyết định khả năng đào và di chuyển vật liệu. Kích thước gầu phải phù hợp với công suất máy để đảm bảo hiệu quả công việc.
  • Công suất máy xúc đào: Kích thước gầu phải phù hợp với công suất của máy xúc đào để đảm bảo sự cân bằng và ổn định của máy khi vận hành. Tránh trường hợp gầu quá to nhưng máy xúc có công suất nhỏ vận hành.
  • Tải trọng máy đào: Tải trọng máy đào quyết định khả năng nâng và di chuyển vật liệu. Kích thước gầu phải phù hợp với tải trọng máy đào để đảm bảo hiệu quả và an toàn trong quá trình vận hành.
  • Điều kiện môi trường: Kích thước gầu phải phù hợp với điều kiện môi trường làm việc như không gian làm việc chật hẹp, địa hình khắc nghiệt,
  • Chi phí: Kích thước gầu cũng ảnh hưởng đến chi phí mua máy và chi phí vận hành. Cần lựa chọn kích thước phù hợp để tiết kiệm chi phí. Nếu bạn mua kích thước gầu máy đào lớn. Nhưng nhu cầu sử dụng ở tầm nhỏ và trung. Vậy khá lãng phí khi bỏ số tiền mua khi chưa sử dụng hết công suất.

Cấu tạo cơ bản của máy đào thủy lực xe xúc đào an toàn

  • Động cơ nổ: trên máy đào thường sử dụng động cơ động cơ diesel, có nhiệm vụ cung cấp momen xoắn cho bơm thủy lực
  • Bơm thủy lực. Được ví như trái tim của máy xúc. Bơm có nhiệm vụ chuyển hóa năng lượng cơ học từ động cơ nổ thành năng lượng thủy lực. Truyền năng lượng đến các cơ cấu chấp hành thông qua dòng dầu thủy lực
  • Ngăn kéo thủy lực: còn được gọi là công tắc thủy lực. Ngăn kéo thủy lực có nhiệm vụ là chuyển hướng dòng chất lỏng từ bơm đến các cơ cấu chấp hành, bộ phận công tác
  • Tất cả xylanh thủy lực trên máy xúc là xy lanh hai chiều. Loại xy lanh này có thể đổi chiều chuyển động tùy vào vị trí của ngăn kéo thủy lực
  • Motor chân chạy:  là loại motor thủy lực được lắp ở đùi máy đào. Có nhiệm vụ chuyển hóa năng lượng thủy lực thành cơ năng để di chuyển máy xúc, trên một máy đào có 2 motor chân chạy
  • Motor quay toa: cũng như motor chân chạy nhưng được lắp ở cơ cấu quay toa

Bàn giao xe xúc đào an toàn SUNWARD SWE150E

Máy xúc đào SUNWARD SWE150E được sản xuất bởi tập đoàn máy công trình SUNWARD Trung Quốc. Thủ phủ tại Changsha tỉnh Hồ Nam. Mẫu xúc đào SWE150E có một ưu điểm nổi bật là sử dụng động cơ ISUZU nhập khẩu Nhật Bản nên chi phí mua, sử dụng và sửa chữa rất hợp lý. Phụ tùng sẵn trên thị trường với giá thành phải chăng. Ngoài ra, khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng là một ưu thế đặc biệt của xúc đào SUNWARD sử dụng động cơ ISUZU.

Xúc đào SUNWARD SWE150E sử dụng bơm chính là hai bơm piston có lưu lượng bơm của mỗi bơm lên tới 139 lít/phút rất mạnh mẽ. Các hệ thống thủy lực của mẫu xúc đào này đều nhập khẩu Nhật Bản.

So sánh máy xúc bánh lốp và máy xúc bánh xích xe xúc đào an toàn

Tiêu chí so sánh             

Máy xúc bánh lốp

Máy xúc bánh xích

Công suất đào

Máy xúc bánh xích có công suất đào lớn hơn đến từ khả năng ổn định và mạnh mẽ khi hoạt động trên địa hình khó khăn và đòi hỏi sức mạnh đào lớn.

Máy xúc bánh xích được trang bị bộ Coupler nhanh giúp bánh lốp hoạt động linh hoạt nên công suất đào vừa phải, thay đổi linh hoạt trong từng điều kiện làm việc khác nhau.

Tham khảo thông số kỹ thuật xe xúc đào an toàn bánh lốp XWTM C75

Xúc đào bánh lốp XWTM C75 được sản xuất bởi hãng máy đào XWTM. Tại Trung Quốc có hai trung tâm sản xuất máy đào bánh lốp lớn nhất là thành phố Yantai tại Shandong và Phúc Kiến. Ưu điểm lớn nhất là kết cấu hộp số lớn bền bỉ vượt trội và hệ thống cầu xe tiên tiến của hãng xúc đào XWTM.

Sản phẩm
Máy xúc đào bánh lốp  thương hiệuXWTM Model: WT6-C75
Trọng lượng xe (kg)               6,000
Dung tích gầu (m3) 0.3
Công suất (kW) 50kw
Động cơ Xinchai
Chiều dài vận chuyển (mm)               6,740
Chiều rộng  (mm)               2,070
Chiều cao (mm)               2,900
Chiều cao với cao nhất (mm)               6,775
Chiều cao đổ lớn nhất (mm)               3,250
Tốc độ di chuyển nhanh nhất (km/h) 32
Chiều sâu đào lớn nhất (mm)               3,470
Tốc độ quay toa (Vòng/phút)                 10.5
Chiều dài cần (mm) 3500
Chiều dài tay cần(mm) 2000

Hệ thống giao thông ở huyện Thạch Thất Hà Nội

Hệ thống giao thông của huyện Thạch Thất nằm trong 3 tuyến quốc lộ lớn: quốc lộ 21 ở phía Tây, quốc lộ 32 ở phía Bắc, đường Láng Hoà Lạc (Đại lộ Thăng Long) ở phía Nam, là điều kiện thuận lợi cho việc giao thương với các vùng lân cận. Cụ thể:
  • Quốc lộ 21 đi qua xã Bình Yên, Thạch Hoà với tổng chiều dài 6km. Tuyến đường này là cầu nối giao thông quan trọng giữa huyện Thạch Thất với các huyện Xuân Mai, Quốc Oai và thị xã Sơn Tây, đóng vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế hàng hóa.
  • Quốc lộ 32 đi qua xã Đại Đồng với chiều dài 3,5km.
  • Đại lộ Thăng Long đi qua các xã Đồng Trúc, Thạch Hòa, Hà Bằng với tổng chiều dài 6,4km, rộng 6-8 làn xe. Đây là tuyến đường huyết mạch kết nối đô thị Láng Hòa Lạc với trung tâm thành phố, gắn kết với hệ thống Ba Vì – Đồng Mô và sông Tích.
  • Tỉnh lộ 419 nối đường 32 với đường Láng Hoà Lạc và huyện Quốc Oai, đi qua các xã Phùng Xá, Bình Phú, Thạch Xá, Chàng Sơn, thị trấn Liên Quan, Phú Kim, Đại Đồng, tổng chiều dài toàn tuyến là 13,5km.
  • Đường tỉnh lộ 420 đi qua xã Dị Nậu, Canh Nậu, Hương Ngải, Phú Kim, Kim Quan, Bình Yên với tổng chiều dài 15,23km.
  • Tỉnh lộ 446 đi qua xã Tiến Xuân, Yên Trung, Yên Bình với chiều dài 3km.

Kinh tế ở Thạch Thất thành phố Hà Nội

Trong những năm qua, kinh tế của huyện Thạch Thất phát triển ổn định. Tốc độ tăng trưởng bình quân đạt 14,92%. Cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng định hướng. Tăng tỷ trọng ngành công nghiệp – xây dựng và thương mại – dịch vụ. Giảm tỷ trọng ngành nông nghiệp. Sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp là ngành chiếm tỷ trọng trên 70% tổng giá trị các ngành kinh tế của huyện. Chủ yếu là cơ sở sản xuất hộ gia đình, các doanh nghiệp nhỏ và vừa sản xuất kinh doanh đồ kim khí, đồ mộc, sử dụng ít lao động. Chủ yếu tận dụng lao động trong gia đình, ở địa phương. Tốc độ tăng trưởng kinh tế của huyện luôn giữ ổn định.

Sản xuất nông nghiệp được huyện đặc biệt coi trọng theo hướng chuyên canh, tăng cường ứng dụng khoa học công nghệ trong sản xuất nhằm mang lại hiệu quả kinh tế cao. Toàn huyện đã hình thành 690 ha vùng sản xuất lúa chất lượng cao, 300 ha vùng sản xuất cây ăn quả có giá trị kinh tế cao, 285 ha vùng sản xuất rau an toàn, 50 ha vùng sản xuất hoa, cây cảnh…

Cơ sở hạ tầng ở huyện Thạch Thất Hà Nội

Hiện nay, trên địa bàn huyện Thạch Thất đã. Và đang hình thành một số khu đô thị, khu nhà ở cao cấp như: Khu công nghệ cao Hòa Lạc, khu đô thị sinh thái Xanh Villas, khu đô thị Đại học Quốc gia Hà Nội, khu đô thị Bắc Phú Cát… Có quốc lộ 21, một phần quốc lộ 32, đại lộ Thăng Long. Và đường cao tốc Hòa Lạc – Hòa Bình đi qua. Cơ sở hạ tầng đang dần được hoàn thiện và đồng bộ.

Các tuyến xe buýt đi qua và đi từ địa bàn huyện Thạch Thất: 74 (Bến xe Mỹ Đình – Xuân Khanh), 88 (Bến xe Mỹ Đình – Hòa Lạc – Xuân Mai), 89 (Bến xe Yên Nghĩa – Thạch Thất – Bến xe Sơn Tây), 107 (Kim Mã – Láng văn hóa du lịch các dân tộc VN), 116 (Yên Trung (Thạch Thất) – KCN Phú Nghĩa), 117 (Hòa Lạc – Nhổn), 119 (Hòa Lạc – Bất Bạt (Ba Vì)), 157 (Bến xe Mỹ Đình – Bến xe Sơn Tây).

dịch vụ cho thuê xe xúc đào rẻ
0946.459.966 cung ứng xe xúc đào

Hệ thống điện xe xúc đào an toàn

Hệ thống này cung cấp điện năng cho các thiết bị điện trên máy. Bao gồm các động cơ, đền chiếu sáng, hệ thống điều khiển. Và các thiết bị có sử dụng điện khác. Hệ thống điện về cơ bản bao gồm các bộ phận sau đây:

  • Động cơ điện – bộ phận cung cấp nguồn điện cho toàn bộ hệ thống. Động cơ này thường là động cơ diesel hoặc động cơ xăng giúp tạo năng lượng để tạo ra điện.
  • Hệ thống pin – một phần của hệ thống điện máy xúc đào giúp cung cấp năng lượng cho các hệ thống và thiết bị phụ khi động cơ chưa được bật.
  • Hệ thống tải giúp điều khiển các bộ phận của máy thông qua các cảm biến và thiết bị điều khiển.
  • Cáp điện là dây dẫn điện từ nguồn điện đến các thiết bị trong hệ thống.

Chức năng máy xúc bánh xích Hàn Quốc R520LC-9S gầu 2.3m3

Máy xúc bánh xích R520LC-9S gầu 2.3m3 được sử dụng với tính năng linh hoạt, có thể phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau, tùy thuộc vào từng loại công trình cụ thể. Chính vì vậy mà đây là loại máy xúc được nhiều người ưa chuộng.

Đối với các công trình xây dựng cơ sở hạ tầng, dự án xây dựng lớn hoặc các tòa nhà cao tầng thì loại máy xúc bánh xích loại này có thể hoạt động tối đa với công suất mạnh mẽ. Máy mang đến khả năng hoạt động tốt nhất và giúp cho việc xây dựng các công trình, cơ sở hạ tầng được nhanh chóng và thuận tiện hơn. Khả năng xúc đào của máy mang đến hiệu quả cao đối với mọi loại công trình và các dự án.

Làng nghề ở huyện Thạch Thất Hà Nội

  • Thạch Thất là huyện có nhiều làng nghề tập trung dày đặc ở các thôn, xã phía đông.
  • Và đông nam với nhiều ngành nghề không những trong phạm vi thôn mà còn quy mô cả xã nghề.
  • Những ngành nghề trong huyện thu hút khá nhiều lao động như: mộc, xây dựng, mây tre giang đan, cơ khí, may mặc, dịch vụ…
  • Nhiều nhóm ngành nghề có quy mô cả xã đã đưa Thạch Thất là huyện có thu nhập đầu người cao nhất thành phố Hà Nội.
  • Giá trị của mỗi làng nghề hay ngành nghề trong huyện là khác nhau.
  • Ảnh hưởng tích cực của làng nghề là đời sống người dân nâng cao. Hạ tầng dân sinh phát triển, gìn giữ văn hóa truyền thống…
  • Thể hiện rất rõ ở nhiều thôn xã có nghề.
  • Nhất là ở 5 xã, thị trấn như: Phùng Xá, Chàng Sơn, Hữu Bằng, Bình Phú và thị trấn Liên Quan nay như phố trong làng nhờ vai trò của làng nghề.
  • Những làng nghề truyền thống, làng nghề, làng có nghề và ngành nghề phụ tiêu biểu trong huyện là: Cơ kim khí, làm cày bừa Phùng Xá. Nghề mộc, may mặc, đa ngành ở xã Hữu Bằng. Mây tre đan Thái Hòa (Bình Phú). Nghề xây dựng công trình Dị Nậu. Có nghề mộc, dựng nhà cổ, xây dựng Hương Ngải. Phục vụ ăn uống, đặc sản, gia dụng… ở Thạch Hòa

CÁCH SỬ DỤNG

Để bắt đầu sử dụng máy xúc bánh xích R520LC-9S gầu 2.3m3 thì trước tiên cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng về cách thức hoạt động của máy. Hay các thông số kỹ thuật của máy. Và cách vận hành máy theo những chỉ dẫn của nhà sản xuất.

Sau đó trước khi bắt đầu sử dụng máy thì cần phải thay dầu mới cho máy theo những tiêu chuẩn từ nhà sản xuất. Khi thay dầu xong. Nên để dầu lắng lại trong vòng 72 giờ trước khi sử dụng.

Bước tiếp theo cần phải khởi động máy. Và chạy rà máy trước tiên trong một khoản thời gian nhất định để làm quen với máy cũng như hiểu rõ các chi tiết bên trong khoang buồng lái.

Di chuyển tới lui để kiểm tra hệ thống bánh xích có hoạt động tốt không. Sử dụng cần gạt để điều khiển tay cần, gầu hoạt động có trơn tru hay không. Xoay theo các hướng để kiểm tra trục quay của máy.

Trước khi sử dụng máy vào công việc cần kiểm tra kỹ lưỡng các tính năng của máy. Trong khi sử dụng nên chú ý đến các ngưỡng hoạt động tối đa. Cũng như các cảnh báo từ máy để máy hoạt động tốt nhất. Và có độ bền sử dụng lâu dài hơn.

Kiểm tra, bảo dưỡng máy theo định kỳ để vận hành máy một cách tốt nhất. Bảo dưỡng máy để máy hoạt động an toàn hơn và có thể vận hành với hiệu suất tối đa trong thời gian lâu dài.

Công ty Long Sen chuyên bán máy xúc đào
cho thuê giá rẻ xe xúc đào uy tín

Một số tiêu chí cần xem xét khi chọn kích thước gầu máy xúc đào công trình

  • Mục đích sử dụng: Công việc cần thực hiện sẽ quyết định kích thước gầu máy đào phù hợp. Ví dụ, đào đường, đào ao đòi hỏi gầu nhỏ hơn so với đào bãi đất, đào mỏ,…
  • Dung tích gầu: Dung tích gầu được tính theo mét khối và quyết định khả năng đào và di chuyển vật liệu. Kích thước gầu phải phù hợp với công suất máy để đảm bảo hiệu quả công việc.
  • Công suất máy xúc đào: Kích thước gầu phải phù hợp với công suất của máy xúc đào để đảm bảo sự cân bằng và ổn định của máy khi vận hành. Tránh trường hợp gầu quá to nhưng máy xúc có công suất nhỏ vận hành.
  • Tải trọng máy đào: Tải trọng máy đào quyết định khả năng nâng và di chuyển vật liệu. Kích thước gầu phải phù hợp với tải trọng máy đào để đảm bảo hiệu quả và an toàn trong quá trình vận hành.
  • Điều kiện môi trường: Kích thước gầu phải phù hợp với điều kiện môi trường làm việc như không gian làm việc chật hẹp, địa hình khắc nghiệt,
  • Chi phí: Kích thước gầu cũng ảnh hưởng đến chi phí mua máy và chi phí vận hành. Cần lựa chọn kích thước phù hợp để tiết kiệm chi phí. Nếu bạn mua kích thước gầu máy đào lớn. Nhưng nhu cầu sử dụng ở tầm nhỏ và trung. Vậy khá lãng phí khi bỏ số tiền mua khi chưa sử dụng hết công suất.

Nguyên lý hoạt động của sản phẩm máy xúc bánh xích Hàn Quốc R520LC-9S gầu 2.3m3

Nguyên lý hoạt động của máy xúc được tiến hành khi khởi động máy. Dầu sẽ được di chuyển đến các van phân phối cho từng bộ phận thông qua hệ thống bơm thủy lực bên trong máy.

Khi dầu được phân phối đều đến các bộ phận của máy xúc. Thì sẽ hoạt động theo sự điều khiển từ khoang buồng lái. Các hệ thống tay cần, gầu, trục xoay đều được vận hành một cách linh hoạt với các điều khiển của người lái.

Hệ thống dầu được phân phối đến các bộ phận khác để giúp máy hoạt động với công suất tối đa. Và trước khi dầu được hồi lại về thùng sẽ được làm mát và được làm sạch bởi hệ thống lọc dầu.

Vị trí địa lý ở huyện Thạch Thất Hà Nội

Huyện Thạch Thất nằm phía Tây Bắc thành phố Hà Nội. Cách trung tâm thành phố khoảng 30 km. Là vùng bán sơn địa, có tọa độ địa lý từ 20o58’23’’ đến 21o06’10’’ vĩ độ bắc từ 105o27’54’’ đến 105o38’22’’ kinh độ đông.

Huyện có vị trí địa lý:

  • Phía đông giáp huyện Phúc Thọ và huyện Quốc Oai
  • Phía tây giáp thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình
  • Phía nam giáp huyện Quốc Oai và huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình
  • Phía bắc giáp thị xã Sơn Tây, huyện Phúc Thọ và huyện Ba Vì

Thạch Thất là khu vực chuyển tiếp giữa vùng núi và trung du phía Bắc với vùng đồng bằng. Nhìn chung địa hình thấp dần từ Tây sang Đông và chia thành hai dạng địa hình chính:

+ Dạng địa hình bán sơn địa, đồi gò: Độ cao trung bình so với mặt nước biển từ 10 m đến hơn 15 m. Đất phát triển trên nền đá đã phong hóa nhiều nơi có lớp đá ong ở tầng sâu 20 – 50 cm.

+ Dạng địa hình đồng bằng. Bên bờ trái sông Tích, địa hình khá bằng phẳng. Độ cao trung bình khoảng từ 3 đến 10 m so với mặt biển. Trong khu vực cũng có nhiều điểm trũng tạo thành các hồ đầm nhỏ.

Cấu tạo của máy xúc đào bánh xích JCB JS140 xe xúc đào

  • Dung tích xi-lanh: 3,9 lít
  • Mô-men xoắn cực đại 34 kNm
  • Thùng nhiên liệu: sức chứa đến 253 lít
  • Động cơ diesel 4 kì, làm mát bằng nước, phun xăng trực tiếp
  • Công suất 75 kW, bao gồm 4 xi-lanh sử dụng hệ thống lọc nhiều giai đoạn để chống lại một loạt các chất gây ô nhiễm nhiên liệu
  • Máy bơm chính: 2 bơm pit-tông hướng trục, có thể dịch chuyển thay đổi
  • Lưu lượng tối đa: 19,5 lít/phút
  • Gàu và cần gia cố: làm bằng thép Hardox, các tấm móc treo được gia cố chắc chắn
  • Cửa xe: chất liệu cứng cáp chịu được va đập
  • Bộ điều khiển điện tử giúp việc theo dõi và khai quật đồng thời diễn ra trơn tru, nhanh chóng
  • Buồng lái: diện tích sàn rộng rãi, môi trường vận hành cực kỳ thoải mái, ghế ngồi sang trọng có thể điều chỉnh

Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận báo giá xe xúc đào

Bán và cho thuê thiết bị máy công trình đặc biệt là xe xúc đào. Xin liên hệ:

Hotline: 0946.459.966 – 0979.645.893

Website: Long Sen Rental 

Fanpage: Long Sen Việt Nam

Email: sales.longsen@gmail.com

Zalo: 0979.645.893

Gọi điện thoại
0979.645.893
Chat Zalo

Đã mua hàng