Dịch vụ bán và cho thuê xe lu uy tín ở huyện Thạch Thất thành phố Hà Nội

Mua bán thuê xe lu công trình giá rẻ ở Thạch Thất thủ đô Hà Nội

Hotline: 0946.459.966 – 0979.645.893 

Mọi lúc – Chất lượng – Uy tín – Bền vững

Công Ty TNHH Dịch Vụ Long Sen Rentalvới nhiều năm kinh nghiệm trong ngành: Bán và cho thuê xe lu

Dịch vụ giá rẻ bán và thuê xe lu
xe lu uy tín ngon Cho thuê xe lu máy lu bánh thép

Những yếu tố quyết định giá cả xe lu uy tín ngon

Thương hiệu và xuất xứ

Yếu tố quan trọng nhất quyết định giá cả của máy lu chính là thương hiệu. Và xuất xứ của sản phẩm. Các thương hiệu nổi tiếng, uy tín thường có giá cao hơn. Nhưng đảm bảo chất lượng và hiệu suất hoạt động tốt.

Công suất và tính năng

Công suất và tính năng của xe lu cũng ảnh hưởng đến giá cả của sản phẩm. Xe lu có công suất lớn, tính năng hiện đại. Đa dạng chức năng thường có giá cao hơn so với các loại xe lu thông thường.

Tuổi thọ và độ bền

Khả năng hoạt động lâu dài và độ bền của xe lu cũng là yếu tố quan trọng quyết định giá cả.

Hệ thống giao thông ở huyện Thạch Thất Hà Nội

Hệ thống giao thông của huyện Thạch Thất nằm trong 3 tuyến quốc lộ lớn: quốc lộ 21 ở phía Tây, quốc lộ 32 ở phía Bắc, đường Láng Hoà Lạc (Đại lộ Thăng Long) ở phía Nam, là điều kiện thuận lợi cho việc giao thương với các vùng lân cận. Cụ thể:
  • Quốc lộ 21 đi qua xã Bình Yên, Thạch Hoà với tổng chiều dài 6km. Tuyến đường này là cầu nối giao thông quan trọng giữa huyện Thạch Thất với các huyện Xuân Mai, Quốc Oai và thị xã Sơn Tây, đóng vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế hàng hóa.
  • Quốc lộ 32 đi qua xã Đại Đồng với chiều dài 3,5km.
  • Đại lộ Thăng Long đi qua các xã Đồng Trúc, Thạch Hòa, Hà Bằng với tổng chiều dài 6,4km, rộng 6-8 làn xe. Đây là tuyến đường huyết mạch kết nối đô thị Láng Hòa Lạc với trung tâm thành phố, gắn kết với hệ thống Ba Vì – Đồng Mô và sông Tích.
  • Tỉnh lộ 419 nối đường 32 với đường Láng Hoà Lạc và huyện Quốc Oai, đi qua các xã Phùng Xá, Bình Phú, Thạch Xá, Chàng Sơn, thị trấn Liên Quan, Phú Kim, Đại Đồng, tổng chiều dài toàn tuyến là 13,5km.
  • Đường tỉnh lộ 420 đi qua xã Dị Nậu, Canh Nậu, Hương Ngải, Phú Kim, Kim Quan, Bình Yên với tổng chiều dài 15,23km.
  • Tỉnh lộ 446 đi qua xã Tiến Xuân, Yên Trung, Yên Bình với chiều dài 3km.

Xe lu bánh lốp – Loại xe không thể thiếu khi làm đường

Trong thi công làm đường xá thì không thể thiếu đi vai trò quan trọng của chiếc xe lu bởi chúng quyết định rất lớn đến chất lượng đường sau khi hoàn thành. Theo đó, xe lu được sử dụng để nén đất, đầm nén các vật liệu làm đường nhằm 3 mục đích sau:

– Làm tăng sự ma sát giữa các vật liệu với nhau, tăng khả năng chịu tải của công trình sau khi hoàn thành.

– Nâng cao chất lượng và tuổi thọ của đường xá, mang đến những con đường luôn bền đẹp qua bao năm tháng.

– Đảm bảo chất lượng đường luôn ở mức ổn định, giảm thiểu tối đa khoảng trống giữa các vật liệu. Nhờ vậy mà trong quá trình sử dụng, cầu đường sẽ hạn chế được các tình trạng sụt, lún hay hư hỏng.

Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những ứng dụng phổ biến của xe lu trong nhiều hạng mục công trình cụ thể bên dưới.

Vị trí địa lý ở huyện Thạch Thất Hà Nội

Huyện Thạch Thất nằm phía Tây Bắc thành phố Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 30 km, là vùng bán sơn địa, có tọa độ địa lý từ 20o58’23’’ đến 21o06’10’’ vĩ độ bắc từ 105o27’54’’ đến 105o38’22’’ kinh độ đông.

Huyện có vị trí địa lý:

  • Phía đông giáp huyện Phúc Thọ và huyện Quốc Oai
  • Phía tây giáp thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình
  • Phía nam giáp huyện Quốc Oai và huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình
  • Phía bắc giáp thị xã Sơn Tây, huyện Phúc Thọ và huyện Ba Vì

Thạch Thất là khu vực chuyển tiếp giữa vùng núi và trung du phía Bắc với vùng đồng bằng. Nhìn chung địa hình thấp dần từ Tây sang Đông và chia thành hai dạng địa hình chính:

+ Dạng địa hình bán sơn địa, đồi gò: Độ cao trung bình so với mặt nước biển từ 10 m đến hơn 15 m. Đất phát triển trên nền đá đã phong hóa nhiều nơi có lớp đá ong ở tầng sâu 20 – 50 cm.

+ Dạng địa hình đồng bằng: bên bờ trái sông Tích, địa hình khá bằng phẳng, độ cao trung bình khoảng từ 3 đến 10 m so với mặt biển. Trong khu vực cũng có nhiều điểm trũng tạo thành các hồ đầm nhỏ.

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của xe lu uy tín ngon

Xe lu, hay còn gọi là máy lu hay máy cày đất. Là loại máy móc được thiết kế để cải tạo mặt đất thông qua việc xới, phá, nén và phẳng đất. Cấu tạo chính của xe lu bao gồm cabin lái. Phần thân máy chứa động cơ và hệ thống điều khiển. Cùng với bánh xe hoặc bánh xích có khả năng di chuyển trên mọi loại địa hình.

Nguyên lý hoạt động của xe lu dựa vào sức mạnh của động cơ để thực hiện các thao tác như xới đất, nén đất, tạo bề mặt phẳng. Hệ thống điều khiển trên cabin lái giúp người vận hành có thể điều chỉnh. Và kiểm soát các hoạt động của xe lu một cách chính xác

Kinh tế ở Thạch Thất thành phố Hà Nội

Trong những năm qua, kinh tế của huyện Thạch Thất phát triển ổn định. Tốc độ tăng trưởng bình quân đạt 14,92%. Cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng định hướng. Tăng tỷ trọng ngành công nghiệp – xây dựng và thương mại – dịch vụ. Giảm tỷ trọng ngành nông nghiệp. Sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp là ngành chiếm tỷ trọng trên 70% tổng giá trị các ngành kinh tế của huyện. Chủ yếu là cơ sở sản xuất hộ gia đình, các doanh nghiệp nhỏ và vừa sản xuất kinh doanh đồ kim khí, đồ mộc, sử dụng ít lao động. Chủ yếu tận dụng lao động trong gia đình, ở địa phương. Tốc độ tăng trưởng kinh tế của huyện luôn giữ ổn định.

Sản xuất nông nghiệp được huyện đặc biệt coi trọng theo hướng chuyên canh, tăng cường ứng dụng khoa học công nghệ trong sản xuất nhằm mang lại hiệu quả kinh tế cao. Toàn huyện đã hình thành 690 ha vùng sản xuất lúa chất lượng cao, 300 ha vùng sản xuất cây ăn quả có giá trị kinh tế cao, 285 ha vùng sản xuất rau an toàn, 50 ha vùng sản xuất hoa, cây cảnh…

Cho thuê xe lu nhanh chóng an toàn
dịch vụ uy tín cung cấp xe lu

Trước khi vận hành xe lu uy tín ngon người dùng cần kiểm tra những gì?

Để tránh được những rủi ro và đảm bảo xe lu vận hành tốt, người dùng cần có những lưu ý sau đây trước khi bắt đầu đi vào sử dụng:

  • Tìm hiểu những nguyên tắc an toàn và hướng dẫn sử dụng được đính kèm hoặc theo sự hướng dẫn của nhân viên tư vấn. Người vận hành cần nắm rõ những nguyên tắc đảm bảo an toàn, có trang phục vào hộ đầy đủ mới được phép bắt đầu.

  • Kiểm tra đèn tín hiệu, bánh xe, áp suất lốp, các tính năng của xe lu Dynapac trước khi vận hành.

  • Kiểm tra môi trường làm việc để chắc chắn rằng không có vật cản gây nguy hiểm.

  • Kiểm tra thùng nhiên liệu Diesel và bổ sung khi cần thiết để phiên hoạt động có thể diễn ra liên tục.

  • Khi sử dụng xe lu rung Dynapac cần đảm bảo khu vực làm việc không gần các tòa nhà, khu dân cư, trường học… Bởi khi hoạt động, lực tác dụng có thể ảnh hưởng đến kết cấu nếu khoảng cách quá gần.

  • Không hút thuốc hay sử dụng nguồn nhiệt gần nơi có vật liệu cháy nổ khi đang đậu xe lu để đảm bảo an toàn

Làng nghề ở huyện Thạch Thất Hà Nội

  • Thạch Thất là huyện có nhiều làng nghề tập trung dày đặc ở các thôn, xã phía đông.
  • Và đông nam với nhiều ngành nghề không những trong phạm vi thôn mà còn quy mô cả xã nghề.
  • Những ngành nghề trong huyện thu hút khá nhiều lao động như: mộc, xây dựng, mây tre giang đan, cơ khí, may mặc, dịch vụ…
  • Nhiều nhóm ngành nghề có quy mô cả xã đã đưa Thạch Thất là huyện có thu nhập đầu người cao nhất thành phố Hà Nội.
  • Giá trị của mỗi làng nghề hay ngành nghề trong huyện là khác nhau.
  • Ảnh hưởng tích cực của làng nghề là đời sống người dân nâng cao. Hạ tầng dân sinh phát triển, gìn giữ văn hóa truyền thống…
  • Thể hiện rất rõ ở nhiều thôn xã có nghề.
  • Nhất là ở 5 xã, thị trấn như: Phùng Xá, Chàng Sơn, Hữu Bằng, Bình Phú và thị trấn Liên Quan nay như phố trong làng nhờ vai trò của làng nghề.
  • Những làng nghề truyền thống, làng nghề, làng có nghề và ngành nghề phụ tiêu biểu trong huyện là: Cơ kim khí, làm cày bừa Phùng Xá. Nghề mộc, may mặc, đa ngành ở xã Hữu Bằng. Mây tre đan Thái Hòa (Bình Phú). Nghề xây dựng công trình Dị Nậu. Có nghề mộc, dựng nhà cổ, xây dựng Hương Ngải. Phục vụ ăn uống, đặc sản, gia dụng… ở Thạch Hòa

Lưu ý khi sử dụng xe lu uy tín ngon bánh lốp để đạt hiệu quả cao nhất

Trong quá trình vận hành và ứng dụng xe lu bánh lốp, để có thể đạt được hiệu quả công việc cao nhất, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

– Sử dụng những chiếc xe lu bánh lốp có tải trọng phù hợp với từng công trình có quy mô lớn nhỏ khác nhau. Có như vậy mới thì xe lu mới đáp ứng được khối lượng công việc cần hoàn thành, đảm bảo tiến độ thi công của công trình.

– Vận hành xe lu dựa trên quy trình và khuyến cáo đã được hướng dẫn khi mua sản phẩm của nhà sản xuất. Từ đó giúp cho máy móc hoạt động trơn tru trong quá trình sử dụng. An toàn với kỹ sư và mang lại hiệu quả làm việc tối ưu nhất.

– Thường xuyên bảo dưỡng và chăm sóc định kỳ cho xe lu để kịp thời phát hiện các hư hỏng. Có hướng khắc phục kịp thời nhất.

– Thường xuyên vệ sinh các bộ phận của xe lu, đây là cách kéo dài tuổi thọ của xe mà ít người biết đến.

Vai trò của xe lu uy tín ngon trong thi công đường bộ

Nền móng cho việc lát đường

Trước khi lát đường mới hoặc sửa chữa đường cũ. Việc cải tạo mặt đất bằng xe lu là bước quan trọng để tạo nền móng vững chắc. Xe lu giúp nén đất, phẳng đất, loại bỏ các vết lún, vết nứt. Để đảm bảo bề mặt đường sau này đồng đều và bền vững.

Cải tạo đất đai

Trong các công trình xây dựng, việc cải tạo đất đai để san lấp mặt bằng, đào hố, xây dựng công trình là không thể thiếu. Xe lu giúp thực hiện các công việc này một cách nhanh chóng. Hiệu quả và tiết kiệm chi phí lao động.

Duy trì hạ tầng giao thông

Để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông, việc duy trì hạ tầng đường bộ là rất quan trọng. Xe lu đóng vai trò quan trọng trong việc bảo dưỡng, sửa chữa. Và nâng cấp đường bộ, giúp tăng cường tính chắc chắn, bền vững và an toàn cho mọi người.

Nâng áp lực nền móng xe lu uy tín ngon

Ứng dụng xe lu bánh lốp phổ biến nhất bạn có thể thấy là nâng cao cường độ nền móng cho các lớp trên của nền móng có mô đun biến dạng cao nhất. Điều này sẽ làm giảm bớt chiều dày của bề mặt công trình. Mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng và cường độ. Đồng thời, xe lu còn có tác dụng tăng khả năng chịu cắt của đất. Nâng cao độ ổn định của bề mặt, hạn chế tối đa hiện tượng sụt lún, sạt lở. Hoặc gãy nứt công trình khi đi vào hoạt động.

Ứng dụng xe lu uy tín ngon bánh lốp phổ biến nhất có thể thấy là nâng cao cường độ nền móng

Khi các lớp bề mặt được nén chặt sẽ giảm tính thấm nước khi trời mưa lũ hoặc giảm độ co rút trong điều kiện thời tiết hanh khô. Quá trình đầm nén này được diễn ra nhờ sức nâng của xe lu bánh lốp lên bề mặt. Khiến các hạt đất được nén chặt, thu nhỏ khe hở không khí. Thậm chí là làm biến mất. Từ đó, giúp sắp xếp lại trật tự của các hạt đất, tăng độ bền chặt cho mặt đất.

Để nâng cao chất lượng và tuổi thọ cho công trình thì quá trình nén đật phải thật cẩn thận và kỹ lưỡng. Nếu bề mặt được lu kỹ sẽ hạn chế được sụt lún,. Nâng cao khả năng chống thấm nước cho công trình. Đặc biệt, các công trình đòi hỏi chất lượng nền móng cao như cầu cảng, đường cao tốc, sân bay, khu công nghiệp…Thì xe lu bánh lốp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc nâng cao áp lực nền móng.

Công Ty Long Sen Rental cho thuê xe lu uy tín
Cho thuê máy lu uy tín an toàn

Cơ sở hạ tầng ở huyện Thạch Thất Hà Nội

Hiện nay, trên địa bàn huyện Thạch Thất đã và đang hình thành một số khu đô thị, khu nhà ở cao cấp như: Khu công nghệ cao Hòa Lạc, khu đô thị sinh thái Xanh Villas, khu đô thị Đại học Quốc gia Hà Nội, khu đô thị Bắc Phú Cát… Có quốc lộ 21, một phần quốc lộ 32, đại lộ Thăng Long. Và đường cao tốc Hòa Lạc – Hòa Bình đi qua. Cơ sở hạ tầng đang dần được hoàn thiện và đồng bộ.

Các tuyến xe buýt đi qua và đi từ địa bàn huyện Thạch Thất: 74 (Bến xe Mỹ Đình – Xuân Khanh), 88 (Bến xe Mỹ Đình – Hòa Lạc – Xuân Mai), 89 (Bến xe Yên Nghĩa – Thạch Thất – Bến xe Sơn Tây), 107 (Kim Mã – Láng văn hóa du lịch các dân tộc VN), 116 (Yên Trung (Thạch Thất) – KCN Phú Nghĩa), 117 (Hòa Lạc – Nhổn), 119 (Hòa Lạc – Bất Bạt (Ba Vì)), 157 (Bến xe Mỹ Đình – Bến xe Sơn Tây).

Tham khảo xe lu uy tín ngon rung 2 bánh thép Volvo DD100

  • Xe lu đường đầm đất Volvo được thiết kế để giúp bạn giải quyết bất kỳ công việc đầm, nén hay lu đường nào.
  • Xe lu Volvo được thiết kế để giúp bạn cung cấp hiệu suất tối đa, tỷ trọng và êm ái trên các dự án nén nhỏ hơn.
  • Xe lu Volvo được thiết kế với nhiều tính năng sáng tạo cung cấp hiệu suất tuyệt vời
  • Một môi trường an toàn, thoải mái, làm việc hiệu quả.

*Thông số kỹ thuật
– Model: DD100
– Trọng lượng vận hành: 10025 kg
– Lực rung: 63-116 kN
– Động cơ: Cummins QSB4.5
– Công suất động cơ: 96,9 kW

Thuê xe lu theo tháng(gồm xe và tài xế, không bao gồm nhiên liệu)

  • Xe lu rung 24 tấn: từ 32.000.000 vnđ.
  • Xe lu tĩnh 8 – 10 tấn: từ 22.000.000 vnđ.
  • Xe lu rung 4 -6 tấn: từ 19.000.000 vnđ.
  • Xe lu 990kg đến 2 tấn: từ 8.000.000 vnđ.

Thuê xe lu theo ca máy(đã bao gồm tài và nhiên liệu vận hành)

  • Xe lu rung 24 tấn: từ 2.300.000 vnđ.
  • Xe lu tĩnh 8 – 10 tấn: từ 1.300.000 vnđ.
  • Xe lu rung 4 -6 tấn: từ 1.200.000 vnđ.
  • Xe lu 990kg đến 2 tấn: từ 700.000 vnđ.

Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận báo giá xe lu uy tín ngon

Bán và cho thuê thiết bị máy công trình đặc biệt là xe lu. Xin liên hệ:

Hotline: 0946.459.966 – 0979.645.893

Website: Long Sen Rental 

Fanpage: Long Sen Việt Nam

Email: sales.longsen@gmail.com

Zalo: 0979.645.893

Gọi điện thoại
0979.645.893
Chat Zalo

Đã mua hàng